Ngạo Thế Lãm Nguyệt

Chương 7: Ẩn Tộc - Xuất Sơn.

Cố Tịch

07/01/2016

Trong căn phòng thanh nhã một nữ tử lười nhát nằm trên nhuyễn tháp trên mắt tỏ ra một vẽ không vui nhè nhẹ.

Tất nhiên thiếu nữ tử này là Tuyết Lãm Nguyệt rồi, y phục của nàng đã được đổi vẽ mặt hiện tại đang rất là không vui.

" Cạch " một nữ tử một thân thanh lam y bước vào, nữ tử cung kính nhìn thấy sắc mặt của chủ nhân không vui liền mắng tổ tông mười tám đời nhà người kia.

Chủ nhân bình thường tuyệt đối là người không biểu hiện thái độ ra ngoài bây giờ nét mặt không vui liền biết có chuyện chẳng thú vị gì rồi.

Nữ tử lam y này chính là Kì ( Mộng Kì ) - trong ngũ tôn đứng ngang hàng với Hạ Thanh và Hạ Mai.

Kì ôm quyền giọng nói kính cẩn: " Chủ nhân "

Tuyết Lãm Nguyết rũ mi không biết đang suy nghĩ cái gì không lâu sao ngước lên nụ cười lộ lên một tia châm chọc.

Kì thấy chủ nhâ cười như vậy liền biết chẳng có chuyện gì tốt rồi, ay da đám người kia cũng thật sự là rất rãnh rỗi như thể nào lại chọc giận chủ nhân chứ!?

Tuyết Lãm Nguyệt nhìn thấy Kì thì cong môi sau đó nét mặt lại quay về tia lạnh lùng

" Bên kia có việc gì "

Kì nghe chủ nhân nói vậy liền hận đến nghiến rắng nghiến lợi, đám người kia thật không an phận:

" Chủ nhân bọn họ đến AM NI HẬU đòi đòn người về. Vũ hiện đang theo đám người đó về Thượng Quan gia tộc "

Tuyết Lãm Nguyệt nheo mi mắt, đám người Thượng Quan gia tộc lần này đến đón nàng về chỉ sợ chỉ không đơn giản như vậy, chỉ sợ bọn người đó sẽ mang mình làm một quân cờ.

Những năm gần đây đại phu nhân cũng thường phái người đến ám xác nàng cũng may nàng đã phái Mộng Vũ - 1 trong ngũ tôn dịch dung thành nàng.

Nhiều lần ám xác không thành chi sợ bà ta đang có suy tính khác còn có lão thái bà - thái hậu Hạo quốc cũng thường phái người nghé thăm nàng.

Bất quá nàng phải xem thử bọn họ muốn như thế nào đấu cùng nàng, nàng trước giờ không ngại phiền phức nhất là phiền phức tự mình tìm tới cửa.

Tuyết Lãm Nguyệt nghịch ngón tay mí mắt nheo lại nàng không phải Thượng Quan Lãm Nguyệt, không phải kẽ ngu ngốc vì thế nàng tuyệt đồi không nhân từ.

Ai dám đánh chủ ý lên nàng đều phải hậu hĩnh trả lễ lại.

" Xem ra bọn họ đúng là không an phận tí nào " Tuyết Lãm Nguyệt nhết mi.

Kì thấy chủ nhân nói như vậy liền hiểu ra miệng cũ nở nụ cười, chủ nhân này chỉ sợ rời sơn rồi, cũng đã 3 năm rồi chủ nhân chưa từng rời huyết vụ lâm sơn này hiện tại rời đi giang hồ chỉ sợ không yên ổn như 5 năm trước.

Nhớ 5 năm trước một tiểu hài tử 10 tuổi náo động kháp nơi chỉ biết không ai là đối thủ của tiểu hài tử kia, người ta đồn đại hắn có dung nhan tuyệt sắc lãnh huyết vô tình từ đó mọi người nhắc đến Thí Thiên thì như ác mộng.

Thí Thiên - cung chủ Lãnh Nguyệt cung có ngũ tôn là hộ vệ bên người nhưng họ không biết được rằng tiểu nhân gia còn là thánh chủ Lãm Nguyệt còn là đích nữ Thượng Quan gia tộc.

Bất quá nàng cũng cảm thấy kì quái chủ nhân là một nhân tài tại sao bọn Thượng Quan gia tộc kia lại không có mắt như vậy?

" Chủ nhân người xuất sơn sao?" Kì dè dặt hỏi.

" ...."



----------------------------------------

Vài ngày sau trong thiên hạ như nổi sóng Thí Thiên - cung chủ Lãnh Nguyệt cung đột nhiên biến mất vô tung vô ảnh đột nhiên vài ngày trước trong giới giang hồ dậy sóng chuẩn bị tái xuất.

Không nhắt thì thôi nhắt đến thì lạnh cả người 5 năm trước thiên hạ từng có trận đại ná nhưng người khác không dám nói người này là ma đầu vì phàm là người Thí Thiên giết đều là những người tội ác tày trời.

Vì thế Thí Thiên chính là thần trong lòng mọi người, phàm là những không vừa mắt Thì Thiên thì đều diệt tộc bất quá có một số người không vừa mắt vẫn im lặng không manh động.

Bất qua 3 năm trước Thí Thiên biệt dạng mọi người từng đồn đại rằng Thí Thiên quỷ ẩn giang hồ, giờ xuất hiện chắc chắn thiên hạ lại một hồi huyết thủy.

Hạo quốc - kinh thành.

Một chiếc xe ngựa hoa mĩ dừng chân tại " TINH TÚY LÂU " - mĩ thực của kinh thành.

Mọi người xung quanh thấy độ lóa mắt của xe ngựa liền nổi lên tia đoán mò xem ai là chủ nhân của chiếc xe ngựa xa xĩ này.

Một bàn tay trắng tựa ngọc thạch thâm thúy khẻ vương lên vén rèm mọi người xung quanh nín thở kin nhìn người vừa bước xuống, đó là một nữ tử mặc thanh lam y, khuôn mặt kiều mị yêu nghiệt làm cho mọi người nín thở.

Bọn họ đã thấy rất nhiều nữ nhân mà nữ nhân này thuộc loại kinh diễm nha, mọi người thắc mắc tại sao chủ tử lại ra trước thì vì cô nương một thân lam y quay lại hướng rèm xe cuối người cung kính.

" Chủ nhân đã đến rồi "

" Oanh " mọi ngươi như sét đánh tại chổ, cái gì chủ nhân???

Không để mọi người nghĩ quá lâu trên xe một bàn tay tựa ngọc thạch khách vươn ra bước xuống xe là một thiếu niên khí chất cao quý của hoàng tộc một thân bạch y, gương mặt kia được che lại bởi một cái mặt nạ bạch ngọc nhưng mọi người có thế biết nam tử này tuấn mĩ.

Nử tử thanh lam y nhìn thấy mọi người xung quanh oanh động cũng chỉ biết cười khổ, hai người này nữ tử thanh lam y chính là - Mồng kì còn nam tử bạch y kia là Tuyết Lãm Nguyệt rồi.

Tuyết Lãm Nguyệt tiêu sái bước vào Tính túy lâu Kì cũng nhanh bước theo bỏ lại đám người ngốc chệ phía ngoài.

Vừa bước vào Tính túy lâu, nơi này trật tự kỉ cương thật đáng sợ bên trong toát lên khí chất cao quý mọi thiết kế bắt mặt trang nhã thanh cao kiến cho người khác nhịn không được muốn thưởng thức, tất nhiên tinh túy lâu này là của Tuyết Lãm Nguyệt rồi.

Lão bản thấy Tuyết lãm Nguyệt bước vào liến bước tới khom người kính cẩn: " Công tử chổ đã chuẩn bị " sau đó vương tay làm động tác mời.

Tuyết Lãm Nguyết gật đầu sau đó nhanh bước đến giang phòng trên lầu ba.

" Cạch " vừa vào phòng lão giả đã khom người ôm quyền còn Tuyết Lãm Nguyệt nhanh rãi bước đến chổ ngồi xuống.

" Cung chủ Hạ Tử ( Hạ Thanh ) vừa báo người sông vào Huyết vụ lâm sơn ám xác là người của Ẩn tộc, ngài ấy bị thương cũng không nhẹ "

Tuyết Lãm Nguyệt nghe hai chữ " Ẩn tộc " môi câu lên ......

--------------------------------------------

Vài lời của tác giả:







Các bạn muốn biết Huyền thoại tình cảm của Ngũ Tôn của Thí Thiên trong - Ngạo Thế Lãm Nguyệt không ạ?





Bạn tác giả sẽ UPLOAD sau tháng 12/2015 nhé!





Ngũ tôn - Vote bạn tác giả up từng bộ





Thí Thiên - Ngạo Thế Lãm Nguyệt : Tuyết Lãm Nguyệt x Phong Dật Hiên





- Hạ Mai ( Thủy Nhạc) - Cuồng Vương : Hạ Mai x Quân Hạo Đình





- Hạ Thanh ( Hạ Tử ) - Vương phi tinh nghịch. : Hạ Thanh x Mặc Thương Dạ





- Bạch Vũ Mị ( Mộng Kì )- Quân sư mưu kì - Miêu tộc : Bạch Vũ Mị x Hiên Viên Thương





- Nam Cung Nguyệt ( Mộng Vũ ) - Ác Nữ Yêu Nghiệt: Nam Cung Nguyệt x Vân Chiến





- Tư Nhã Hàn ( Dạ Mị ) - Tuyệt thế lãnh khốc: Tư Nhã Hàn x Thanh Sương Phong

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Lãm Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook