Ngã Đích Thần Kinh Bệnh Ái Nhân

Chương 21

Nhất phiến phù vân

21/02/2018

Căn hộ này rất lớn, cũng rất nhiều phòng, có một phòng khách rộng còn có một vườn hoa nhỏ, hơn nữa Hứa Minh Tâm thuê một người hầu quét dọn nhà cửa dài hạn, cho nên lúc ba người đến, căn nhà rất sạch sẽ.

Bất quá khi ba người vừa mới về đến nhà, Hứa Minh Tâm kêu người hầu đi, lại bảo người hầu không cần đến nữa, căn bản chính là biến thành sa thải.

“Được rồi Tiểu Ngôn, hiện tại đi tắm rửa sau đó ngủ một giấc, nghỉ ngơi cho thật tốt.” Buông hành lý, Hứa Minh Tâm vươn vai duỗi người, dặn dò Hứa Ngôn Tâm.

Hứa Minh Tâm nói xong, Hàn Trình Quang liền ngừng việc sửa sang hành lý lại, chặn ngang Hứa Ngôn Tâm giành nói:“Em đi tắm rửa, anh sắp xếp ít đồ đạc.”

Không cần phải cảm thấy kỳ quái vì sao Hàn Trình Quang lại nói một câu như vậy, bởi vì Hàn Trình Quang rất sợ sau khi nghe Hứa Minh Tâm dặn dò, Hứa Ngôn Tâm sẽ bật ra một câu anh tắm cho em đi, dựa theo những gì hắn phân tích, tám phần Hứa Ngôn Tâm sẽ nói ra những lời này, mà nếu Hứa Ngôn Tâm nói những lời này, phỏng chừng lần này Hứa Minh Tâm thật sự sẽ dùng đao chém chết hắn.

Quả thực như Hàn Trình Quang dự kiến, Hứa Ngôn Tâm nhìn Hàn Trình Quang, vừa mở miệng, đã bị Hàn Trình Quang nhanh chân ngăn lại những lời muốn nói, vì thế mím chặt môi.

Mắt thấy Hứa Minh Tâm quăng qua một ánh mắt nghi hoặc, Hàn Trình Quang vội vàng phất tay với Hứa Ngôn Tâm.

“Nhanh đi tắm đi, anh sắp xếp mấy thứ này xong cũng sẽ đi ……” Nói đến cuối câu Hàn Trình Quang hạ thấp âm lượng, Hứa Ngôn Tâm do dự một hồi mới vào phòng tắm.

Đương nhiên, Hàn Trình Quang sẽ không sắp xếp hết đồ để vào phòng tắm tắm chung với Hứa Ngôn Tâm, đó chỉ là lý do thoái thác mà thôi. Cho nên lúc Hứa Ngôn Tâm trở ra, Hàn Trình Quang liền thả chậm tốc độ dọn deph, mò mẫm cho đến khi Hứa Ngôn Tâm đi ra khỏi phòng tắmmới kết thúc.

Bất quá tránh được một lúc không tránh được về sau, vấn đề tắm rửa xong xuôi lại đến vẫn đề ngủ nghê, một lần nữa Hàn Trình Quang lại đụng vào họng súng của ông anh hai.

Hứa Minh Tâm sớm đã bất mãn trước chuyện Hứa Ngôn Tâm cùng Hàn Trình Quang ngủ ở trên một cái giường, ai bảo ở trong nhà Hàn Trình Quang chỉ có mỗi một phòng, hơn nữa diện tích lại có hạn, chỉ có thể đặt một cái giường, không thì Hứa Minh Tâm đã sớm mua giường đưa qua cho Hứa Ngôn Tâm.

Cũng bởi vậy, tới giờ đi ngủ, Hứa Minh Tâm xếp phòng Hứa Ngôn Tâm ngay bên cạnh phòng mình, mà Hàn Trình Quang thì ở tuốt bên kia.[ Tác giả: trong tiềm thức, Hứa đại ca đã đang cố tách rời họ ra ]

Hứa Minh Tâm tỉ mỉ an bài, chẳng những bị Hứa Ngôn Tâm quang minh chính đại phản kháng, kỳ thật cũng nhận được sự phỉ nhổ thầm lặng của Hàn Trình Quang.

“Tiểu Ngôn, nơi này nhiều phòng như vậy, vì sao em cứ nhất định phải chung phòng với Hàn Trình Quang, nếu em thích phòng của cậu ta, em có thể đổi phòng mà.”

Tay nắm chặt tay Hàn Trình Quang, Hứa Ngôn Tâm trực tiếp cự tuyệt.“Không, em muốn ngủ chung với Trình Quang.”

“Tiểu Ngôn, nơi này là nơi em từng sinh sống, chẳng lẽ em cũng không yên tâm?”

Xoay người không nhìn Hứa Minh Tâm nữa, lần này Hứa Ngôn Tâm ôm cánh tay Hàn Trình Quang, trực tiếp dùng hành động cho thấy quyết định của mình.

“Hàn, Trình, Quang” Lầm bầm họ tên Hàn Trình Quang, Hứa Minh Tâm phóng tầm mắt tới Hàn Trình Quang, cảnh báo hắn.



Cảm thấy cánh tay bị Hứa Ngôn Tâm siết chặt, Hàn Trình Quang quay đầu nhìn, chỉ thấy Hứa Ngôn Tâm bình tĩnh nhìn hắn. Bởi vì khoảng cách gần, Hàn Trình Quang thậm chí nhìn thấy cả mình phản chiếu trong mắt Hứa Ngôn Tâm.

Trong lòng nhất thời vừa ấm áp vừa mềm mại, Hàn Trình Quang âm thầm nhéo nhéo tay Hứa Ngôn Tâm, bắt đầu dỗ cậu cả nhà họ Hứa, cũng chính là ông anh vợ nhà mình:“Để cho em ngủ chung với Tiểu Ngôn đi! nơi này lạnh như thế, buổi tối hai người tương đối ấm áp hơn!”

Hứa Minh Tâm cho rằng Hàn Trình Quang sẽ đồng ý với cách nói của anh, bởi vì từ trước tới nay Hàn Trình Quang đều rất nghe lời anh [ tuy rằng anh có chút không rõ lý do vì sach?] nhưng lần này ngay cả Hàn Trình Quang cũng phản đối.

“Cái gì? Cậu với Tiểu Ngôn ngủ cùng một cái giường đã đành, cậu còn muốn đắp chung cái một chăn với nó hả?”

Cuối cùng, Hứa Minh Tâm bình tĩnh bước ra trở về phòng mình, vừa ra khỏi cửa chuyện đầu tiên chính là cầm di động gọi cho bác sĩ Martin.

“Martin, Hàn Trình Quang và Tiểu Ngôn hai người bọn nó @#¥%@#¥……”

Đợi đến khi Hứa Minh Tâm đi khỏi, Hàn Trình Quang mới thở dài ngã xuống giường. Thầm nghĩ ông anh vợ này sao lại khó ở như vậy chứ?

“Trình Quang, anh rất sợ anh hai em?” Nằm xuống bên cạnh Hàn Trình Quang, Hứa Ngôn Tâm nghiêng người đối mặt hỏi Hàn Trình Quang.

“Bởi vì anh hai em là anh vợ của anh……” Nằm nói một câu, Hàn Trình Quang bất ngờ nghiêng người đè lên Hứa Ngôn Tâm.

Bởi vì câu nói của Hàn Trình Quang mà mặt có chút hồng, tiếp đó lại bị Hàn Trình Quang đè lại, nhất thời mặt đỏ au.

“Anh vợ khó thu phục như vậy, đến lúc đó em cần phải nói tốt cho anh biết không?” Ngón tay nựng nựng cằm Hứa Ngôn Tâm, Hàn Trình Quang nhìn Hứa Ngôn Tâm đỏ bừng mặt cười nói, chỉ thấy Hứa Ngôn Tâm liếc mắt một cái, nhẹ nhàng gật đầu, dịu ngoan vô cùng!

“Tiểu Ngôn, anh yêu em.” Hứa Ngôn Tâm nhu thuận khiến đáy lòng Hàn Trình Quang ngập tràn hạnh phúc, bàn tay chạm vào gương mặt Hứa Ngôn Tâm thốt ra lời yêu. Lần trước hắn cũng đã tỏ tình, thế nhưng lúc ấy trong lòng vừa vội vừa sợ, có lẽ Hứa Ngôn Tâm phỏng chừng cũng không chú ý tới, cho nên lần này mới xem như chân chính bày tỏ..

Lần này, Hứa Ngôn Tâm chẳng những đỏ bừng hai gò má, ngay cả lỗ tai, cổ cũng đỏ theo, mắt tuy không nhìn Hàn Trình Quang, thế nhưng khóe miệng lại vô thức dần cong lên.

Phản ứng của Hứa Ngôn Tâm quá rõ ràng khiến chl Hàn Trình Quang càng thêm cao hứng, vì thế lấy tay chuyển đầu Hứa Ngôn Tâm qua, để Hứa Ngôn Tâm nhìn mình.

Anh đã tỉnh tò với em, chẳng lẽ em không định nói gì hết à?”

“Nói, nói cái gì……” Bị bắt đối diện với ánh mắt Hàn Trình Quang, Hứa Ngôn Tâm mở miệng nói đầu lưỡi cứ quíu vào nhau.

“Em phải nói ……” Một chữ cuối cùng thốt ra, Hàn Trình Quang cúi đầu hôn lên môi Hứa Ngôn Tâm, hơn nữa cảm thấy Hứa Ngôn Tâm hơi sững người một chút liền hé môi, hiển nhiên là nghênh đón hắn.

Trên chiếc giường lớn có hai thân ảnh quyện vào nhau, vang lên tiếng hôn ướt át cùng những tiếng thở ra thoải mái.

Một nụ hôn qua đi, Hàn Trình Quang cùng Hứa Ngôn Tâm đều thở phì phò, thân thể ôm nhau đều cảm giác được biến hóa của đối phương, bất quá Hàn Trình Quang không nhúc nhích, vừa xuống máy bay kỳ thật rất mỏi mệt, Hứa Ngôn Tâm nhất định cũng mệt chết đi, lúc này hiển nhiên không thích hợp để làm những chuyện khác.



Vì thế Hàn Trình Quang ôm Hứa Ngôn Tâm lẳng lặng nằm ở trên giường, chờ thân thể hai người hạ nhiệt, mà Hứa Ngôn Tâm cũng chặt chẽ ôm Hàn Trình Quang, đầu vùi sâu vào lòng Hàn Trình Quang.

Sau khi bình ổn lại, Hàn Trình Quang ôm Hứa Ngôn Tâm chui vào trong chăn, cởi áo ngủ, hai người lỏa thân ôm nhau nhập mộng.

Lần này do lệch múi giờ hai người một giấc ngủ thẳng đến sáng sớm hôm sau, lúc dậy Hứa Minh Tâm đã sớm ngồi ở trước bàn ăn, trên bàn đặt sẵn ba phần bữa sáng.

Nhìn nhìn nét mặt Hứa Minh Tâm, Hàn Trình Quang kết luận lại không có việc gì nữa, vì thế yên lòng, cùng Hứa Ngôn Tâm chào hỏi Hứa Minh Tâm, an vị trước bàn ăn dùng bữa.

Cơm nước xong xuôi, không hề nghi ngờ là Hàn Trình Quang dọn dẹp bát đũa, còn Hứa Minh Tâm dùng máy tính xử lý công việc, Hứa Ngôn Tâm mở trang web của HRD ra xem, đầu tiên là post hình năm tác phẩm mới thiết kế gần đây mà y vừa lòng nhất lên, đính kèm mỗi tác phẩm là thuyết minh, kíc thước, tổng giá trị cùng với nhà tài trợ, đương nhiên nhà tài trợ chính là Hứa Minh Tâm.

Hàn Trình Quang dọn dẹp phòng bếp xong, kiểm tra tủ lạnh, phát hiện vô cùng phong phú, phỏng chừng là người hầu kia mua, sau đó Hàn Trình Quang trở về phòng lên mạng xem cách nấu ăn, ở đây mà nấu món Trung không hay, với cả những nguyên liệu trong tủ lạnh cũng không cho phép.

Bữa sáng là Hứa Minh Tâm làm, nhưng lúc dùng bữa, Hứa Ngôn Tâm vẫn còn theo bản năng kiểm tra thức ăn, hơn nữa ăn không nhiều, còn làm cho Hứa Minh Tâm ủ rũ mặt mày, cho nên đồ ăn mấy ngày sau, phỏng chừng Hàn Trình Quang phải xuống bếp thôi.

Hàn Trình Quang sau khi chọn thực đơn xong thì ngồi ở bên cửa sổ nghiên cứu, Hứa Ngôn Tâm cũng đăng xong tác phẩm, rất nhanh tìm tới, bất quá Hàn Trình Quang cũng không nghĩ tới, Hứa Minh Tâm cũng tìm đến hắn.

“Hàn Trình Quang, có chuyện cần cậu giúp một tay.” Giọng điệu của Hứa Minh Tâm có chút cứng đơ.

“Chuyện gì?” Vừa nghe Hứa Minh Tâm có chuyện, Hàn Trình Quang không nhìn Hứa Ngôn Tâm, vội vàng thành khẩn hỏi.

“Khụ, cậu nhìn giúp tôi cái máy tính, có chút vấn đề, đột nhiên không thấy gì hết, cũng đánh chữ không được.” Hứa Minh Tâm từng tra qua tư liệu của Hàn Trình Quang, biết Hàn Trình Quang từng là chuyên viên máy tính chuyên nghiệp, nhưng còn rất lợi hại, lúc nãy anh đang làm việc, không biết máy tính bị gì tự dưng nhảy ra một chuỗi mã lung tung, anh tắt máy sau đó khởi động lại cũng không ăn thua .

“Không thành vấn đề, để em xem thử.” Không nói hai lời, Hàn Trình Quang liền đứng dậy dắt Hứa Minh Tâm đi đến phòng Hứa Minh Tâm, mà Hứa Ngôn Tâm cũng đi theo sau.

Đi vào phòng, Hàn Trình Quang liền nhìn thấy chiếc máy tính màu đen trên bàn, sau khi Hứa Minh Tâm gật đầu thì ngồi vào máy, bàn tay bắt đầu gõ bùm bùm trên bàn phím, sau đó máy tính liền mở.

“Được rồi, không đúng… Đợi đã (vân vân)……” Vốn đã nhấc tay lên, trên mặt Hàn Trình Quang đột nhiên hiện lên vẻ cổ quái, sau đó ngón tay lại tiếp tục lướt trên máy tính.

“Sao vậy?” Vẻ mặt của Hàn Trình Quang sắc khiến Hứa Minh Tâm có chút kinh ngạc.

Khóe miệng câu lên một vòng cung bí hiểm, trên mặt Hàn Trình Quang lộ ra biểu tình nóng lòng muốn thử, hai tay còn chà xát vào nhau có vẻ rất hưng phấn.“Anh hai, máy tính của anh bị người ta hack, hơn nữa đã ba ngày, phỏng chừng là trước lúc lên máy bay đã cấy vào, anh vừa khởi động máy đối phương liền lập tức xâm nhập vào hệ thống, bất quá bên trong máy tính của anh có một hệ thống phòng ngự rất mạnh, vừa rồi chính là hai bên va chạm nhau cho nên máy tính mới ngừng lại, thế nhưng hệ thống phòng ngự của anh đã bị phá hỏng.”

“Cái gì? Tư liệu trong đó!!!” Nghe Hàn Trình Quang nói, Hứa Minh Tâm biến sắc, một bước liền vọt tới máy tính. Bên trong đây có chứa những nội dung cơ mật vô cùng quan trọng, anh đã mời tập đoàn máy tính giỏi nhất thiết lập hệ thống phòng ngự cho mình, lại không nghĩ rằng đã bị phá.

“Yên tâm, đối phương lợi dụng ba ngày máy tính ngủ đông, vừa mới phá màng phòng ngự của anh, tư liệu phỏng chừng cũng chỉ bị đánh cắp khoảng 5%, bất quá có em ở đây, ngay cả 5% đó cũng sẽ không để cho bọn họ nhìn tới.” Cười hắc hắc, Hàn Trình Quang nhìn chằm chằm máy tính, ánh mắt cơ hồ muốn phát sáng, ngón tay bùm bùm đánh máy, Hứa Minh Tâm nhìn mà hoa cả mắt. Còn Hứa Ngôn Tâm đứng ở một bên nhìn Hàn Trình Quang lộ ra tươi cười tự tin trước máy tính, trong lúc nhất thời cũng hơi chút ngẩn người. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngã Đích Thần Kinh Bệnh Ái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook