Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 13: Tinh tê cốc 1

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

Nam Ly Ưu lạnh giọng cười cười,“Không biết là hoàng hậu nương nương phân phó hay là Hoàng Thượng phân phó ?” Mục Thu Viêm lại ngẩn ra, xem ra công chúa tuổi không lớn nhưng xác thực bình tĩnh càng ngày càng làm cho người ta muốn tìm tòi nghiên cứu tâm lý. “Hồi bẩm công chúa, là hoàng hậu nương nương phân phó !” Mục Thu Viêm nói. “Nếu hoàng hậu nương nương an bài , kia bản công chúa há có thể phụ tâm ý của nàng ?” tử mâu Nam Ly Ưu lóe lên . Vạn cấp bậc thang này Nam Ly Ưu một chút cũng không lo lắng.

Ở thế giới trước , nàng đã bị huấn luyện loại này cũng không ít. Đối với nàng mà nói, đây quả thực chính là một bữa ăn sáng. Nàng muốn nhìn xem, hoàng hậu đến tột cùng bảo vệ an toàn cho nàng là cái gì tâm. “Công chúa, thỉnh đứng vững vàng, tại hạ truyền tống tới đỉnh núi .” Mục Thu Viêm ôn nhu nói. Truyền tống? Ha ha, thật sự là từ ngữ mới mẻ . Nam Ly Ưu thản nhiên cười cười, nàng thật muốn nhìn , như thế nào là truyền tống . Gặp công chúa không có ý kiến , Mục Thu Viêm theo nạp giới lấy ra một khối trứng chim , tảng đá trong suốt màu đen , thấp giọng đọc chú.

Nam Ly Ưu chỉ cảm thấy trước mắt chợt lóe, ba giây sau phát hiện chính mình đã ở đỉnh núi cao ngất . Trừ bỏ có điểm choáng váng đầu , không cảm thấy điều gì khác thường . Nhưng mà Thanh đại, vẻ mặt trắng toát . Phong cảnh đỉnh núi thật sự là khác cho dưới núi , nơi nơi mây mù vờn quanh, có loại cảm giác giống như trên thiên cung . Nam Ly Ưu thật ra đối với truyền tống thạch có hứng thú. Nếu chính mình cũng có một khối, có phải hay không đi đến đâu đều trong nháy mắt liền tới .

“Mục Thu Viêm đúng không?” Nam Ly Ưu nhẹ nhàng kêu ra tên của hắn. Mục Thu Viêm nghe thấy công chúa kêu ra tên của hắn, trên mặt vui vẻ:“Công chúa có gì phân phó?” “Truyền tống thạch của ngươi có không đưa ta một khối?” Nam Ly Ưu nheo lại ánh mắt, chú ý biểu tình trên mặt hắn . Mục Thu Viêm đầu tiên là vui vẻ, sau là phức tạp, sau nữa là sầu bi:“Không dám giấu diếm công chúa , đệ tử Tu Ma viện đều có tảng đá này , giai đoạn đấu khí khác nhau , cho nên khu vực truyền tống cũng không giống , ta đưa cho công chúa, công chúa cầm ở trong tay cũng là vô dụng.”

Nam Ly Ưu gật gật đầu, hiểu được ý tứ của hắn, truyền tống thạch này còn căn cứ đấu khí mỗi người để định khu vực truyền tống . thật là , hại nàng cao hứng một lúc . “Không sao ! Một tảng đá, bôn công chúa cũng chướng mắt!” Nam Ly Ưu mặt không chút thay đổi nói. “Vâng.” Mục Thu Viêm khóe miệng âm thầm cười . Khẩu khí thất công chúa khẩu khí thật đúng là lớn , Nam Minh quốc cả quốc đều biết, nàng không tụ tập được đấu khí, không thể tu luyện ma pháp . Tảng đá này cho dù là đưa nàng, nàng cầm ở trong tay cũng là vô dụng a. Nam Ly Ưu lướt qua bên người hắn , xuyên qua cửa chính, sân thượng một mảnh chính phía trên đã ngồi đầy người .

Chính giữa là lão râu bạc , quang minh hệ pháp bào màu trắng quang minh hệ , tiên phong đạo cốt. Vừa thấy liền biết là viện sĩ. Ngồi bên trái hắn là Nam Kình Linh, theo thứ tự đi xuống là Nam Hạo Tuyết, Nam Linh Lung, bên phải là nam nữ mặc khác nhau . Phía sau nhiều hơn một trăm người , mặc y sắc khác nhau. Nếu Nam Ly Ưu đánh giá không sai, trang phục bọn họ như vậy là dựa theo chức nghiệp ma pháp của bọn họ mà phân chia. Giống như Taekwondo ở hiện đại , từng cấp bậcđai lưng nhan sắc sẽ không giống nhau , đó là đạo lý.

Nam Ly Ưu liếc mắt một cái, tổng cộng xích, chanh, hoàng, lục, thanh, lam, tử, hắc, bạch, bụi, mười cái nhan sắc. Mỗi người trước ngực còn có huy chương khác nhau . “Công chúa, ngài trước tiên nghỉ ngơi một lát, đợi cho những người khác đến đông đủ, liền có thể vào thí luyện kế tiếp .” Mục Thu Viêm loạng choạng cây quạt, phong độ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook