Ngang Qua Thế Giới Của Em

Chương 4: Người hưởng ứng

Trương Gia Giai

11/04/2016

Trên thế giới này luôn có một người mà vừa gặp gỡ bạn đã bị người đó thu hút và ngược lại, người đó cũng bị bạn thu hút, bạn và người đó đều có cảm giác cả hai là một chỉnh thể.

Đó chính là “người hưởng ứng” của bạn

Trên thế giới này luôn có một người mà vừa gặp gỡ bạn đã bị người đó thu hút và ngược lại, người đó cũng bị bạn thu hút, bạn và người đó đều có cảm giác cả hai là một chỉnh thể.

“Giang hồ học sỹ” Từ Siêu, bạn cùng phòng ký túc xá thời đại học đã nói với tôi điều đó. Còn vì sao như vậy? Thì có thể là do xác suất, cũng có thể là do Thượng Đế.

Tôi bảo:

- Cái đó chẳng phải là tiếng sét ái tình hay sao? Bao nhiêu người vì thế mà thành vợ thành chồng, bao nhiêu người vì thế mà nên bạn chí cốt.

Từ Siêu ra vẻ thần bí đáp:

- Không phải đâu.

Theo Từ Siêu quảng cáo, tổ tiên cậu ta từng là thầy tướng số nổi tiếng triều Minh, nhưng không để lại “bí kíp” gia truyền quý giá gì, mà chỉ lưu truyền từ đời này sang đời khác một chút gọi là tổ nghiệp.

Cậu ta không hiểu về cung hoàng đạo, cũng không am tường về các nhóm máu nhưng thông qua ngoại hình và tên gọi có thể đoán biết một cách tương đối về số phận của một người.

Ví như, tướng mạo của một người sẽ quyết định thái độ của những người xung quanh đối với người đó ngày anh ta còn nhỏ.



Lông mày rậm, tướng dữ, thì không ai dám lại gần. Mặt vuông tính chính trực là người đáng tin cậy. Miệng rộng thường là người thú vị, đáng yêu, hay tếu táo, tính cách hoạt bát, vui vẻ. Kẻ mắt híp thường là lòng dạ khó lường, chẳng bao giờ trò chuyện tâm tình với ai, nên thường nghĩ một đằng nói một nẻo. Tướng mạo của bạn quyết định thái độ của mọi người dành cho bạn. Thái độ của mọi người quyết định tính cách của bạn và tính cách của bạn quyết định số phận của bạn.

Còn về tên gọi, thông thường đều do cha mẹ đặt cho con cái, ký thác trong đó sự kỳ vọng của các bậc sinh thành đồng thời thể hiện gia cảnh của bạn lúc bấy giờ. Có thể nói tên gọi hàm chứa lượng thông tin rất lớn. Bối cảnh gia đình ảnh hưởng nhất định đến tính cách của bạn. Mà bạn biết đấy tính cách quyết định số phận.

Công việc của bạn, bạn đời của bạn đã được an bài ngay từ khi tên gọi của bạn được định đoạt.

Nếu vậy, việc đi thẩm mỹ chỉnh hình và việc thay tên đổi họ về sau có tác dụng gì không? Đại sư tướng số?

Từ Siêu nói, trên thế giới này luôn có một người mà vừa gặp gỡ bạn đã bị thu hút và ngược lại, người đó cũng bị bạn thu hút, bạn và người đó đều có cảm giác cả hai là một chỉnh thể, đó chính là “người hưởng ứng” của bạn.

Vì sao gọi là “người hưởng ứng”?

Bởi vì hai người chung số phận. Hai người cộng lại bằng 100, bạn 50, người kia 50. Nếu bạn chiếm 90, thì người kia chỉ còn 10. Tất nhiên, nếu người kia chiếm cả 100, thì tức là bạn sắp tiêu đời.

Ngày bạn được tăng lương, có thể là ngày ai đó vừa đánh rơi ví tiền. Khi bạn đột ngột khỏi bệnh nan y, có thể là một người khác vừa gặp tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc. Nếu bạn tập thể dục chăm chỉ mỗi ngày, tiền vào như nước thì có thể trên thế giới có người thể lực suy nhược, túng quẫn khốn khổ. Và ngược lại. Bạn đang không ngừng tranh giành chất lượng sống với một ai đó. Kể từ ngày bạn chào đời, bạn và người đó luôn “gắn bó không rời, vui buồn có nhau”. Nhưng giữa hai người luôn tồn tại một cuộc chiến vô hình.

Nếu hai người vĩnh viễn không chạm mặt thì cũng tốt. Nhưng nếu chẳng may gặp gỡ, thì gặp người cùng giới cũng tốt, mỗi người tự vật lộn với cuộc sống của riêng mình.

Điều đáng sợ nhất là gặp phải một người khác giới.

Đáng sợ quá, mau mau ăn đêm rồi ngủ cho ngon giấc đi. Cố mà giữ gìn sức khỏe, dù không đạt yêu cầu thì chí ít cũng đạt 50.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngang Qua Thế Giới Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook