Ngạo Thế Tuyệt Trần

Chương 5: Luyện dược sư. Người nhà là thế sao

Tuyệt Trần Tử Thương

11/07/2014

Theo sau Diệp Sương, từ cửa bên Lăng phủ, một đường đi bỏ qua ánh mắt khinh thường của hạ nhân trong phủ, xuyên qua lầu các cao vút, đi hết nửa ngày, cuối cùng cũng tới Lăng phủ, sân của hai người.

Xem trước mắt miễn cưỡng gọi là căn phòng tranh, khoé miệng Lăng Tuyệt Trần mãnh liệt co rút: "Ngươi, có sao không!" Vài chữ phát ra, nhưng cũng làm cho Diệp Sương mặt mày hớn hở.

"Không có việc gì, cũng đã thành thói quen!" Diệp Sương sắc mặt hơi tái cười cười.

Nhìn Diệp Sương miễn cưỡng, Lăng Tuyệt Trần nhíu mi, tiến lên nắm lấy cổ tay nàng, sau đó nhíu nhíu mày, buông ra. Bệnh này tình huống đã nguy kịch, không có thuốc nào cứu được! Nàng cũng không còn biện pháp.

"Tuyệt Trần, ngươi biết y thuật? !" Diệp Sương mang theo một tia hi vọng, kinh ngạc nhìn Lăng Tuyệt Trần, cho dù không thể tụ khí, có y thuật cũng tốt. Vì Mộc hệ Yến gia, tu luyện huyền khí có công dụng chữa khỏi khôi phục, y thuật chế thuốc ở nơi này là bị khinh thường xem là bàng môn tả đạo, cho nên, luyện dược sư rất ít gặp, cho dù là có, cũng bất quá là ở ẩn. Nhưng trong lòng nàng, ít nhất con gái của nàng không phải không tốt tý nào.

Lăng Tuyệt Trần lắc đầu, tiến vào trong phòng, nàng ít nhất chỉ hiểu sơ sơ bên ngoài, có lẽ chỉ có thể giúp nàng điều dưỡng thân mình. Không có thói quen đắp lên trên mặt tầng phấn thật dày, từ trong lòng lấy ra một khối khăn gấm, nghiêng ngón tay, một ít giọt u lam thuỷ tẩm ướt khăn gấm, Lăng Tuyệt Trần vẫn chưa cảm thấy không ổn cái gì, ngồi trước bàn trang điểm, tự nhiên lau cả khuôn mặt.

"Có u lam thủy cùng tử minh hỏa thật là thuận tiện!" Lăng Tuyệt Trần thản nhiên thở dài , dùng thủy dùng hoả thuận tiện không nói, còn có thể tạo ra nước ấm, cũng không tính là không tốt tý nào .

Tiểu Bạch nhảy lên bàn gỗ bên cạnh co rút khóe miệng, chủ nhân, ngươi cũng không nên bưu hãn như thế, người khác muốn mà muốn không đươc u lam thủy cùng tử minh hỏa đã bị ngài dùng để rửa mặt?

Lớp phấn bị lau hết, dần dần lộ ra dung nhan tuyệt sắc, da thịt thắng tuyết, hai mắt như mặt hồ trong suốt, lại bí mật mang theo lãnh ý không phù hợp. khẽ gợi lên khóe miệng, đều hiện ra thái độ thanh nhã rộng rãi, ánh mắt lạnh như băng làm cho người ta không dám xâm phạm, tự biết xấu hổ mà không dám khinh xuất Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhan sắc lại thanh lệ, khí chất cao nhã, giơ tay nhấc chân đều có phong thái tiểu thư khuê các, so với tranh vẽ nhìn còn đẹp hơn.

Ngón tay thon dài trắng noãn khẽ vuốt kiều nhan, nhìn trái nhìn phải, nhíu mày, thực là không hiểu, dung nhan Lăng Tuyệt Trần xinh đẹp như vậy, Bắc Thần Hàn dựa vào cái gì ghét bỏ, thật là có mắt vô tròng không biết quý trọng.

Chậm rãi xoay người, buồn cười nhìn Diệp Sương đứng bên cửa ngây người, một tay tụ khí, lòng bàn tay toát ra ngọn lửa màu tím, vung tay bắn hỏa diễm bay về phía góc tường, Tiểu Bạch hiểu ý từ trong long nàng nhảy ra, bĩu môi, bất mãn nhìn Lăng Tuyệt Trần, sau lại thong thả tiêu sái đi đến gần hỏa diễm, khẽ nâng lên móng vuốt, một cái chén bằng đồng liền đặt trên hỏa diễm. Đây gọi là chế thuốc?

Đến một khắc đồng hồ, trong chén đồng truyền ra mùi thuốc, vung tay lên, hỏa diễm màu tím liền chui vào trong tay nàng, nháy mắt biến mất. Tiểu Bạch tiến lên, đem đan lô dược thật cẩn thận cất vào trong hộp gỗ: "Chủ nhân, năng lực chế thuốc của người lại tăng lên rồi!"

Tiếp nhận hộp gỗ trong tay giao cho Diệp Sương chưa hồi phục thần trí: "Ngươi trước đem dùng đi, đối với than thể ngươi mới có lợi!" Trong tay nàng chỉ có dược liệu thế này, cũng chỉ có thể luyện ra viên thuốc bậc này.

"Tuyệt Trần, mẫu thân cuối cùng cũng thấy ngươi trở nên mạnh mẽ rồi!" Diệp Sương nâng ống tay áo lên khẽ lau khóe mắt, giọng điệu có chút kích động, hút hít cái mũi: "Ngươi nghỉ ngơi một lát, ta đi nấu cơm!" Nói xong liền xoay người rời đi, nàng như thế nào quên, từ sáng sớm Tuyệt Trần vốn không có ăn cơm, giờ đói bụng rồi.

"Lúc này, ngươi có thể nói tại sao là thế này chưa!" Sau khi Diệp Sương rời khỏi đây, Lăng Tuyệt Trần xoay người ngồi ở một bên, băng mâu thẳng tắp nhìn chằm chằm Tiểu Bạch.

Tiểu Bạch cúi đầu, chạy chậm đến bên người nàng, nhu thuận nằm sấp xuống: "Chủ nhân, thân thể ngươi là thuộc về nơi này , chỉ có ở nơi này, ngươi mới là chủ tử đứng trên đỉnh cao nhất!" Âm thanh Tiểu Bạch buồn bã nói, nhưng cũng còn chưa nói hết.

"Còn nữa? Nói đơn giản, năng lượng trên người ta là có chuyện gì xảy ra!" Lăng Tuyệt Trần cảnh cáo nhìn quét Tiểu Bạch, ý bảo nó đem lời nói cho hết.

"Chỉ có chủ nhân cùng Lăng Tuyệt Trần kết hợp thành một thể, năng lượng của người mới có thể hoàn toàn phát huy. Nhưng là người đối với thế giới này cũng không hiểu biết, cần phải có người chỉ đạo cho người, cho nên, cho nên tháng sau Thánh Vực học viện chiêu sinh thì người phải nhập học, nơi đó sẽ có đạo sư tốt nhất!" Tiểu Bạch ngẩng đầu, nói đến đây, trên mặt tràn đầy cao ngạo.

"Thánh Vực học viện?" Lăng Tuyệt Trần lẩm bẩm nói, đi vào trong đó, kinh phí là cái vấn đề, đây là Thương Khung đại lục, không phải thế kỷ hai mươi mốt, có cả ngàn triệu tài sản cho nàng tiêu xài, quay đầu, nhìn sân vườn cũ nát không chịu nổi này, có số tiền này mới là lạ!



Là thần thú cùng Lăng Tuyệt Trần khế ước, Tiểu Bạch đương nhiên hiểu được lo lắng của nàng, lập tức nhảy vào trong long nàng: "Chủ nhân không cần lo lắng, Tiểu Bạch đã sớm chuẩn bị tốt, ở nơi này, chúng ta cũng là đại phú hào!"

Lăng Tuyệt Trần kinh ngạc, nàng sao có thể có cảm giác bị tính kế!

"Tuyệt Trần, có thể ăn cơm !" Ngay lúc Llăng Tuyệt Trần suy nghĩ sâu xa thì ngoài phòng truyền đến tiếng Diệp Sương. Ngay sau đó Diệp Sương một thân cũ nát tiến vào, trong tay nàng bưng một mâm rau xanh!

Diệp Sương xin lỗi cười cười, đem cái mâm đặt ở một bên trên bàn gỗ, tay xoa xoa làn váy: "Ngươi ăn trước đi, ta đi nhìn xem nước đun xong chưa!" Nói xong, đang muốn đi ra ngoài.

"Chờ tý •••••• hay là cùng nhau ăn đi!" Lăng Tuyệt Trần gọi Diệp Sương lại, nàng đây là sợ nàng không đủ ăn mới đi ra ngoài đi. Một tay ý bảo nàng ngồi xuống trước, nhưng là, quay đầu nhìn một mâm rau xanh có thể xưng là đồ ăn, nàng vẫn là nhíu nhíu mày.

"Chủ nhân, Tiểu Bạch lập tức đi tìm thức ăn!" Tiểu Bạch trong lòng nàng nhảy xuống, nhìn Diệp Sương, ngay cả chủ tử cũngchiếu cố không được, hắn không nên mang theo chủ nhân rời đi mới tốt! Ở bên cạnh Lăng Tuyệt Trần hai mươi năm, hắn tự nhiên biết miệng của nàng kén ăn, nói như vậy, bởi nàng chỉ ăn mỹ thực!

Nhìn Tiểu Bạch rời đi, Diệp Sương kinh ngạc nhìn Lăng Tuyệt Trần, nàng cũng là từng là người thuộc một trong lục đại gia tộc, đối với việc này, nàng cũng hiểu được: "Tuyệt trần, nó, nó là ••••••" đó là một thần thú! Đây là lý giải duy nhất trong đầu Diệp Sương.

"Hắn theo ta hai •••••• đã rất lâu!" Lăng Tuyệt Trần thiếu chút nữa nói sai miệng, than thể Lăng Tuyệt Trần này chỉ mười sáu tuổi, không nên nói hai mươi năm!

Tuy rằng Diệp Sương trong lòng có nghi hoặc, nhưng cũng không có hỏi lại, bên cạnh nữ nhi có thần thú, trong lòng nàng tự nhiên cao hứng.

Lăng Tuyệt Trần không nói, hôm nay là đại sự ‘ nàng ’ thành thân, bị hưu không nói, còn mất hết mặt mũi Lăng gia, các nàng hồi phủ đã có một canh giờ, phỏng chừng một lát nữa lập tức có người tiến đến ‘ khởi binh vấn tội ’ đây!

"Chủ nhân, chủ nhân, Tiểu Bạch đã trở lại!" Tiểu Bạch hưng trí vội vàng chạy vào, vòng tím trên cổ chợt lóe, trên bàn bày đầy đủ loại đồ ăn, gà vịt thịt bò, cái gì cần có đều có, hai mắt sáng lên nhìn Lăng Tuyệt Trần.

"Chủ nhân, Tiểu Bạch chỉ có thể có nhiu đó!" Tiểu Bạch nhìn ánh mắt Lăng Tuyệt Trần, rụt cổ, ngụ ý, hắn không nấu, chỉ có lấy, hắn chính là cao hứng, xác định vững chắc đồ ăn này chủ nhân có thể ăn, hắn đương nhiên cao hứng .

Đang muốn đứng dậy, ngoài cửa lại truyền đến tiếng xôn xao, đến thật đúng là mau! Vỗ vỗ tay, đứng dậy chậm rãi đi ra ngoài.

Tiến vào sân, một thân cẩm bào màu đen, bên cạnh là nữ tử cẩm y màu lục, phía sau là một đám nữ nhân muôn hình muôn vẻ, bọn họ đều trang điểm xinh đẹp, trên mặt phong tình khác nhau.

Trung niên nam tử cẩm bào màu đen, khuôn mặt chữ quốc, đôi mắt nghiêm nghị rất uy phong, chính là Lăng gia gia chủ —— Lăng Lôi Lạc. Nữ tử cẩm y mà lục, là nhị tiểu thư Lăng gia gặp may mắn —— Lăng Mặc Phi. Phía sau một đám nữ nhân, không cần nghĩ, chính là thê thiếp Lăng Lôi Lạc.

Một đám người khởi binh vấn tội bước vào, nhất thời hương vị gay mũi xông vào mũi, Lăng Tuyệt Trần không thích ứng che mặt, theo bản năng lui ra phía sau hai bước. Động tác này trong mắt những người ngoài cửa, quả thật là sợ hãi cùng yếu đuối, nhất thời, trên mặt mọi người đều tràn đầy biểu tình xem kịch vui.

Cầm đầu Lăng Lôi Lạc cùng Lăng Mặc Phi sau khi Lăng Tuyệt Trần đứng ổn định, vẻ mặt không coi ai ra gì, làm cho Lăng Tuyệt Trần chán ghét.

Diệp Sương hơi giật mình, chạy nhanh tiến lên, hai tay đặt ở bên hông, hơi hơi cúi thân: "Thiếp thân bái kiến lão gia!"

Lăng Lôi Lạc chính là thản nhiên liếc Diệp Sương một cái, chất vấn nhìn Lăng Tuyệt Trần: "Hôm nay, ngươi còn chưa bái đường đã bị Bắc Thần Hàn hưu, có phải hay không!" Ngữ khí khẳng định, rõ ràng chính là không cho Lăng Tuyệt Trần cơ hội giải thích.

Lăng Tuyệt Trần nghiêng người dựa vào cánh cửa ‘ lung lay sắp đổ ’, vô vị nhìn Lăng Lôi Lạc cao ngạo: "Ngươi không phải đều biết sao!" Đã biết, còn hỏi cái gì! Nhàm chán.



"Ngươi!" Lăng Lôi Lạc nhìn thái độ Lăng Tuyệt Trần như thế, không khỏi giận dữ mắng mỏ, một tay giơ lên, hung hăng hướng trên mặt nàng.

Ánh mắt Lăng Tuyệt Trần lại lạnh vài phần, nàng cũng không phải là Lăng Tuyệt Trần tùy ý bọn họ khi dễ, lập tức vung lên, chắn bàn tay Lăng Lôi Lạc, cũng lui khỏi khu nguy hiểm.

Nhẹ nhàng thổi khí trên tay, cúi mắt nhìn tay mình: "Như thế nào, Lăng gia chủ còn có chuyện gì sao?"

"Phụ thân, ngươi nhìn tỷ tỷ, cư nhiên dám phản kháng người, nàng cũng quá không coi người ra gì !" Lăng Mặc Phi châm biếm không thôi, nhìn Diệp Sương vẫn cúi mắt: "Đại nương cũng thật là, người nên giáo huấn tỷ tỷ thật tốt, bằng không, cũng sẽ không bị Bắc Thần thiếu gia hưu!"

"Nhị tiểu thư nói rất đúng, thiếp thân nhất định giáo huấn Tuyệt Trần thật tốt!" Diệp Sương thân hình khẽ run, gật đầu đáp.

Ánh mắt Lăng Tuyệt Trần lóe lóe, đây là cái gọi là thê tử! Thật sự là làm cho lòng người băng giá.

"Xin nhớ kỹ, là Bắc Thần Hàn bị ta —— Lăng Tuyệt Trần hưu!" Lông mi xong xong trên mi mắt hạ xuống, lễ phục trên người cũng không hề thay qua.

"Ngươi, ngươi là cái nữ nhi bất hiếu, ý tứ nói ra miệng, mặt mũi Lăng gia chúng ta đều bị ngươi mất hết!" Lăng Lôi Lạc nghe vậy, lại giận không thể nói, hung hăng trừng mắt Lăng Tuyệt Trần, ngực kịch liệt phập phồng. Theo Lăng Lôi Lạc rống giận, phía sau một đám nữ nhân líu ríu cũng đều than him lặng.

Lăng Mặc Phi chạy nhanh tới thuận khí: "Phụ thân, người đừng tức giận, này cùng Bắc Thần gia không thể đám hỏi, không phải còn có Kỳ gia đó sao!" Nàng là thích Kỳ Kiếm Vũ , nhưng thần nữ có tình tương vương vô ý, hôn sự đến giờ vẫn trì hoãn .

"Vẫn là Phỉ nhi tri kỷ!" Lăng Lôi Lạc tán thưởng nhìn Lăng Mặc Phi.

Lăng Tuyệt Trần mắt lạnh nhìn, thẳng đến lúc không kiên nhẫn, thế này mới xoay người dựa vào khung cửa: "Trình diễn xong rồi, có thể đi rồi chưa?"

"Ngươi, nữ nhi bất hiếu!" Lăng Lôi Lạc vừa bình phục tức giận lại bị khơi mào, một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, không biết còn tưởng rằng hắn ngày thường có bao nhiêu yêu thương Lăng Tuyệt Trần.

"Thật sự là người không có giáo dưỡng!" Trong đám người, không biết là ai, nhỏ giọng nói thầm một câu, sau đó im lặng, nhưng ai cũng đều biết đến .

Một tay tụ đạn khí, ánh sang màu xanh nhạt khẽ xuất hiện, đánh vào đầu nữ nhân, ‘ rầm ’ một tiếng, nữ nhân nhất thời bị giội thành ướt sũng.

"A ~" một đám nữ nhân nhất thời rối loạn thành doằn, chung quanh chạy loạn, tình hình một mảnh hỗn loạn.

Lăng Lôi Lạc trầm mặc , hắn Lăng gia chính là tu luyện thuộc tính thuỷ, Lăng Tuyệt Trần không phải không thể tụ khí sao? Lại vì sao •••••• xem ra, có chuyện gì đó, hắn một lần nữa an bài mới được.

Lăng Tuyệt Trần lơ đễnh phủi móng tay, Lăng Lôi Lạc nhìn vậy liền trầm mặc xoay người rời đi, Lăng Lôi Lạc ly khai, nữ nhân căm giận theo rời đi.

Lăng Mặc Phi nghi hoặc nhìn Lăng Tuyệt Trần cúi mắt không nói, thay đổi, cái gì cũng thay đổi, từ hôm nay, sự tình đều thoát khỏi quỹ đạo , trong mắt hiện lên u quang, mặt không chút thay đổi xoay người rời đi.

Nhìn một đám người thanh thế mênh mông cuồn cuộn rời khỏi, biểu tình Lăng Tuyệt Trần nháy mắt ngưng kết, đây là cái gọi là người nhà? Nàng khinh thường! Nếu, không thể vì gia tộc mang đến ích lợi cho mọi người liền bị vứt bỏ, như vậy, nàng tình nguyện lựa chọn vĩnh viễn đều không có người nhà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Tuyệt Trần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook