Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 904: Duy Ngã Tử Tiểu!

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

Những Thiên ma bình thường khi đối mặt đám người Sở Dương và Cửu Đế Nhất Hậu hay lịch đại Cửu Kiếp hoặc là không chịu nổi một kích, nhưng tuyệt không có ý nghĩa là bọn họ không có thực lực. Chống lại đám người Sở Dương đámThiên ma là không có đường sống, đ ở là chuyện không có biện pháp, thực lực tuyệt đối chênh lệch không phải là dựa vào nhân số là có thể bù đắp được nhưng chỉ cần... Để Thiên ma vọt vào Thiên Khuyết phúc địa, khi đối mặt với Thiên Khuyết dân thường thì Thiên ma sẽ biến thành tồn tại có tuyệt đối thực lực, đó chính là một hồi tai nạn chưa từng có!

Theo thời gian trôi qua, mọi người trên mặt mặc dù như cũ trấn định nhưng kỳ thực ai nấy trong lòng cũng là như bị hỏa thiêu.

“Đổng Vô Thương, bộ đội tiên phong của ngươi khi nào thì tới?” Mạc Thiên Cơ rốt cục mất đi trấn định, không nhịn được nổi giận nói: “Không nên chỉ điều quân từ đô thành đến đây chứ? Địa phương quân thì sao, sao không tự phát đến đây diệt ma? Chẳng lẽ ngươi ngu ngốc, ngay cả thủ hạ của ngươi tất cả cũng thành ngu ngốc rồi sao?”

Đổng Vô Thương đầy bụng tức giận lập tức truyền lệnh nói: “Các ngươi đám này người ngu ngốc kia! Địa phương quân sao không tới? Mau tới đây viện thủ a!”

Bên kia trả lời: Địa phương quân đã sớm lên đường được một ngày rưỡi.

Nhưng ngay sau đó lại vừa truyền đến tin tức nói: “Nhóm nhân mã đầu tiên của Địa phương quân đã cùng đội hình Thiên ma đại quân đột tiến Thiên Khuyết đụng nhau, hai bên đang triển khai kịch chiến, tình hình chiến đấu thảm thiết cực kỳ.”

Đổng Vô Thương nghe vậy không khỏi thở phào nhẹ nhõm, tình hình chiến đấu thảm thiết không sợ, chỉ sợ bị Thiên ma xâm nhập, đó mới đúng là chuyện xuống rồi vậy, trong bụng hơi định, xoay người muốn đi tìm Mạc Thiên Cơ gây phiền toái, lại phát hiện ra gia hỏa này đã sớm chuồn mất...

Mà lúc đây, Tử Tà Tình cùng Mạc Khinh Vũ cũng rốt cục xông phá trở ngại cùng Tử Tiêu di dân hợp binh một chỗ.

“Ngài là... Công chúa điện hạ?” Lão giả cầm đầu kích động nhìn Tử Tà Tình nói.

Tử Tà Tình giương một tay lên, Tử Tiêu hoàng ấn hưu một tiếng rơi xuống, rơi xuống lòng bàn tay của nàng, cô dùng phương pháp trực tiếp nhất và thuần túy nhất để chứng minh thân phận của mình nói: “Ta là Tử Tiêu Thiên Đế chi nữ, Tử Tà Tình!”

Cái khác hoặc là có thể làm bộ, có thể giả mạo, nhưng thân phận Tử Tiêu Thiên Đế cũng thành thật không cách nào làm bộ được!

Tử Tiêu Hoàng Ấn chính là căn cứ trực tiếp và không thể nghi ngờ nhất, nếu không có Tử Tiêu Hoàng Tộc dòng chính huyết mạch, quyết không cách nào khu động được!

Tận mắt thấy trước mặt hết thảy, chứng kiến Tử Tiêu Hoàng Ấn lại xuất hiện, tất cả Tử Tiêu di dân không khỏi rơi lệ đầy mặt, kích động, không một chút hoài nghi hô to một tiếng mọi người chỉnh tề quỳ rạp xuống đất, hướng về Tử Tà Tình, vị Tử Hào hậu duệ tham bái!

“Bái kiến công chúa điện hạ! Trời thấy, hậu duệ của Tử Tiêu anh hùng vĩ đại đã trở về Tử Tiêu, lại có ngày thấy ánh mặt trời!”

Tử Tà Tình mắt thấy cảnh trước mắt đồng dạng là cảm xúc phập phòng, nước mắt chảy xuống nói: “Các vị tiền bối xin đứng lên, vãn bối trăm triệu không dám thừa nhận đại lễ... Tà Tình hàng năm bên ngoài, thường hổ thẹn vì chưa làm gì được cho Tử Tiêu Thiên... Chính là các vị, vì Tử Tiêu ủng hộ tới giờ này ngày này, không để uy danh Tử Tiêu Thiên rơi xuống! Ở chỗ này, ta đại biểu cho cha mẹ ta cảm tạ các ngươi.”

Những lời này nói ra, vô số di dân lên tiếng khóc lớn; Nước mắt tung hoành, không thể tự chế.

Nhớ tới những năm đó cực khổ, những năm đó hy sinh, những gặp gỡ năm đó...

Mỗi người cũng nhịn không được nghẹn ngào không nói nên lời.

“Chỉ cần công chúa điện hạ trở về... Tử Tiêu Thiên có hậu, Tử Tiêu Thiên lại hy vọng thấy được ánh mặt trời, nỗi khổ trước kia có ý nghĩa gì... Có chết cũng không tiếc.” Một lão nhân đầu tóc bạc trắng vẫn phục trên mặt đất, nghẹn ngào nói.

Tử Tà Tình trong lòng không khỏi rầu rĩ.



Vị lão nhân này cũng có Thánh Nhân cao cấp tầng thứ tu vi. Cái tu vi này không nói trước bản thân chiến lực như thế nào nhưng đã sớm vượt qua thọ nguyên hạn chế, hơn có thể khống chế được bộ dạng của mình, nhưng hắn dĩ nhiên là do buồn lo mà thành giả như vậy.

Đây hết thảy hết thảy đã nói rõ rất nhiều vấn đề, vị lão nhân này trong bao nhiêu năm nay đã phải chịu áp lực lớn như thế nào.

“Các vị...” Tử Tà Tình vành mắt đỏ bừng, hít một hơi thật sâu, nói: “Tử Tiêu Thiên hết thảy sự nghi chờ chúng ta chiến Thiên ma xong rồi hãy nói... Hôm nay trận chiến này đối với Tử Tiêu Thiên mà nói là trọng yếu nhất, muốn Tử Tiêu Thiên lại thấy ánh mặt trời, đó là nhiệm vụ trước mặt!”

“Cửu Trọng Thiên Khuyết phương diện, trước mắt thập đại thiên địa đã đồng thời phát động, chuẩn bị nhất cử diệt sạch Thiên ma, khôi phục Tử Tiêu!” Tử Tà Tình lời ít mà ý nhiều đem cục diện trước mặt giới thiệu một lần.

Tại chỗ mọi người nghe được cũng là nhiệt huyết sôi trào! Hơi thở hổn hển!

Rốt cục, rốt cục đợi đến ngày này rồi sao?

Tử Tiêu Thiên, rốt cục đã có thể trở lại lòng Thiên Khuyết rồi!

Từ nay, không bị Thiên ma chiếm cứ, không bị ngoại tộc xâm lược nữa!

“... Chẳng qua là, bởi vì một chút biến cố làm cho trận phản kích này xảy ra trước thời gian dự kiến, do xảy ra trước nên thế cục lại cực kỳ nghiêm trọng, nhiệm vụ của chúng ta trở nên trọng yếu phi thường.” Tử Tà Tình nói: “Đệ nhất cầu bên kia sương trắng bởi vì biến cố đó mà đã hoàn toàn bị tiêu trừ, nhưng bởi vì... Lần này biến cố quá đột nhiên, những thiên địa kia vẫn chưa hoàn toàn chuẩn bị xong... Dưới mắt chiến lực có thể vận dụng tạm thời cũng chỉ có chúng ta.”

“Sương trắng tiêu tán, muốn ngăn chặn Thiên ma đại quân lẻn vào Thiên Khuyết? Chúng ta phải thủ tại chỗ?” Tóc trắng lão nhân ánh mắt trở nên vô hạn sắc bén nói: “Tựa như một cái đinh đóng ở chỗ này; Hoàn toàn ngăn cản Thiên ma hậu viên đại quân tiến bước?”

Tử Tà Tình hít một hơi nói: “Đúng! Chính là như vậy!”

Mọi người nghe vậy dưới cũng đồng loạt trầm mặc hạ xuống, đây là yêu cầu đầu tiên kể từ khi Tử Tà Tình biểu lộ thân phận, yêu cầu này lại thật là tẻ ngắt!

Tử Tà Tình đối với cải tình huống này cũng sớm nằm trong dự liệu, vốn là nhân chi thường tình, mọi người là do suy nghĩ vị kỹ trong lòng, nhất là những di dân vốn đã bị Cửu Trọng Thiên Khuyết vứt bỏ từ lâu.

Mọi người đều biết Tử Tà Tình thuyết pháp có ý vị như thế nào.

Trước kia có thể kéo dài hơi tàn là do tự thân đè nén khuất cốt khí không ra, hơn nữa lại lấy chiến thuật du kích làm đối sách, hết sức trốn trốn tránh tránh mới có thể nỗ lực kéo dài được đến nay; Còn lần này cũng là chính diện ngăn chặn!

Hơn nữa đối mặt chính là toàn bộ Thiên ma đại quân, chiến lực mạnh nhất!

Lần này, nếu là thật sự làm như vậy, kết quả có thể là toàn quân bị tiêu diệt, rất có thể lực lượng cuối cùng của Tử Tiêu Thiên còn sót lại nay toàn bộ bị chôn vùi ở chỗ này!

Lão nhân tóc trắng trầm ngâm một chút, nói: “Công chúa điện hạ, ta chỉ muốn biết, trận chiến đấu ngăn chặn này cần mấy ngày? Ta muốn biết một cái thời gian xác thực!”

Tử Tà Tình nhẹ giọng nói: “Ít nhất... Ba ngày!”



“Ba ngày... Ta biết rồi...” Tóc trắng lão nhân hít một hơi thật sâu, trong ánh mắt lóe ra kiên quyết nói: “Giờ khắc này, chúng ta không dám cam đoan, thật không có thể bảo đảm, chúng ta nhất định có thể thủ vững được ba ngày! Nhưng, nếu chiến cuộc cấp bách, thật là đã đến thời khắc mấu chốt cuối cùng... Chúng ta những người Tử Tiêu Thiên này, Tử Tiêu Thiên di dân chỉ có thể bảo đảm, chỉ có một việc!”

Hắn đột nhiên đứng lên, đứng thẳng thân thể, tóc trắng tiêu điều vắng vẻ, ở trong gió ánh mắt như điện, quét qua phía sau chi chít huynh đệ tỷ muội, lớn tiếng nói: “Chúng ta chỉ có thể bảo đảm! Trước khi chúng ta chết, Vực ngoại Thiên ma... Tuyệt đối không thể tiến thêm một bước!”

“Đúng!” Trăm vạn người đồng thời hét lớn một tiếng nói: “Chính xác! Đây là lời hứa của người Tử Tiêu Thiên chúng ta! Chúng ta chỉ có thể bảo đảm, trước khi chúng ta chết hết, Thiên ma quyết không thể đi tới một bước!”

“Chiến tới người cuối cùng, vĩnh viễn không nói lui!”

“Vạn Cổ Tử Tiêu, vĩnh viễn không nói lui!” Lão giả tóc trắng vung tay hô to.

“Đánh một trận mãi mãi, Vạn Cổ Tử Tiêu! Thiên hạ anh hùng, Duy Ngã Tử Hào! Vạn Cổ Tử Tiêu, vĩnh viễn không nói lui!” Mấy trăm vạn người đồng thời hét lớn, nhưng ngay sau đó, ai nấy ngũ thể đầu hướng về Tử Tiêu Hoàng Ấn xá 1 cái.

Phương xa trong núi rừng, vẫn có vô số Tử Tiêu di dân đang hướng về bên này chạy tới.

Thấy một màn này rối rít ngã quỵ. Nước mắt vui mừng, khàn cả giọng.

“Đánh một trận mãi mãi, Vạn Cổ Tử Tiêu! Thiên hạ anh hùng, Duy Ngã Tử Hào! Vạn Cổ Tử Tiêu, vĩnh viễn không nói lui!”

Thanh âm hùng tráng hồi lâu không dứt quanh quẩn ở phía chân trời, trên bầu trời, phong vân bắt đầu khởi động đem khí thế của Thiên ma rung trời đến đè ép xuống.

Phần khí thế cùng kiên quyết của người Tử Tiêu Thiên, Tử Tiêu Thiên di dân làm không ai có thể không động dung, không người nào có thể khinh thị!

Bình tĩnh mà xem xét, Tử Tiêu Thiên dân chúng, thật không nên thừa nhận phần này thương vong này, ngay cả Thiên ma chi chúng có tiến vào đến Thiên Khuyết thì như thế nào, giống nhau là đều có người chết, người chết là Tử Tiêu Thiên dân chúng cùng người chết là Thiên Khuyết dân chúng có cái gì bất đồng?

Tử Tiêu Thiên dân chúng đã vì Thiên Khuyết giao ra rất nhiều máu cùng nước mắt, bao năm tháng sống kiếp sống thừa, rốt cục thấy một tia hy vọng nhưng sau ánh rạng đông phủ xuống lại không mang đến hy vọng mà lại là nhờ cậy trầm trọng chí cực khiến họ phải giao ra vô số sinh mệnh!

Nhưng Tử Tiêu Thiên dân chúng, vẫn như cũ là đạo nghĩa không cho phép chùn bước!

Thiên hạ anh hùng, Duy Ngã Tử Hào! Vạn Cổ Tử Tiêu, vĩnh viễn không nói lui!

Tử Tà Tình cố nén chua xót trong lòng nghẹn ngào nói: “Ta biết, tất cả người Tử Tiêu Thiên chúng ta, ai nấy cũng là anh hùng hảo hán! Ta cho tới bây giờ cũng biết! Tử Tà Tình ta cũng chỉ có thể bảo đảm một chuyện! Thời điểm chiến đấu, chỉ cần các ngươi còn đang chiến đấu, ta liền nhất định ở lại! Tử Tiêu Thiên chiến tới cuối cùng người nào, ta tất nhiên là một trong những người đó!”

“Nếu chúng ta chết ở chỗ này, trong ngàn vạn đồng bào thi thể, tất nhiên có ta ở đó!”

“Tử Tà Tình ở chỗ này thề, thề cùng Tử Tiêu Thiên dân chúng cùng sinh tử, chung vận mệnh! Đây là khí phách của người Tử Tiêu Thiên chúng ta!”

Mọi người nghe vậy thất kinh, rối rít lo lắng nói: “Công chúa điện hạ, ngài mới đúng là cây trụ cuối cùng của Tử Tiêu Thiên chúng ta! Vô luận như thế nào ngài cũng nhất định không có thể xảy ra chuyện gì, bằng không, chúng ta nào có mặt mũi đi gặp Thiên Đế bệ hạ dưới đất! Ngài trăm triệu không thể xem thường chuyện sinh tử được!”

“Ta chẳng lẽ không phải là người Tử Tiêu Thiên! Không phải là một phần tử Tử Tiêu Thiên!” Tử Tà Tình sắc mặt trầm tĩnh, nhẹ giọng nói: “Danh tiếng Tử Tiêu Thiên, Tử Tiêu Thiên Đế, không thể bị ta làm bẩn! Ý ta đã quyết, không cần khuyên! Ta nếu là Tử Hào hậu duệ, tự nhiên nên gánh vác nhiều hơn! Danh tiếng Tử Tiêu Thiên Đế há có thể bởi vì ta mà rơi rụng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook