Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 906: Tử Tiêu uy thế

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

Mà dám người Tử Tà Tình cũng là lo lắng vấn đề này.

Nếu là từ trên trời quan sát xuống, có thể thấy được rõ ràng, có hai đám người đông nghịt nhìn không thấy được cuối cùng phân làm hai cái phương hướng, hướng về hai tòa núi chạy nhanh đến!

Ánh đao lóe sáng!

Tử Tà Tình cùng Mạc Khinh Vũ hai người cũng là tuyệt đỉnh cao thủ, đã áp đảo Đông Hoàng Yêu Hậu, hai người bọn họ toàn lực bay đi nhanh như thế nào. Đi trước một bước bay vút đến đỉnh phân giới sơn, vừa nhìn xuống không khỏi hút sâu một hơi lãnh khí, xa xôi là bầu trời bao la đang có một đại dương Phi ma giương cánh bay ở trên không trung, đông nghịt xông lên tới đây. Mà ở phương xa trên mặt đất có nhiều Vực ngoại Thiên ma đại quân, hình thù kỳ quái gào khóc kêu to, hết tốc lực chạy tới!

Trên mặt đất quy mô quân đội ít nhất là hơn ngàn vạn tên!

Bầu trời Phi ma, cũng có không dưới mấy chục vạn số lượng, chỉ nhiều hơn chứ không ít hơn!

“Loại quy mô này đánh sâu vào, bằng vào nhân lực bên chúng ta tuyệt đối không ngăn được!” Tử Tà Tình lúc này sắc mặt cũng tái đi nói.

Đây vẫn chỉ là đội hình thứ nhất chạy tới, phía sau thế tất còn có nhiều Thiên ma hơn nữa tiền lai, hơn nữa càng ngày càng nhiều. Nhưng cũng chỉ là đợt thứ nhất cũng có thực lực đủ để đem người Tử Tiêu Thiên do bản thân suất lĩnh nuốt vào!

“Khinh Vũ, ngươi nhanh đi về cầu viện! Mau! Nhất định phải mau!” Tử Tà Tình dồn dập nói: “Để cho đám người Sở Dương mau phái người tới, bên kia ít nhất phải có mười đỉnh cao thủ trở lên mới có thể thủ được! Chống đỡ đến khi những thiên địa đại quân khác đến giúp!”

“Tốt! Vậy ngươi cẩn thận một chút!” Mạc Khinh Vũ biết giờ phút này không có thể do dự quyết định thật nhanh, nói làm liền ngay, thân thể hóa thành một đạo cầu vồng, “Hưu” một tiếng biến mất.

Hiện tại thời gian chính là mấu chốt quyết định thắng bại sinh mệnh.

Mạc Khinh Vũ tuyệt sẽ không nói gì ‘Vậy còn ngươi? Ta đi ngươi làm sao? Một mình khó chống được’... Mọi việc đều là nói nhảm, cho dù có nhiều lời một chữ, vào thời khắc này sở lãng phí thời gian cũng là tội lớn!

Tử Tà Tình ngạo nghễ đứng ở trên đỉnh núi, màu đỏ quần áo đón gió tung bay, trên mặt từ từ dâng lên sát khí lạnh như băng!

Đây là Tử Tiêu Thiên của cha ta!

Hôm nay, ta ở chỗ này chiến đấu!

Mãi mãi Tử Tiêu, vĩnh viễn không nói lui!

Họ Tử anh hào, cổ kim đều là anh hùng!

Trên bầu trời, Thiên ma đông nghịt lăng không đến!

Tử Tà Tình cũng không chậm trễ, chợt quát một tiếng, Tử Tiêu Hoàng Ấn ầm ầm bay lên trời hóa thành ngàn vạn núi lớn, hung hãn rơi xuống!

Lần này quả nhiên là kỳ binh xông ra!

Tử Tà Tình ở thời khắc nguy cấp trong lúc cấp bách, ngoài ý muốn lĩnh ngộ ra 1 chiêu uy lực cường đại nhất của Tử Tiêu Hoàng Ấn, Thiên sơn trụy!

Mà một chiêu này coi như là Tử Tiêu Thiên Đế Tử Hào năm đó cũng sử dụng không ra.

Bởi vì Tử Hào năm đó tu vi cũng không được như Tử Tà Tình hiện tại!



Không nên hoài nghi, Tử Hào mặc dù tu vi cũng không tính là đỉnh nhưng thủy chung đã là anh hùng hơn trăm vạn năm trước, tu vi của hắn khi đó cố nhiên là đỉnh cấp, ít nhất có thể liệt vào Thiên Khuyết Top 5. Tuy nhiên cho đến ngày nay, bất kỳ nhân vật nào trong Cửu Đế Nhất Hậu cũng có thể dễ dàng bóp chết được hắn, đây là do trăm vạn năm thời gian tích lũy.

Tử Tà Tình hôm nay tu vi đã kéo lên tới cảnh giới trên cả Thánh Nhân đỉnh tầng thứ, thực lực vượt qua Tử Hào, thậm chí hơn xa Tử Hào năm đó cũng là hợp tình lý.

Thời gian, thật là một thanh đao giết heo a!

Ngàn núi ngang nhiên rơi xuống, uy thế cơ hồ là ở trong nháy mắt tạo ra lực sát thương ngoài tưởng tượng của mọi người, cực kỳ kinh khủng. Trên không trung tức thì có vô số thanh âm thê lương chí cực thảm thiết vang lên, dưới một kích này gần mười vạn Phi ma trong nháy mắt biến thành bánh thịt phốc phốc phốc rớt xuống.

Ngàn núi rơi xuống, chốc lát trên mặt đất tràn lan một tầng thịt nát thật dầy. Tử Tà Tình một kích đắc thủ, trường kiếm vừa hiện lóe lên rời tay mà ra, hẳn là lấy khí ngự kiếm, uốn cong nhưng có khí thế Cửu Thiên, trên không trung tạo thành cái cối xay thịt cự hình, kiếm khí như trường long đi qua nơi nào, nơi đó đều là một mảnh kêu than thảm thiết.

Mà Tử Tiêu Hoàng Ấn sau chiêu Thiên sơn trụy kia cũng không dừng lại mà vẫn còn đang trên bầu trời quay tròn, trong nháy mắt lại là lần nữa xông lên trên không trung, ngay sau đó lại hóa thành Thiên sơn trụy to lớn không gì so sánh được lần nữa đập xuống!

Liên tục đập phá ba lần, đám Phi ma còn dư lại thật là không dám trêu chọc lưu lại khu vực đầy máu tanh này nữa mà đồng loạt trốn ra xa ba mươi dặm trú bước, ánh mắt vẫn sợ hãi nhìn lên thân ảnh hồng y trên đỉnh núi, tựa như thấy được ác ma vậy.

Thân ảnh yểu điệu này lại có thể phát ra kinh khủng như vậy?

Hơn nữa còn là không chỉ một lần! Đây quả thực là không thể tưởng tượng nổi!

Trên đỉnh núi, Tử Tà Tình ngạo nghễ mà đứng, tóc dài tung bay, tay phải trường kiếm giống như thanh tuyền, phản chiếu diện quang rét lạnh; Tay trái Tử Tiêu Hoàng Ấn đằng đằng sát khí, quả nhiên là muốn vàn sát khí, trăm bước uy phong.

Đối diện, một vị Thiên Ma Vương một bộ áo đen, quanh người quanh quẩn đằng đằng hắc khí ánh mắt ngưng trọng, tự đáy lòng sự sợ hãi dâng lên, từ từ cả người lại có chút ít run rẩy nói: “Đó là... Đó là Tử Tiêu Thiên Đế!”

Trước mặt một màn này lại làm cho hắn nhớ lại ký ức năm đó khi đối mặt với Tử Hào!

Ban đầu, vị Thiên Ma Vương này chính là 1 trong các đối thủ chiến đấu với Tử Tiêu Thiên Đế.

Cũng chính là vì trận chiến năm đó vị Thiên Ma Vương này thân chịu trọng thương, trước sau cả thảy bổ dưỡng mấy vạn năm, mới miễn cưỡng khôi phục được. Hơn nữa ở trong thời gian tương đối dài sau đó, chỉ cần là chiến đấu, cho dù cùng thuộc hạ tỷ thí cũng sinh ra cảm giác như đang đối mặt với Tử Hào vậy, chỉ cần đối phương vừa lộ ra binh khí đã muốn bỏ trốn mất dạng!

Trăm vạn năm sau, cuối cùng tâm ma được khu trừ, tu vi lại tăng nhiều, lúc đó mới cả gan đi tới Tử Tiêu Thiên, nhưng lại thấy được một màn này!

Ở trong một sát na này cơ hồ hồn phi phách tán.

Ngay cả, hắn hiện nay bản thân tu vi đã sớm áp đảo Tử Tiêu Thiên Đế Tử Hào năm đó nhưng sự sợ hãi từ đáy lòng, từ linh hồn thủy chung vẫn quanh quẩn trong lòng, vĩnh cửu không hết!

Bên cạnh một vị Thiên Ma nói: “Bệ hạ, đối phương chỉ sợ không phải Tử Tiêu Thiên Đế...”

“Ba!”

Vị Thiên Ma Vương này hung hãn tát một cái vào mặt thuộc hạ run rẩy nói: “Mẹ kiếp nói cái rắm! Bá các! Không phải là Tử Tiêu Thiên Đế lại có thể thúc dục được Tử Tiêu Hoàng Ấn sao? Đây chính là bổn mạng binh khí của Tử Tiêu Thiên Đế! Rõ ràng chính là Tử Tiêu Thiên Đế lại xuất hiện cõi trần, quân lâm Tử Tiêu Thiên!”

Bên cạnh vị kia Thiên ma bị tát thưa dạ mà trở lui, Vực ngoại Thiên ma nhất tộc, đẳng cấp sâm nghiêm, thượng vị giả đối với thuộc hạ có quyền uy tuyệt đối, vô luận đối với hắn làm cái gì, hắn đều được phải chịu, đều phải phối hợp, coi như là thượng vị giả nói ra chuyện hoang đường thuộc hạ đều nịnh nọt, đều hết sức hoàn thành.

Thiên ma bị đánh ngoài miệng mặc dù bởi vì cấp bậc khác biệt mà không dám phản bác, trong lòng không ngừng tức giận mắng: Đíu mịa mày! Con mẹ nó ngươi não tàn tâm thiếu, chẳng lẽ ánh mắt cũng mù rồi, nhìn không ra đối diện đó là một nữ sao? Tử Tiêu Thiên Đế có thể là nữ ư? Thật sự là như chim sợ ná...



Rõ ràng chính là ngươi bị Tử Hào hù dọa vỡ gan, nhưng lại đem thuộc hạ chúng ta đi bắt nạt, đi theo chủ tử như ngươi vậy lão tử đen đủi...

Nhưng lời này chỉ nghĩ mà trăm triệu lần là không dám nói ra.

Mắt thấy bên kia tao loạn, Tử Tà Tình chỉ ngón tay quát lên nói: “Thiên ma! Tới chiến!”

Giữa không trung, Tử Tiêu Hoàng Ấn lại xuất hiện vô phương quang hoa, quét quét chuyển động, quang mang vạn trượng, bay vút lên dựng lên.

Tử Tiêu Hoàng Ấn lại xuất hiện uy năng, thì chuyện kỳ quái lại xảy ra. Không, không chỉ là kỳ quái, quả thực chính là sự kiện linh dị ——

Đối diện một vị Thiên Ma Vương lúc trước vẫn uy phong bát diện trong lúc bất chợt kêu thảm một tiếng! Tức thì ngồi chôm hổm xuống!

Tử Tà Tình nhất thời giật mình: Cách xa như vậy, ta chưa có phát động công kích, cho dù phát động cũng với không tới a, hắn đây là sao? Chẳng lẽ Tử Tiêu Hoàng Ấn có thể viễn trình uy áp? Không thể nào đâu?

Chỉ thấy đối diện vị Thiên Ma Vương kia quái khiếu một tiếng nhảy lên, xoay người bỏ chạy, vừa chạy trốn vừa bi thảm nói: “Ta nói ta không đến... Các ngươi không phải là để cho ta tới... Kết quả lại gặp phải Tử Hào... Các ngươi thuần túy là hãm hại ta, muốn đưa ta vào chỗ chết...”

Vừa nói vừa chạy, trong phút chốc biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Tốc độ chạy thật mau a, Tử Tà Tình cũng hoảng sợ, ngươi nói tốc độ như vậy ai có thể giữ được ngươi a, coi như mình, thậm chí là Sở Dương toàn lực phi hành, nói riêng về tốc độ chỉ sợ cũng không hơn gì người này a, về phần sợ hãi là làm sao?

Người, ừ, không riêng gì người, ma khi đối mặt với cực độ sợ hãi quả thật có thể phát huy ra được năng lực siêu việt cực hạn của bản thân, hành động hôm nay của Thiên ma chính là đạo lý này!

Lão giả tóc trắng suất lĩnh Tử Tiêu di dân mới vừa vừa đuổi tới phân giới núi, thấy tình huống trước mắt cũng là thất kinh!

Không riêng lão giả tóc trắng kinh ngạc, này tế bất luận địch ta, cũng là quá sợ hãi.

Người nào cũng không nghĩ tới, một đời Thiên Ma Vương lại sợ quá quay đầu mà chạy, hơn nữa còn là chạy trốn cự kỳ nhanh, lại có thể chạy nhanh như vậy... Phát hiện này thật sự là quá không thể tưởng tượng nổi.

Sau khi vị Thiên Ma Vương kia vừa chạy, thủ hạ sao không làm theo, cơ hồ chính là không ni hai lời đi theo quay đầu chạy nhanh.

Mẹ kiếp, Vương giả của chúng ta chạy rồi, chúng ta còn ở nơi này làm gì? Chờ chết sao?

Kết quả là, trên bầu trời Phi ma tập thể quay đầu, chạy mất dép.

Trên mặt đất, một vị Thiên Ma Vương khác giơ chân mắng to: “Bá các! Bá các con ngựa lộ! Đông Kiều Hữu Khốc mày gia hỏa này tên khốn kiếp, ngươi bị Tử Hào dọa cho bể mặt gần chết cũng thôi, sao hết lần này tới lần khác làm nhiễu loạn lòng quân a... Thật sự là kẻ nhu nhược, uổng phí có tu vi cao, thật sự là tức chết ta tức chết ta...”

Thật không thể không tức giận a, vị Thiên Ma Vương gọi là “Đông Kiều Hữu Khốc” này bởi vì năm đó bị Tử Hào hù dọa bể mặt, sinh ra tâm ma, coi như là biết sỉ, trong thời gian rất dài hoàn toàn không dám giao thủ, chỉ dốc lòng tu hành, thành tựu một thân tu vi tương đối cao, nếu không sau khi đột phá tâm ma sẽ không tấn chức tới Thiên Ma Vương vị cấp. Tu vi chân thật còn muốn cao hơn vị Thiên Ma Vương chịu trách nhiệm trên mặt đất kia.

Thậm chí dõi mắt cả Vực ngoại Thiên ma nhất tộc, thân thủ cũng thuộc về cường giả có thực lực tương đối cao, tuy nhiên bởi vì giờ phút này tâm ma lại xuất hiện, thất kinh, làm cho hắn và bộ hạ của mình bôn đào, làm cho Thiên ma trên mặt đất cũng xao động không dứt.

“Vương tọa, chúng ta hiện tại làm sao đây?” Bên cạnh một Thiên ma nói ngọng hỏi. Nhìn kia ý tứ rõ ràng cũng có chút khiếp đảm...

“Xông lên!” Vị Thiên Ma Vương này rống to một tiếng nói: “Giết qua! Chúng ta phải giết qua, Tử Hào lại đến, chó má...”

Chẳng qua là, còn không chờ bọn họ giết đi qua, bên Tử Tà Tình đã giết tới đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook