Nếu Em Thay Đổi

Chương 10: Cảnh Cáo

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

Máu chảy ra từng giọt, nhỏ xuống nền nhà. Mảnh thủy tinh vụn văng tung tóe. Minh Tâm đưa Minh Châu về, nhỏ giọng nói với thủ phạm đã làm xước mặt mình:

-" Tiểu thư, lần sau mong cô đừng động tay động chân với cô chủ của tôi. Nếu không, nhan sắc cô cũng không còn nguyên vẹn đâu."

-" Mày, mày nói cái gì? Mày chỉ là một con hầu trong cái gia tộc rách nát. Mày làm tao xảy ra chuyện, tao sẽ kiện gia tộc mày tới tán gia bại sản."

-" Vậy, nếu cô muốn thử thì cứ việc. E rằng cho tới lúc đó, cô cũng không thể đứng đây an nhàn nữa đâu. Tiểu thư, nếu không còn việc gì, tôi xin phép về trước. Hôm nay cô chủ tôi không khỏe."

Giọng nói của Minh Tâm rất nhỏ, chỉ đủ cho vị tiểu thư kia nghe thấy mà xanh mặt. Không ngờ một đứa hầu gái lại có thể nói ra những điều như thế. Đứng im một lúc làm cơn giận của cô ta khuây khỏa, lại tiếp tục thưởng thức bữa tiệc. Coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Gió lạnh buốt quét qua khuôn mặt đang bị thương của Minh Tâm. Cô bất giác run lên vì đau. Sau khi đỡ Minh Châu vào xe, cô toan bước lên xe để về nhà thì bị một cánh tay kéo lại, ra hiệu cho tài xế đưa Minh Châu về trước. Mất thăng bằng, cô ngã ngược về sau, cánh tay khi nãy vòng qua eo cô, đỡ cô đứng dậy. Minh Tâm vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Quay người ra sau xem đó là ai, bắt gặp một hình ảnh quen thuộc, cô thốt lên:" Hạ Vũ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook