Nếu Một Ngày Đẹp Trời Mình Yêu Nhau?

Chương 15: Phỏng vấn nhỏ

Lăng Băng Linh

30/08/2019

*Dương Liễu Nhi ver.

Mẫu người người yêu lý tưởng của bạn là gì? Đẹp trai xinh gái? Ăn nói khéo léo? Quyến rũ? Giỏi thể thao? Ngầu? Phải là học bá?

Tôi cho rằng, trên đời này mọi lý tưởng đều là viển vông. Khi gặp người bạn thích, mọi mẫu hình đều là vô nghĩa. Ví dụ điển hình chính là tôi =))

Hồi cấp hai, mẫu người yêu lý tưởng của tôi là đẹp trai, chỉ cần đẹp trai là được. Tuy nhiên, sau đó mối tình đầu của tôi lại là một bạn trai có ngoại hình bình thường đến không thể bình thường hơn. Vì sao tôi thích cậu ấy à? Vì cậu ấy học giỏi, toán lý hóa sinh, văn sử địa anh, công nghệ công dân tin học, trừ mỗi thể dục, còn lại tất cả đều tinh thông.

Lên cấp ba, người yêu lý tưởng của tôi là một học bá năng động vui vẻ, giỏi thể thao. Haha, cuối cùng nhìn xem =)) Tôi rước về một cục tình yêu ngoài lạnh trong nóng, nghiêm túc ít nói còn hay ghen :)

Dương Liễu Nhi bày tỏ rằng cô ấy đang rất buồn _ (:



*Dương Liễu Nhi ver.

Tôi không rõ. Mãi mãi? Mãi mãi là một phó từ rất to lớn, rất lâu, rất dài, không ai có thể khẳng định mình sẽ mãi mãi làm gì. Nhưng tôi có thể khẳng định, tôi sẽ yêu anh ấy, bằng toàn bộ tình cảm mà hiện tại tôi có.

*Ôn Hứa Quân ver.

Tôi sẽ yêu cô ấy hết hôm nay.

- Cái gì cơ?! _ Dương Liễu Nhi vốn đang ngồi nghịch điện thoại nghe thế liền quát lên.

Ngoan nào. Không phải ngày mai lại là một “hôm nay” khác sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Một Ngày Đẹp Trời Mình Yêu Nhau?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook