Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Quyển 4 - Chương 78: pháp trận viễn cổ

Ô Sơn Vân Vũ

21/06/2017

“Tiểu tử, Tiểu Vũ tấu tử nói ngươi là lão đại của bọn họ, chỉ cần ngươi đáp ứng là được. Sao, không muốn đáp ứng? Ngươi cũng đừng hối hận, cái này đối với các ngươi mà nói chính là chuyện tốt rất lớn, người khác xin gia nhập chúng ta, lão đại chúng ta cũng không để ý tới. Có lão đại chúng ta, cam đoan các ngươi thu hoạch rất lớn, hơn nữa không ai dám ức hiếp các ngươi! Ngươi cần phải cân nhắc tốt, tính tình lão đại chúng ta cũng không tốt...”

Thấy Trần Hạo chỉ là lạnh lùng nhìn chằm chằm Đông Phương Tuấn đứng ở phía sau bọn họ, một người khác kiêu ngạo nói. Đám gia hỏa này đối tượng gõ cửa đầu tiên tự nhiên là Hách Liên Vũ Tử, nhưng Hách Liên Vũ Tử căn bản cửa cũng chưa mở, đã đổ lên trên người Trần Hạo, nói thẳng Trần Hạo là lão đại của nàng cùng Mặc Vũ Dật.

“Tính tình ta cũng không tốt đâu!”

Vẫn không lên tiếng, giờ phút này Trần Hạo bỗng nhiên lạnh giọng nói.

“Ngươi nói cái gì?” Nghe được Trần Hạo nói, một gia hỏa nhất thời chỉ vào cái mũi Trần Hạo kêu gào.

“Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt...”

Một gia hỏa khác tràn ngập vui mừng khi người gặp họa nhìn Trần Hạo, mỉm cười nói:

“Xem ra tiểu tử ngươi là có hứng thú với Hách Liên Vũ Tử rồi? Ta khuyên ngươi tốt nhất từ bỏ, nữ nhân lão đại ta nhìn trúng, ngươi có tư cách gì tranh? Ngươi cần phải nghĩ kĩ, từ bỏ nàng, khuyên nàng gia nhập chúng ta, là có chỗ tốt của ngươi, không nên vì một nữ nhân đùa giỡn với sinh mệnh, tiền đồ của mình, lão đại chúng ta làm việc xưa nay sạch sẽ lưu loát...”

Tại thời điểm mấy gia hỏa này gõ của Trần Hạo, Hách Liên Vũ Tử đã đứng Ở cửa sổ phòng nàng. Nàng sở dĩ đổ lên trên đầu Trần Hạo, cũng không phải là sợ đám người Ðông Phương Tuấn, mà là Trần Hạo lúc bọn họ đám đệ tử mới vào này lịch lãm vừa mới trở về, đã từng dặn dò. Tựa như Trần Hạo đã sớm dự đoán được đám người Ðông Phương Tuấn sẽ đến.

“Phải không? Ta cũng không lấy sinh mệnh cùng tiền đồ của mình đùa giỡn, làm việc cũng rất sạch sẽ lưu loát...”

“Vậy thì tốt. Kẻ thức thời trang tuấn kiệt. Ha ha...”

Nghe được Trần Hạo nói, gia hỏa vừa rồi vẻ mặt trêu tức kia nhất thời hơi dịu đi, ngắt lời Trần Hạo, cười điên cuồng nói.

“Nhưng ta lại càng không thèm làm bạn với heo chó! Các ngươi có thể đi rồi!”

Trần Hạo thật lòng chưa từng thấy có thể ngốc đến tình trạng như thế, chẳng lẽ mắt thằng này là bài trí? Không thấy coi thường cùng khinh bỉ trong mắt mình?

“Ngươi nói cái gì?” Tiếng cười của gã kia bỗng nhiên đọng lại, nhìn chằm chằm Trần Hạo, hung tợn nói.

“Dmm, muốn chết sao? Dám nói bọn tao là...”



Trần Hạo không có bất cứ dấu hiệu gì, quanh thân càng là không có chút nguyên lực dao động, nhưng thiết mộc (cương mộc) đại kiếm trong tay hắn vừa mới hoàn thành liền nhanh như thiểm điện, vô thanh vô tức vạch qua một cái.

Một cỗ khí tức băng hàn lạnh lẽo, trực tiếp làm cho hai gia hỏa này hoảng sợ mở to hai mắt nhìn, bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, thanh âm cũng im bặt mà dừng, khí tức băng hàn trên cổ, cùng với đau đớn rất nhỏ làm cho hồn hai người cũng xông ra.

“Cút!”

Trần Hạo lạnh lùng phun ra một chữ.

Nghe được tiếng nói của Trần Hạo, hai gia hỏa mới hoàn hồn lại, “Thịch thịch thịch” liên tục lùi lại mấy bước, trên mặt nhất thời tràn ngập lửa giận khôn cùng, xa xa chỉ vào Trần Hạo kêu gào:

“Được được được, ngươi có gan! Vừa mới bước vào nhất phẩm võ hoàng mà thôi, lão tử thật ra muốn xem ngươi có thể kiêu ngạo tới khi nào! Trừ phi ngươi làm rùa đen rụt đầu, nhìn thấy lão tử liền trốn... Chúng ta đi!”

Hai người ngoài miệng nói rất lợi hại, nhưng lòng còn sợ hãi, mặc dù hai người bọn họ đều là tứ phẩm võ hoàng, giờ phút này cũng không dám cùng Trần Hạo chiến đấu chút nào, huống chi bọn họ nếu ở ký túc xá của Trần Hạo chiến đấu mà nói, quy tắc Tân Tú đường cũng không cho phép.

...

“Ngươi...”

Sau một lát, Hách Liên Vũ Tử liền đi tới trước mặt Trần Hạo, nhìn Trần Hạo không biết nói cái gì cho phải.

“Không có lựa chọn”

Trần Hạo nói thẳng:

“Đối phó người như thế, càng là nhượng bộ, chúng sẽ càng kiêu ngạo. Trừ phi ngươi lựa chọn khuất phục, người sẽ sao?”

“Ta...”

“Nói ngươi hồng nhan họa thủy, đó là như thế. Về sau chuyện phiền toái còn nhiều đấy...”

Trần Hạo lắc lắc đầu nói.



“Vậy ngươi đừng động ta, ta cần ngươi quản ta?”

Hách Liên Vũ Tử vừa rồi còn có chút cảm kích nhỏ, nhưng một câu của Trần Hạo, nhất thời lại làm cho nàng giận sôi lên, khuôn mặt nhỏ băng lạnh tuyệt mỹ cũng run run hẳn lên. Đồng thời còn có một trái tim thiếu nữ, một cỗ ủy khuất không hiểu quấn quanh trong lòng, thậm chí vượt qua phẫn nộ.

Trần Hạo chăm chú nhìn vẻ mặt Hách Liên Vũ Tử là lạ, sờ sờ cái mũi, tựa như có một chút xấu hổ, nói:

“Ta chỉ là ăn ngay nói thật. Bộ dạng xinh đẹp cũng không phải ngươi sai... Nếu ta không biết ngươi, tự nhiên không thèm quản, xinh đẹp nữa, ta cũng trốn xa xa. Nhưng chúng ta đã là một đội, thì không có đường lui, Trần Hạo ta cũng không phải người sợ phiền phức...”

“Ta rời khỏi đội của ngươi là được, không cần ngươi l0...”

Hách Liên Vũ Tử cảm giác lòng tự trọng chịu cực độ đả kích, thanh âm run run nói. Nói xong, xoay người liền muốn rời khỏi. Nhưng bị Trần Hạo thoáng cái giữ chặt.

“Ngươi làm gì?”

Hách Liên Vũ Tử giãy giụa tức giận nhìn Trần Hạo nói.

“Bạn học Tiểu Vũ, ta nói lần nữa, không cần ở trước mặt ta đem bản thân coi là nữ nhân. Ngươi cùng Tiểu Mặc là đồng bọn của ta, ta mới nói những cái này với ngươi, cũng không phải nói ngươi là trói buộc cùng phiền toái. Mà là muốn nói cho ngươi, có một khuôn mặt xinh đẹp, thì phải có được thực lực xứng với nó, nếu không, sẽ có một ngày ngươi sẽ khuất phục ở dưới dâm uy của người nào đó."

"Hách Liên gia, mạnh mẽ đính hôn đó là ngươi không thể không khuất phục, bây giờ, nếu không có chúng ta tiểu đội này, ngươi xử lý Đông Phương Tuấn quấy rầy như thế nào? Chỉ có ẩn nhẫn, lá mặt lá trái, hoặc là khuất phục, nếu không, ngươi sẽ khó nhọc từng bước!”

Ánh mắt Trần Hạo trong suốt nhưng nghiêm túc nói. Hách Liên Vũ Tử kinh ngạc nói không nên lời.

“Thực lực chính là tất cả! Mặc kệ ngươi thích nghe hay không, hoặc là có nghe vào hay không, nhưng ta vẫn là phải nói cho ngươi! Ðây là tốt cho ngươi! Chúng ta đều không có chỗ dựa, có thể dựa vào chỉ có chính mình! Đi tu luyện đi...”

Trần Hạo sau khi nói xong, mới buông lỏng cánh tay Hách Liên Vũ Tử ra.

“Ta... Ta muốn chiến đấu!”

“Chiến đấu cũng cần một trái tim bình tĩnh!" Trần Hạo nói xong đi vào phòng, liền đóng cửa lại.

Hách Liên Vũ Tử sau khi ngẩn người mấy giây, chà chà chân, nhanh chóng đi về phòng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook