Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 18: Tinh tê cốc 6

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

Nam Ly Ưu một đường chạy về hướng nam . Ở một chỗ ngừng lại. Phía trước là một sinh vật giống chuồn chuồn, lại giống con bướm , rậm rạp chặn đường đi. Chúng nó có cánh lục sắc, thân thể toàn bộ là màu đỏ, đỏ như máu hồng . “Cô nương cẩn thận a, đây chính là ngọc bích tinh linh, sẽ phóng thích độc khí, đừng để bị ề ngoài xinh đẹp của nó mê hoặc , chờ ngươi bị té xỉu , nó liền hút máu của ngươi .”Sau lưng Nam Ly Ưu vang lên thanh âm của A Hàn Đạt .

Nam Ly Ưu chán ghét cắn cắn môi. Người này ở sau mình bao lâu , vì cái gì không có phát hiện? Chết tiệt, nếu đối phương muốn mạng của mình , có phải hay không bây giờ đã ở trong vũng máu . Thật sự là quá sơ suất , Nam Ly Ưu không khỏi ảo não. Hắn thật đúng là xuất quỷ nhập thần, đi đến như thế nào . Hồi nãy dùng là mê hồn ảo ảnh, cư nhiên đều bị hắn theo đươc . Vì sao dụng ý niệm thăm hỏi vẫn không thể xem xét giai đoạn của hắn ? Người này che dấu công phu rất cao ? Người này thực lực không thể khinh thường. Xem ra chính mình phải cẩn thận một chút. Làm đặc công, ở tình trạng nguy hiểm , một cái chi tiết nhỏ, một cái nhìn như bình thường đều không thể khinh thường.

“Cô nương, ta không phải người xấu a! Nếu ta muốn hại ngươi, vừa nãy đã sớm xuất thủ , hơn nữa, cô nương thân thủ của cô so với ta cao hơn, ta cũng không phải đối thủ của ngươi a!” A Hàn Đạt thở hồng hộc nói vừa mới chạy quá nhanh, còn không thở kịp . Nam Ly Ưu lại đánh giá nam tử trước mặt , mười sáu bảy tuổi , diện mạo bình thường, chính là ánh mắt thật thâm thúy , nhìn không thấy được Trường bào màu trắng, có chút rách nát, giày vải ở chân đã dính rất nhiều bùn đất. “Ngươi có biện pháp?” Nam Ly Ưu do dự một chút, liền mở miệng, thản nhiên hỏi. A Hàn Đạt sang sảng cười rộ lên, đi thong thả đến bên Nam Ly Ưu :“Có! Tuy rằng của ta ma pháp không cao, nhưng là đối phó sinh vật này , tự nhiên không nói chơi!” “Vậy giao cho ngươi !”

Nam Ly Ưu đem chủy thủ thu hồi ống tay áo, đi đến bên cạnh tảng đá ngồi xuống . A Hàn Đạt khóe miệng đạm cười lắc lắc đầu, sau đó từ nạp giới lấy ra một lọ màu đỏ . Đem bình mở ra, hướng lên trời màu đỏ bột phấn bay ra ngoài . Ngọc bích tinh linh đầu tiên là hưng phấn khi được tranh đoạt bột phấn, sau đó , cánh liền bất động , theo giữa không trung rơi xuống xuống dưới, lập tức hóa thành màu đen tản ra mùi thối . A Hàn Đạt bước đến bên người Nam Ly Ưu , đưa cho nàng cái bình nhỏ màu trắng “Đây là tu hành lộ !”

Gặp Nam Ly Ưu còn đang do dự, A Hàn Đạt liền đổ ra hai giọt, dính ở đầu ngón tay hướng mũi của mình mũi chà lau , lại đưa cho nàng. Nam Ly Ưu nhìn biện pháp của hắn làm một lần. Thản nhiên có mùi nhẹ nhàng khoan khoái, sạch sẽ lan tỏa . Nam Ly Ưu đứng lên, tiếp tục đi đến phía trước . A Hàn Đạt lắc lắc đầu, đuổi theo song song bên nàng “Ngươi tên là gì?” “Tiểu thất!” Nam Ly Ưu thản nhiên nói, giọng điệu xa cách. Điều này làm cho lòng A Hàn Đạt đau đớn. “Ngươi mang theo khăn che không khó chịu sao? Muốn cởi ra hay không ?” A Hàn Đạt nghiêng người đánh giá nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook