Nếu Em Thay Đổi

Chương 17: Đố Kị

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

Hạ Vũ đưa cô tới biệt thự Lục gia. Nơi này lớn gấp hai lần Hứa gia, cảnh vật cũng đẹp gấp hai lần! Cô trả lại anh cái áo khoác kèm theo lời cảm ơn.

Từ trên tầng ba, nhìn qua lớp cửa kính trong suốt, Lục Vân Hào nhìn cô và Hạ Vũ, trong lòng dâng lên sự căm ghét, khinh thường. "Từ lúc nào Hạ thiếu gia đây khẩu vị lại tệ đến thế? Còn là một người bị hủy dung, tầng lớp dưới đáy xã hội nữa. Để tôi xem xem cậu có thể làm được gì sau này". Anh nghĩ ngợi một hồi. Quyết định xuống nhà giao việc cho cô. Dù sao, từ bây giờ cô bị bán vào Hứa gia, cũng là người của anh.

-" Xem ra cô coi thường những gì tôi căn dặn cô nhỉ?"_ Lục Vân Hào từ trên lầu đi xuống.

-" Anh là ông chủ mới của tôi à? Xin chào, tôi là Minh Tâm. Do thời tiết nóng quá nên tôi mới quá giang người qua đường tới đây."

-" Người qua đường? Hay là tình nhân của cô?"

-" Anh đừng trêu tôi nữa. Người như tôi làm sao có thể."

-" Được rồi. Cô mau vào trong đi. Sẽ có người sắp xếp công việc cho cô."_ Lục Vân Hào vẫy tay ra hiệu.

-" À mà, tôi có một thỉnh cầu, mong anh có thể đáp ứng tôi được không?



-" Cô đừng đánh giá bản thân mình quá cao."

-" ... Không có gì. Chỉ là, tay tôi đang bị thương, tạm thời không thể tiếp xúc nhiều với nước. Chỉ mong anh sắp xếp công việc của tôi không liên quan tới nước là được."_ Cô đưa hai bàn tay của mình cho anh xem. Chứng minh lời nói của cô là thật.

Lục Vân Hào quan sát một hồi, thở dài nói:

-" Thôi được. Cô quét dọn các phòng trên lầu cho tôi. Từ nay công việc của cô chỉ có thế, cho tới khi tay cô lành hẳn, lúc đó sẽ có việc mới cho cô.

-" Vâng. Tôi lập tức đi ngay."

Ở một góc khác của đại sảnh. Cô gái tóc dài im lặng nhìn cô từ xa. Đôi mắt hiện rõ sự căm ghét xen lẫn ghen tị. Tay bấu chặt vào chiếc tạp dề. Giọng nói rít qua kẽ răng, vẻ mặt tối sầm:

-" Hứa Minh Tâm. Dám giành đàn ông của tao sao? Mày còn non lắm. Cứ đợi đấy, chị đây sẽ cho mày lãnh đủ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook