Nếu Em Thay Đổi

Chương 20: Ước Mơ

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

-" Này, cô có biết chữ không?"_ Lục Vân Hào ngồi trên ghế sofa, hỏi cô.

-" Cũng biết một chút. Tôi không được đi học, chỉ lén xem qua sách của Minh Châu vài lần thôi."

-" Ước mơ của cô là gì? Từ nhỏ có hâm mộ ai không?"

Tự dưng Lục Vân Hào hỏi cô về vấn đề này, làm cô có chút không quen lắm. Nghĩ ngợi một hồi, cô đáp lời anh:

-" Từ nhỏ tôi thường đi theo Minh Châu, cũng đã từng xem phong cách cô ấy ăn mặc, nói chuyện xã giao với người khác rồi. Lúc đó tôi chỉ ước mình có thể được tỏa sáng như cô ấy, hơn nữa tôi rất thích phong cách thiết kế của từng bộ váy mà tôi đã thấy qua trong các buổi tiệc."_ Dừng một chút, cô ngập ngừng nói tiếp_" Tôi muốn thực hiện ước mơ của mình. Là...trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Ừm... như thế tôi sẽ được tự do làm những gì mình thích!"



Nhìn dáng vẻ phấn khởi của cô, Lục Vân Hào khẽ mỉm cười. Nụ cười lướt qua khóe miệng anh như một cơn gió. Minh Tâm không thể nhận ra biểu cảm này của anh. Trong một khoảnh khắc, cô có một ý nghĩ thoáng qua trong đầu, đó là anh có thể giúp cô chạm tới được ước mơ xa vời đó, nhưng chỉ trong một khoảnh khắc thôi, sau đó cô nhanh chóng dẹp tan ý nghĩ này của mình.

-" Cô có muốn thực hiện ước mơ của mình không?

-" Tất nhiên là muốn rồi. Anh có thể làm cho nó trở thành hiện thực à?"_ Cô ngạc nhiên với câu hỏi này của anh.

-" Cô không biết tôi là ai à? Tôi chỉ cần gọi một cú điện thoại thôi là cô có thể làm tổng giám đốc thiết kế của công ty K-Beauty nổi tiếng rồi. Sao, cô có muốn tôi gọi bây giờ không?_ Anh ngồi bắt chéo chân trên ghế, tay cầm tờ tạp chí thời trang, hỏi cô.

-" Tôi không biết chữ, không có kinh nghiệm, không có tài năng. Anh có cho vàng tôi cũng không dám. À thì... nếu có thể thì anh cho tôi đi học được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook