Ngàn Vạn Lần Yêu Em

Chương 2: Chương 2

Hảo Diệp Ân

24/04/2021

- đại thiếu phu nhân à, tôi thấy việc này không đúng với gia quy từ trước đến nay - bà Vú thân cận góp ý

Chu Phí - vợ của Úc Khải Tôn, con gái lớn của tập đoàn Thừa Thiên đồng thời là một trong các tổ chức lớn ở HongKong đang nằm ườn trên chiếc ghế để tận hưởng khí hậu mát mẻ bên ngoài, cô rất mãn nguyện với những gì mình vừa làm.

- bà nói sao? bà thấy tôi làm không đúng? việc gì không đúng? - Chu Phí đang cầm tờ tạp chí đọc, ánh mắt không nhìn lấy bà Vú kia một lần

- từ trước đến nay, không ai lại đi lấy thêm vợ cho chồng mình. Đặc biệt là người có thân phận và địa vị cao như đại thiếu phu nhân bây giờ

- không được? ai lấy quyền gì cấm tôi? chẳng những tôi lấy cho chồng mình một người vợ, mà có thể hơn số đó. Dù gì đây không phải việc của bà, bà đừng xen vào nữa

- à dạ, chào đại thiếu gia....

- bà lui xuống đi! - giọng nói trầm cất lên - em vừa nói cái gì?

Chu Phí nhẹ nhàng đặt tờ tạp chí xuống bàn, thân hình mảnh mai ngồi dậy, nở nụ cười thật tươi như thay cho lời chào

- thay vì để anh đi lung tung bên ngoài ngủ hết cô này với cô khác. Vậy thì em nên giúp anh cưới hẳn một cô vợ xinh đẹp, giỏi giang về phục vụ. Anh thấy thế nào? Hài lòng chứ? - câu nói có phần thách thức

- tư cách của một người vợ như em thật là khá khen! - hắn nhếch mép

- vậy sao? em cũng thật khâm phục tài năng của mình đến mức chắc ngày mai em phải tự thưởng cho mình chuyến du lịch vòng quanh thế giới vài tháng rồi về lại đây.

- đầu óc em không bình thường sao? Việc anh không muốn thì đừng bắt ép anh! anh cảnh cáo em

- hôm nay chồng em có vẻ hơi lớn tiếng với em rồi đây! Một tháng 30 ngày, để em đoán xem, anh ngủ với 29 cô? hay 31 cô? hay là hơn số đó? Em chỉ là muốn tốt cho anh thôi mà

- em đang xem tôi như cái máy giải quyết nhu cầu tình dục ? tôi nói cho em biết, dù tôi có ngủ với ai đi chăng nữa thì cũng chẳng đến lượt em được phép ngủ với tôi!

- anh thật là cao thượng. Đã hơn 6 năm chúng ta chưa lên giường với nhau rồi chứ nhỉ? Anh có muốn trước khi anh đường đường cưới người khác, lên giường với "vợ lớn" lần cuối không?

- nếu như lời đề nghị lên giường với em cách đây 6 năm trước, tôi sẽ chẳng ngần ngại đồng ý, còn bây giờ? hừ... tôi chỉ sợ em "yếu sinh lý" đến mức không chịu nổi một "nhát" của tôi thôi!

- anh.... - cô tức giận nắm tay thành quả đấm đập mạnh xuống ghế, ánh mắt câm phẩn nhìn theo bóng dáng của hắn - mau cho người thu xếp công việc để hoàn thành kế hoạch này đi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- đừng khóc nữa mà, ngoan nha, ngoan nha - Thuyên Yên an ủi tôi từ nãy đến giờ



- làm sao chứ? cậu không thấy là mình...mình sắp làm vợ bé của người ta rồi sao? mình...mình....

Tôi tủi thân đến mức nói không ra hơi, thật sự nếu không có Tiểu Yên nãy giờ bên cạnh mình, chắc chắn tôi đã nghĩ ra những chuyện dại dột để làm rồi.

- tuần sau là đám cưới của cậu rồi đó, chúng ta sẽ ít gặp nhau hơn bây giờ, cho nên đừng khóc như vậy nữa có được không? - Tiểu Yên buồn rầu vỗ về tôi

- tuần sau? tại sao lại nhanh như vậy chứ? Chẳng phải... mọi chuyện đều được giải quyết ổn thõa cả rồi sao? Không thể cho thời gian nhiều ra à? 1 năm? 2 năm? hay 3 năm cũng không được?

- vợ của Úc Khải Tôn không phải dạng đáng để cậu nói nhiều lời đâu! Mình đã từng nghe rất nhiều tay máu mặt kể về cô ấy, bởi vì vậy...

- cậu nói tiếp đi

- mình nghĩ rằng... cuộc hôn nhân này... là do Chu Phí đứng ra làm, không phải do hắn ta thực hiện

- Chu Phí? Đó chẳng phải là con gái của tập đoàn Thừa thiên , con gái cưng của Chủ tịch tập đoàn nổi tiếng lâm thời Chu Thiên?

- kiến thức của cậu rộng hơn rồi đó. Chính vì vậy, từ giờ lời ăn tiếng nói và cách hành xử của cậu phải nhìn trước ngó sau, kẻo...không may lại phận lòng cô ấy

"Cốc...cốc...cốc" - tiếng gõ cửa từ bên ngoài, một người bước vào thông báo có vị khách đặt biệt đến muốn gặp tôi

- là ai vậy?

- dạ thưa tiểu thư, là đại thiếu phu nhân của tập đoàn X-SAO

- sao chứ? vừa mới nhắc mà đã.....

- mạnh mẽ lên Thể Hy, mình đi theo cậu đây!

Tôi lê đôi chân nặng trĩu của mình xuống lầu. Vừa đến nữa thềm đã thấy bóng dáng của cô ấy ngồi chễm chệ trên ghế rồi. Thật khiến người khác lo lắng mà. Cha và mẹ tôi cũng đã có mặt ở đó để "nghênh đón". Họ làm tôi cảm thấy bản thân mình quá "thấp hèn" để đi "cầu thân".

- mời cô ngồi, chúng tôi không biết hôm nay cô sẽ đến nên không chuẩn bị gì kịp

- à, không sao đâu, tôi chỉ muốn ghé qua xem mắt vợ của chồng mình thôi

"vợ của chồng mình" sao? Câu nói ấy mang ý nghĩa gì vậy? Là cô ấy muốn điều này, chứ có phải tôi đến cầu xin cô ấy "gả" chồng cô ấy cho tôi đâu?



- Thể Hy, con mau xuống đây

Tôi bị ánh mắt đối diện nhìn khắp người mình, đảo đi đảo lại khiến tôi có cảm giác vô cùng khó chịu. Cuối cùng, ánh mắt ấy dừng lại , mặt đối mặt, tim tôi đập không ngừng.

- chào em, rất vui được gặp em. Chị là Chu Phí , người đến đây để gặp em hôm nay

Tay tôi hơi run, sắc mặt cũng chẳng khá hơn. Nhưng tâm vẫn vững, thở nhẹ rồi tôi đáp

- chào chị, thật vui khi biết chị

- em xem qua một số nội dung bên dưới đây, thắc mắc điều nào, hỏi ngay chị nhé

Cô ấy chìa ra một bản giấy toàn chữ. Ôi thật mệt mà!

"- Điều 1: Không được ăn mặc hở hang khi có Úc Khải Tôn ở nhà

- Điều 2: không được nói chuyện ngọt ngào hay tỏ thái độ đáng thương với Úc Khải Tôn

- Điều 3: Khi làm tình xong liền "phòng ai nấy ngủ", không được ở lại dang díu

- Điều 4: Kĩ năng "Giường Chiếu" đầy đủ

- Điều 5: Thân phận là "vợ bé" nhưng sau khi sinh con xong thì "đường ai nấy đi"

......

- Điều 10: Không được tự ý ở cạnh Úc Khải Tôn"

Những điều lệ này thuộc hệ phong kiến sao? Cái gì mà giường chiếu? Sinh con? Không ngờ cô ấy chỉ muốn lấy vợ trên danh nghĩa cho chồng mình nhưng cái quan trọng nhất là sinh con nối dõi?

- em đọc xong hết chưa? thắc mắc gì không?

- em... việc này...

- đúng! Việc của em chỉ sinh con, sau đó em được tự do theo đúng nghĩa. Em thuận ý bây giờ thì tiền 800 triệu USD của gia đình em sẽ được hoàn lại ngay. Em thấy sao?

- đồng ý đi con - cha tôi giục

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngàn Vạn Lần Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook