Nếu Em Là Tuyết! Anh Nguyện Là Mùa Đông

Chương 28

Rose Killer

29/10/2013

Tôi nắm lấy tay anh và sánh bước cùng anh cả buổi party .Tôi biết hàng trăm con mắt đã luôn hướng về tôi , những ánh mắt ghen tị căm phẫn của các cô gái , ánh mắt mê muội và thèm muốn của các chàng trai..và nếu như ánh mắt là vũ khí , thì chắc bây giờ thân thể tôi đã tan nát rồi ! nhưng tôi lại không có cảm giác gì gọi là sợ …ngược lại tôi lại thấy an toàn vô cùng ...tôi nhận ra rằng…anh luôn cho tôi cảm giác an toàn nhất khi ở bên…

Bỗng điện thoại anh reo lên , tôi hiểu ý nên buông tay anh ra

-‘nghe điện thoại đi’

Anh không đáp lại , loay hoay kím một chỗ yên tĩnh rồi nghe điện thoại…

Tôi cảm thấy khát nước , nhưng ở đây làm gì có nước lọc .Tôi tiến đến bàn trắng , nơi những chai rượu ngoại đắc tiền đang nằm ngay ngắn khoe độ sang trọng của mình trên đó.

Một anh chàng mặc comple trắng đến gần tôi , anh ta mĩm cười thân thiện nhìn tôi.tôi chẳng thèm cười lại , chỉ khẽ gật đầu rồi hướng mắt ra lơ đễnh , tay không quên lấy một ly Vang đỏ.

Tôi nhìn vào chất lỏng sóng sánh trong ly Vang , khẽ nâng lên ngớp một ngụm nhỏ.chất Vang như làm tôi tĩnh táo hơn…

-‘Vang ư ? không yếu thế chứ Lãnh tiểu thư !’ anh chàng lúc nãy tiến đến gần tôi hơn , ánh mắt và giọng nói anh ta chứa đựng đầy vẻ thách thức..

Tôi im lặng không nói gì , đôi mắt lười biếng nhìn vào ly Vang sóng sánh rồi uống tiếp , mặc kệ anh ta.

Nhưng xem ra anh chàng này mặc dày nha , anh ta cứ đứng bám lấy tôi . đúng phiền ! bỗng lúc này.. tôi ước gì có anh ở đây.



-‘sao không làm thử một ly whisky ?’ giọng nói anh ta lại tăng thêm phần khiêu khích…

Tôi lúc này mới để ý kĩ đến anh ta , anh ta cũng khá điển trai .

-‘cảm ơn tửu lượng của tôi kém’ tôi lười biếng đáp lại.tôi cố tình lộ rỏ vẻ phớt lờ không quan tâm đến để anh ta tự ái mà đi cho tôi nhờ.

-‘bạn gái của nhị thiếu gia mà như vậy thì sao được !’ anh ta vẫn không biến , tiến lại gần tôi hơn , khoảng cách chỉ còn lại một cánh tay..

Tôi loay hoay nhìn ra phía Duy Phong , anh vẫn còn đang nói chuyện điện thoại..

-‘tiểu thư đang đợi nhị thiếu gia đến để dạy cho thằng mời rượu bạn gái thiếu gia một trận sao ?’ anh ta hắn giọng , mép môi nở một nụ cười đểu..và dường như anh ta đã thắng trong phần khiêu khích tôi.tôi bắt đầu cảm thấy bực tức ! trong lời nói của anh ta hiện rõ câu : “ dựa dẫm vào nhị thiếu gia quá đó”

Đường đường một thiên kim như tôi lại dựa dẫm hay đợi ai tiếp viện cho à ! tôi tự làm được nhé ! tửu lượng tôi tuy không cao nhưng không thuộc dạng thấp , hôm nay tôi phải dạy anh ta vì tội dám xúc phạm lòng tự ti của tôi..

Nghĩ rồi tôi nhìn anh ta , khóe môi cong lên tạo thành một đường cong đầy khinh bỉ .tôi bỏ ly Vang xuống , tay lấy chai Whisky cạnh đó , rót một cốc rồi đưa lên miệng , ngửa cổ uống hết một hơi..

Tôi đưa cốc lên trước mắt anh ta rồi dốc ly ngược xuống , một giọt whisky tụt xuống khỏi thành cốc rồi rơi xuống sàn , giọt rượu nhanh chóng bị tấm thảm đỏ hút sạch.không còn dấu vết..

Tôi lại quay sang anh ta , nhếch mép cười.



-‘uống tay đôi chứ ?’ tôi rót whisky ra hai cốc , đưa cho anh ta một cốc , đôi mắt liếc anh ta theo kiểu nhu tình…

Anh ta khựng lại chìm đắm vào đôi mắt kia của tôi , ánh mắt anh ta chứa đầy sự mong muốn chiếm hữu. phải mất vài giây anh ta mới trả lời lại , tay đón lấy cốc rượu..

-‘Lãnh tiểu thư ! đây là Whisky Scotch ! tôi nghĩ rằng …’ không đợi anh ta trả lời hết câu , tôi hốc hết cốc rượu , tiến sát lại anh ta , đưa ngón tay ngoáy ngoáy vẽ vẽ trên ngực anh ta , rồi nhẹ nhàng lướt cánh tay lên gáy anh ta , kéo đầu anh ta xuống thủ thỉ vào tai anh ta: ( cao hơn cả cái đầu)

-‘ anh sợ thì đừng chơi’ lời nói của tôi như một cơn gió , cơn gió mang theo sự mê hoặc truyền đến bao lấy anh ta.

Rồi tôi nhìn anh ta , khóe môi nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn hảo.

Nếu là bình thường , tôi sẽ cảm thấy kinh tởm biết bao , nhưng không hiểu sao bây giờ tôi lại như vậy…

Anh ta nhìn tôi bằng ánh mắt nhu tình , nâng cốc whisky lên , hốc hết

-‘trả lễ’ anh ta nói , rồi lấy chai whisky trên bàn rót tiếp.

Ngoài kia Duy Phong nghe điện thoại đã gần 10p màk vẫn chưa vào.mà còn tâm trí đâu quan tâm.bên trong này , tôi cứ chuốc rượu gã ta.tôi biết mình đã thấm rượu..

Nếu là một thằng đàn ông thông mình , sẽ không để tôi dễ dàng cám dỗ vậy đâu ! gã ta muốn chứng tỏ với tôi , nên tôi uống 1 thì anh ta uống 3 .uống lien tục không ngừng nghĩ...cứ vậy một lúc sau khi Duy Phong bước vào tôi và anh ta đã say khướt.đầu tôi choáng váng, quay cuồng và có cảm giác muốn nôn.tôi không còn nghĩ được gì nữa , tôi ngã ra phía sau , cũng may anh đã kịp đỡ lấy tôi.sắc mặt anh tối sầm lại đầy đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Là Tuyết! Anh Nguyện Là Mùa Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook