Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 14: Tinh tê cốc 2

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

Nam Ly Ưu không có trả lời hắn, tự ngồi ở bên cạnh ghế , nhắm mắt lại, hấp thu đặc hữu không khí trong Tu Ma viện . Thanh đại đứng ở phía sau nàng , đánh giá quanh mình . Nam Hạo Tuyết cắn môi, xa xa trừng mắt nhìn Nam Ly Ưu. Không hờn giận nhỏ giọng lẩm bẩm nói:“Thật không biết mẫu hậu bảo vệ an toàn cho nàng là cái gì tâm, cư nhiên làm cho cái tiện nhân kia đi !” “Mẫu hậu an bài như vậy tự nhiên có đạo lý của nàng!” Nam Linh Lung cười cười, ôn nhu nói.

“Hừ! Cư nhiên là Viêm ca ca tự mình đưa nàng đi lên, này yêu tinh chết tiệt ! Cùng nương của nàng chán ghét giống nhau !” Nam Hạo Tuyết không khách khí nói. Nhìn thấy Mục Thu Viêm đã tới, nháy mắt đổi thành khuôn mặt nhỏ nhắn ngọt ngào . “Viêm ca ca, viêm ca ca......” Nam Hạo Tuyết hướng tới Mục Thu Viêm phất phất tay, trong suốt hô. Mục Thu Viêm hướng nàng gật gật đầu, mỉm cười, liền đi tới Nam Kình Linh:“Điện hạ!” “Mục huynh, hôm nay phiền huynh , đường đường con của Thừa tướng , đấu cuồng lục tinh của Tu Ma viện , như thế nào chạy tới tiếp đãi?” Nam Kình Linh hơi cười nói. “Ha ha.” Mục Thu Viêm xấu hổ cười cười, thở dài nói:“Điện hạ, tại hạ vẫn là vì viện sĩ giao phó thôi!” “Chỉ sợ mục huynh là ý không ở trong lời a!” Nam Kình Linh cười tủm tỉm nhìn hắn. “Làm sao, làm sao......” Mục Thu Viêm đáy lòng âm thầm ảo não, này thái tử điện hạ, hôm nay như thế nào cảm thấy hứng thú với chuyện của hắn như vậy .

“Viêm Nhi!” Một nữ âm sang sảng hướng tới. “Đồ nhi đây !” Mục Thu Viêm mắt lộ vui sướng, cao giọng ứng . Lại hướng Nam Kình Linh cung kính nói:“Điện hạ, tại hạ còn có việc,khi khác tán gẫu!” Nam Kình Linh phất phất tay, không có nói. Mục Thu Viêm hướng bên phải bước đi , hướng tới một nữ tử ba mươi tuổi mặc pháp bào băng hệ màu lam nhạt , thân thiết hô :“Sư phó!” Thanh tuệ vẻ mặt tươi cười, vẫy vẫy tay :“Viêm Nhi, sự tình như thế nào ?” “Sư phó, đồ nhi bảo bối xuất mã, làm sao làm không xong chuyện tình!” Mục Thu Viêm kiêu căng vỗ vỗ bộ ngực nói.

Thanh tuệ khuôn mặt tươi cười lời lẽ nghiêm khắc nói:“Tiểu tử xấy này , liền thích khoa khoa tự phụ. Công chúa hiện tại ở nơi nào a ?” “Sư phó, nhạ, đang đợi ở sau tịch thượng thôi!” Mục Thu Viêm chỉ chỉ cách đó không xa, nữ tữ mặc y phục lục sắc . Thanh tuệ cao thấp đánh giá một phen, dùng niệm lực nhanh chóng ở tìm tòi nghiên cứu trên người Nam Ly Ưu . Thở dài một hơi:“Ai , trong thân thể thất công chúa thật sự không có một tia đấu khí, thật không biết như thế nào tiến vào cốc tinh tê thí luyện a!”

Mục Thu Viêm nheo lại con ngươi, cúi xuống bên tai Thanh Tuệ thấp giọng nỉ non:“Sư phó, chúng ta chi bằng giúp nàng đi, ngươi xem nàng là công chúa thật đáng thương a! Cho dù vào Tu Ma viện ta , học không được ma pháp, chẳng sợ đi Tống Tuyết sư thúc học luyện dược sư cũng là không sai .” Thanh tuệ đánh giá Mục Thu Viêm:“Ngươi tiểu tử này, ngươi là coi trọng công chúa người ta ?” Mục Thu Viêm sắc mặt đại biến, lo lắng nói:“Sư phó, ngài như thế nào nói như vậy với đồ nhi là bảo bối của ngài ! Công chúa người là kim chi ngọc diệp , ta là phàm phu tục tử có khả năng xứng sao ?”

“Hừ!” Thanh tuệ không hờn giận hừ lạnh một tiếng,“Ngươi như thế nào không xứng ? Dù gì cũng là con Thừa tướng, trung cấp Đại Ma đạo sư. Thất công chúa kia có thân phận, còn lại cái gì cũng không có !” “Được rồi ! sư phó thân ái của ta ! Ngài cũng đừng đoán mò ! Ta sao có khả năng sẽ thích công chúa !” Mục Thu Viêm chột dạ nói, một đôi con ngươi bán đứng tâm tư của hắn. “Sư phó, ta đi trước......” Mục Thu Viêm sửa sang lại y phục một chút , hướng Nam Ly Ưu đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook