Nếu Một Ngày Đẹp Trời Mình Yêu Nhau?

Chương 9: Tình nhân

Lăng Băng Linh

30/08/2019

*Chương này viết từ góc nhìn của Ôn Hứa Quân.*

Có một dạo, Liễu Nhi của tôi bị phát điên :))

Cô ấy không hiểu sao cứ liên tục dẫn hết đồng nghiệp y tá bạn bè giới tính nữ này nọ đến trước mặt tôi, thậm chí cả người lạ vô tình gặp ngoài đường cũng vậy, dùng ánh mắt lấp lánh đầy hi vọng hồ hởi gạ tôi... ngoại tình với họ... Không sai, cô ấy tạo điều kiện cho tôi nuôi tình nhân :))

Nếu bạn muốn chửi WTF thì cứ chửi đi. Vì tôi cũng vậy :))

Tối nào lên giường nằm cũng vậy, cô ấy đều rất quan tâm hỏi tôi hôm nay có nhìn trúng ai không, có muốn bao nuôi ai không, đã mua quà gì cho cô nào chưa? Mới đầu tôi còn tưởng bà xã muốn thử xem tôi có chung thủy không nên cũng hùa theo vì muốn nhìn bộ dạng ghen tuông ấm ức của cô ấy. Nhưng kết quả là ghen tuông đâu chả thấy, chỉ thấy bà xã đầy sung sướng ôm tôi chủ động hôn hít mời gọi.

Một tháng liền, cuối tôi không chịu nổi khảo nghiệm đau não này, cáu quá liền đè Liễu Nhi xuống giường, quát lên:

- Rốt cuộc là em muốn cái gì? 

- Em muốn anh có tình nhân a~ _ Cái cô nàng Dương Liễu Nhi này vẫn không tim không phổi cười nhìn tôi.

- Có mà em có tình nhân, cả nhà em đều có tình nhân! _ Học theo câu chửi mỗi lúc cáu giận của Liễu Nhi, tôi không nhịn nổi mắng _ Rốt cuộc là em muốn tôi có tình nhân làm gì? Em muốn ly hôn nên dụ tôi ngoại tình để có lý do trước tòa sao? Tôi nói cho em biết, nằm mơ đi! Tôi nhất định không ly hôn với em. Có tình nhân cũng không ly hôn, không có thì càng không! Em có cũng không!

Rốt cuộc cái cô ả ngây thơ này có nghĩ đến Ôn Tuấn mới một tuổi đang nằm trong nôi kia không! Rốt cuộc có nghĩ đến cảm xúc của tôi hay không!

Nhìn Liễu Nhi nằm đờ ra ngơ ngác nhìn tôi, tôi càng tức đến muốn hộc máu. Đột nhiên, cô ấy quát lên:

- Ai muốn ly hôn? Anh bị điên à? Ai cho mà ly hôn? Anh có tin em đánh chết anh không tên mọt sách kia!

Nếu bên trên bạn không muốn chửi bậy thì giờ chửi được rồi đấy. Vì tôi cũng muốn chửi :))

Từ cấp ba, rất rất nhiều lần tôi không thể theo kịp tốc độ suy nghĩ của Liễu Nhi. Cô ấy liên tục chơi kiểu việc nọ xọ việc kia, hai việc vốn chẳng liên quan cũng có thể móc nối với nhau đầy trơn tru và hợp lý. May là cô ấy rất thẳng thắn, chưa từng nói A hàm ý B, không tôi sẽ điên thật mất (ಥ﹏ಥ)

Không phải muốn ly hôn thì rốt cuộc lý do gì khiến cô ấy năm lần bảy lượt muốn đẩy tôi đi như vậy? Liễu Nhi thân yêu, em làm ơn đừng thử thách IQ của tôi nữa (ಥ﹏ಥ)



Bất lực lại không muốn cãi nhau với bà xã, tôi mệt mỏi nằm vật xuống giường, thẫn thờ hỏi:

- Thế cuối cùng có tình nhân để làm gì? Cuối cùng cùng em phát điên cái gì??

- Phát điên cái gì mà phát điên! Em đang rất tỉnh táo rất nghiêm túc đấy! _ Liễu Nhi nhổm lên, nhìn thẳng vào mắt tôi _ Em nói cho anh biết, hôm trước em mới nghe được mấy cô ý tá nói, con gái là tình nhân kiếp trước của cha. Mà em thì rất thích con gái.

- Cho nên? _ Tôi vẫn tương đối mù mịt.

- Anh nói xem, mình sinh con trai có phải là do kiếp trước anh không có tình nhân hay không? Nhưng mà em muốn có con gái! Thế nên anh mau đi nuôi tình nhân đi, kiếp sau em muốn có cả con trai cả con gái cơ.

Đấy thấy chưa. Đã bảo Liễu Nhi của tôi rất thích móc nối những thứ chẳng liên quan tới nhau thành một khối hỗn độn mà :))

Mặc dù vui vì cô ấy khẳng định kiếp sau chúng tôi vẫn yêu nhau, nhưng tôi vẫn chán chẳng buồn nói trước đống logic đầy ma-rịc của vợ. Nhưng nhìn ánh mắt lấp lánh của bà xã, sợ cô ấy lại tiếp tục giới thiệu một đồng nghiệp mới nào ở bệnh viện, tôi không thể không nói:

- Liễu Nhi, em là bác sĩ mà không hiểu rõ con trai hay con gái là do cặp nhiễm sắc thể giới tính quyết định hay sao? Thay vì tin mấy cái tâm linh vớ vẩn đấy thì em nên đặt hi vọng vào anh chứ. Dù kiếp này anh có chung thủy mình em thì chắc chắn kiếp sau mình vẫn có con gái. 

- Thật không?

Nhìn ánh mắt nghi ngờ của bà xã, tôn nghiêm đàn ông bị đả kích nghiêm trọng, tôi gầm gừ:

- Bé con cũng được một tuổi rồi. Giờ cho nó một em gái cũng không sao đâu nhỉ? Liễu Nhi, em sẵn sàng chưa?

Mặc cho tiếng Chưa!!!! vang vọng của bà xã, tôi nhanh chóng cho cô ấy biết tác hại của việc đả kích tôi là gì.

Rất lâu sau này nhớ lại, thật sự tôi có chút... hối hận (ಥ﹏ಥ) Căn bản là gáy hơi sớm, đứa bé tiếp theo của chúng tôi vẫn là con trai. Đón nhận ánh mắt oán hận của bà xã, tôi có thể tưởng tượng được tương lai mình sẽ được cô ấy đem đi tiếp thị như thế nào == Bạn đã bao giờ áp mặt vào máy phun sương chưa? Ừ, tương lai của tôi đấy =((

Chỉ đến khi bé con thứ ba mang giới tính nữ chào đời trước sự ngỡ ngàng của cả tôi và bà xã, chuỗi ngày mịt mù ấy mới kết thúc. Ôi mẹ ơi, bán chồng lấy con là có thật (ಥ﹏ಥ)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Một Ngày Đẹp Trời Mình Yêu Nhau?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook