Nếu Em Thay Đổi

Chương 28

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

Hai ánh mắt nhìn thẳng vào nhau. Đứng hình mất năm giây. Cô mới giật mình định thần lại. Quay đầu lại toan chui ra ngoài. Chỉ mới được nửa đường thì bị nắm hai chân kéo lại. Bị dựng ngược người lên trên. Cảm thấy khó chịu, cô cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng không có sức nên đành chịu thua.

Người có vóc dáng khá cao đang nắm chân cô chầm chậm quan sát. Do ngược hướng ánh sáng mặt trời nên cô không thể thấy được mặt người đó là ai.

- Thả tôi xuống.

- ...

- Làm ơn thả tôi xuống đi. Tôi chỉ mượn chỗ trốn thôi, không có ý đồ nào khác đâu. Tôi sẽ ra ngoài nga...

Chưa kịp nói hết câu thì cô đã bị bế xốc lên, mang vào một căn phòng.

- Nhốt lại cho ta. Đưa nó đi làm ứng cử viên. Canh chừng cẩn thận, đứa trẻ này không chịu an phận đâu.

" Đứa trẻ này" là sao? Tôi đã hai mươi bốn tuổi rồi đấy nhá!



Do mải tập trung vào việc chạy trốn khi mới xuyên không tới thời đại này nên cô cũng không chú ý tới ngoại hình của mình. Nhìn bản thân mình phản chiếu trong gương. Thật là kì lạ. Tóc đỏ mắt xanh sao? Giống cosplay quá đi. Lại còn kiểu tóc này nữa, không có dây để cột lên thật là vướng víu.

...

Đang chìm đắm trong giấc ngủ ngon lại tự dưng bị đánh thức bởi tiếng ồn bên ngoài. Một đám người chạy vào mặc quần áo mới cho cô. Do còn ngái ngủ nên cô cứ để mặc bọn họ làm gì thì làm, còn mình thì cứ ngủ như thường. Nửa giờ sau, cô được đưa tới một căn phòng khác giống như đại sảnh. Ở đó cũng có nhiều người ăn mặc giống cô. Chắc họ cũng bị ép đưa vào đây. Cô tự nhủ thế. Sau đó lấy mũ áo trùm đầu để tránh bị chú ý.

- Mỗi người ở đây hãy tự chọn cho mình một người để hầu hạ. Sau đó ý kiến của mỗi người sẽ được lưu lại để cân nhắc bởi những người quản lí ở đây.

Người vừa nói xong đã có tiếng xì xầm bàn tán. Chỉ có cô ngồi ở một góc, thản nhiên dựa tường, chăm chú lắng nghe.

Mỗi người đều được khoảng thời gian lựa chọn, sau đó lên ghi ý kiến của mình vào một tờ giấy. Cô phải điền tên, đối tượng muốn phục vụ và lí do chọn họ.

Lí do thì còn có thể tự bịa ra nhưng tên thì sao? Chắc phải tự nghĩ ra cái tên mới thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook