Nếu Ánh Trăng Không Ôm Lấy Em

Chương 18

Lục Manh Tinh

10/08/2020

Quyển 2: Tuổi 16

Chương 18

Edit: Dịch Dao

▬●▬ ▬●▬ ▬●▬

Cuối cùng vẫn không có ai ngăn cản được Ngôn Hành Chi, giống như lời của dì Trần nói, với tính cách của của anh, một khi đã quyết định chuyện gì rồi thì không ai có thể thay đổi được.

Xuân đi thu đến, lại mấy năm qua đi, đến hiện tại, Sầm Ninh vẫn chưa gặp lại Ngôn Hành Chi bao giờ.

Anh đấu tranh vì quốc gia và lý tưởng, cô không cao thượng được như anh, nhưng cũng sẽ cố gắng vì ước mơ của mình. Cô cố gắng quên đi, cố gắng học tập, cuối cùng thi đậu vào trường đại học lý tưởng, bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Đã lâu như vậy rồi, hiện tại cô rất ít khi nhớ đến Ngôn Hành Chi, nhưng thỉnh thoảng mỗi khi cầm quyển album mà anh tặng lên, trong lòng vẫn đau âm ỉ.

Mặc dù cô đã sớm biết ý nghĩa của anh đối với mình, nhưng lần đó lúc đứng ngoài cửa sổ nghe được chính miệng anh nói ra vẫn cảm thấy rất khó chịu.

Rõ ràng vừa là chướng ngại vật cũng vừa là phiền toái...Tại sao lúc nhỏ cô lại có thể ngây thơ như vậy, cảm thấy mình sẽ liên quan đến tương lai của anh chứ.

Sầm Ninh cười nhạt, đặt quyển album đã lật sắp nát nhừ trên tay vào ngăn kéo.

"Này! Mau xem mau xem, tin mới của Mạnh nữ thần này!" Trần Miểu, bạn cùng phòng của cô đứng bên cạnh lướt di động, "Oái, cái tên paparazzi này chụp kiểu gì thế, sao chẳng có tấm nào chụp được mặt nhà trai vậy?"

Hai bạn cùng phòng khác cũng tụm lại: "Tớ xem nữa tớ xem nữa, người đàn ông này cao thật đấy, dáng người cũng không tệ ha ha ha."

Trần Miểu: "Lúc trước không phải nói Mạnh Bái Yên đang quen tiểu thịt tươi Giang Vũ à, sao hiện tại lại nhảy ra thêm người đàn ông này nữa."

"Chắc là chia tay rồi?"

"Ôi Giang Vũ đẹp trai như vậy sao lại chia tay chứ."

"Thế thì sao hả, cậu nhìn người đàn ông này xem, tuy rằng không thấy được mặt...chỉ là nhìn bóng lưng thôi tớ cũng cảm thấy rất đẹp trai đó!"

"Mặt của Giang Vũ gợi đòn lắm, người đàn ông này chắc chắn không đẹp bằng anh ấy đâu."

"Tớ không thích kiểu tiểu bạch kiểm* như Giang Vũ, người đàn ông này nhìn vẫn man hơn." Bạn cùng phòng nói câu này đưa điện thoại đến trước mặt Sầm Ninh, "Sầm Ninh cậu nói xem, có phải người đàn ông này trông rất đẹp trai không!"

[*] Tiểu bạch kiểm dùng để chỉ những chàng trai có mặt mũi thanh tú, trắng trẻo đẹp trai. (GG)

Sầm Ninh vốn đang làm việc của mình, thấy bạn cùng phòng xúc động như thế bèn cầm lấy xem thử: "Ừm, rất......"

Ánh mắt cô hơi ngẩn ra, tiếng nói cũng đột nhiên im bặt đi.

"Sao thế, rất thế nào, rất đẹp trai phải không?"

Sầm Ninh phóng to tấm ảnh lên, ngây ngốc nhìn chằm chằm vào, một hồi lâu cũng không nói chuyện.

Bóng lưng này...Rất giống anh.

"Aiyoo phục các cậu luôn, không có ảnh chính diện cũng có thể say mê cho được." Trần Miểu giật điện thoại lại, cười cười nói với Sầm Ninh còn đang ngơ ngác: "Sao vậy, gu của cậu à, nhìn cả nửa ngày."

Sầm Ninh lấy lại tinh thần: "A? Không phải......Tớ, tớ muốn là nói anh ấy rất cao."

"Oh, đúng là rất cao, Mạnh Bái Yên còn đang mang giày cao gót đó, anh ta cao thế này, đừng nói là mét chín đấy chứ?"

"Hẳn là thế, này đôi giày cao gót của Mạnh Bái Yên tớ từng thấy trên tạp chí, phiên bản giới hạn đấy, siêu đẹp."

"Vậy hả, bao nhiêu thế?"

"Có nói cậu cũng không mua nổi đâu."

"Này lời này của cậu tớ không thích nhé! Mua không nổi nhưng tớ mở mang kiến thức không được à!"

......

Các bạn cùng phòng sôi nổi thảo luận chuyện liên quan đến Mạnh Bái Yên, còn về phần người đàn ông kia, vì chỉ chụp được một bóng lưng, mọi người đoán không ra được là ai nên chỉ đành từ bỏ.

Nhắc tới Mạnh Bái Yên thì, hai ba năm nay cô ta càng thêm nổi tiếng.

Chỉ mới đến năm bốn, còn chưa ra khỏi cổng trường đại học đã trở thành ngôi sao tuyến một trong nước, đủ loại tài nguyên không ngừng đưa đến, kịch bản tùy ý cho cô ta chọn.

Trong giới giải trí có không ít người đã phấn đấu nhiều năm hâm mộ cô ta, đáng tiếc, không phải mỗi người đều có thể có được gia thế, bối cảnh như vậy.

Sầm Ninh cầm điện thoại của mình lên, lướt tìm tin tức mà bạn cùng phòng vừa cho cô xem, trong ảnh, Mạnh Bái Yên vẫn xinh đẹp như cũ, mà bóng lưng của người đàn ông...lại rất quen thuộc.

Sẽ là anh sao?

Sầm Ninh siết chặt điện thoại, trong lòng âm thầm phủ định. Nghe ông Ngôn nói anh còn có nhiệm vụ trên người vẫn luôn ở nước ngoài, hẳn là không phải đâu.

Buổi chiều sau giờ học, Trương Tử Ý đến trường tìm Sầm Ninh, trường học của hai người cách nhau hai con phố, nhưng đều ở trong cùng một thành phố.

Sau khi gặp mặt, hai cô tìm một nhà hàng cùng nhau ăn tối.

"Này, gần đây Tống Từ không đến tìm cậu sao."

Bàn tay cầm đũa của Sầm Ninh hơi khựng lại: "Không, sao thế."

"Chậc, cái tên này, không phải nói thích cậu muốn chết sao, giờ là sao đây, từ bỏ rồi?"

Sầm Ninh nuốt miếng cơm trong miệng, đỏ mặt lẩm bẩm nói: "Tớ và cậu ấy sẽ không có chuyện gì đâu."

Trương Tử Ý: "Tớ cảm thấy quen cậu ấy cũng không tệ mà, Tống Từ khá đẹp trai, hơn nữa chúng ta từ nhỏ đã đi học cùng nhau, biết gốc biết rể, tốt biết bao." Nói xong lại lẩm bẩm một câu, "Cậu cũng đâu thể nhớ thương Ngôn Hành Chi còn đang không biết ở nơi nào hoài đâu chứ..."

Tuy cô ấy nói rất nhỏ, nhưng Sầm Ninh vẫn nghe được, cô lặng lẽ đặt đũa xuống, nghiêm túc nói: "Không liên quan tới anh ấy, chỉ là trong mắt tớ Tống Từ cũng giống như cậu vậy, là bạn tốt, tớ không có ý gì với cậu ấy cả."



"Ừ ừ ừ, nếu thế thì cậu ấy xui xẻo nhỉ, vào thời điểm có thể nhất thì trong đầu cậu lại toàn là Ngôn Hành Chi, nói cho cùng thì cậu ấy vẫn là không đúng thời điểm."

Sầm Ninh: "......"

"Được rồi được rồi, cậu đừng nhăn mày nữa, tớ không nói là được." Trương Tử Ý lắc đầu một cái, thở dài nói: "Mấy chuyện tình cảm này...Tùy duyên tùy duyên thôi."

Đúng là tùy duyên, nhưng Sầm Ninh cũng không biết tại sao Tống Từ lại tỏ tình với cô.

Chuyện này xảy ra vào lúc hè sau khi kỳ thi đại học kết thúc, nghĩ lại cũng chỉ mới qua hơn nửa năm. Chỉ là lần đó sau khi cô từ chối cậu ấy, nửa năm này bọn họ rất ít khi liên lạc.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, Tống Từ đối xử với cô thật sự rất tốt, cấp hai, rồi cấp ba......Những năm này cậu ấy quan tâm cô rất nhiều, chỉ là giống như lời của Trương Tử Ý nói, lúc đó đầu óc của cô chỉ có Ngôn Hành Chi, sao có thể đi thích người khác chứ.

Sau khi ăn tối xong, hai người lại đi dạo trong trường đại học của Sầm Ninh một lúc.

Sắc trời hơi tối đi, Trương Tử Ý đưa Sầm Ninh đến dưới lầu ký túc xá: "Vậy tớ đi trước nha."

"Cậu chú ý an toàn."

Trương Tử Ý cười cười: "Biết rồi."

Nói xong, xoay người bước đi.

"Tử Ý." Sầm Ninh đột nhiên gọi cô ấy lại.

Trương Tử Ý quay người: "Sao thế?"

Sầm Ninh im lặng một chút, cuối cùng vẫn hỏi: "Tin mới của Mạnh Bái Yên, cậu đã đọc chưa."

"......Cậu biết rồi sao?"

Trong lòng Sầm Ninh "lộp bộp" một tiếng, hơi căng thẳng mở miệng lần nữa: "Anh ấy trở về rồi?"

Trương Tử Ý khẽ hé miệng, có chút bực bội, gãi gãi đầu: "Vốn không định nhắc đến anh ấy, tớ đã nghẹn cả nửa ngày rồi, bây giờ cậu lại bắt tớ phá công."

Sầm Nình: "......Vậy là thật sự trở về rồi sao."

"Ừm." Trương Tử Ý bĩu môi, "Vừa trở về, hôm qua bọn Tân Trạch Xuyên đi đón, lúc ấy có lẽ Mạnh Bái Yên cũng đi, cho nên mới bị chụp ảnh."

"Ồ."

"Này, cậu thở phào là sao hả, có phải là phát hiện ra anh ấy và Mạnh Bái Yên không phải loại quan hệ như trên báo nói nên vui vẻ không."

Sầm Ninh hơi sửng sốt, chột dạ lắc đầu: "Mới không có đâu."

"Chậc, cậu là người không biết nói dối, vừa nói dối liền đỏ mặt đỏ tai."

"......"

Ngay khi Sầm Ninh còn đang xấu hổ, bỗng nhiên có người vỗ vào bả vai cô, Sầm Ninh và Trương Tử Ý đồng loạt quay lại nhìn người nọ.

Sau khi nhìn thấy người tới, Sầm Ninh có hơi kinh ngạc: "Sư huynh."

Hạ Dật, người được gọi là sư huynh cười một cái: "Vốn định gọi điện thoại cho em, không ngờ lại gặp được em ở đây, cái này, cho em."

Sầm Ninh nhận lấy quyển sách anh ta đưa: "A......Cái này là?"

"Nghe bọn Tiểu Tống nói em vẫn luôn tìm quyển sách." Hạ Dật có chút ngượng ngùng, nói tiếp, "Một người bạn của anh có, nên anh xin về, cho em."

Sầm Ninh hơi khựng lại: "Cho em? Thế, thế không ổn đâu ạ."

"Không sao, bạn của anh không cần, em cứ xem cho kỹ đi, sẽ có ích cho kỹ thuật chụp ảnh của em đấy."

Vẻ vui mừng hiện rõ lên trên mặt Sầm Ninh, cô đã tìm quyển sách về kỹ xảo camera này đã rất lâu rồi: "Vậy, em cảm ơn sư huynh ạ."

"Không có gì đâu, nhân, nhân tiện thôi." Nói đoạn, Hạ Dật nhìn thoáng qua Trương Tử Ý: "Ừm...Em còn đang có bạn ở đây, anh đi trước nhé."

"Vâng."

Hạ Dật lúc đến nhanh lúc đi cũng nhanh, Trương Tử Ý nhìn theo bóng lưng của anh ta, vỗ vai Sầm Ninh, sâu xa nói: "Yo, đặc biệt đến để đưa cho cậu một quyển sách, đấy là ai thế?"

Sầm Ninh nhìn vẻ mặt của Trương Tử Ý thì biết ngay là cô ấy đang nghĩ gì, "Một vị sư huynh trong câu lạc bộ nhiếp ảnh thôi, cậu đừng nghĩ lung tung."

"Không có suy nghĩ lung tung đâu nhé, tớ nhìn người chuẩn lắm đấy có được không." Trương Tử Ý nheo mắt lại, "Trông cũng khá đẹp trai, nếu như cậu đã không có cảm giác với Tống Từ, vậy thì người này cũng không tệ đâu."

Sầm Ninh cầm quyển sách vỗ nhẹ vào người Trương Tử Ý: "Cậu lại nữa rồi."

Trương Tử Ý cười ha ha một phen, sau khi cười xong, lại nghiêm mặt nói: "Ninh Ninh, yêu đương thử đi, người khác cũng tốt lắm, thật đó."

**

Người khác đều rất tốt, cô biết chứ.

Nhưng trong quãng thời gian niên thiếu ảm đạm mềm yếu nhất của mình, cô đã từng gặp được anh, anh tựa như ánh trăng sáng tồn tại trong đêm tối......dẫn lối cho cô, cho cô ấm áp, cho cô cả niềm tin và sức mạnh.

Không một ai có thể biết được cô thích ánh trăng ấy nhiều đến nhường nào, thậm chí vì nó, cô sẵn sàng chìm trong đêm tối.

Nhưng trời rồi sẽ sáng lên, ánh trăng rồi cũng sẽ biến mất đi.

Hơn nữa trí nhớ và cảm giác của cô cũng không thể thay đổi nhanh như vậy, cho dù cô có cố gắng quên đi, thì vẫn không thể nhanh chóng tiếp thu được những ánh sáng ban ngày khác.

Vậy đợi, chờ thêm một chút......Có lẽ lâu thêm một chút nữa thôi, cô sẽ có thể hoàn toàn không để ý nữa.

Ngày hôm sau, sau khi tan học Sầm Ninh liền đến câu lạc bộ nhiếp ảnh.

Trong thời gian nghỉ hè này cô đã lén học thêm một số kiến thức cơ bản về máy ảnh DSLR, vì thế chỉ vừa vào học kỳ một năm nhất cô đã không chút do dự đăng ký tham gia câu lạc bộ nhiếp ảnh.



Sau khi tham gia vào câu lạc bộ nhiếp ảnh, cô thường xuyên đến nghe giáo viên tọa đàm, cũng thường xuyên học hỏi các anh chị khóa trên về cách thao tác. Hơn nửa học kỳ sau, cô tiến bộ rất nhanh. Hơn nữa càng ngày càng thêm yêu thích nhiếp ảnh.

"Sầm Ninh." Hạ Dật cầm máy ảnh đi tới, "Bài tập lần trước của câu lạc bộ chúng ta em làm thế nào rồi?"

Lúc này Sầm Ninh đang ngồi trước máy tính của câu lạc bộ xử lý hình ảnh, "Ừm, xong rồi ạ."

"Vậy sao, để anh xem xem." Hạ Dật cúi người cầm lấy con chuột, ấn xem từng tấm từng tấm ảnh một, "Tấm này không tệ, tấm này cũng tạm được. Ừm......Tấm này bị nhiễu hơi nhiều."

Hạ Dật đã là sinh viên năm ba, thời gian anh tham gia câu lạc bộ nhiếp ảnh cũng khá lâu, hơn nữa từ lúc cấp ba anh đã bắt đầu nghiên cứu về nhiếp ảnh, vì thế trong phương diện này anh cũng xem như là một cao thủ. Sầm Ninh học hỏi được rất nhiều thứ từ anh, hiện tại thấy anh đánh giá ảnh do mình chụp, cô cũng vội nghiêm túc ghi chép lại.

Mười mấy phút sau, Hạ Dật đứng dậy, hắng giọng một cái rồi nói: "Cũng hơn 5 giờ rồi, ừm, Sầm Ninh, nếu không......nếu không chúng ta cùng ra ngoài ăn bữa tối nhé?"

Sầm Ninh ngẩng đầu lên khỏi máy tính: "A?"

Hạ Dật có chút lúng túng nói: "Hình ảnh quan trọng, nhưng ăn cơm cũng quan trọng vậy, ăn xong rồi quay về tiếp tục nhé."

Sầm Ninh dừng một chút, ngay lúc cô đang định đáp lại thì điện thoại bỗng nhiên vang lên. Cô nói một câu "chờ một lát" với Hạ Dật rồi nhận điện thoại: "Tử Ý, có chuyện gì vậy?"

"Sầm Ninh, lúc nãy Đường Tranh gọi điện thoại cho tớ, nói tối nay mọi người sẽ tụ họp C Plus." Trương Tử Ý nói xong lại cười nhạo một tiếng, "Cũng thật là, ngày hôm qua đã trở về mà tới hôm nay mới gọi cho tớ, sao vậy, nơi hôm qua bọn họ đến chúng ta không thể đi sao."

Sầm Ninh khẽ cứng người: "Tụ, tụ họp?"

Trương Tử Ý: "Đều trong cùng một đại viện, có lẽ mọi người đều trở lại. Đúng rồi, Đường Tranh chỉ rõ nói phải đưa cậu theo, cậu......Chắc sẽ đi chứ."

Sầm Ninh có chút sửng sốt: "Sao lại hỏi như vậy?"

"Ohh, tớ vốn nghĩ là cậu tốt nhất không nên gặp lại Ngôn Hành Chi nữa, chỉ là nghĩ lại thì, hình như đợi đến khi cậu về nhà cũng sẽ gặp phải Ngôn Hành Chi." Trương Tử Ý vỗ đầu một cái, "Chậc, sao tớ ngốc thế nhỉ."

Sầm Ninh giật giật khóe miệng, không đáp lại.

"Dù sao cũng phải gặp, vậy thì cứ gặp đi, cậu biết C Plus ở đâu không, để tớ gửi địa chỉ cụ thể cho cậu, gần lắm, đến lúc đó chúng ta gặp nhau ở đại sảnh, ok nhé."

......Sau khi cúp điện thoại, Sầm Ninh quay đầu lại, đúng lúc đụng phải ánh mắt dò hỏi của Hạ Dật.

Sầm Ninh nhớ đến việc anh đề nghị ăn tối lúc nãy, có chút khó xử nói: "Xin lỗi sư huynh, buổi tối em có hẹn với mấy người bạn rồi."

**

6 giờ tối, Sầm Ninh đón xe đến C Plus.

C Plus là một câu lạc bộ giải trí tương đối riêng tư, ăn uống chơi bời mọi thứ đều có, nhưng nơi này lại thực hiện quy chế hội viên, vì thế người có thể tới đây chủ yếu đều là con em nhà giàu.

Sau khi xuống xe, Sầm Ninh gửi tin nhắn cho Trương Tử Ý, Trương Tử Ý còn đang đi trên đường, nói là hơn mười phút nữa mới tới.

Trong tình huống này Sầm Ninh hoàn toàn có thể đi vào trước, nhưng rõ ràng cô không có lá gan ấy, không ai đi cùng cô, đến lúc đó có thể sẽ rất bối rối.

Dù sao, cũng đã nhiều năm không gặp rồi.

Sau khi đi vào cửa C Plus, cô đi tới đại sảnh. Trong đại sảnh có đặt một số sô pha và bàn trà, dùng để phục vụ đám người này. Sầm Ninh đi đến vị trí cạnh cửa sổ ngồi xuống, thoạt nhìn như yên tĩnh nghịch điện thoại, nhưng thực tế cô lại đang quan sát mọi người xung quanh.

Những người đến đây, lúc đi vào áo mũ chỉnh tế, nhã nhặn quý giá. Lúc đi ra cả người đầy mùi rượu, bừa bãi tùy tiện. Tại một nơi không người quản lý như thế này, mọi người dường như đều gỡ đi chiếc mặt nạ mà bản thân đeo trên mặt vào ban ngày xuống, muốn làm gì thì làm.

Đối với cô, nơi này vô cùng xa lạ. Vì thế cô vẫn luôn cúi thấp đầu, cố gắng giảm đi cảm giác tồn tại của mình.

"Này tao không có say......Ực, tao thật sự không có say!" Bỗng nhiên, chiếc ghế đang ngồi bị người va vào, Sầm Ninh giật mình, vội vàng quay đầu lại.

Cô vừa quay đầu đã nhìn thấy một người đàn ông say rượu đỏ bừng cả mặt đang treo nửa người lên lưng ghế.

Sầm Ninh: "......"

Một người đàn ông khác đứng bên cạnh đi lại kéo người đàn ông say rượu ra, vừa kéo vừa dùng giọng điệu không hề chân thành nói với Sầm Ninh: "Ngại quá, tên này uống say rồi."

"Mẹ nó mày lại nói tao uống nhiều nữa hả? Nếu không chúng ta quay lại so lần nữa xem, xem ai đổ trước!"

"Cút cút cút, mau ra xe đi."

"Tao không đi." Người đàn ông say rượu trợn mắt nhìn người nọ một cái, sau đó cười hì hì với Sầm Ninh: "Hi tiểu mỹ nữ, em ở đây đợi người hả? Có muốn đi vào uống hai ly với anh trai không, tửu lượng của anh trai đây tốt lắm đấy."

Sầm Ninh im lặng đứng dậy, cảnh giác nhích sang bên cạnh hai bước.

"Em đừng đi nha, lại đây lại đây, chúng ta cùng chơi nào, anh trai không hại em đâu." Nói rồi, người nọ vậy mà tiến lên kéo tay Sầm Ninh, cổ tay của Sầm Ninh nhanh chóng bị gã siết chặt lấy.

Sầm Ninh lập tức sợ đến đỏ mặt, cô cố gắng giãy giụa vài cái nhưng không rút tay ra được: "Anh, anh buông ra......"

"Đừng xấu hổ, anh đây còn độc thân nha." Người đàn ông say rượu nháy mắt, cười đầy phóng túng, "Thật đấy, không lăng nhăng đâu."

Người đứng bên cạnh kéo gã ta hiển nhiên đã quen với những hành động làm càn như thế này của gã, người nọ ấn huyệt thái dương một cái, chế nhạo nói: "Mày bớt chòng ghẹo người khác đi, có về hay không, ông đây không có thời gian để hầu hạ mày đâu."

Người đàn ông say rượu không thèm để ý tới, kiên trì bền bĩ đùa giỡn Sầm Ninh: "Em gái nhỏ mặt em đỏ thật, đáng yêu ghê. Có bạn trai chưa, có rồi cũng không sao cả, đá nó đi, ha ha, em thấy anh thế nào?"

Vừa nói vừa đưa tay ra, Sầm Ninh không kịp đề phòng, gò má bị gã ta nhéo một cái, cả người cô lập tức nổi da gà: "Anh buông ra......Anh đừng có đụng vào tôi! Này, anh mau kéo anh ta ra!"

Bạn của người đàn ông say rượu nhún vai, vừa định đi tới kéo gã ra, bỗng nhiên cảm giác bên cạnh có một người đi ngang qua, tốc độ của người nọ rất nhanh, anh ta còn chưa kịp phản ứng lại thì đã bị cảnh tượng trước mắt dọa cho ngây người......

Người đàn ông say rượu bị người đàn ông đột nhiên xuất hiện kéo ra, cũng không biết người đàn ông này đã mạnh tay đến cỡ nào, chỉ thấy người đàn ông say rượu thoáng cái đã bị anh quăng ra ngoài, đụng vào bên cạnh cái bàn gỗ cách đó hai mét, gã ta nghẹn ngào một tiếng, cả người mềm oặt lăn ra đất.

Bộ dạng kia, thật sự là vừa nhếch nhác lại vừa thê thảm.

"Mày, mày là ai đấy hả!" Bạn của người ông say rượu lấy lại tinh thần, tức giận chỉ tay vào người đàn ông đột nhiên xuất hiện, đám người bọn họ có thể đến đây ăn chơi thì địa vị hiển nhiên là không thấp, hiện tại đồng bọn bị người ta quăng xuống đất, mặt mũi còn để đâu nữa!

Giờ phút này, người đàn ông ra tay chậm rãi xoay người lại, ánh mắt lạnh lùng đến cực điểm.

Bạn của người đàn ông say rượu nhìn thấy người đàn ông trước mắt khẽ nhếch khóe miệng, lúc mở miệng giọng điệu nửa lạnh giá nửa châm chọc, đáy lòng bỗng nhiên run lên.

Người nọ nói: "Ai cho mấy người lá gan chạm vào cô ấy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Ánh Trăng Không Ôm Lấy Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook