Ngẫm

Chương 2

BELoster

26/04/2014

Đạp xe lòng vòng 1 hồi, 2 ẻm dắt tui vô 1 cái quán cóc. Chị chủ quán niềm nở xách cái bàn nhựa với mấy cái ghế ra cho tụi tui. Đừng nhìn bề ngoài mi nhon của mấy thím này mà đánh giá nhầm bên trong. Ai cũng tự nhiên như cái máy. Hết gỏi khô bò rồi tớ xôi chiên, rồi thì trứng cút chiên, chả cá. Ngậm chưa xong miếng chả đã kêu pò pía. Rồi thì các thím kêu súp. Cuối cùng là nước sâm-món không thể thiếu. Hai ẻm ngồi ăn tui cũng thấy hãi, chỗ đâu chứa hết nhiêu đo thức ăn hả trời….

Tưởng đâu chuyến này suôn sẻ nhưng không, bàn kế bên có mấy thằng ngồi hút thuốc mà cứ nghía Vi em với bé Trang. Đệt mặt tụi nó nhìn thì đúng là gian dâm vô độ. Chắc cũng tụi đầu gấu nếu không thì là giang hồ nửa mùa. Thằng nào thằng nấy đen nhẻm, tóc thì nhuộm vàng vàng cam cam nhìn như đang đội đống shịt vậy. Đã vậy còn cởi trần khoe hình với dao găm. Nhìn phát ói. Tui nghe thoang thoáng tụi kia nói gì mà” 2 con đó đẹp,tao nhìn là tao muốn đi tù rồi, sao? Xử không tụi bây?”. Ệt, giỡn nhau à mấy con cờ hó, ông ở đây mà tụi bây dám nghĩ bậy về tềnh êu đầu đời của ông à?

Linh cảm xấu, khi 2 ẻm no rồi thì đòi về, vừa nhấc đít ra khỏi ghế thì mấy thằng kia cũng nhấc theo. Tui liền kêu 2 em nó ngồi lại ăn thêm, nhưng mấy ẻm không chịu.

Bí quá tui nói tui muốn ăn thì mấy ẻm nói ở lại ăn rồi tính tiền luôn, mấy ẻm về. What the hợi?! Nói rồi 2 đứa xách xe về thiệt luôn, bỏ tui lại. Mấy thằng cờ hó kia cũng nhảy lên con wave ghẻ tống 3 chạy theo Vi em với bé Trang. Đã vậy còn dám quăng lại 1 câu:” Bạn gái mày để bọn anh xử cho”, bọn nó cười ha hả rồi phóng đi.

Tui cũng nhảy lên chiếc xe đạp cùi, đạp lấy đạp để chạy theo. Không quên lấy củ khoai tây ra gọi cho hội chiến hữu hỗ trợ. Chạy 1 đoạn đến khu chung cư đang xây, chỗ đó vắng người. Tui chạy chầm chậm theo sau, đám cô hồn kè sát xe vô xe của Vi em với bé Trang. Tụi nó chọc ghẹo, dám chụp tay bé Trang của ông nữa chứ!. Nhưng mấy ẻm cũng đâu vừa, bé Trang xô thẳng tay mấy thằng đó. Tụi nó loạng choạng mất thăng bằn suýt ngã, bé Trang với Vi cũng vậy.

_ Mẹ nó!- Thằng cầm lái la lên.

Rồi tụi nó thảy xe qua 1 bên, nháo xuống đường chặng xe của Vi với bé Trang.

_Đừng sợ em ,bữa nay tụi em gặp mấy anh là tụi em may mắn. Tụi anh sẽ nhẹ nhàng mà..he..he- Thằng lùn tóc vàng cười đê tiện rồ đẩy Vi với bé Trang vô bãi cỏ.

Ồ sít, éo chịu nổi nữa, khỏi đợi mấy thằng chiến hữu nữa. Tui quăng chiếc xe đạp vô bụi cây gần đó rồi lượm khúc cây khô lên. Cái máu khùng cộng thêm tui nóng mấy thằng cờ hó này nãy giờ. Chạy thẳng tới chỗ tụi nó, tui dồn hết sức bình sinh xến cho mỗi thằng 1 cây. Lũ này trâu bò hay gì á, đánh vậy mà không thấm tụi nó.

Ba thằng điên đó trừng mắt nhìn tui tràn đầy sát khí, chưa chịu thua tui đập cho thằng lùn tóc vàng 1 cây nữa. Nó đỡ được. Gẫy cmn cái cây. Thấy không xong nên tui la lên kêu Vi với bé Trang chạy trước. Hai ẻm nhảy lên xe, nói là chạy kêu hội chiến hữu tui, rồi dông thẳng. Hớ… 3 chọi 1 không chột cũng què, vả lại tụi nó có hàng nóng nữa chứ. Ệt,…….chạy là thượng sách. Tui thảy cái cây gẫy xuống đất, quay người 180 độ rồi bắn vèo 1 phát. Mấy thằng đó cũng đuổi theo tui, chạy muốn xúc quần. Vừa chạy tui vừa la làng:” Bớ làng nước ơi, quân giết người!”.Hơi nhục nhưng ít nhất cũng có cơ hội sống…..

Các bác vào đọc cm ủng hộ em nhe.

sau thì có lẽ sẽ là khoảng 7h tối, các bác ráng đợi nha. 5

Chạy vèo vô con đường đá đỏ gần đó, nhà kia có đống rơm nên tui lủi thẳng vô. Mấy thằng cờ hó đuổi tới. May là có đống rơm không là ốm đòn với tụi nó.

_Đê mờ(Thật ra là Đm), thằng l* đó chạy đâu mất rồi?

_Má nó, tụi bây chia ra đi kiếm coi, nó chưa chạy xa đâu. – Thằng cao nhất(chắc là đại ca)ra lệnh.

Tui nằm trong đống rơm mà tim đập thình thịch lo là tụi nó sẽ thấy cộng thêm hồi nãy chạy xúc quần, chưa kịp thở.

Đợi tụi nó đi qua 1 khoảng xa thì tui rón rén bước ra, định đi xa 1 chút rồi bắn thẳng.

Đi được mấy bước,phù…..thở phào,vận công,đạp ga chuẩn bị bắn thì có con chó bẹc-giê ở đâu nhảy ra sủa, nó nhìn tui không khác gì mấy thằng cô hồn kia nhìn. Nghe tiếng chó sủa, 3 thằng cờ hó kia quay lại. Ôi đệt, đời đen như mõm chó. Lại phải chạy. Tui đâm thẳng ra đường lộ, con chó với mấy thằng cờ hó cũng rượt theo.

“Rầm!!!”.



_Ui da!!! Thằng nào…thằng nào…. dám tông ông? - tui mê sảng

_Lẹ lên thằng ông nội, muốn bị chon xác ở đây à?- Tiếng thằng Qúi

Tui nhảy lên xe nó, thằng Qúi phóng đi để mặt mấy con cờ hó đó đang đuổi theo sau.

_Ủa? Trời ơi mừng quá,sao có mình mày thôi, mấy thằng kia đâu?- Tui hớt hải

_Đi chơi với má nhỏ tụi nó hết rồi.

_Ậu mợ tụi nó, về phải giáo dục lại.

_Ừ, nhưng trước hết ông sẽ giáo dục mày lại vì dám đi chơi với gấu của ông.- Thằng Qúi cười đểu.

_Đệt, cái đó là do tao bị ép…

Thấy tụi cờ hó đó chạy theo cũng được 1 quãng xa, tui kêu thằng Qúi bọc đường khác ra chỗ khu chung cư để lấy xe. Lấy xe xong, chuẩn bị đạp về thì tui thấy con wave ghẻ của 3 thằng cô hồn. Máu anh hung nổi lên, dám rượt ông nãy giờ làm ông chạy muốn hộc gạch. Đang suy nghĩ thì thằng Qúi bưi đâu ra 2 cây củi bự tổ bố.

_Đập thẳng tay vô đi thằng mất dạy.-Nó thảy cho tui cây củi rồi cười đê tiện

Tui thì tui bắt đầu thích thằng này rồi. Hai thằng đập cật lực vô con wave ghẻ, nó làm tui liên tưởng tới cảnh mấy em miền núi giã gạo. Muốn giã từ lúa ra gạo thì hơi khó. Cho nên tui cũng cố gắng mạnh tay với con wave ghẻ hơn hé hé……

Giã con wave được 15 phút thì mấy thằng cô hồn kia quay lại. Tui với thằng Qúi quăng cây xuống nhảy lên xe phóng. Thấy tui, tụi nó cũng sung lên, chạy như bay tới, thằng lùn dựng con wave ghẻ lên định đạp ga thì con wave rớt cmn cái cổ ra. Há há há há….Tui với thằng Qúi cười như điên át cả tiếng chửi vẳng vẳng của mấy thằng cờ hó đó.

Về nhà tắm rửa, cơm nước xong, đang ngồi vắt vẻo trên võng thì có ai đó bấm chuông cửa. Má kêu ra mở cổng. Ệt, bé Trang, Vi em với thằng Qúi. Hai ẻm mặc đồ nhìn mát mẻ dữ. Áo thun 3 lỗ, quần ngắn bó sát, để lộ ra cặp đùi trắng nõn hờ hờ…….

Mời mấy ẻm với thằng Qúi vô nhà chào má,xong, tui chạy xuống nhà dưới lấy đá bỏ vô ly đem lên với mấy lon coca.

Má đi vô phòng coi phim Hàn để tui nói chuyện với bạn(phòng ba má có TV riêng).

_Hồi chiều T có bị thương không, có bị sao không, có bầm chỗ nào không vậy?- bé Trang vồn vã hỏi

Tui thì đang đăm chiêu ngắm đùi nên không để ý những gì bé nói. Đùi gì mà trắng bóc như bông bưởi. Nhìn thôi mà cũng thèm nhỏ dãi.

_Ờ, ngon quá vậy em….-tui tê tê

_Cái gì?!-Bé Trang ngây thơ, 2 mắt long lanh.

_À à, không anh không bị gì, mấy thằng nhãi đó có là gì, đánh tụi nó nhập viện hết,hehe.-Tui bắt đầu chém bão.



Thằng Qúi ngồi đó ôm bụng cười, Vi em cũng hỏi thăm vài câu thôi chứ không nói gì nhiều, chắc tại có thằng Qúi đi theo nên ẻm ngại.

Nói chuyện một hồi thấy cũng tối nên tụi nó chào má tui rồi đi về. Tui tiễn mấy ẻm ra về. Thằng Qúi nhảy lên xe chở Vi em về trước, còn mình bé Trang nán lại nói chuyện với tui.

_Huhm, bữa nay tui bao mấy thím đi ăn, rồi còn vì mấy thím mà mém vô viện nữa, giờ tính sao hả bé?

_Tính gì?Nhưng mà bữa nay anh dũng cảm thiệt, có quà cho anh nè…

“Chụt”-Bé hun cho tui phát vô má. Thánh thần thiên địa ông bà cha mẹ ơi, lần đầu tiên trong đời tui được con gái nó hun nè. Phê hơn con tê tê nữa.

Thấy tui tê, bé cười híp mắt rồi vẫy vẫy tay ra về. Miệng cười tươi.

Phê phê nhìn theo bé. Bé về mât rồi. Tui đang lâng lâng.

“Bốp!!!”,”Ui da!!!!”. Theo phản xạ tự nhiên, tui quay phắt ra đừng sau. Vừa quay ra miệng vừa chửi:”Thằng cờ hó dám đánh….” Chưa kịp nói hết câu thì nghe tiếng má

_Má dám đó, có sao không?- Má thách thức

_Dạ…dạ…con lỡ lời, má nghe con giải thích- Tui chuyển từ cương sang nhu.

_Khoá cửa đi, tối khỏi khoá. Làm xong vô đây má biểu.

Chết mợ con rồi, kì này ăn hành mệt nghỉ. Vô nhà thấy má cầm cây chổi lông gà là biết có chuyện không lành.

_Má tính làm gì con?-Tui thủ thế.

_Ra nhà sau lấy cây lau nhà lên, lau nhà phụ má.-Má cầm chổi lông gà phủi phủi bộ lư…..

Phù….hết hồn.

Sáng hôm sau tới lớp, Vi em kể cho đám con gái cái chuyện ”Đánh cờ hó truyền kì” của tui.

Hé hé. Mấy ẻm ùa lên xin chữ kí tui. Hix….cảm tưởng như mình là Lee Min Ho(biết mỗi thằng này nhờ coi phim với má)

Mấy thằng chiến hữu, nhìn tui với cặp mắt ghen ăn tức ị. Chúng nó cứ đứng đó ngêu ngao nếu có nó ở đó thì 100 thằng cũng không sợ rồi thì Karate, võ cổ truyền cm gì ấy cũng được lôi vô. Đệt, nhìn lại thì đẳng cấp chém gió của tụi cờ hó này hơn mình 1 trời, 1 vực….

…….Tùng…tùng….tùng….Vô tiết 1 rồi bây ơi, ra xếp hàng!!!!!!!!!!……Thằng Năm nổ rống lên như con bò…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook