Nếu Em Thay Đổi

Chương 7: Sắp Nhịn Không Nổi

Lạc Tư Nhã

17/11/2019

Từ xa, cô nhìn ánh đèn phát ra từ một căn biệt thự khác. Phong cảnh xung quanh vào buổi đêm cũng được trang hoàng rực rỡ. Chiếc xe hơi từ từ tiến vào bãi đỗ xe. Xong xuôi. Cô cầm áo khoác cho Minh Châu. Hai người nhanh chóng bước vào đại sảnh.

Minh Châu thu hút ánh nhìn của mọi người khi mới bước vào. Giày cao gót và váy ôm càng làm tôn lên vẻ quyến rũ của người con gái này. Minh Châu xõa tóc bồng bềnh, cài tóc làm bằng kim cương, hoa tai cũng nổi bật không kém. Minh Tâm đứng cùng với Minh Châu như người của hai thế giới, khác biệt hoàn toàn một trời một vực.

Một lúc sau, tất cả đều ổn định chỗ ngồi của mình. Bữa tiệc lần lượt được dọn ra. Những thức ăn đắt tiền nhất ở các nhà hàng cũng chưa chắc sánh được với thức ăn ở căn biệt thự sang trọng này. Minh Tâm đứng cạnh Minh Châu. Không được phép ngồi, cũng không được phép ăn.

Mùi hương lan tỏa khắp gian phòng. Ai nấy đều trầm trồ khen ngon chỉ sau khi ăn món thứ nhất. Minh Tâm sắp đạt tới cảnh giới nhịn ăn của mình. Đánh liều hỏi Minh Châu liệu cô có thể ra ngoài hay không. Nhận được câu trả lời, cô nhanh chóng chuồn ra ngoài. Không biết có một ánh mắt khác cũng đang chú ý đến mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook