Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 913: Chiến đấu ác liệt (5)

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

Thiên Cơ chi thủ của Mạc Thiên Cơ đột ngột vang lên thanh âm Tin tin. Mạc Thiên Cơ lấy ra xem xét tin tức, nói: “Tin tức tốt. Đệ nhất cầu bên kia tất cả Thiên ma đã bị thanh lý. Tất cả Thiên ma bị tiêu diệt không còn một mống...”

“Những Thiên ma đã nhập quan thì sao đây? Tất cả cũng diệt tuyệt rồi hả?” Sở Dương hỏi.

“Lúc trước chúng ta nhất phương thực lực thực sự quá có hạn, chiến tuyến kéo dài, trước mắt đã có số lượng tương đối Thiên ma chi chúng tiềm nhập Thiên Khuyết địa vực, may mà các quan ải đều đang toàn lực ngăn chặn, chẳng qua là, đã có không ít thành thị rơi vào tay Thiên ma... Thủ tướng... Cũng lực chiến mà chết!” Mạc Thiên Cơ ngẩn đầu nhìn Đổng Vô Thương.

Đổng Vô Thương trên mặt ảm nhiên một chút. Lầm bẩm nói: “Nếu lực chiến mà chết, vậy thì không mất thể diện! Cũng là hảo nam nhi”.

Mọi người cũng thở dài một tiếng, tự đáy long cảm thán.

“Tổng hợp tình báo trước mắt để phân tích, số lượng Thiên ma đã nhập quan mặc dù không ít, nhưng chưa đến chưa có gây thành họa lớn, chỉ cần chúng ta có thể toàn diện tiêu diệt Thiên ma đại quân chủ lực, ngày sau cũng dễ xử trí. Dưới mắt trung cực thiên tiền phong đại quân đã tiếp cận gần, nhiều lắm là cần một ngày rưỡi thời gian là có thể chạy tới đệ nhất cầu...” Mạc Thiên Cơ tiếp tục xem xét tin tức nói.

“Tốc độ này tin tưởng đã là liều mạng...” Tất cả mọi người biết rõ khoảng cách đó đến tột cùng là xa như thế nào, tốc độ của Trung Cực Thiên quân đội so sánh với dự liệu của mọi người còn ngắn hơn, không thể nghi ngờ là đã liều mạng chạy tới.

“Các đại thiên địa binh mã cũng đều đã lên đường ngày đêm kiên trình chạy tới”. Mạc Thiên Cơ xem xong tin tức các đại thiên địa mà sắc mặt trầm trọng nói: “Tất cả cũng coi như là lợi tin tức tốt... Kế tiếp. Chúng ta phải nghiên cứu và thảo luận một chút về tình thế trước mặt, chúng ta ít nhất còn phải lại kiên trì một ngày rưỡi thời gian nữa! Bằng lực lượng của chúng ta nơi này có thể hoàn thành nhiệm vụ hay không!”

Mạc Thiên Cơ lại nói tiếp nói: “Cái một ngày rưỡi này chính là hai ngày một đêm, đó là thời gian tối thiểu”.

Tất cả mọi người là sắc mặt trầm trọng, nhất thời im lặng.

Mới vừa rồi giết chóc, cố nhiên chiến quả lộ vẻ tốt, mấy phe cao thủ lại càng hào phát vô thương, nhưng cái chiến quả này chính là do cao thủ bên đối phương phần lớn cũng chưa đi lên. Trước mắt quân đội tiếp xúc đều chỉ có tướng lãnh lãnh binh mà thôi, nhóm người mình mới có thể hoàn toàn không có điều cố kỵ buông tay giết đi qua, cho tới đại hoạch toàn thắng.

Là bởi vì đối phương không có khả năng uy hiếp đến tự thân an toàn thì mới có thể không cần lo lắng an toàn của mình mà ra tay.

Cho dù thỉnh thoảng chiến lực suy kiệt, chỉ cần có chút thời gian hồi khí là có thể nghỉ ngơi đủ, dù sao những Thiên ma kia chiến lực hoàn toàn công không phá được... Đỉnh cao thủ hộ thân kình khí.



Nhưng tin tưởng kế tiếp tình hình chiến đấu hoàn toàn bất đồng, đợi đến khi làn sóng thứ hai của đối phương đến, vô cùng có khả năng xuất hiện tình huống chính là Thiên ma nhất phương cao thủ tụ tập; Tối thiểu, cao thủ cấp Thiên Ma Vương của Vực ngoại Thiên ma được xuất động.

Nếu như vậy thì phương pháp chiến đấu như hôm nay không thể dùng được nữa.

Bởi vì, chỉ cần một khi xuất hiện hiện tượng tiêu hao thì vô cùng có khả năng sau một khắc chính là hồn phi phách tán, vạn kiếp bất phục!

“Tử Tiêu Thiên phương diện nhân thủ trong hai canh giờ tới ước chừng còn có thể tụ tập được bao nhiêu người?” Mạc Thiên Cơ quay đầu hỏi.

Lão giả tóc trắng thấp giọng nói: “Sẽ không quá nhiều, nhiều nhất còn có thể có hai trăm vạn người, đây đã là tất cả lực lượng chúng ta có thể tụ họp đến được, những người khác đều ở bên ẩn náu... Mặc dù bên này tình hình chiến đấu kịch liệt, kinh thiên động địa chém giết, nhưng bên kia không nhất định có thể biết được tin tức... Chúng ta những Tử Tiêu di dân này tin tức về nhau vẫn bị ngăn cách rất nhiều, do e sợ Thiên ma bắt được một đám cho nên đều rất bí mật...”

Mạc Thiên Cơ tỏ vẻ hiểu gật đầu nói: “Nói cách khác... Mới vừa rồi Tử Tiêu Thiên nhân tham chiến đã tử trận trăm vạn trở lên... Lại thêm hai trăm vạn nữa, tính toán đâu ra đấy cũng bất quá sáu bảy trăm vạn, trừ đi người già yếu phụ nữ và trẻ em không thể chiến đấu... Nhiều nhất cũng chỉ có hai trăm vạn chiến lực”.

Lão giả tóc trắng sắc mặt thống khổ co rút một chút, nói: “Hai trăm vạn là tính toán lạc quan nhất... Nếu như có thể tụ họp được 150 vạn, cũng đã không tệ”.

Mạc Thiên Cơ nghe vậy không khỏi sửng sốt một chút, trầm ngâm nói: “Không sai biệt lắm... Ừ, chính là mấy cái chữ này. Cho dù có 150 vạn chạy tới trợ chiến... Đối mặt với Thiên ma tiếp theo tiến công, nhất định là các Thiên ma chủng tộc đồng thời đến đây... Khi đó, số lượng binh lực của đối phương phán đoán chỉ sợ cũng có 2000 vạn số lượng...”

Tất cả mọi ngời cau chặt chân mày.

Cái vấn đề này thật là vô kế khả thi.

“Thiên Cơ, ngươi có thể ở phân giới sơn này tạo ra một trận thế 1 giữ cửa vạn người khó qua không??” Sở Dương mong đợi hỏi.

“Không thể nào”. Mạc Thiên Cơ cười khổ nói: “Cái vấn đề này, kỳ thực ta đã nghĩ rất nhiều lần, từ khi đi tới nơi ta liền quan sát địa hình. Thứ nhất, ngoại trừ thiên tạo bảo sơn, những sơn lĩnh bình thường khác căn bản không chịu nổi. Mà bên, thiên tạo phân giới sơn ngoại lực khó xâm, căn bản không thể nào lợi dụng được”.

“Nơi đây địa giới mặc dù đầy đủ rộng lớn nhưng tuyệt đối không đủ cao!”



“Mà Vực ngoại Thiên ma có Phi Ma có thể triển khai đại quy mô không chiến!”

Mạc Thiên Cơ nhướng mày nói: “Ta cố nhiên có thể dựa vào nơi đây bố trí một chút trận thế, để lợi dụng thế của nơi này phát huy lớn nhất, ngăn trở Thiên ma công kích từ mặt đất nhưng đối với cho trên không trung... Cũng là không có biện pháp!”

“Chỉ cần có thể tạo hiệu quả phụ trợ là tốt rồi, hiện tại một điểm chiến lực tăng lên cũng quý!” Sở Dương quyết định thật nhanh nói: “Có thể ngăn chỗ đột kích trên mặt đất cũng đã là một trợ lực lớn lao, về phần Phi ma, mọi người cùng lắm thì liều mạng một lần nữa!”

Hắn cắn răng một cái nói: “Thiên Cơ, ngươi lập tức bắt tay vào bày trận đi!”

Mạc Thiên Cơ gật đầu nói: “Bày trân không khó, nhưng tài liệu bày trận lại là vấn đề khó khăn, ta cần đại lượng Tử Tinh hồn, không thể thiếu chín trăm mai!”

Ở bên một đám Thiên Đế, Đông Hoàng Yêu Hậu nghe vậy cũng hoảng sợ, Mạc Thiên Cơ nói quả thực giống như là đang nói đùa, ít nhất chín trăm mai Tử Tinh hồn. Đó không chỉ là vấn đề khó khăn, quả thật là vấn đề khó giải, nếu ba năm mười miếng cho tới trăm tám mươi mai, nơi tập trung mấy vị Cửu Đế Nhất Hậu, mọi người có lẽ có thể có. Tuy nhiên ngươi lại còn nói muốn chín trăm mai, cả Cửu Trọng Thiên Khuyết hơn trăm vạn năm qua tất cả Tử Tinh hồn hiện ở trần thế chỉ sợ chưa chắc có được chín trăm mai.

“Không sao, ta có! Cứ cực hạn bố trí đi, không cần keo kiệt chất liệu!” Sở Dương rầm một tiếng, đem Tử Tinh hồn ở trên mặt đất thả ra một đống lớn, tử quang loé lên, nhìn bộ dạng chỉ sợ không dưới mấy ngàn mai.

Đám người Đông Hoàng Yêu Hậu thấy vậy ngây người...

Đây cũng là Tử Tinh hồn a.

Mặc dù mọi người cũng là đỉnh tầng thứ nhân vật, đối với Tử Tinh hồn cũng không xa lạ gì, Cửu Đế Nhất Hậu bọn họ trong tay mỗi người cũng có một chút, nhiều nhất Tuyết Lệ Hàn, trong tay cũng có vài chục Tử Tinh hồn.

Nhưng, ai dám giống như Sở Dương, thoáng cái té ra nhiều thế?

Vận dụng mười Tử Tinh hồn trở lên mọi người cũng đã rất có chút ít đau lòng, hiện tại thoáng cái vận dụng nhiều như vậy quả thực chính là, quá xa xỉ...

Mạc Thiên Cơ toàn bộ không chậm trễ, nhanh chóng thu nạp Tử Tinh hồn, lập tức thần khí hiện ra như thật, nhảy lên, nói: “Tới đây, mấy người hỗ trợ ta bố trí!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook