Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 912: Chiến đấu ác liệt (4)

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

Rõ ràng phương xa còn có Thiên ma, còn có hằng hà Thiên ma tồn tại đang hướng bên này xông lại, nhưng sao bọn họ càng lên càng xa đây? Bọn hõ rõ ràng là tại hướng bên này xông lên không sai a, không phải là lui về phía sau a.

Chẳng lẽ là đánh lâu hai mắt của mình sinh ra tật bệnh?

...

Mọi người nhìn chăm chú cẩn thận, thì ra không phải là ánh mắt của mình có bệnh mà là có biến cố khác xuất hiện!

Biến cố nói đến thật ra thì rất đơn giản, trong đám ma binh xuất hiện hơn mười đạo thân ảnh, mới vừa rồi như mộng là do những người này tốc độ di động thật sự quá nhanh, đã vượt qua khả năng nhìn của bản thân, bây giờ có thể phát hiện ra là bởi vì phạm vi ảnh hưởng bọn hắn tạo thành quá lớn, những người đó ai nấy mỗi kiếm khí ánh đao đều tạo thành lĩnh vực tử vong, sinh mệnh chân không giới cực kỳ lớn.

Mà bọn họ giống như trước đang xông lên phía trước...

Số lượng Thiên ma vừa xông lên mặc dù như cũ đông đảo, nhưng cũng đã theo không kịp tốc độ giết của những người này rồi.

Những người này mỗi người cũng chịu trách nhiệm phạm vi chừng trăm trượng trước mặt, mặc dù tổng cộng cũng chỉ có mười mấy người cũng đã đem cả chiến trường hoàn toàn cắt đứt!

Mỗi người cũng là nhất phương trụ cột vững vàng.

Mỗi người đều điên cuồng xông lên, xông lên phía trước mà giết.

Nếu như chỉ như vậy thì cũng thôi, chân chính để cho Tử Tiêu di dân rung động là trong đó có không ít người huy vũ đồ vật giống như Tử Tiêu Hoàng Ấn vậy, như công chúa lúc trước vậy liều mạng đập xuống... Một đập chính là một mảng lớn Thiên ma thành bánh thịt.

Cái này có ý vị như thế nào đây?

Đồ tương tự như Tử Tiêu Hoàng Ấn vậy, lại có năm sáu bảy tám cái? Làm sao có nhiều như vậy đây?

Có thể có, lại là rất nhiều!

“Quá mãnh liệt... Đây cũng quá mãnh liệt...” Trong đám Tử Tiêu di dân vị lão giả tóc trắng kia cười toe toét miệng, nhìn chiến đấu càng ngày càng xa vết thương cũng quên trị liệu nói: “Điều này thật sự là quá mãnh liệt... Những thứ con dấu kia a! Đại biểu cho Thiên Đế quyền uy a! Nào lại có nhiều con dấu như vậy đồng thời xuất hiện ở Tử Tiêu Thiên... Chẳng lẽ là Thiên Khuyết Cửu Đế Nhất Hậu toàn bộ cũng tới đây? Trừ phi như vậy. Làm sao có nhiều con dấu như vậy đây!”

Bên cạnh một người tê tê mút lấy lãnh khí, một nửa là khiếp sợ, một nửa là đau đớn nói: “Chỉ sợ chính là như vậy... Ngài lão nhìn kỹ đi, bên trên con dấu có bốn chữ hình như là” Duy Ngã Đông Hoàng “; Mà bên kia nữ nhân không cần hỏi nhất định là Yêu Hậu Bệ Hạ... Còn có bên bên bên...”

“Nếu Cửu Đế Nhất Hậu đồng thời đến, Tử Tiêu Thiên chúng ta được cứu rồi, Tử Tiêu tấ nhiên có hy vọng Trọng Quang...”

“Thiên Đế Hoàng Ấn thế công mặc dù mãnh liệt. Nhưng khó có thể liên hoàn xuất kích, chân chính tạo thành lực sát thương mạnh nhất là vị Quỳnh Tiêu Ngự Toạ a... Ngươi xem người giết người nhiều nhất đúng là hắn..., điều này thật sự là... Không thể tưởng tượng nổi... Nhưng hắn là con rể Tử Tiêu Thiên chúng ta a...”



Lão giả tóc trắng nước mắt vui mừng nói: “Con rể Tử Tiêu Thiên đế của chúng ta... Con rể và nữ nhi Tử Tiêu Thiên Đế tới cứu chúng ta...”

Tử Tiêu di dân lên tiếng khóc lớn, cảm động đến tột đỉnh.

Đang trong chiến đấu đám người Đông Hoàng Yêu Hậu vẫn tai mắt thanh minh, ngay cả là trong chiến đấu kịch liệt tàn khốc cũng là nhìn một cái không sót gì, dòm động tĩnh bên này ai nấy cũng là đồng loạt im lặng.

Đây cũng quá đáng, chúng ta những người này đều ở đây liều mạng, các ngươi rãnh rỗi chỉ cảm tạ nữ nhi Tử Tiêu Thiên đế... Tình cảm của chúng ta thì sao.

Kể từ khi đám người Sở Dương đến, Tử Tà Tình vốn là đã mệt mỏi chí cực không kịp đều tức một hơi, thân thể đã như điện xạ lao lên đem Mạc Khinh Vũ ôm xuống.

“Ngươi thế nào rồi? Khinh Vũ?” Tử Tà Tình thở hào hển, ân cần hỏi han.

Chỉ có nàng biết, trận chiến này có thể thủ vững đến khi đám người Sở Dương đến, Mạc Khinh Vũ công lao lớn nhất!

Chính là Mạc Khinh Vũ, ở thời khắc mấu chốt nhất thời chất cử tiêu diệt Phi ma, vì phân giới sơn phòng tuyến tranh thủ được cơ hội mấu chốt nhất!

Ở trận chiến này. Mạc Khinh Vũ liều mạng gấp trở về, nhúng tay vào chiến trường, tổng cộng chiến đấu cũng chỉ có mấy chiêu mà thôi!

Nhưng nàng đã đem hết toàn lực, tiêu hao bản thân liều mạng phát ra Cửu Thiên Vũ, cũng hoàn toàn sửa đổi chiến cuộc!

Nhưng chính là bởi vì Cửu Thiên Vũ, Tử Tà Tình mới gấp gáp hơn. Trong mọi người tại đây, hiểu rõ Cửu Thiên Vũ, hiểu rõ Mạc Khinh Vũ nhất chỉ có Tử Tà Tình.

Tử Tà Tình thật sự có chút ít sợ, năm đó mẫu thân cũng là bởi vì cực hạn phát động Cửu Thiên Vũ mà vẫn lạc, Mạc Thiên Vũ giờ phút này tu vi mặc dù nhất định hơn xa mẫu thân mình năm đó, nhưng Cửu Thiên Vũ cực hạn tiêu hao rốt cuộc như thế nào, người nào cũng không biết. Cho dù khống chế thì quá độ tiêu hao đến tự thân bổn nguyên vẫn có tai hoạ ngầm lớn lao, Tử Tà Tình nào dám không vội!

Mạc Khinh Vũ đôi môi run rẩy, nói: “Tỷ tỷ yên tâm, ta không sao, chẳng qua là nguyên khí hao tổn quá lớn, nghỉ ngơi một hồi là tốt rồi...”

Mạc Khinh vũ ngoài miệng nói rất nhẹ nhàng, thực lại là tay cũng không nâng nổi, có thể thấy được mới vừa rồi tiêu hao đã đi đến trình độ nào.

Tử Tà Tình móc ra một viên siêu cấp Cửu Trọng Đan, nhét vào miệng Mạc Khinh Vũ.

Siêu cấp Cửu Trọng Đan đối với Sở Dương mà nói, hiệu quả không cao, mười lăm viên mới có thể toàn bộ phục nguyên khí, Mạc Khinh Vũ mặc dù cùng Sở Dương cảnh giới chênh lệch một chút nhưng không như Sở Dương có chín đan điền. Một viên siêu cấp Cửu Trọng Đan cố nhiên không thể khôi phục quá nhiều nhưng cũng có thể lấy được trở lại hai thành nguyên khí. Mà thực lực đến Thánh Nhân đỉnh tình trạng, chỉ cần có thể hồi khí thì tốc độ nguyên khí hồi lại cực kỳ nhanh chóng. Mạc Khinh Vũ sau khi ăn vào một viên siêu cấp Cửu Trọng Đan bất quá chốc lát đã khôi phục được ba thành thực lực.

Sở Dương lúc trước tới thật ra thì cũng thấy được Mạc Khinh Vũ miệng cọp gan thỏ, thân thể suy yếu, nhưng tình trạng lúc đó lại căn bản dừng bước đi quan tâm Mạc Khinh Vũ, chỉ có thể lựa giải vây cho Tử Tà Tình để Tử Tà Tình đi chiếu cố Mạc Khinh Vũ, ngay cả là cái cách làm này cũng đã là tồn tại tư tâm lớn lao...

Nếu Sở Dương thật sự dừng lại đi chiếu cố Mạc Khinh Vũ, hắn thân phận là Quỳnh Tiêu Ngự Toạ, ảnh hưởng cũng là khó có thể đánh giá được. Cho nên hắn thứ nhất truyền âm cho Tử Tà Tình chỉ điểm.



Tử Tà Tình đang định giải thích cho Mạc Khinh Vũ hiểu nỗi khổ tâm của Sở Dương thì Mạc Khinh Vũ ôn nhu nói: “Ta hiểu, cái này không nên nhiều lời, Sở Dương có trách nhiệm của hắn, nếu chúng ta cũng không thể hiểu cho hắn một điểm, nào được...”

Tử Tà Tình yên lặng gật đầu, có chút tự giễu cười khổ nói: “Không trách được Sở Dương vẫn không muốn làm anh hùng... Làm anh hùng xác thực là băn khoăn rất nhiều, tàm làm chân quân tử không bằng làm chân tiểu nhân, đem hết thảy cũng phóng tại ngoài sáng, chỉ cần không thẹn với lương tâm là tốt rồi. Chỉ tiếc, ngay cả Sở Dương vẫn có tâm thái này nhưng vẫn bị thời thế đẩy lên anh hùng bảo toạ! Thật là bất đắc dĩ cực kỳ. Thời thế tạo anh hùng, Cổ Ngữ thật không lừa ta!”

Mạc Khinh Vũ ôn như cười nói: “Tử tỷ tỷ, chẳng lẽ ngươi không hy vọng, lang quân của mình là một đại anh hùng sao? Bây giờ còn không phải là hảo hảo sao, chỉ cần đợi điều tức chốc lát, liền có thể xuất thủ ngăn địch!”

Hai nàng bèn nhìn nhau cười.

Vốn là trong thiên hạ tất cả nữ nhân cùng chung suy nghĩ, Tử Tà Tình và Mạc Khinh Vũ ngay cả siêu phàm thoát tục, nhưng cũng không có thể ngoại lệ...

Mặc dù lang quân đã đầy đủ hoàn mỹ, nhưng, đáy lòng vẫn không khỏi hy vọng hắn có thể hoàn mỹ hơn một chút...

Hai nàng đồng thời lui về phía sau, điều tức nội nguyên, chữa trị công thể, lẳng lặng xem tình trạng phía trước, bên mình hơn mười vị đỉnh cao thủ như hoành tảo thiên quân vậy cuồn cuộn đi về phía trước tru diệt, quả nhiên là nhìn thấy mà giật mình.

Tuy nhiên không hoàn toàn là do kết quả của đám người Sở Dương hiện tại giết chóc mà là đống thi thể... Như núi như biển, thật sự là kiệt tác của chúng ta sao?

Nữ nhân thuỷ chung là đa sầu đa cảm, ngay cả giết chóc chính là bản thân tạo ra giờ phút này tĩnh hạ tâm lai lại có mấy phần khó có thể tin.

Phân giới sơn thi thể tích lại như núi, máu chảy thành sông! Một cổ huyết tinh khí nồng đậm tràn ngập thiên địa tựa như là sầu vân thảm vụ, ngay cả gió lớn cũng vô năng thôi tản đi chút nào...

Mơ hồ đột nhiên, tựa hồ còn có thể nghe được có thật nhiều thanh âm oan hồn ai khóc, còn có tướng sĩ ở chém giết...

...

Chờ khi đám người Sở Dương một thân mệt mỏi trở về, Mạc Khinh Vũ đã hoàn toàn phục hồi như cũ, cùng đám người Tử Tà Tình cùng tiến lên trước nghênh đón.

“Tình huống thế nào?” Mạc Khinh vũ hỏi.

“Tổng cộng bảy trăm vạn Thiên ma...” Mạc Thiên Cơ mệt mỏi muốn chết đặt mông ngồi dưới đất, hắn luôn luôn chú trọng sạch sẽ nhưng giờ phút này không một chút cố kỵ mặt đất sạch sẽ hay không, có thể thấy được đã mệt mỏi đến loại tình trạng nào, Mạc Thiên Cơ ngồi xuống thở gấp ra một hơi rồi mới nói ra năm chữ: “Đã toàn bộ giết, toàn bộ diệt sạch!”

Tử Tà Tình khoé miệng không nhịn được co quắp một chút.

Bên kia Cố Độc Hành cùng Đổng Vô Thương hai người dựa vào nhau đi tới, lung la lung lay, nói là dựa vào nhau chẳng thà nói là đỡ lẫn nhau, chỉ nghe thấy Đổng Vô Thương cất tiếng cười to nói: “Hôm nay giết thống khoái!”

Cố Độc Hành gật đầu lia lịa, quát lên nói: “Thật là thống khoái!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook