Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Quyển 4 - Chương 106: thiếu nữ ngốc

Ô Sơn Vân Vũ

21/06/2017

Trần Hạo kia mặt ngoài lãnh khốc vô tình, cả đời cũng không có một người bạn thật sự, không ai có thể đi vào lòng hắn. Có lẽ là chịu “hắn” ảnh hưởng, Trần Hạo bây giờ tuy là Trần Hạo mới tinh, Trần Hạo hai linh hồn thật sự dung hợp, nhưng hắn như trước vẫn duy trì cẩn thận cùng lạnh lùng nên có. Có lẽ chính bởi vì loại cẩn thận này khiến cho Hách Liên Vũ Tử cùng Mặc Vũ Dật là đặc biệt quý trọng hắn người được tán thành....

Hắn rất lo lắng tình cảnh hai người bây giờ, nhất là hồng nhan họa thủy Hách Liên Vũ Tử...

“Hô...”

Trần Hạo thở phào nhẹ nhõm, đem lo lắng trong lòng hoàn toàn áp chế, nháy mắt khôi phục bình tĩnh. Lo lắng là vô dụng. Chỉ có đem tâm trầm xuống, hoàn toàn dung nhập đến trong tu luyện, mới có thể nhanh nhất ra khỏi di tích!

Chậm rãi đem ánh mắt nhìn về phía bia văn, Trần Hạo thì thào ra tiếng: “Ðộc dương không sinh, nhân, vạn vật chi linh. Nam dương đối với nữ âm... Hư hư thật thật, thật thật giả giả... Trong dương có âm mới có thể dò sinh tử, ngộ nhật nguyệt, siêu thoát thiên địa...”

...

“Cô âm không bền. Nhân, vạn vật chi linh. Nữ âm đối với nam dương... Hư hư thật thật, thật thật giả giả... Trong âm có dương mới có thể tìm hiểu sinh tử, đạt nhật nguyệt cùng sáng, siêu thoát thiên địa...”

Ðôi mắt trong suốt của thiếu nữ chăm chú nhìn bia văn trước mặt thì thầm. Khuôn mặt nhỏ tuyệt mỹ, mày ngài khẽ nhíu, ước chừng hơn một ngàn chữ tâm quyết làm cho nàng xem cái hiểu cái không, tinh tinh mê mê. Nhất là miêu tả trên cảnh giới tu luyện, càng làm cho nàng cảm thấy quái dị vô cùng.

...

“Hư hư thật thật, thật thật giả giả...” Trần Hạo tương tự đang nhíu mày trầm tư, cái hiểu cái không: “Chẳng lẽ hình ảnh thực thể hóa làm cho ta hiểu thấu đáo trong dương có âm?”

Nghĩ đến bóng hình nghiêng nước nghiêng thành khiến người ta yêu thương kia, tâm thần Trần Hạo hơi rung động, nhưng lập tức mạnh mẽ áp chế, xác định tâm quyết ngàn chữ gắt gao khắc vào trong đầu, Trần Hạo bước một bước về phía cánh cửa lớn mông mông lung lung phảng phất hư ảo!

Dựa theo tâm quyết tu luyện bố trí, Trần Hạo đi tới trước vách tường, khoanh chân ngồi xuống, chậm rãi vươn song chưởng đè ở trên vách tường. Thúc giục ngũ chuyển trước của Cửu Chuyển Thiên Dương Quyết cô đọng ra năm luồng kinh mạch kỳ dị, năng lượng như liệt hỏa thuần dương nhất thời giống như nước Trường Giang cuồn cuộn mà ra!

...

Hầu như cùng lúc, thiếu nữ cũng khoanh chân ngồi ở trước vách tường, thúc giục năm luồng kinh mạch, năng lượng lạnh lẽo thuần âm cũng từ trong song chưởng thiếu nữ mãnh liệt tuôn ra!

Răng rắc răng rắc răng rắc!

Vách tường dày cứng không biết là chất liệu gì, ở một khắc này bỗng nhiên bắt đầu nhanh chóng rạn nứt, từng vết rạn giống như mạng nhện lập tức lan tràn.

Ầm!

Một tiếng nổ, mảnh vụn bay tán loạn, hầu như trong nháy mắt, đôi mắt Trân Hạo cùng thiêu nữ cùng lúc co rút lại, một loại xúc cảm rõ ràng vô cùng xuất hiện ở giữa song chưởng hai người.

Lẫn nhau nhìn chằm chằm “hình ảnh” chân thật vô cùng kia, đều là tâm thần chấn động, nhưng chợt ánh mắt hai người đều khôi phục bình thường.

Trong đầu hai người hầu như là cùng lúc hiện ra tâm quyết của mình, đem khiếp sợ trong lòng áp chế!

Thiếu nữ cảm thụ được bàn tay nóng như lửa kia, tuy dựa vào thiên phú tu luyện cường hãn nhanh chóng tiến vào trạng thái tu luyện, nhưng trong lòng khiếp sợ như vậy vẫn không thể tiêu trừ, quá chân thật rồi! Nàng thật sự thấy được “chủ nhân di tích”, không những thấy được, còn chạm đến, khứu giác sâu sắc thậm chí có thể rõ ràng ngửi được khí tức nam tử trên người đối phương...

Trần Hạo cũng bằng vào tâm cảnh cứng cói, nháy mắt tiến vào trạng thái tu luyện, cùng thiếu nữ giống nhau, tuy đã tiến vào trạng thái tu luyện, nhưng khiếp sợ trong lòng lại là không cách nào hình dung, bàn tay lạnh lẽo mềm mại đã ép ở trên đôi bàn tay hắn, hương thơm xử nữ nhàn nhạt rõ ràng có thể ngửi được, đôi mắt trong suốt vô cùng, dung nhan nghiêng nước nghiêng thành, thân thể mềm mại uyển chuyển linh lung, khoanh chân ngồi ở trước mặt hắn...

Quá chân thật, chân thật đến làm cho Trần Hạo sợ hãi than, thậm chí nháy mắt đôi mắt đối diện, Trần Hạo có thể rõ ràng nhìn thấy trong đôi con ngươi kia lóng lánh kinh ngạc...

“Phốc!”

Nhưng tương tự là trong nháy mắt, Trần Hạo vốn cho rằng một chưởng hùng tráng của mình có thể đem tinh thiết đập thành bánh, nhưng nháy mắt “hình ảnh” trước mắt đắm chìm đến trong tu luyện, một cỗ năng lượng lạnh lẽo thuần âm tựa như lũ bất ngờ lập tức bao phủ thân hình hắn, giờ khắc này Trần Hạo phát giác mình quá thực yếu ớt không chịu nổi một kích, căn bản không kịp phản ứng, lục phủ ngũ tạng liền hầu như rách tả tơi, cổ họng chợt ngọt, một ngụm tinh huyết liền đối với khuôn mặt nhỏ trong suốt không tỳ vết của thiếu nữ phun qua!

“A!”



Cảm thấy dị biến, thiếu nữ nhất thời kêu sợ hãi ra tiếng, xuất phát từ phản ứng tự nhiên, quanh thân bỗng nhiên trào ra một vòng bảo hộ năng lượng cường đại vô cùng.

“Oành!”

Vốn nháy mắt bị thương nặng, Trần Hạo ở cỗ năng lượng dao động kia của thiếu nữ, căn bản không có bất cứ gì trì hoãn, liền như diều đứt dây bay ra ngoài, nặng nề va chạm ở trên vách tường phía sau.

Nháy mắt Trần Hạo hôn mê, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm thiếu nữ giống như khiếp sợ vô cùng, không biết làm sao...

...

Nếu chủ nhân di tích này ở đây mà nói, tất nhiên sẽ tức giận đến hộc máu. Bọn họ bày ra truyền thừa hoàn mỹ không tì vết, có thể nói không có bất cứ một điểm yếu nào. Bọn họ thậm chí tin rằng chỉ cần một nam một nữ thông qua cấm chế khảo hạch, tiến vào trong di tích, liền có thể nói là trăm phần trăm có thể đạt được truyền thừa của bọn ho. Tìm hiểu âm dương ảo diệu, siêu thoát trời đất trói buộc.

Nhưng cơ quan tính hết, lại không nghĩ tới trong hai người được chọn, Trần Hạo lại là một cái đồ dỏm...

Lĩnh ngộ ngũ hành năng lượng, vận chuyển ngũ hành là điều kiện thứ nhất. Khí tức sinh mệnh phán đoán ra tuổi là điều kiện thứ hai. Hai cái điều kiện này liền đủ để khẳng định người được lựa chọn tuyệt đối là thiên tài thật sự. Thiếu nữ quả thực hoàn toàn triệt để phù hợp điều kiện, nhưng Trần Hạo...

Tuổi quả thực phù hợp điều kiện. Lĩnh ngộ ngũ hành năng lượng, vận chuyển ngũ hành, cũng phù hợp điều kiện. Nhưng gia hỏa này chỉ là bởi vì đạt được ngũ hành linh căn mà có loại năng lực này, cũng không phải là võ thánh thật sự.

Một võ hoàng nho nhỏ, cùng một võ thánh năng lượng giao hòa tìm hiểu âm dương,..đó là khái niệm gì?

Võ hoàng, võ đế, võ tông, võ thánh... Cách mấy con phố, chênh lệch thật sự là quá lớn...

Cái này liền làm cho Trần Hạo phun máu bị thương nặng, cũng bị thiếu nữ bắn bay ra ngoài!

“Này...”

Thiếu nữ nhìn Trần Hạo hôn mê bất tỉnh sinh mệnh khí tức quanh thân cũng đã suy yếu đến cực hạn, khuôn mặt nhỏ trở nên trắng bệch, trong đầu một mảng hỗn loạn. Nàng thực không rõ, đây không phải “hình ảnh” sao? Ðây không phải chủ nhân di tích sao?

Rõ ràng trên tâm quyết nói, chỉ cần nàng cùng năng lượng thuần dương của “hư ảnh” giao hòa, ở trong đó lĩnh ngộ được trong âm có dương, liền có thể đột phá đệ lục chuyển, tìm hiểu sinh tử, nhưng bây giờ...

Vết máu bị năng lượng của nàng đánh văng ra rõ ràng có thể thấy được, nhìn suốt mười tháng, bạn tri kỷ mười tháng, đã rất rõ ràng “chủ nhân di tich” kia, thật sự ngay tại trước mắt, không vận chuyển Cửu Chuyển Địa Âm Quyết nữa cũng như trước ở trước mắt...

Đây còn là hư ảo sao? Còn là hình ảnh sao?

“Này, ngươi... Bị thương rồi sao? Tỉnh tỉnh... U U không phải cố ý...”

Cô gái chưa từng làm bị thương bất cứ kẻ nào. Nàng có thể có loại tu vi đối với Trần Hạo mà nói hoàn toàn nghịch thiên này, quả thực là không thể tưởng tượng. Không có săn giết tàn khốc, không có khảo nghiệm của sinh tử nguy cảnh, thậm chí chiến đấu cũng chưa thật sự trải qua bao nhiêu, cũng chỉ có ở thời điểm thi đấu tông môn mới sẽ ra tay, nàng hoàn toàn là bằng vào thiên phú, ngộ tính kinh người.

“Nguy rồi nguy rồi, hắn hít thở tim đập cũng dừng rồi, lục phủ ngũ tạng vỡ vụn toàn bộ...” Thiếu nữ kinh hoàng nói, hơi tạm dừng một lát, quanh thân thiếu nữ bỗng nhiên lóng lánh ra hào quang rực rỡ màu xanh lục, cách không đem Trần Hạo hôn mê nâng lên, mà nàng thì khoanh chân ngồi dậy, Trần Hạo như là sống lại, ở dưới thiếu nữ khống chế, cũng khoanh chân đưa lưng về phía thiếu nữ ngồi dậy.

Ngọc chưởng trong suốt non mềm của thiếu nữ nhất thời đè ở mệnh môn của Trần Hạo, một tia năng lượng tinh thuần màu xanh lục tản ra ánh sáng sinh mệnh mênh mông nhanh chóng tan vào trong thân thể của Trần Hạo.

“Ừm?”

Làm thiếu nữ hơi kinh ngạc là, rõ ràng lục phủ ngũ tạng đều vỡ vụn, thân thể Trần Hạo đang tự chậm rãi chữa trị, từng cái tế bào vỡ nát dường như đang tổ chức lại.

“Bất tử huyết mạch?”

Thiếu nữ kinh ngạc nói. Lập tức, trên khuôn mặt nhỏ tuyệt mỹ lộ ra một cái mỉm cười vui vẻ, thì thào nói: “Ngươi không chết được đâu, đừng sợ, U U giúp ngươi chữa thương, xin lỗi... Ai da, U U thật ngốc, không phải có Niết Bàn Ðan sao?”

Thiếu nữ tự nhủ. Thẳng đến thời điểm cảm giác Trần Hạo không chết được, nàng mới khôi phục lý trí, trên cổ tay vòng tay Tử Tinh Ngọc Tủy nhất thời lóng lánh ra một đạo hào quang màu tím, một bình ngọc màu trắng ngà bay tới trước mặt nàng, tự mở ra, bay ra một viên đan dược trong suốt đỏ như lửa, trong phút chốc, một cỗ dược hương kỳ dị liền phủ kín toàn bộ không gian, chậm rãi bay tới bên miệng Trần Hạo, Trần Hạo trong hôn mê, ở dưới năng lượng huyền ảo của thiếu nữ khống chế, nhất thời mở miệng, đan dược to như quả táo nhất thời tiến vào trong miệng hắn...

“Hì hì...”



Lúc này, thiếu nữ vẫn chưa dừng đem năng lượng rót vào, ngược lại như sợ Trần Hạo quá thống khổ, giúp hắn bắt đầu thúc giục dược lực của Niết Bàn Ðan. ”

Nếu để cho phụ thân cùng gia gia của thiếu nữ biết, chắc tức giận đến râu cũng phải dựng lên...

Ðó chính là Niết Bàn Đan đắp thịt cho xương trắng, đừng nói Trần Hạo loại vết thương nho nhỏ này, chính là lục phủ ngũ tạng biến thành một đống thịt nát, chỉ cần linh hồn chưa tiêu tán cũng có thể ở trong vài phút đồng hồ sinh long hoạt hổ, khôi phục như lúc ban đầu. Là bọn họ không đến thời khắc nguy hiểm nhất cũng không nỡ dùng. Nhưng thiếu nữ ngốc nghếch không hiểu giá trị của Niết Bàn Ðan chút nào, cứ như vậy đem đan dược trân quý để ngừa vạn nhất gia gia ban cho nàng, lãng phí ở trên người Trần Hạo!

Tê tê tê...

Ðan dược vào miệng, ở dưới năng lượng tinh thuần của thiếu nữ thúc giục, dược lực nhất thời phát tán ra, trên người Trần Hạo ở nháy mắt liền dâng lên từng đạo hào quang như lửa, cả người phảng phất đặt mình trong lửa, giống như phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh!

Trần Hạo nhìn như hôn mê, tâm thần thực tế lại vô cũng rõ ràng, cảnh tượng cửu tử nhất sinh như vậy, ở bảo khố Huyền Hoàng đã trải qua vô số lần, nhưng chưa từng giống lần này là “con người làm”, hơn nữa còn là cử chỉ vô tâm.

Hắn thấy được khiếp sợ bối rối trong mắt cô gái, nghe được cô gái khẩn trương nói, cảm giác được năng lượng mộc thuộc tính tinh thuần mênh mông của cô gái, lại “bị ép” vuốt vào Niết Bàn Đạn theo như lời cô gái.

Trần Hạo rõ ràng cảm giác được một cỗ dược lực nóng như lửa, làm cho thân thể bị thương nặng, lấy tốc độ vượt qua bản thân tự chữa thương trăm ngàn lần khôi phục...

Trong nháy mắt, không đến hai phút, lục phủ ngũ tạng vỡ vụn trong cơ thể Trần Hạo liền hoàn toàn khôi phục, nhưng Trần Hạo cũng chưa mở mắt, bởi vì cô gái còn đang “điên cuồng” rót năng lượng vào, hơn nữa thúc giục vô thượng đan dược chỉ tiêu hao một điểm nhỏ trong cơ thể hắn.

Lực lượng!

Trần Hạo cảm thấy một cỗ lực lượng mãnh liệt mênh mông, giống như sông vỡ đê, điên cuồng trào về phía đan điền hắn.

“Thương thế của ngươi ổn rồi, nhưng năng lượng của Niết Bàn Ðan còn thật nhiều, ngươi mau luyện hóa đi, bằng không sẽ lãng phi, U U giúp ngươi...” Thanh âm như thiên âm của cô gái đã mất đi khẩn trương, nhưng nghe ở trong tai Trần Hạo lại nhất thời bị dọa giật mình.

Năng lượng bây giờ trào vào đan điền cũng hầu như đem hắn nổ tung rồi, cô gái còn muốn giúp hắn?

“Con mẹ nó...”

Trần Hạo không cách nào hình dung tâm tình giờ phút này, thật sự là không thể tưởng được, hắn thực có một ngày sẽ gặp phải “thịnh tình không thể chối từ”, ngay cả cơ hội từ chối cũng không có.

“Tê tê tê...”

Thanh âm cô gái chưa dứt, dược lực tinh thuần vô cũng liền điên cuồng hướng về đan điền của Trần Hạo cuồn cuộn mà đến.

“Oành...”

Đang toàn lực thúc giục Trường Sinh Quyết, Trần Hạo kinh sợ vô cùng, nhưng năng lượng mênh mông sau khi trào vào, đan điền hắn giống như sắp bị nổ tung, nhưng trước sau không nổ tung, hơi chút có một chút tổn thương, dược lực đó liền sẽ tự đem nó chữa trị.

“Linh đan thật cường hãn... Niết Bàn Đan, niết bàn trọng sinh sao?”

Trần Hạo nhịn không được nghĩ đến, chợt biết không có lo lắng tính mạng, Trần Hạo nhất thời dứt bỏ tất cả tạp niệm trong đầu, dung nhập đến trong tu luyện.

...

“Tu vi hắn thật thấp... Sao mới là cửu phẩm võ hoàng? Cái di tích này chính là di tích tìm hiểu âm dương, tấn thăng võ thần đỉnh phong... Không đúng, có thể hay không... Hắn cùng U U giống nhau, cũng là xâm nhập di tích?” Cô gái vừa cảm ứng tình trạng trong cơ thể Trần Hạo, vừa nghĩ trong lòng. Dần dần, trên khuôn mặt nhỏ nghiêng thành lộ ra một nụ cười khẽ, lẩm bẩm: “Khẳng định là... Chủ nhân di tích này thực có ý tứ, ngay cả U U cũng đã lừa... Chỉ là hắn rõ ràng là võ hoàng, nhưng trong cơ thể lại có được ngũ hành lưu chuyển, còn có được bất tử huyết mạch, thật kì quái...”

...

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, Trần Hạo đắm chìm ở trong tu luyện điên cuồng rèn luyện năng lượng hùng hồn phảng phất lúc nào cũng có thể khiến hắn nổ tung. Nguyên lực trong đan điền trở nên càng lúc càng hùng hồn, càng lúc càng mênh mông, tựa như đã đạt tới cực hạn thừa nhận của đan điền hoàng cấp, ban đầu vách ngăn hoàng cấp trước sau chưa thể tìm hiều, giờ khắc này, ở dưới năng lượng hùng hồn như sóng lớn vỗ bờ trùng kích, thế mà rõ ràng bị Trần Hạo chạm đến rồi.

Một tia minh ngộ dần dần xuất hiện ở trong lòng Trần Hạo, hơn nữa theo thời gian chuyển dời, càng lúc càng rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook