Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 901: Chân chính bất tử kim thân!

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

“Bên kia đã có phản ứng, viện thủ buông xuống rồi.” Mạc Thiên Cơ khẩn trương trù tính nói: “Trước mắt chúng ta cao đoan chiến lực cố nhiên có thừa, nhưng toàn thân chiến lực lại xa xa không đủ, Tử Tiêu di dân trước mặt là bổ sung tốt nhất... Nhưng phán đoán lực lượng vẫn không đủ, tuyệt đối không đủ... Làm sao có thêm một chút chiến lực nữa...”

Liền vào lúc này sương trắng dần dần gãy lìa rốt cuộc đến kim quang tầng cuối cùng, “Phanh” một tiếng, hoàn toàn nổ tung!

Sương trắng, cũng vào thời khắc này hoàn toàn tiêu tán, không còn tại nhân gian!

Đạo bình chướng ngăn Cửu Trọng Thiên Khuyết cùng Tử Tiêu Thiên tiêu vong lúc này đã không còn!

Đối diện, mọi người có thể rõ ràng thấy được vô số Thiên Ma đại quân thật giống như thủy triều vậy chen chúc đến, đập vào mắt có thể thấy được, vô biên vô hạn! Sóng người như biển, chi chít, ba đào mãnh liệt!

Lợi khí bảo vệ Cửu Trọng Thiên Khuyết hơn trăm vạn năm tháng rốt cục đã mất!

Tuy nhiên vào lúc này, 1 chuyện hoàn toàn không có dấu hiệu xảy ra.

Hay hoặc là nói là một thần dị biến cố!

Những thứ kim quang bởi vì sương trắng mất đi mà bị nghiền nát nay không có theo sương trắng bị trừ khử mà biến mất, mà là đang trên không trung từng tí hợp dòng thành từng đạo tráng kiện kim quang, trước sau bất quá chốc lát quang cảnh, tất cả kim quang toàn bộ cũng hội tụ tới đây, kim quang càng ngày càng sáng, chói mắt người.

Hơn mười đạo kim quang, trên không trung hoà lẫn vào nhau! Sau một khắc này, trên không trung rất nhiều kim quang ngang nhiên rơi xuống!

Khoảng cách gần nhất là Đệ Ngũ Thiên Hạ đột nhiên phát ra một tiếng kêu sợ hãi, phía chân trời có một đạo kim quang, cực tốc chui vào thân thể của hắn, cơ hồ là ở cùng một thời gian, số kim quang còn lại cũng rơi xuống, lịch đại Cửu Kiếp huynh đệ trừ Sở Dương huynh đệ cùng Vũ Tuyệt Thành ra, những người khác ai nấy cũng là thân thể chấn động, đều có một đạo tráng kiện kim quang huyền diệu khó giải thích chui vào trong cơ thể.

Đám người Sở Dương thấy một màn này cũng không khỏi cũng ngây ngẩn cả người!

Đây là tình huống gì? Sao lại có quỷ dị biến hóa như vậy?

Nơi đây tổng cộng có sáu mươi mốt vị lịch đại Cửu Kiếp huynh đệ, ai cũng không bị bỏ sót, mỗi người cũng nhận được một đạo kim quang! Bất kể là ở trong chiến đấu hay không, đều không ngoại lệ, không người nào thất bại!

Kế tiếp, một cái biến hóa càng thêm quỷ dị lúc này phát sinh!

Những kim quang này ở trong thân thể Cửu Kiếp huynh đệ nổ tung!

Đám người Quý Hồi Thiên thân thể vào giờ khắc này hoàn toàn biến thành trong suốt trạng thái, tựa hồ da thịt đã không tồn tại, có thể rõ ràng thấy được, kim quang ở trong cơ thể dần dần tạo thành một bộ bộ xương đầy đủ!

Chính là một bộ xương đầy đủ, từ đầu đến chân, không một bỏ sót cái gì! Nếu nói cái bộ xương này cùng bộ xương bình thường có cái gì bất đồng thì đó chính là... Bộ xương này có màu vàng, càng có kim sắc quang hoa tràn đầy!

Một đám huynh đệ có kim sắc quang mang ở cùng một thời gian ngửa mặt lên trời rống to!

Các có một đạo kim quang từ trong miệng lao ra, trong nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi!

Sau đó, mỗi người trên người kim sắc quang mang từ từ tản đi, tất cả mọi người phát hiện, tu vi của mình trong nháy mắt có tiến bộ cực lớn!

Hơn nữa là cái loại tiến bộ trước đây ngay cả nằm mơ cũng không dám suy nghĩ đến một chút nào!

Quý Hồi Thiên tiện tay một kiếm chém ra, thôi phát kiếm khí trong nháy mắt hóa thành trường long, dõi mắt trong vòng trăm trượng tất cả Thiên ma lại toàn bộ bị một kiếm giết chết!

“Thánh Nhân đỉnh tầng thứ!” Quý Hồi Thiên vui mừng kêu to.

Trước sau bất quá nháy mắt quang cảnh, bản thân lại có tiến bộ kinh người?



Đúng vậy, một đám Cửu Kiếp huynh đệ tất cả mọi người kinh ngạc phát hiện ra tu vi của mình, vào giờ khắc này chợt đi tới một bước, thành tựu Cửu Trọng Thiên Khuyết đại lục đỉnh tu vi!

Thánh Nhân, đỉnh!

Đây là tu vi cùng cấp với Cửu Đế Nhất Hậu đó a!

Thực lực của một đám Cửu Kiếp huynh đệ trong một cái chớp mắt cũng đạt đến cấp độ này, thực lực mỗi người đều đã kéo lên đến Thiên Khuyết đỉnh núi, mỗi người thực lực đều đã không kém hơn đám người Tử Vô Cực, Ngô Dã Cuồng.

Đối mặt với biến cố ngoài dự đoán này, mọi người khiếp sợ vui sướng cơ hồ muốn hôn mê bất tỉnh! Ở trước thời điểm Thiên ma công phá sương trắng, Thiên Khuyết nhất phương rơi xuống cục diện ác liệt trước đó chưa từng có thì bên mình thực lực lại có bước tăng lên khổng lồ, đây quả thực là trời ban chi hỉ!

Hơn nữa còn là sáu mươi mốt người đều không ngoại lệ tăng lên! Đây căn bản là chuyện không cách nào giải thích được!

Cổ lực lượng khổng lồ này thật khó có thể tưởng tượng được, phần tổng hợp thực lực này theo phán đoán bảo thủ nhất cũng ít nhất tương đương với năm sáu Thánh Quân trở lên ở vào thời khắc mạnh nhất. Cửu Trọng Thiên Khuyết vốn là bị vây trong hoàn cảnh tuyệt đối xấu nay trong nháy mắt sửa lại tình trạng, tình trạng dù còn nguy hiểm nhưng thế cục ít nhất đã không còn là nghiêng về một bên nữa!

Quý Hồi Thiên nhận được kinh người đột phá, ngoài ý muốn thu hoạch kinh người lực lượng, sau khi vui mừng bất giác sơ hốt phòng ngự, đối diện một đám Thiên ma một đao bổ tới, đang lúc này mọi người lên tiếng kinh hô thì một hồng đao phong hung hãn chém vào cổ Quý Hồi Thiên!

Mọi người không khỏi ánh mắt khép lại.

Chỗ yếu hại như vậy chính diện bị thương, cho dù Quý Hồi Thiên tu vi cao như thế cũng khó mà kháng cự được, chết là chuyện khó mà tránh khỏi!

Thậm chí bản thân Quý Hồi Thiên giật mình, tuyệt sát một kích tới người củng đã là muốn tránh không kịp, ngay cả một chút xíu động tác né tránh cũng làm không được!

“Hồi thiên!”

“Quý đại ca!”

Một đám Cửu Kiếp huynh đệ cùng nhau kinh hô.

Nhưng, Quý Hồi Thiên bị trí mạng một đao hẳn phải chết, lại hào phát vô thương, hắn ngây người có chút ít buồn bực sờ sờ cổ của mình, nhưng ngay tại sau đó đưa tay lên bắt được đao của Thiên ma kia vặn một cái liền đoạt được. Sau đó một quyền đấm ra, đem vị Thiên Ma tu vi ít nhất là Thánh Nhân trung cấp trực tiếp đánh nổ tung!

Huyết đao của Thiên ma nhất tộc đặc biệt phong duệ, thế nhưng không thể làm gì được da thịt Quý Hồi Thiên!

Bất tử kim thân!

Sở Dương cùng đám người Mạc Thiên Cơ trong đầu linh quang chợt lóe lên, đồng thời nhớ tới một câu nói.

“Lịch đại Cửu Kiếp Kiếm chủ, lấy thân thông mở Luân Hồi Thông Đạo, mở ra vực ngoại chi môn, cốt làm vách tường, thịt làm đường, máu hóa phong dẫn, hồn làm thanh tiêu: Đưa huynh đệ của ta, vực ngoại Thiên Ma. Dục huynh đệ của ta, trùng tạo thân thể, thành bất tử kim thân; Thành toàn huynh đệ của ta, quát tháo vực ngoại, được bất hủ công lao sự nghiệp: Để cho huynh đệ của ta, hưởng Thiên Địa Đồng Thọ vinh hoa, có được chí cao vô thượng vinh quang!”

Rất hiển nhiên, đây chính là Cửu Kiếp huynh đệ hẳn là lấy được... Lịch đại Kiếm chủ chúc phúc cuối cùng! —— bất tử kim thân!

Đồng thời, hai người cũng hiểu rồi. Làm sao duy chỉ có Vũ Tuyệt Thành không được nhận đạo kim quang nào, không có bất tử kim thân.

Bởi vì, các huynh đệ của hắn cũng là lấy phương thức hồn phách tới đây, bọn họ chẳng khác gì là không có thân thể, mà đạo kim quang kia tại thời khắc mấu chốt thay bọn họ cải tạo thân thể, thành bất tử kim thân, đó là bí mật duy nhất!

Đồng thời cũng là lá bài tẩy cuối cùng, hay hoặc là nói là cơ hội cuối cùng!

Bởi vì, đạo kim quang kia thật ra thì chính là giấu ở trong sương mù!



Sương trắng nếu là không sụp đổ, các Cửu Kiếp huynh đệ vĩnh viễn chẳng qua là Kim Y Thiên Vệ. Tu vi mặc dù cũng không thấp nhưng thủy chung không đến được đỉnh chi cảnh! Nhưng, sương trắng một khi hỏng mất, nhưng có tức thì bọn họ thành tựu tu vi kinh thiên động địa.

Đây mới là bù đắp lớn nhất sau khi lịch đại Cửu Kiếp Kiếm chủ giao ra hy sinh khổng lồ.

Mà kim quang cải tạo kim thân, Vũ Tuyệt Thành thật ra cũng không cần! Bởi vì hắn vốn chính là thân thể phi thăng đi lên, cho nên, căn bản không cần quá trình cải tạo, cho nên... Kim quang cũng không có phần của hắn.

Mọi người bừng tỉnh đại ngộ đồng thời cũng tinh thần chấn động!

Trong thời điểm nguy cấp đột nhiên có thêm sáu mươi mốt vị cao thủ tu vi tương đương với Cửu Đế Nhất Hậu xuất hiện ở nơi này, đây quả thực là trên không trung té xuống niềm vui khổng lồ!

Cơ hồ chẳng khác gì là hơn sáu mươi vị Tử Tiêu Thiên Đế đồng thời ở chỗ này chiến đấu!

Tính thêm cả đám người Sở Dương, Tuyết Lệ Hàn đại biểu cho nhân vật cao cấp nhất ở Cửu Trọng Thiên Khuyết thì số lượng cao thủ nơi này cơ hồ đến gần một trăm! Đây là một cổ lực lượng khổng lồ như thế nào, đủ để dễ như trở bàn tay quét ngang hết thảy!

Sáu mươi mốt người đồng thời hét lớn một tiếng, nghĩa vô phản cố xông ào vào trong Thiên ma.

Dưới mắt tình hình chiến đấu nguy cấp, bọn họ không còn kịp từ từ thích ứng với tu vi vừa kịch liệt tăng trưởng, cũng chỉ có thể ở trong chiến đấu dị thường tàn khốc tiến hành mài hợp!

Thiên ma tiên phong vừa cùng bọn họ tiếp xúc cũng đã bị đánh cho tan tác!

Trong nháy mắt thấy ngang khắp đồng. Thực lực của hai bên mặt chênh lệch quá lớn nên chênh lệch về số lượng đã không ảnh hưởng đến chiến cuộc được nữa!

Cục diện vốn là bất cứ lúc nào hỏng mất nay được tạm thời ổn định lại.

Lúc trước sương trắng hỏng mất được quá mức đột nhiên, Sở Dương bên này cố nhiên không kịp chuẩn bị, mà Thiên Ma vốn một lòng mong đợi sương trắng hỏng mất bên kia cũng không có tâm tư chuẩn bị!

Tất cả Thiên Ma ở tiền tuyến đã toàn bộ đầu nhập, nhưng bởi vì thiếu sót cao đoan chiến lực, bị Cửu Kiếp huynh đệ mới tăng thực lực tiêu diệt, quân đội phía sau tạm thời còn chưa đi lên kịp. Cái thời gian ngắn nghỉ ngơi làm cho Sở Dương cùng đám người Mạc Thiên Cơ buông lỏng được một hơi.

Bởi vì, nhiều bên công kích ngăn trở, cuối cùng có thể tạm thời ngăn chặn Thiên ma thế công, không đến nỗi để cho nhóm lớn Thiên Ma quân đội tức thì tiến vào Thiên Khuyết địa vực.

Nhưng loại thời gian này lạc quan nhất mà phán đoán chừng cũng chỉ có thể kiên trì được một ngày mà thôi.

Chậm nhất một ngày sau, Vực ngoại Thiên ma phương diện hậu viên đại quân, nhất là cao đoan chiến lực sẽ lục tục tiền lai, mà Thiên Khuyết viện quân, ngay cả là nơi này gần nhất là quân đội của Đổng Vô Thương cũng cần có năm ngày thời gian mới có thể đến đây được!

Trong chuyện này, có ít nhất bốn ngày không có quân đội đến mà bốn ngày này căn bản cũng không có biện pháp gì có thể bổ khuyết được!

Tuyết Lệ Hàn ánh mắt ngưng tụ, đột nhiên hỏi nói: “Sở Dương, ngươi có Ngũ Phương Thế Giới Kiếm hả?”

Sở Dương nghe vậy ngẩn ra, lúc này mới nhớ tới, tại trong Cửu Kiếp Không Gian của mình dường như còn có 1 thanh kiếm do thần bí cường giả lưu lại cho mình, đó là Ngũ Phương Thế Giới Kiếm!

“Lấy ra đi a, chém phá không gian ở giữa bình chướng.” Tuyết Lệ Hàn mỉm cười nói: “Đây cũng là món quà ta đưa cho ngươi nhằm lễ tân hôn, quà mừng thứ hai.”

Sở Dương cũng không do dự chần chờ, bàn tay nhấc lên, Ngũ Phương Thế Giới Kiếm đột ngột xuất hiện ở trong tay, kiếm vừa lên tay, Sở Dương mạnh mẽ kinh hãi, cái thanh kiếm này hàn quang bắn ra bốn phía mà lại nhẹ như không có gì!

Sau một khắc này, năm loại ánh sáng bất đồng dần dần dâng lên. Sở Dương cũng không thèm để ý, tụ lực huy kiếm, đột nhiên bổ xuống!

Tựa hồ trước mặt có một lớp màng, lúc này ứng với kiếm mà mở ra, để lộ ra chân diện mục bên trong. Đầu bên kia chính là một cái thế giới khác.

Sở Dương một kiếm bổ ra rồi thì nhất thời ngơ ngẩn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook