Nếu Em Là Tuyết! Anh Nguyện Là Mùa Đông

Chương 3

Rose Killer

29/10/2013

-‘cậu có thôi cái trò này đi không ?’ nó quát lên giữa giờ học’.mặc dù đã cố gắng bình tỉnh nhưng nó không kìm được.thế là nó lại bị ra ngoài đứng nữa rồi . đây là lần thứ 3 nó bị giáo viên cho ra ngoài hành lang lớp học đứng T-T

Tính tới bây giờ hắn ta đã có mặt ở lớp 10A1 được gần 1 tháng rồi , và nó cũng chịu rắc rối từng ấy thời gian.ngày đầu tiên là một trận quê với Chi và ăn trưa một mình , còn bị thiên hạ dèm pha nữa “tức quá >.<” .những ngày tiếp theo còn rắc rối hơn , cậu ta không bao giờ để nó yên ổn học , ngòi đằng sau cứ chọc ghẹo nó đủ trò , gây rắc rối cho nó bằng đủ cách trên đời ! bị ra ngoài hành lang đứng cũng là tại hắn ! hắn cứ ngồi phía sau khều khều vào vai nó khiến nó bực bội không chịu nổi ….và ..phát hỏa bằng tiếng quát lên khi giáo viên đang giảng bài..

-‘mi khá lắm ! thế thì ta cho mi biết thế nào là lợi hại nhé ! đừng trách ta ác …kaka’ …một ý nghĩ táo bạo vừa mới hiện ra trong đầu nó…nó nhếch mép lên cười..nó còn đang theo đuổi kế hoạch của nó thì giáo viên bước ra :

-‘này ! hết tiết rồi ! e không vào lớp mà còn đứng đó cười à ? có bị gì không vậy ? tôi cảnh cáo em lần cuối ! lần sau mà còn vậy thì đừng trách tôi kỉ luật đấy !’

Nó tức lắm ! nhưng không thể làm gì…

Bây giờ là tiết sinh hoạt chủ nhiệm của thầy chủ nhiệm , nó thở dài bước vào lớp , nó biết chuyện gì sắp xảy ra với nó…

Thầy đứng trên bục nói vòng vòng một hồi :

-‘em Lãnh Lệ Băng , e đứng lên cho tôi!’

nó đứng lên trước ánh mắt bỡn cợt của mọi người và nụ cười đắc thắng của cậu ta..

-‘dạ ! thầy gọi em’



-‘chắc em biết đây là lớp 10A1 , là lớp chuẫn của trường này ! vậy thì em đang làm cái gì vậy ? chưa tới 1 tháng mà bị bắt ra hành lang đứng tới 3 lần ! e có biết hành động của em là nỗi nhục lớn của tập thể lớp này không hã ?’thầy giáo bực bội quát lên , có vẻ thầy rất giận..

-‘em không làm gì hết ! là tên Khánh đang ghét đó cứ ngồi phá em mà thầy’

-‘bạn ấy ghẹo em thì em có quyền hét lên như vậy sao ? em nghĩ đây là bệnh viện tâm thần à ? tôi cảnh cáo em lần cuối ! nếu tái phạm tình trạng này ! em sẽ bị chuyển xuống A2 !đứng hết tiết cho tôi !!!!!!!!!!!’…….

Nói rồi thầy nghiêm giọng lại

-‘à ! thầy thông báo với cả lớp là bên ban giám hiệu nhà trường đã quyết định chọn bạn Âu Dương Duy Khánh lớp ta làm hội trưởng hội học sinh trường mình, để chúc mừng bạn ấy ! lớp ta cho bạn một tràn vỗ tay nào !’ sau đó là một tràn pháo tay cực kì nồng nhiệt !

‘hội trưởng á !? học hành chưa được một tháng mà lên chức hội trưởng ? xem ra gia thế tên này không phải hạng vừa ! nhưng ta ây không sợ ! hêr !! hội trưởng à ! hêr ! vậy thì ta sẽ thích sát hội trưởng’ cái ý nghĩa táo bạo hiện lên trong đầu nó-thích sát hội trưởng..

Reng !! tiết học chìu kết thúc lúc 4h nó nhanh chóng cất hết sách vỡ vào cặp , liếc nhìn Khánh rồi nhếch mép cười :

-‘đừng quên nhé ! nếu cậu có bãn lĩnh !’

-----quay lại 2 tiếng rước..Khánh đang ngồi quay quay cây bút thì có 1 tớ giấy từ bàn trên quăng xuống , tuy không hiểu gì nhưng cậu ta cũng mở ra xem ‘nếu có bản lĩnh thì sau tiết học , một mình ở lại nào !’ hắn vò nát tờ giấy rồi nhếch mép cười..

-‘được thôi ! sân sau trường nhé !’ hắn khẽ nói vọng lên bàn trên ! chỉ mình nó nghe …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Là Tuyết! Anh Nguyện Là Mùa Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook