Nếu Em Thay Đổi

Chương 29

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

Không biết tên ở đây đặt như nào nhỉ? Cô đi một vòng hỏi một số người đứng gần đó, rồi nhanh chóng điền vào tờ giấy. Ông trời đúng là giúp mình mà! Trong các đối tượng phải chọn có pháp sư hoàng gia. Cô không nghĩ ngợi gì nhiều, ngay lập tức ấn con dấu lên giấy. Xong xuôi, cô trở về căn phòng lúc trước, thay lại trang phục cũ. Tự dưng bị lôi đi thay đồ, để làm gì nhỉ? Mình cũng đâu có gặp nhân vật nào có địa vị cao lúc đó đâu? Trang phục mới tuy lộng lẫy nhưng lại rất vướng víu và gò bó. Vì thế cô ưu tiên cho sự thoải mái của bản thân hơn. Xếp gọn đồ mới vào một góc.

Cô nằm nghĩ ngợi ở trên giường. Pháp sư hoàng gia có đáng sợ không? Liệu sau này cô có bị sử dụng làm vật thí nghiệm hay không? Nhưng nếu chuyện như vậy xảy ra, cô sẽ tìm mọi cách để bỏ trốn. Cô biết bản thân không thể bỏ mạng ở đây được. Vẫn còn nhiều việc bản thân chưa làm xong, vẫn còn nhiều người chắc chắn đang đợi cô trở về, bỗng nhiên biến mất không để lại một dấu vết gì, họ sẽ nghĩ gì đây? Còn Hạ Vũ...thôi không nghĩ đến anh ta nữa. Từ lúc này mình và anh ta xem như người dưng.

Suy nghĩ mãi rồi cô ngủ lúc nào không hay, đến khi lại bị đánh thức lần nữa thì cô thực sự cảm thấy khó chịu."Mình ngủ bao lâu rồi? Đã qua ngày hôm sau rồi á? Đã hai ngày rồi mình chưa ăn gì cả." Cơn đau dạ dày làm cô nhăn mặt.

- Mau chuẩn bị đi. Còn lề mề thì đừng trách ta đánh ngươi _ một người kị sĩ lên tiếng nhắc nhở. Không quan tâm đến vẻ mặt của cô cho lắm.

- Không thích! Tôi vẫn mặc như thế này đấy. Thoải mái hơn nhiều. Mau đi thôi.

Anh ta có vẻ ngạc nhiên trước thái độ của cô. Trường hợp này đúng là hiếm gặp!

Trong lúc đi qua dãy hành lang có nhiều căn phòng giống hệt nhau, cô nhận thấy có nhiều ánh mắt đang quan sát mình. Chân hơi run, cô cố gắng đi nhanh hơn để mau thoát khỏi chỗ này.



- Xem tóc cô ta kìa. Thật quái dị.

- Tóc đỏ à? Hình như là hậu duệ cuối cùng còn sót lại trong trận càn quét gia tộc Rowan của quân địch thì phải.

- Này! Đối tượng cô ta chọn là pháp sư hoàng gia đấy! Hình như cô ta không hiểu gì về người mang cái danh pháp sư đó cả. Trong tất cả những người ở đây chỉ có một mình cô ta lựa chọn người đó thôi!

- Ý cô là gì?

...

Cô chỉ đi lướt qua. Nghe loáng thoáng vài từ thôi cũng khiến cô cảm thấy có dòng điện chạy dọc sống lưng. Hi vọng cái tên pháp sư đó không giống như trong lời đồn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook