Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 21: Tinh tê cốc 9

Quỷ Tiểu Mạch

30/05/2016

A Hàn Đạt bĩu môi, không vui nói:“Ngươi thật sự là một khối hàn băng ngàn năm , nói chuyện lạnh như băng , chậc chậc, ngươi như vậy không được a! Khi trưởng thành , ai dám lấy ngươi a!” “Đó là chuyện của ta! Không liên quan tới ngươi !” Nam Ly Ưu không hờn giận nói . Cảm tình , nàng không cần ! Hôn nhân nàng càng không cần !“Ai, ngươi là một tiểu cô nương, hẳn là nên cười nhiều , nụ cười mới là nên có ” A Hàn Đạt phát biểu ý kiến chính mình . Xoạt một tiếng, chủy thủ trong ống tay áo Nam Ly Ưu xoay tròn , nháy mắt , ở trên cổ A Hàn Đạt .

“Lại nói nhảm nữa ! Ta liền cắt lưỡi của ngươi !” Nam Ly Ưu quát chói tai một tiếng, hơi thở lạnh lẽo ở bên tai A Hàn Đạt .

“Ôi chao, đừng, đừng động thủ! Ta chỉ có một cái lưỡi a . Cẩn thận, cổ của ta thật rất yếu ớt , tiểu cô nương cẩn thận !” Nam Ly Ưu hừ lạnh một tiếng , đá hắn một cái tiếp tục đi . A Hàn Đạt nhe răng nhếch miệng ở tại chỗ đáp,“Ai nha, mẹ của ta ! Tuổi còn nhỏ vậy , xuống tay lại ngoan độc ! Nam Ly Ưu ngửa đầu nhìn trời , đã là giờ ngọ canh ba , qua thời gian cơm trưa , bụng đã muốn bắt đầu rung động.

Xem ra nhanh làm nhiệm vụ , đi ra ngoài sớm một chút mới được .Tuy rằng nhiệm vụ mới thấp , nhưng ngay cả Linh Tê thảo hình dạng như thế nào cũng không biết thì làm sao tìm ?

Nam Ly Ưu xem xét A Hàn Đạt phía sau, nhìn bộ dạng hắn chắc cái gì cũng biết hỏi:“Này! Linh Tê thảo hình dạng như thế nào ?” “A , nhiệm vụ của ngươi là thu thập linh tê thảo a! Không nghĩ tới chúng ta cùng một nhiệm vụ !” A Hàn Đạt sung sướng cười rộ lên. Tiếp tục nói:“Gốc của Linh tê thảo tất sáng giống như là ánh sáng rạng đông nhưng ban ngày sẽ không thấy , chỉ có ở buổi tối mới nhìn thấy! Địa phương của Linh Tê thảo sẽ có Ấu Ban Hạt , thật tốt, chúng ta có thể cùng nhau làm nhiệm vụ ”

“Nói như vậy, nhiệm vụ bây giờ chưa hoàn thành được ? Phải chờ tới buổi tối?” Nam Ly Ưu nhíu mi hỏi . A Hàn Đạt gật gật đầu,“ Đúng vậy ! Ban ngày, cho dù ở trước mặt ngươi , ngươi cũng không biết ! Chúng ta vẫn nên nghỉ ngơi thật tốt , đợi buổi tối mới tiến hành được !” Nam Ly Ưu xem như hiểu được ,nhiệm vthaoap cũng không phải dễ dàng hoàn thành ! Buổi tối ? Hừ !Cũng tốt ! Ở ban đêm nàng là chúa tể . " Ọt " .....Thanh âm từ bụng .Nam Ly Ưu sắc mặt ửng đỏ, may mắn nàng có khăn che , che khuất hai má , không đến nỗi quá mức xấu hổ .

A Hàn Đạt nhịn cười , theo giới chỉ lấy ra một bình ,“Cho ngươi! Ăn no đi nghỉ ngơi một chút , buổi tối lại tìm ” Nam Ly Ưu không do dự , cầm lấy , tựa vào một gốc cây đại thụ ăn . A Hàn Đạt sắc mặt tràn đầy tươi cười , đặt mông ngồi xuống, ngồi xếp bằng ăn .Ăn xong , A Hàn Đạt nhắm mắt lại, tựa vào trên cây, nghỉ ngơi dưỡng sức. Nam Ly Ưu ngồi xuống, ý niệm dò , xung quanh không có sinh thú có tính công kích , liền thả lỏng tinh thần . Tu luyện tương đương với ngủ bốn năm canh giờ , nhưng có thể tăng lên nội lực , hấp thụ tinh hoa giữa không khí .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook