Ngạo Thế Lãm Nguyệt

Chương 9: Âm Hiểm

Cố Tịch

07/01/2016

Bất quá có một chuyện mà Kì vẫn không hiểu lắm đó chính là Tư Nhã Hàn - Dạ Mị.

Nàng ta là thần long thấy đầu không thấy đuôi, một người có rất nhiều bộ dạng có lẽ trong ngũ tôn ngoài Hạ Mai ra thì nguời đáng sợ nhất chính là Tư Nhã Hàn.

Nàng ta là người được chủ nhân coi trọng nhất trong ngũ tôn - có lẽ vậy.

Mộng Kì và Hạ Thanh là hai người nói nhiều nhất ngũ tôn, người ít nói nhất chính là Tư Nhã Hàn thứ hai không ai khác chính là một khuôn đúc từ chủ nhân ra là Hạ Mai.

Mộng Kì lắc đầu, có lẽ người ta thấy Ngũ tôn không mấy hòa thuận, người thiên hạ luôn nói họ cạnh tranh nhau mà sống thì thật ra sai rồi, ngũ tôn bọn họ không ở một chổ không phải là bọn họ không hòa thuận.

Ngũ tôn bọn họ đều là những thiếu nữ xa cơ lỡ thế, bị người thân ám toán, bị thiên hạ cười chê 5 năm trước bọn họ được chủ nhân cứu về truyền dạy biến họ thành những người được thiên hạ kính nể, nực cười vậy lúc họ chê cười các nàng họ có nghĩ đến họ cũng là những người tài năng chưa?

Mỗi người trong ngũ tôn đều có một câu chuyện đau khổ mà không thể chia sẽ với ai bất quá từ khi các nàng gặp chủ nhân và gặp nhau ngày ấy chủ nhân đã nói : " CHÚNG TA LÀ ĐỒNG ĐỘI - BẰNG HỮU VÀ CŨNG LÀ THÂN NHÂN CUỐI CÙNG CỦA NHAU TRONG THẾ GIỚI NÀY "

Vì thế các nàng dù có cao ngạo nhưng khi tụ hội với nhau cũng là những vầng hào quang muôn thuở vẫn là những người bằng hữu.

Nhưng đối với các nàng sự thật chủ nhân chính là thần mặc dù cuộc huấn luyện các nàng đều chịu những thứ còn hơn là tu la nhưng chủ nhân đã cùng các nàng vượt qua.... chủ nhân chính là niềm kiêu hãnh của năm người các nàng cũng như Thí Thiên là niềm kiêu hãnh của Ngũ Tôn.

Mộng Kì nghĩ lại chuyện xưa không khỏi cong môi lên, gương mặt tươi tắn lộ ra nụ cười tuyệt diễm:



" Chủ nhân, vết thương của Hạ Thanh đã không có gì đáng ngại "

Tuyết Lãm Nguyệt nãy giờ đang nhìn ra cửa sổ rũ mi như đang suy tính điều gì đó thì nghe tiếng vang của Mộng Kì lôi lại vị trì ban đầu, nàng gước mắt nhìn thấy nụ cười tươi tắn kia thì liền biết được nàng muốn Ngũ Tôn hội ngộ.

Tuyết Lãm Nguyệt bất đắc dĩ dở khóc dở cười, 3 năm qua bọn họ đã vì nàng làm biết bao nhiêu việc chưa từng ở cùng nhau.

Nàng cũng không muốn mang tiếng bóc lột thuộc hạ nha huống hồ gì bọn họ còn là người thân của nàng, Tuyết Lãm Nguyệt ngưng mi nhìn xa sôi có lẽ đã đến lúc Ngũ Tôn xuất thế trở lại rồi.

Ẩn tộc - Hoàng Thất Hạo quốc, các ngươi đang âm mưu cái gì? bá chủ thiên hạ sao? vậy ta Thí Thiên sẽ biến mộng đẹp của các ngươi thành ác mộng.

Các ngươi đánh chủ ý lên ta sao? ta cũng phải xem các ngươi làm như thế nào sống xót.

Ta Tuyết Lãm Nguyệt sẽ kiến các ngươi biết thế nào là mạnh thực sự.

" Ừ cũng đã đến lúc Ngũ Tôn tụ hội rồi bất quá lão thái bà cùng lão già kia đang âm mưu cái gì ?"

* Lão thái bà tất nhiên là thái hậu hạo quốc/ lão già là gia chủ Thượng Quan gia tộc.

Nhắc đến việc này thì não của Mộng Kì bắt đầu vận động sau đó sâu chuỗi tất cả sự kiện gần đây, nàng cố nghĩ ra cái gì.

Dừng chưa nữa khắc thì Mộng Kì như hiểu ra được cái gì đó nàng bỗng nhiên hung hăng mắng chửi đám người kia âm hiểm:



" Chủ nhân, ta nghe nói Hạo quốc muốn lôi kéo gia tộc Vân Huyền. Vì thế Hạo quốc muốn gã một vị công chúa sang đó nhưng khi họ nghe là chọn nữ nhân cho bạo thiếu gia - Vân Chiến thì bọn họ lập tức muốn chọn một nữ tử trong triều đình nhưng sợ không có thánh ý vì thế chọn Tam tiểu thư của Thượng quan gia tộc - Tài nữ Thượng Quan Ngân Tuyết ..."

Mộng Kì nói một nữa thì nhìn biểu hiện của Tuyết Lãm Nguyệt thấy chủ nhân không quá bất ngờ nàng liền đoán chủ nhân dã biết hết thảy sự việc liền không nhanh không chậm nói tiếp:

" Chủ nhân ngài nói xem bọn họ có quá đáng không? lão hồ ly kia vì sợ đứa con gái " ôn nhu như nước " của mình mà hy sinh tiểu thư....."

Mộng Kì nói tới đây liền nghiến răng nghiến lợi, bọn họ nghĩ họ là ai cơ chứ? tài nữ sao? ghê gớm, nàng khinh thường chẳng phải tiểu ti tiện giả vờ sao? bọn nam nhân ngu ngốc....

Cái gì mà bọn họ là nữ thân chú? aaa thật là muốn giết người mà.

Thật ra thì Mộng Kì nghĩ gì Tuyết Lãm Nguyệt không biết nếu nàng biết chắc sẽ cười đến sống chết quá, Ngũ tôn là những nữ tử cực phẩm bọn họ không phải đều là những người cao quý sao?

" Nàng ta là tài nữ là thiên tài, ta là nữ tử hung hăng hóng hắc giết người không gớm tay làm sao so bì được cơ chứ|?"

Nghe chủ nhân vừa nói xong nàng muốn học máu. Ả ta là tài nữ vậy chủ nhân là cái gì?

A, chủ nhân là thần, là thần, là thần aaaaaa không giống người bình thường, thành tựu của chủ nhân bây giờ chủ nhân không thấy gì giống như chuyện đó là đương nhiên.

Nhưng mà chủ nhân à người mới 16 tuổi thôi còn là nữ nhân, nói ai sẽ tin ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Lãm Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook