Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 910: Chiến đấu ác liệt (2)

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

Bị một mảnh hỏa diễm thiêu đốt, không dưới mấy vạn Vực ngoại Thiên ma thật chỉnh tề té trên mặt đất và bị Tinh Mộng Khinh Vũ Đao đao khí chém giết!

Theo Mạc Khinh Vũ kịp đến vung đao xây công, bên kia Tử Tà Tình và Tử Tiêu di dân áp lực trong nháy mắt liền giảm đi rất nhiều. Mà phương xa Thiên ma mặc dù còn đang điên cuồng lao tới... Nhưng ở giữa đã xuất hiện một khoảng không gian trống không!

Đoạn phạm vi trống không này chính là do đao của Mạc Khinh Vũ chế tạo nên!

Cái thời gian tranh thủ được này mặc dù ngắn ngủi nhưng có ý nghĩa rất trọng đại!

Nếu nói nhất tướng công thành vạn cốt khô, đây vốn là sự miêu tả chân thật nhất!

“Ta đi ngăn trở Phi ma!” Mạc Khinh Vũ sau chín đao bộc phát không nghỉ, thân thể lăng không dựng lên, thẳng tắp xông lên trên không trung, ngay sau đó thân thể uyển chuyển hóa thành một cơn lốc không ngừng xông về phía phương xa!

Mạc Khinh Vũ đi đón đầu Phi ma quân đội, thẳng tắp xông lên đi, chính diện đón đánh.

Mọi người nghe thấy từng tiếng thét dài, chấn động trường không nói: “Cửu ~ Thiên~ Vũ!”

Thân ảnh Mạc Khinh Vũ theo từng tiếng cuồng tiếu còn phảng phất muốn đem phiến thiên địa này toàn bộ nhuộm thành màu đỏ, thông thiên triệt địa trải rộng càn khôn màu đỏ! Loại hồng sắc quang trạch kiều diễm này kèm theo cực hạn mộng ảo mỹ lệ, tất cả ai nhìn qua trong lúc bất chợt cũng cảm giác mình và thanh thiên đại địa cũng mất đi sự cảm ứng!

Trong mắt mọi người cũng chỉ có màu đỏ, chỉ có toàn cảnh la diễm lệ.

Một đạo thân ảnh uyển chuyển vô cùng đang ở trong một mảnh màu đỏ đó nhảy múa, mỗi một điệu nhảy cũng tạo ra một mảnh mỹ lệ, càng thêm mộng ảo, nhưng cũng càng thêm khiếp người làm tim gan rung động!

“Cửu Thiên Vũ, Vũ Cửu Thiên, Nhất Vũ Thiên Nhất Biên Tiên; Nhị Vũ Thiên Hôn Dã Ám, Tam Vũ Thiên Phong Triệt Nguyệt Hàn; Tứ Vũ chuyển Động Càn Khôn Lực, Ngũ Vũ Tang Thương Trong Nháy Mắt; Lục Vũ Tinh Thần Tùy Ta chuyển, Thấty Vũ Quỷ Thần Diệc Võng Nhiên...”

Mạc Khinh Vũ giờ phút này cả người ở trên không trung nhảy múa, tận tình mà múa, mọi người đều có cảm giác kỳ quái.

Khi nhớ tới những khẩu quyết kia Mạc Khinh Vũ hẳn là toàn bộ vô ý thức!

Mà chút ít khẩu quyết này chính là một phần của Cửu Thiên Vũ!

Bởi vì, theo khẩu quyết, đệ nhất vũ phảng phất cả thiên địa đều nhẹ nhàng nhảy múa. Đệ nhị vũ càng thêm là thiên hôn địa ám, nhật nguyệt vô quang, đệ tam vũ, Lãnh Nguyệt bạc phơ theo đại địa, nhân loại và thiên ma thấu xương rét lạnh. Đệ tứ vũ, cả càn khôn thiên hạ tựa hồ cùng chuyển động...

Mạc Khinh Vũ giờ phút này đã là vận dụng tất cả sức bình sinh, hết sức chuyên chú, thi triển ra sát chiêu lớn nhất trong cả đời tính đến hiện tại, công kích có uy lực lớn nhất!

Ở trước mắt bao người, trong hai tròng mắt Mạc Khinh Vũ đột nhiên bắn ra hai đạo bạch quang, tóc đen như bộc tung bay tứ phương, nhưng ngay sau đó phóng lên cao, hồng y bông bềnh, Mạc Khinh Vũ giờ phút này thanh âm rất nhẹ nhưng trong thanh âm mang theo sự trầm trọng trầm giọng nói: “Bát vũ... Tạo hóa sinh tử... Nghịch...”

Mọi người đột nhiên có cảm giác, đây hiện tại không biết là chân thật hay hoặc giả là ảo giác.

Cả trời cùng đất, toàn bộ vào giờ khắc này nghịch chuyển, ta cùng với địch nhân tựa hồ cũng vào giờ khắc này nghịch chuyển!

Đại thụ rể cây hướng lên trời, cao sơn ngọn núi chỉa xuống đất, hồ biển sắp mưa tầm tả... Nói tóm lại, trời cùng đất mọi thứ trong lúc bất chợt nghịch chuyển, là cảm giác cực độ quỷ dị. Biết rõ đây hết thảy đều là hoang đường, tuyệt không có khả năng, nhưng ở trong lòng của mình rõ ràng nhận định, đây hết thảy là chân thật. Ít nhất vào giờ khắc này là chân thật!

Một câu cuối cùng của Mạc Khinh Vũ tràn đầy sát cơ!



Lành lạnh!

“... Cửu vũ... Vũ Động Cửu Trọng Thiên!”

Oanh!

Trên không trung vô biên vô hạn đỏ lòm, trong lúc bất chợt nổ tung!

Trong phạm vi hai nghìn dặm bầu trơi bao la, trong nháy mắt không nhìn được gì, cũng chỉ có toàn cảnh là màu đỏ! Chỉ có vô số thân ảnh uyển chuyển nhanh nhẹn vũ động...

Vũ điệu huyễn lệ đến mức tận cùng. Sướng mê chết người!

Nhưng còn có khả năng giết chết người kinh khủng!

Đang khi tất cả mọi người bởi vì điệu múa mà hoa mắt thần mê, Thiên ma đang cấp tốc bay tới cũng thốt nhiên biến sắc.

“Đây là Lăng Phiêu Bình cửu thiên vũ? Thật là Cửu Thiên Vũ?... Hơn nữa còn là đạt đến cực hạn trạng thái Cửu Thiên Vũ! Có thể Lăng Phiêu Bình ngày đó cũng không có được trình độ này a! Lực trường làm sao lại thành hình?... Rút về đi! Tất cả đều rút về đi! Mau a!”

Một tiếng rống to thất kinh vang lên.

Xem ra lãnh đạo nhóm Phi ma quân này có thể là nhân vật năm đó tham dự tiến công Tử Tiêu Thiên.

Phi ma đại quân vốn là đang liều mạng bay đi phía trước, nghe thanh âm bất ngờ kinh hô không ngoài dự tính toàn bộ dừng lại. Nhưng ngay su đó liền định muốn rút lui ra sau, rời xa khu vực cực kỳ nguy hiểm kia.

Đáng tiếc đã không còn kịp rồi, cả thảy mấy ngàn dặm mây đỏ lấy tốc độ giống như sao băng từ trên xuống dưới, thượng tới thương khung trời cao, hạ đến mặt đất vô biên vô hạn...

Tật tốc bay đến Thiên ma trận, lấy phương thức cực đoan nhất nổ tung!

Ngay sau đó, tất cả ai thấy được một màn này cũng thấy được cảnh tượng đẹp nhất, nhưng cũng là tàn khốc nhất trong đời!

Ở trước mắt bao người, mây đỏ bao phủ cả nhóm Phi ma đại quân trong nháy mắt ầm ầm bạo tán...

Kết quả là phiến chân trời hoàn toàn, càng thêm đỏ!

Màu đỏ lòm tăng thêm này chính là máu tươi của Vực ngoại Thiên ma!

Vô số Vực ngoại Thiên ma, hoàn toàn không có ngoại lệ thân thể bạo liệt, phân liệt ra, vô số máu tươi bắn tung tóe, trên không trung tràn đầy, tràn ngập thiên địa.

Hơn trăm vạn Phi ma, dĩ nhiên cũng tại trong một cái sát na, toàn diện hỏng mất, chết đi, mai một!

Trước sau hai tiếng thê lương thét dài cùng với hai đạo thân ảnh màu đen từ trong Phi ma quân phóng lên cao, trong miệng vẫn liên tục phun ra máu tươi...

Đó là hai vị cao cấp Thiên ma thống lĩnh, cũng là 2 tên duy nhất trong nhóm Phi ma chi chúng may mắn còn sống sót, bọn họ bản thân thực lực tự nhiên hơn xa Phi ma bình thường, liều mạng có thể lao ra khỏi phạm vi của Cửu Thiên Vũ nhưng như cũ không tránh được thân chịu trọng thương!



Khẽ múa mấy đường, Phi ma tuyệt địa!

Tất cả mọi người nhìn thấy một màn này cơ hồ tập thể hóa đá, trừng tròng mắt, một hồi lâu vẫn ngơ ngác nhìn lên trên không trung một mảnh vô biên vô hạn huyết hồng giống như vô số tơ lụa bẹp bẹp từ trên trời rơi xuống.

Chấn động núi sông!

Trọc sóng ngập trời huyết lãng lại một lần nữa bài không dựng lên, tất nhiên có thể nói là kỳ quan.

Mọi người cũng biết, lần này trăm vạn Phi ma toàn quân toan bộ chết hết! Cũng chỉ có hai nhân vật tu vi cao nhất may mắn chạy ra đường sống, nhưng vẫn không thể tránh khỏi bị trọng thương!

Một kích này uy năng chưa từng thấy, ngay cả chưa chắc tuyệt hậu, nhưng nhất định là chưa từng có!

Ngay cả là Lăng Phiêu Bình năm đó trong trận chiến đấu cuối cùng tại Tử Tiêu Thiên đồng dạng sử dụng Cửu Thiên Vũ chôn vùi Thiên ma quân ba trăm vạn, chiến quả nhìn như cực kỳ huy hoàng nhưng Lăng Phiêu Bình trả giá bằng sinh mệnh. Nay Mạc Khinh Vũ khẽ múa mà vẫn còn dư lực, thực lực cụ thể như thế nào cố nhiên không biết nhưng ít nhất không ảnh hưởng tánh mạng bổn nguyên, hai người trong lúc đó cao thấp đã lập phán!

Đầy trời đỏ lòm vẫn rơi xuống nhưng điệu múa rốt cục đã xongmột giai đoạn!

Toàn bộ chiến trường cũng bởi vì điệu múa này kết thúc mà đột nhiên yên tĩnh, tất cả mọi người há to miệng, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trên bầu trời.

Ngay cả giờ phút này đạo uyển chuyển hồng ảnh đã không hề vũ nữa nhưng dư âm vẫn rung động lòng người!

Một đạo hồng sắc thân ảnh tóc dài tung bay, tay áo bông bềnh, cứ lẳng lặng đứng trên không trung, tựa như một bức tranh đẹp nhất.

Vị tuyệt sắc giai nhân...

Vị cái thế mỹ nữ...

Khẽ múa đã tạo thành lực sát thương cực kỳ khủng bố!

Mọi người, bất kể địch ta cũng là len lén nuốt nhất khẩu thóa mạt.

Thật thật quá rung động!

Trên bầu trời, Mạc Khinh Vũ vẫn không nhúc nhích, một bộ vân đạm phong khinh bộ dạng, tràn đầy ngoài ta không còn ai, dưới mắt không còn ai.

Thiên hạ trên mặt đất, vô luận là Thiên ma quân cho tới Tử Tiêu di dân, ai cũng đối với nữ nhân này tràn đầy sợ hãi!

Đây là một nhân vật so với Lăng Phiêu Bình trong dĩ vãng còn lỗi lạc hơn!

Nhưng Mạc Khinh Vũ bản thân biết, lần này tiêu hao thật là quá lớn, mặc dù không đến nỗi tiêu hao bổn nguyên, nhưng vẫn là đem một thân nguyên khí tiêu hao hết 90%, dưới mắt cũng còn chỉ có thể miễn cưỡng ở trên không trung đứng yên mà thôi. Ngay cả việc chủ động đi xuống cũng đã hữu tâm vô lực.

Nói đến chuyện hơn phân nửa cũng cực kỳ trùng hợp, Mạc Khinh Vũ cũng thật sự không nghĩ tới, điệu Cửu Thiên Vũ này lại có thể tạo thành chiến quả như vậy! Cực hạn nổ tung ở trong khoảnh khắc đã đem tất cả lực lượng của mình toàn bộ lấy ra.

Thật ra thì Mạc Khinh Vũ cũng không biết, Cửu Thiên Vũ công pháp thuộc tính đặc dị, mỗi 1 vũ nhất trọng thiên tiêu hao tăng gấp đôi, ngày đó Lăng Phiêu Bình thi triển hết cửu trọng Cửu Thiên Vũ, bản thân lực không đủ nên cũng lấy phương thức cực đoan nhất tiêu hao, mạnh mẽ tồi cốc, mặc dù khẽ múa tàn sát ba trăm vạn chi chúng Thiên ma mà tự thân tiêu hao cũng đi tới cực điểm, múa xong liền là hương tiêu ngọc vẫn, hồng nhan không còn, mai một nhân gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook