Nếu Em Thay Đổi

Chương 24: Đi Làm

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

Ngày hôm sau, Tư Tầm chuẩn bị đi làm. Cẩn thận kiểm tra lại từ trên xuống dưới. Đứng nhìn bản thân trong gương. Mặt cô có chút căng thẳng. Tuy là cô phát biểu rất tự tin nhưng ngày đầu tiên đi làm thì có hơi run một chút. Bình tĩnh lại! Bình tĩnh lại! Hôm nay nhất định phải biểu hiện thật tốt!

Bước ra cổng, cô thấy xe của Vân Hào đã đậu sẵn chờ mình. Mở cửa xe, cô vui mừng khi thấy chị dâu Lâm Thiện của mình cũng tới để đón cô ngày đầu đi làm. Bảy năm học trong trường thiết kế, dù có khó khăn đến mấy thì ngay bây giờ cô cảm thấy nó không là gì cả so với lúc này. Cô vào trong xe, bắt đầu trò chuyện với Lâm Thiện.

-" Phụ nữ các em thật là chậm chạp. Thay có bộ đồ thôi mà mất ba mươi phút."_ Lục Vân Hào trách cô.

-" Anh thì biết cái gì? Thay đồ xong còn phải trang điểm, làm tóc các thứ nữa. Mất thời gian cũng phải chịu thôi!"_ Lâm Thiện nhẹ nhàng giải thích.

-" Chứ không phải em đang nhân cơ hội này giúp anh với chị dâu à?"_ Tư Tầm cười gian, nhìn anh nói.

-" Cái con bé này!"_ Lâm Thiện đánh yêu cô, vẻ thẹn thùng.

Xe chạy mười phút sau thì tới nơi. Cô toan mở cửa xe bước xuống thì bị Lâm Thiện kéo lại, đeo cho cô một cặp kính đen sang chảnh, không quên dặn cô:

-" Em là giám đốc, phải sang chảnh một chút người ta mới nể. Nghe lời chị, lúc đi vào nhớ tự tin lên. Không được tháo cặp kính này ra cho tới khi bước vào phòng làm việc, em hiểu không? Mau đi đi!"

Cô bước vào, mọi hoạt động của những người xung quanh đều dừng lại để ngắm nhìn cô. Lạc Tư Tầm bây giờ đã khác Minh Tâm khi xưa rất nhiều. Khí chất cũng hoàn toàn thay đổi. Người ngoài không thể điều tra được quá khứ của cô do có Lục Vân Hào đứng ra giải quyết. Vì thế không ai biết được bản thân cô của quá khứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook