Ngàn Năm Gặp Lại

Chương 47: Sự thật về Đông Phương Dật Hiên

Âu Dương Âm Dương

02/10/2013

CHƯƠNG 47 SỰ THẬT VỀ ĐÔNG PHƯƠNG DẬT HIÊN

Đông Phương Dật Hiên,hoàng tử Huyền Vũ quốc còn được mệnh danh là hoàng tử nụ cười,bởi hắn luôn vui vẻ với nụ cười thường trực trên môi,nhưng không ai biết rằng,hắn không hề đơn thuần như vậy,sau thẳm trong thâm tâm của hắn luôn chứa đựng những âm mưu khủng khiếp,để ngôi vị thái tử nằm gọn trong tay hắn,hắn đã giết chết vị đệ đệ ruột thịt của mình,cũng chính vì thế mà hắn là vị hoàng tử duy nhất của hoàng tộc và luôn được chiều chuộng.Đó cũng là lẽ thường tình.

Trong triều đình,không ai dám chống đối lại hắn,bởi thế hắn rất có thế lực,tất cả bá quan trong triều dù không ưa gì hắn nhưng vẫn phải ngậm ngùi theo phe của hắn.Hắn đã mở một tổ chức sát thủ có tên Kiếm Sát cung để thăm dò thông tin các nước,thậm chí hắn lợi dụng cả đàn bà để làm gián điệp cho hắn,vì tương lai rộng mở,hắn không từ thủ đoạn nào.Con người hắn chính là vậy : nghiệm nghị,quyết đoán và tàn nhẫn.Bất cứ ai dám động đến hắn thì tốt nhất nên tự cầu nguyện cho bản thân.

Cuối cùng thì cái ngày sắc phong thái tử cũng đã đến,hắn đã đợi chờ ngày này từ rất lâu,và hắn chỉ cần cướp được cô là hắn sẽ có tất cả,không ai có thể lấy đi những thứ mà hắn muốn có,chờ đó mà xem hắn sẽ đối phó với anh ra sao ? Hắn nhếch môi cười man rợ !

*************

Cung Thừa Càn

- Ngươi vừa nói gì ? Đông Phương Dật Hiên được lập làm thái tử ? - Anh vẫn giữ dáng vẻ thản nhiên thường ngày hỏi Tiểu Nghịch Tử

- Khởi bẩm hoàng thượng,đúng là như vậy,tin này đã lan truyền khắp tứ quốc - Tiểu Nghịch Tử cung kính trả lời - Theo dự tính thì ngày hôm nay là ngày hắn được sắc phong

Đông Phương Dật Hiên vốn không phải là hạng người đơn giản,anh có thể nhìn ra trong tâm của hắn đang nghĩ cái gì,ngoài mặt thì hắn luôn tỏ vẻ là bằng hữu tốt của anh,nhưng anh biết,tất cả đều là dối trá.Anh biết những âm mưu mà hắn đang làm,ngay cả gián điệp của hắn,anh cũng biết đó là ai,thật may mắn là anh không hề ân sủng ả ta,đó quả thực là sự ngu ngốc.



~~~~~~~~~~ Vài tháng trước ~~~~~~~~~~

- Hoàng thượng,thiếp có một chuyện muốn nói,nhưng không biết điều đó là đúng hay là sai.Thiếp chỉ có một nguyện vọng đó là xin người hãy bảo toàn sự sống cho người nhà của thiếp - Tuệ phi quỳ xuống dập đầu van lạy

- Ngươi muốn nói đến chuyện gì ? - Anh hồ nghi hỏi

- Thiếp thực ra không phải là Tử Gia Tuệ,tên thật của thiếp là Giang Nhã Nhã,thiếp đã giết chết Tử Gia Tuệ và mạo danh nàng tiến cung - Tuệ phi khóc lóc kể lể - Nhưng thiếp không hề muốn như vậy,là Đông Phương Dật Hiên đã ép buộc thiếp,thiếp thực sự không chịu đựng nổi hắn nữa.Hắn lấy cha mẹ của thiếp ra đe dọa thiếp,nếu không vào trong cung làm gián điệp cho hắn,hắn sẽ giết họ,mấy tháng trời ở trong cung,vì không được người ân sủng nên thiếp không thu thập được thông tin báo cáo cho hắn,hắn đã rất giận dữ và còn hành hạ cha mẹ thiếp.Hoàng thượng,xin người hãy cứu lấy họ!

- Không đánh mà khai ngươi không cảm thấy rất ngu ngốc sao ? - Anh cười lạnh - Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho việc ngươi dám làm với Bảo Nhi của ta !

- Hoàng thượng.............

- Ta sẽ suy nghĩ,cho dù ngươi không nói ta cũng đã sớm nghi ngờ Đông Phương Dật Hiên !

*************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngàn Năm Gặp Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook