Nếu Có Kiếp Sau Con Sẽ Không Bao Giờ Làm Con Của Ba

Chương 10

Tử Linh Hi

28/10/2015

-Cô Lan…cô Lan không biết bơi mà, làm sao…Nó hỏi anh nhát gừng.

-Yên tâm đi, bà Lan không sao rồi. Lúc thấy em chìm dần trong bể nwocs, cô Lan la toáng lên rồi lao xuống bể bơi. Buồn cười, cô cũng không biết bơi nên khi túm được em hai người cứ bập bềnh trong nước. Em biết không, em sống được là nhờ cô ấy đấy. Nếu cô ấy không giữ chặt đầu em cho mặt em nổi trên mặt nước thì có lẽ anh đã không cứu được em rồi.

Nghe thấy anh hai nói vậy, nó hỏi dồn.

-Cô ấy không biết bơi, làm sao …Nó nói trong xót xa.

-Ừ đúng là vậy , cô Lan chìm nghỉm trong nước nhưng hai tay vẫn nâng đầu em lên trên…May mà anh ra kịp.

Nó rùng mình, toát mồ hôi lạnh, chút nữa thôi nó đã làm hại người thân yêu của nó.

-Em muốn qua thăm cô…

Chưa để nó nói hết câu, Khương Vĩ đã chặn lại.

-Thôi anh xin, cô ấy nói chỉ cần em khoẻ mạnh là cô ấy vui lắm rồi. Em mà không khoẻ lại thì cô ấy cũng muốn ốm theo đó. Nằm yên đây đi, đừng làm phiền lòng cô ấy nữa ông tướng ạ.

Anh nhìn nó cười âu yếm.

Suy nghĩ mông lung một lúc, quá mệt mỏi, đau khổ, mặc cho sức nặng từ cơ thể anh đang dồn lên mình, nó nhắm nghiền mắt lại ngủ lúc nào không hay.

Thấy nó ngủ yên, Khương Vĩ nhẹ nhàng đứng dậy đẩy cửa phòng đi ra. Anh mệt mỏi thả người xuống ghế. Một chút rượu lúc này có lẽ hợp với anh chăng? Tự hỏi mình rồi anh với tay lấy ra chai John loại blue. Mới đầu anh rót ra ly, rồi như thấy không đủ, anh cầm cả chai tu ừng ực. Hôm nay, không ai ở nhà cả, ba đang trong viện, chị hai chăm ba nên cũng trong viện luôn. Anh cười. Một điệu cười mỉa mai, nửa miệng.

Tại sao chứ, tại sao cuộc sống lại bất công vậy chứ. Anh không chịu…không tin đâu…

Hơi rượu trong người khiến cho cơ thể anh nóng bừng lên. Phanh hết hàng cúc áo trước ngực, Khương Vĩ để lộ ra bộ ngực căng tròn đấy sức sống, từng thớ cơ, bắp thịt nổi cuận, thành quả của nhiều thời gian tập thể hình. Gió lùa vào sâu trong mình anh, ve vãn thân thể anh rồi cười đùa theo điệu vũ của muôn loài.

Mắt anh đỏ ngầu vì hơi men, loạng choạng bước lên phòng mình. Rồi anh lại có cảm giác sợ căn phòng đó căn phòng của riêng anh. Không hiểu sao nhưng lúc này anh muốn ở bên nó, anh muốn được ôm nó vào lòng mình, ghì chặt lấy thân thể nó, muốn được chạm nhẹ vào người nó. Không chút do dự, anh bước siêu vẹo đến phòng nó, đẩy cửa bước vào.

Khang Vĩ nằm đó, đang yên lành trong giấc ngủ. Mảnh chăn mỏng đắp ngang người không đủ che hết toàn bộ thân thể nó. Phần thân người trên của Khang Vĩ lộ hẳn ra ngoài chăn. Trông nó lúc này đẹp như một pho tượng làm bằng bạch ngọc.

Anh đóng cửa lại. tiện tay bấm trốt cửa. Anh thản nhiên cởi bỏ chiếc áo sơ mi vướng vứu vứt xuống sàn nhà, rồi đến chiếc quần jean đắt tiền. Không chút do dự, anh leo lên giường ôm nó ngủ. Khi thân thể anh chạm nhẹ vào thân thể nó, trong anh như có một luồng điện chạy ngang người, một cảm giác đê mê, khó tả. Không kiểm soát nổi bản thân mình, anh đưa tay xoa nhẹ lên ngực nó, rồi anh xoa dần xuống, dần xuống… Bất chợt nó trở mình ho khục khoặc. Mặt nó nhăn rúm lại.

-Đau em anh hai.

Giật mình, Khương Vĩ nhấc chân khỏi ngưòi nó. Thì ra trong lúc anh đang dâng trào cảm xúc, không kiểm soát được hành vi, anh đưa chân đè mạnh lên người nó khiến cho nó bị đau.

Nhìn lại nó anh khẽ mỉm cười. Khuân mặt thanh tú, đẹp rạng ngời của nó bừng sáng khiến cảm giác chiếm hữu trong anh không còn. Không hiểu sao, khi ở bên cạnh nó thì những gì khó khăn, đau khổ của anh cũng tiêu tan theo, anh nhìn nó ngủ mà lòng mình cảm thấy hạnh phúc và yên bình đến lạ. Mỉm cười một mình, anh đưa tay bẹo má nó, cảm thấy thế vẫn chưa đủ, anh ấn mạnh đầu nó vào ngực mình, nằm sát lại, anh vòng tay ôm nó thật chặt. Nó chẳng có ý kiến gì, ngủ ngon lành.

Ngày…tháng…năm.

Hôm nay quả là một ngày hạnh phúc đối với mình, không thể tin được mình lại hành động như thế. Cảm giác llúc đó thật lạ. Không hiểu nhóc nghĩ gì nữa. Mình làm vậy có làm cho nhóc sợ không nhỉ?

Nhưng sao trông nhóc buồn vậy? Tại sao nhóc lại hành động vậy, sao nhóc lại không đẩy mình ra ngay, sao nhóc lại để mình chạm vào người nhóc như vậy? Hay… Mà không, trông nhóc thật đàn ông, nhóc mạnh mẽ, tuấn tú. Nhóc không thể như mình được, không thể…

Gấp quyển nhật ký lại Tiểu Long vẫn chưa hết thắc mắc, trong lòng cậu ta lúc này vẫn đang còn một đống những câu hỏi ngổn ngang, rối như tơ vò. Cậu vừa như muốn nhóc thừa nhận mình, vừa không muốn. Cậu sợ làm tổn thương nhóc, nhưng cậu cũng muốn biết tình cảm thật lòng của nhóc. Cậu muốn thừa nhận bản thân truớc nhóc, nhưng lại sợ bị nhóc khinh giẻ, ghẻ lạnh. Cậu sợ nhiều thứ.

Đang suy nghĩ vu vơ, bỗng cậu nghe thấy tiếng kêu thất thanh của bà Lan. Tưởng chừng như không còn biết gì, mặc cho trời đang mưa, cậu vẫn lao ra.

Nhóc nằm đó, mặt mũi trắng bệch, không còn sức sống. Anh Khương Vĩ đang làm động tác hô hấp cho nhóc.

Buồn…

Lo….

Sợ…

Cậu khẽ thở phào khi thấy nhóc mấp máy môi, nước trong mồm nhóc ứa ra ngoài, ho vì sặc nước. Người cậu như muốn lả đi, lúc này đây hình như máu mới lưư thông lại bình thường trong người cậu.

-Cậu lừa tôi…Tại sao Tùng Lâm, tại sao lại lừa tình cảm của tôi…

Nhóc bất ngờ thổn thức. Tim cậu như có ai đó bóp chặt, gì vậy? Nhóc vừa nói gì? Cậu không tin vào tai mình hay vì quá đau khổ mà không giám tin đó là sự thật? Không rõ.

Sau mấy câu trách móc, nhóc thả mình lịm dần vào trong giấc ngủ. Cũng may anh Khương Vĩ bận lo cho bà Lan nên không để ý đến mấy câu nói của nhóc. Không hiểu sao nhưng cậu thấy không muốn để anh Khương Vĩ biết về chuyện của nhóc, nhìn thái độ và ánh mắt của anh, cậu như cảm thấy anh đối xử với nhóc có gì đó không ổn. Cậu không lo lắng về vấn đề khác, nhưng thứ tình cảm anh dành cho nhóc khác hẳn với tình cảm anh em trai thông thường. Không rõ dàng lắm nhưng cậu cảm nhận thấy vậy.

Tùng Lâm dẫn Ann đi khắp nơi quanh thủ đô. Lâu lắm rồi Ann mới về nước. Khi hắn đi du học ở Mỹ, hai người đã gặp nhau và hình như hắn có cảm giác thích thích cô gái này. Tuy nhiên lâu dần hắn nhận ra rằng đó không phải là thứ tình cảm mà hắn muốn dành cho người mình yêu. Không phải. Đối với hắn, Ann chỉ như một người em gái. Những cái bắt tay, những cái hôn vô hình chung chỉ có tác dụng biểu cảm như một công cụ xã giao đơn giản. Hắn biết rõ điều đó. Tuy nhiên Ann thì khác, với cô hắn là cả một niềm khát khao, một niềm đam mê cháy bỏng. Cô tôn thờ hắn, yêu thương hắn với cả con tim trinh nguyên của mình, với cô một ngày không được nói chuyện với hắn dài như một thế kỷ. Lần này cô sang đây với mục đích định là cùng hắn đính hôn. Chỉ cần nghĩ đến việc đó thôi, con tim cô cũng đủ để đập loạn nhịp lên hồi rồi, chỉ cần cô nghĩ đến việc gần hắn, đôi má cô đã thẹn hồng vì hạnh phúc.



-Hôm nay đi chơi vui quá, ngày mai anh rảnh, đưa Ann đi chới tiếp nhé?

Ann lên tiếng sau khi chiếc Vios của hắn đưa cô về đến cổng khách sạn.

Hắn nhìn cô, nở một nụ cười âu yếm.

-Tất nhiên. Thôi em nghỉ ngơi sớm đi, có gì cần thì gọi anh nhé.

Nói xong, hắn đóng cửa xe, cho xe nhập vào dòng người đang hối hả trên đường. Qua guơng chiếu hậu hắn vẫn thấy Ann đứng đấy, đang nhìn theo hắn với một vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc.

Thở dài.

Hắn thả người dơi xuống ghế, đưa tay nới lỏng chiếc nơ trên cổ áo, lúc này đây hắn mới có thời gian nhìn lại chiếc điện thoại của mình. Số của nó hiện lên trong danh bạ những cuốc gọi đã nhận. Háo hức hắn bấm số.

Tiếng chuông điện thoại đổ dồn. Vang lên từng hồi theo điệu nhạc của bài From Sarah with love. Đang trong phòng ngồi trông nó, Tiểu Long bất giác giật mình. Nhìn thấy tên Tùng Lâm hiện lên, cậu ta bóp mạnh điện thoại định vứt đi, nhưng rồi lý trí đã thắng, cậu ta bấm phím nghe.

-Bi hả, đang làm gì đấy?

Giọng người con trai khoẻ khoắn, háo hức như đứa trẻ chờ nhận quà.

-Bi chết rồi, nhờ cậu cả đấy.

Cúp máy.

Hắn không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa. Tay run lên, mình mẩy như không còn kiểm soát nổi. Tùng Lâm lao đi trong đêm mặc cho tiếng gọi thất thanh của ông quản gia.

Ga-đa ôtô chưa có người mở, không cần biết, hắn lao ra cổng, chạy như bay đến phía nhà nó.

Chuông điện thoại trong túi quần reo.

-Alô?

-Anh à, Anh đến chỗ em ngay nhé.

Im bặt. Tiếng tút dài…..

-Alô…alô…Ann, em còn đó không Ann? Trả lời anh Ann…Alô…Alô…

Dừng lại, nước mắt hắn tràn ra. Suy nghĩ… Hắn chạy theo con đường hướng tới khách sạn, xa dần, xa dần nơi con tim hắn muốn đến.

Nó tỉnh dậy khi những tia nắng đầu tiên bắt đầu chảy dài trên sàn nhà. Chúng nhảy múa, reo đùa trên khuân mặt khôi ngô của nó, chúng lăn nhẹ trên làn da, trên mái tóc, nhẹ nhàng đùa nghịch trên thân thể nó.

Tỉnh dậy trong không khí trong lành của ngày cuối thu mà sao lòng nó buồn não nề. Nó nằm im, không muốn dậy, không khí mát lạnh lùa vào, chiếm trọn cả căn phòng ngủ. Bất chợt cảm giác sưa cũ lại tràn về trong tâm trí nó.

Từ nhỏ nó đã phải sống trong sự sợ hãi, sự cô đơn. Với nó có một người bạn cùng tâm sự là một điều gì đó vô cùng xa sỉ. Nó luôn thu mình trong một cái vỏ bọc lớn. Với nó bóng tổi và sự lạnh lẽo là những người bạn thân từ nhỏ.

Theo thời gian tâm hồn nó cũng dần chai sạn đi, khô cằn đi.

Và rồi, nó đã gặp hắn ta. Một cuộc gạp như duyên nợ.

Lần đầu tiên trong đời mình nó cảm nhận được một sự quan tâm, ấm áp lạ kỳ từ một người con trai không quen biết. Thứ tình cảm đó cứ lớn dần trong nó, chiếm trọn cả tâm trí nó. Thứ tình cảm đó khiến cho nó không thể làm chủ được con tim của mình, khiên cho con tim với những vết thương lòng chưa lành luôn đập loạn nhịp.

Nhưng nó lại chốn chạy.

Đúng vậy, nó không thể đón nhận thứ tình cảm đó hay thật sự nó đang cảm thấy sợ nó? Bản thân nó cũng không thể trả lời được câu hỏi này. Với nó thứ tình cảm nồng ấm này quá xa lạ và dường như không dành cho nó.

Như một con thú đã nhiều lần trúng thương. Nó không giám đối diện với chính bản thân mình, nó sợ bản thân mình làm người khác tổn thương, nó sợ rồi đây nó cũng như ba làm khổ người mà nó thương yêu. Và rồi, còn một nguyên nhân nữa. Nó sợ rằng, sợ rằng thứ tình cảm của nó không được hắn đón nhận, nó sợ bị từ chối, sợ bị coi thường. Nó sợ….

Nhưng rồi theo thời gian, tình cảm trong nó cứ lớn dần lên, lớn dần. Nó như một con ngựa bất kham, không thể giật giây cương. Trong tim nó, ngoài sự vô cảm, ngoài sự thờ ơ, giờ đây còn có cả niềm vui và một chút nhỏ nhoi của hạnh phúc. Mặc dù đã dặn lòng mình rằng đó là điều không thể, nhưng trái tim nó vẫn không nghe lời, cũng như công việc của chính nó từ khi sinh ra là co bóp đưa máu đi nuôi cơ thể, không cần sự chỉ bảo của não bộ. Và rồi trí não nó cũng phải nhượng bộ. Nó thua.

Giờ đây, trong trái tim nó luôn có chỗ cho một hình bóng ai đó, một nụ cười của ai đó. Với nó thế là đủ, không cần gì hơn. Đã có người nói, trong cuộc sống chỉ cần có hi vong là con người ta có thể vượt qua tất cả. Với nó có đúng không? Câu hỏi này chính bản thân nó cũng không trả lời được. Chỉ biết rằng nó cần phải dấu kín thứ tình cảm này, không một ai biết, không thể để ai biết. Thế nhưng càng dấu nó lại càng lộ, càng không thể nó lại càng có thể…

Bất chợt anh hai trở mình, cựa qụây. Lúc này đây nó mới để ý đến những gì đang diễn ra xung quanh. Anh hai đang nằm xấp ngủ ngon lành trên giường nó. Trông anh thật đẹp, thân thể nở nang cân đối, anh không mặc áo cũng không mặc quần ngủ. Nó chợt thấy kỳ kỳ.

Anh không đẹp trinh nguyên như nó nhưng lại mang một vẻ đẹp bí ẩn mạnh mẽ của người con trai Á Đông. Thân thể anh đang phô bày ra trong nắng, trông lúc này anh đẹp như một vị thần trong thần thoại Hi Lạp. Nước da đậm nét phương đông, cơ bắp nở nang. Anh thở đều đều, yên lành trong giấc ngủ.

Có lẽ anh quá mệt vì chuyện sảy ra đêm hôm qua. Nghĩ vậy nó không đánh thức anh dậy mà nhẹ nhàng lật chăn đứng dậy.



Tưởng chỉ cần nhẹ nhàng là nhấc được chăn ra nên nó túm chăn kéo nhẹ, bất ngờ anh hai trở mình nằm ngửa ra, kéo theo cả chiếc chăn đang đắp khiến cho nó mất đà lao thẳng vào người anh. Người nó nằm vắt ngang người anh, định thần lại, nó đưa tay sờ xoạng định chống xuống giường để đứng lên thì nó sờ vào…của anh. Xấu hổ, nó đỏ mặt giật tay ra.

-Này nhóc, định xàm sỡ anh hả? Không ổn rồi. hêhhhêh

Anh hai nhìn nó cười nham nhở. Nó nhìn lại anh với ánh mắt đầy đau khổ.

-Anh hai, không phải em có ý đó…tại em…em …

-Tại gì thì tại không thanh minh. Bây giờ thích anh xử lý sao thì nói coi. Nhanh lên.

Nó nhìn anh, mặt méo xệch.

-Đừng doạ em anh hai, em không…không phải mà.

Thấy thái độ của nó như vậy, Khương Vĩ cố gắng lắm mới nhịn cười được.

-Thôi thế này nhé- vừa nói Khương Vĩ vừa đưa mắt nhìn nó vẻ thăm dò. Một là để anh xàm sỡ lại, hai là thơm anh một cái vào đây.

Khương Vĩ đưa tay chỉ vào má phải của mình.

Nó nhìn anh, bất đác dĩ phải cúi xuống đặt lên má anh một nụ hôn. Nhưng cũng không tha, sau nụ hôn ngọt ngào đó, nó bất ngờ cắn mạnh lên tai anh. Khương Vĩ đau kêu oai oái.

-Đáng đời anh hai, ai bảo anh bắt nạt em.

Nói xong nó tung chăn đi thẳng vào phòng tắm để lại Khương Vĩ một mình ngồi xoa tai, miệng kêu la ỏm tỏi. Lạ thật mồn anh kêu đau, mà rõ là đau thật vậy mà hình như nó vẫn thấy anh đang cười sung sướng.???? Híchíchíc…

Không khí đêm với sương và khí lạnh khiến cho hắn dần thấy thấm mệt, không một chiếc taxi nào xuất hiện, nó vừa chạy vừa đưa tay quệt đi những giọt mồ hôi lăn dài trên trán.

Đến nơi, hắn lao ngay lên phòng của Ann, mặc cho đám nhân viên khách sạn tá hoả lứu dữ.

-Ann…Ann…em không sao chứ, Ann…anh này…

Chưa kịp nói hết câu, cánh cửa phòng bật mở, Ann hiên ra, mong manh trong bộ váy hợp mốt, trắng một mầu trinh ngưyên. Cô bước nhẹ nhành ra cửa như đang đi trên mây, nó khiến cho mấy anh bảo vệ khách sạn dường như đứng chết trân. Đã quá quen với việc này, cô mỉm cười với họ như muốn nói “Mọi chuyện vẫn ổn, không sao đâu, các anh có thể đi được rồi”.

Tùng Lâm nhìn cô bằng cả ánh mắt pha chút lo âu lẫn giận hờn.

-Em sao vậy, sao lại gọi cho anh gấp thế, em có biết anh lo thế nào không hả?

-Ơ, em xin lỗi, chỉ tại em thấy trăng đêm nay đẹp quá nên muốn dủ anh cùng đi ngắm trăng thôi mà.

Cô nhìn anh như thể để xem phản ứng, và cô rất vui khi thấy anh vì cô mà như vậy, nở một nụ cười nhẹ nhàng cô nói tiếp.

-Em không biết là anh lại lo cho em thế, em xin lỗi anh nhé.

Vừa nói cô vừa xà vào lòng Tùng Lâm như muốn được chuộc lỗi, cũng như muốn mời gọi.

Đau khổ, Tùng Lâm nhìn lại cô, nước mắt anh chảy dài trên má, anh như muốn hét lên.

-Trời ạ, em có biết em vừa làm gì không hả? Em có biết không?

Thấy vô cớ bị Tùng Lâm cáu, Ann xị mặt ra.

-Em xin lỗi anh, tại em không biết…

Không để cho Ann nói hết câu, Tùng Lâm đẩy cô ra.

-Ann, anh có chuỵên rất gấp, có gì mình nói chuyện sau nhé, anh phải đi.

Nói xong, không cần biết Ann có nghe được lời anh nói không, anh quay người bước đi như chạy xuống tầng.

Ann đứng đấy, lòng đầy bối rối, cô như muốn khóc mà không thể khóc được.

Một cảm giác gì đó khiến cho cô lo lắng. Bất an. Cô buồn bã đóng cửa phòng.

( Từ giờ, mình làm truyện này thành truyện gay nhé, để cho mọi người hiểu được người đồng tính )

Nhân vật chính sẽ là con trai

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Có Kiếp Sau Con Sẽ Không Bao Giờ Làm Con Của Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook