Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 2 - Chương 24: Ma sủng 2

Quỷ Tiểu Mạch

02/08/2016

Nam Ly Ưu sắc mặt có chút tái nhợt , lảo đảo lui ra phía sau từng bước.A Hàn Đạt bay qua tiếp được. “Ngươi thế nào?” A Hàn Đạt vẻ mặt lo lắng hỏi . Nam Ly Ưu lắc đầu, trong miệng tràn đến mùi tanh , nàng dùng sức nuốt trở về . Thân mình thật đúng là không được , chỉ dùng " Phượng hỏa cửu thiên " bảy tầng công lực, cư nhiên duy trì không được . Từ trong thắt lưng nàng lấy ra một khỏa cửu chuyển đan , bỏ vào miệng, ở trong thân thể nhất thời không có đau đớn , trong cơ thể coi như chảy vào một cỗ nước ấm , tẩy sạch tất cả.

“Chạy nhanh đi !” Nam Ly Ưu hít sâu một hơi , thấp giọng nói . “Nhưng ngươi như vậy làm cho người ta lo lắng !” A Hàn Đạt lo lắng nói . Đỡ lấy cánh tay của nàng , liền cảm thấy giờ phút này nàng lạnh giống khối băng . “Không có việc gì, chúng ta phải nhanh một chút mau rời khỏi nơi này, trận pháp lớn như vậy , một hồi sẽ có người đuổi tới bên này.” Nam Ly Ưu đẩy tay hắn ra , tiếp tục hướng phía trước đi đến.

A Hàn Đạt lắc lắc đầu, thật sự cố chấp là một nữ hài tử quật cường . Trong đầu của hắn vẫn dừng lại ở hình ảnh đạo hỏa vừa rồi . Nữ hài tử này , trên người có nhiều bí mật , nàng luôn có thể ngoài ý muốn gây cho hắn bất ngờ . Hai người nhanh chóng chạy , thanh âm gió gào thét bên tai. Nam Ly Ưu dần dần dừng lại bước chân , bỗng nhiên phát hiện , địa phương nàng chạy qua , hình như giống với chỗ cũ . Cánh rừng này sở hữu nhiều loại cây lớn các dạng . Xem ra nơi này là một cái mê trận , cho dù chạy rất xa , thật ra chỉ là đi xung quanh một chỗ .

Nàng quay đầu, chuẩn bị hỏi A Hàn Đạt một chút , mới phát hiện giờ phút chỉ có một mình nàng trong cánh rừng to lớn . Một người ? Nam nhân nói nhiều kia đâu ?

Đã không thấy hắn , mê trận nơi này lại lớn như vậy , không để ý một chút , liền chạy đi đâu . Nam Ly Ưu hai tay nâng lên, hét lớn một tiếng:“ A Hàn Đạt, nghe được trả lời ! " Ba tiếng gọi , cánh rừng vẫn im lặng như cũ . Ngoại trừ tiếng gió, tiếng lá rụng sàn sạt không còn thanh âm khác.



Nam Ly Ưu tháo mặt nạ xuống , hé ra dung nhan kinh diễm tuyệt thế . Tử mâu trong đêm phát ra hào quang chói mắt , giống như ánh sáng hai viên ngọc bảo.

Nàng nhìn trăng rằm trên trời , Nhấc chân đi về phía tây . Tầm mắt càng ngày càng rộng , trước mắt nàng xuất hiện một cái thạch động rất lớn , cái động lan tỏa ra quang mang của lửa đỏ . Bên trong truyền đến thanh âm thống khổ đứt quãng . Nam Ly Ưu chần chờ một chút ,cầm chặt chủy thủ trong lòng bàn tay . Cửa có rất nhiều xương cốt , không phân biệt được là xương người hay xương thú .

Trong không khí tràn ngập mùi tanh hôi . Nam Ly Ưu chau mày , nín thở , tiếp tục đi .Càng đi sâu vào bên trong , thanh âm tê rống càng lớn . Trên đống cỏ khô , một con thú đang nằm . Ánh mắt nó giống như hai viên dạ minh châu , phát ra ánh sáng Toàn thân màu lửa đỏ ,ngoài bộ lông có một tầng anh lửa nhẹ , hình thành một kết giới vô hình . Nếu Nam Ly Ưu đánh giá không sai, thì đây là một con ma thú còn nhỏ ,hình như nó đang bị thương .

“Cần ta giúp ngươi?” Nam Ly Ưu thản nhiên nói, ngồi xổm xuống đánh giá thân thể nó . “Ngao......” Thần thú nổi giận gầm lên một tiếng đề phòng nhìn tiểu cô nương đột nhiên xuất hiện. “Ta không cần con người giúp! Đi ra ngoài! Đừng ép ta động thủ !” Ma thú lắc lắc cổ, phẫn nộ nói . Vầng sáng màu lửa đỏ , từ từ tỏa ra .

Nam Ly Ưu liếc mắt, thanh âm lạnh lùng nói:“Nếu ngươi không cần mạng của mình ! Ta có thể đi ra ngoài!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook