Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Chương 7: Chương 7

Mato-chan

30/08/2017

- Ít nhất là ở trước mặt anh ( Shin nói rồi chậc chậc lưỡi , trêu đùa )

Nó nín bặt , không biết đáp lại thế nào . Thấy vậy , Shin nói :

- Em đưa tay cho anh

Nó đưa 1 tay ra cho Shin , tay còn lại vẫn kiên quyết nắm cổ áo lại để che đi những vết hôn vừa rồi Shin gây ra . Nó tự nhủ : " Lại thế , chỉ vì cái hình xăm ngớ ngẩn đó mà mình phải nghe lời anh ta đến chừng nào đây (2):Ngày xưa thật ngu ngốc , tại sao lên để anh ta xăm lên mình con bướm này chứ ... bây giờ hối hận cũng đã muộn rồi (117):" . Shin thấy vậy , nói:

- Đưa 2 tay cho anh nào ! ( Come on babe , đưa tay cho anh ấy đi )

- Không thích .

Shin ngạc nhiên , đây là lần đầu tiên nó phản kháng lại Shin , trước giờ nó vẫn luôn ngoan ngoãn vâng lời Shin ... dù cho đúng hay sai , to hay lớn , có thể nói là bất-cứ-chuyện-gì .

Hắn với con nhỏ hồi nãy đứng ở đó , hắn nhìn hai người họ ... bực bội không chịu được , trong mắt hắn thì hai người họ như có một thế giới riêng không chen ngang vào được . Tuy là bực bội vô cùng nhưng không hiểu sao hắn vẫn đứng đó nhìn , có lẽ vì hắn muốn xem nhỏ đó phản ứng như thế nào cũng nên . Đứng lâu , nhưng hắn không có vẻ gì là gấp gáp , còn con nhỏ hồi nãy thì nôn nóng giữ lắm rồi , con nhỏ đó ỏng ẹo :

- Anh đứng đây làm gì , chúng mình vào sau cái cây cũng được mà . (24):

- Anh thích thế , nếu em không muốn thì về đi

Nhỏ đó đành im lặng mà đứng đó , hiếm có dịp được âu yếm với hot boy của trường mà (3):. Shin nhìn hắn cười đắc thắng rồi nhìn nó nói thêm lần nữa:

- Đưa hai tay cho anh .

- Tôi đã nói là không thích mà .

- Anh nói lần nữa , đưa hai tay cho anh :.

Nó biết Shin sắp nổi đoá lên . Mỗi lần Shin nổi đoá lên dù là ai đi nữa cũng có thể ra tay được , có khi giết người Shin cũng dám làm (15):. Cũng chính vì một lần Shin nổi đoá mà nó đã bị Shin làm nhục đến cỡ nào , Shin nói lời ngon ngọt để xoa dịu nỗi mất mát cái quý ngàn vàng của một cô gái ... thế là Shin đã xăm con bướm đó để trói buộc nó với cái lời hứa là :

Khi nào con bướm nay phai đi thì em sẽ không còn là của anh nữa , em sẽ được tự do . Còn nếu không , em sẽ chết với anh ... cả người em yêu cũng thế , sẽ chết hết . Và khi con bướm này còn thì em vẫn phải nghe lời anh ... làm bất cứ điều gì anh muốn , nếu không ... em chết cũng không yên đâu . (18):

Lúc đó , nó vẫn còn xem Shin là một người vô cùng đặc biệt với nó ( Sao bà ngu thế Yun ) . Và nó ngây thơ nghĩ rằng Shin làm như thế là vì quá yêu nó , nên đã chấp nhận để Shin xăm con bướm đó (19):. Nó đâu biết , mình lại bị lợi dụng như một con rối (:.

Nó suy nghĩ một hồi rồi cũng đưa hai tay ra , cổ áo không được giữ lại , bung xuống , lộ rõ những vết hôn vừa rồi >"

- Giời ạ , tưởng chỉ là play girl ... chỉ làm mấy chuyện này ở ngoài chứ . Ai ngờ lại làm cảm ở trong trường . Uổng công là tiểu thư nhà họ Bạch gia giáo (98):.

Nó nhíu mày , ánh mắt long lanh như cầu xin hắn hãy cứu nó ... nhưng vô ích , hắn không hiểu ( Ngu vừa thôi cha nội ). Hắn nắm chặt tay con nhỏ hồi nãy rồi kéo ra phía sau thân cây ( dạng như đâu lưng lại với nhau á ) , hắn bắt đầu hôn nhỏ đó , nhỏ đó la rồi ngất đi trong khoái cảm ( Con này dâm vật (5)

- Ưm ... ưm ... Jun đúng là ... ưm ... ưm ... hôn gi..ỏi... nhất.. ưm .. ưm .. đấy ... ưm ưm ( Cấm trẻ em đọc cái này )

Nghe được những tiếng đó , nó thấy se thắt tim lại , nó nhíu mày khó chịu ... nó tự nhỏ : " Chẳng nhẽ mình thích hắn thật rồi sao ? Chỉ mới gặp nhau thôi mà ... làm sao nhanh thế được ! " . Shin biết nó đã rơi vào bẫy của mình . Sỡ dĩ Shin muốn nó đưa 2 tay ra là cố tình muốn cho cổ áo bung xuống để hắn thấy mấy vết hôn đó , kích thích hắn làm tổn thương nó . Nó biết chuyện đó là do Shin chuẩn bị sẵn nhưng không còn cách nào khác . Shin là như vậy đấy , luôn dùng thủ đoạn để gây tổn hại người khác , những lời nói ra chẳng bao giờ thật lòng . Nó cảm thấy hơi đau và khinh bỉ Shin dù cho là nó không còn bất cứ tình cảm gì ngoài căm thù cả . Shin cười gian đắc thắng rồi ra lệnh cho nó :

- Ngồi vào lòng anh này !

Nó đi đến gần Shin , ngồi vào lòng Shin , ngoan ngoãn như con cún ... Shin vòng tay qua eo nó , rồi nói tiếp :

- Hình xăm đó còn chứ ?

- Còn , nếu không tôi nghe theo lời anh làm gì ?

- Được , ha ha , tốt lắm Con bướm đôi của chúng ta

- Anh im miệng đi , chỉ vì con bướm đó mà anh biết tôi khổ sở thế nào không ?

- Hừ , em nói thế với anh mà được đấy à ? Đừng thế chứ ... đã từng với nhau mà ! ( Thằng chó đẻ Dám chơi đểu bà Yun )

- Đợi đến lúc con bướm này phai đi , tôi sẽ đánh chết anh

- Nếu được thì em cứ đánh , anh chỉ sợ em không nỡ tay thôi

- Anh ... anh ... ( Nó tức giận đáp )

Hắn ở bên kia nghe hết tất cả ( Shin cố tình cho nghe mà ) Hắn tự dưng nghe những lời đó cảm thấy ghen tức vô cùng , phòng mang trợn má ( làm như con nít á ) đi qua phía Shin và nó đang ngồi. Chỉ thẳng vào mặt Shin rồi hỏi :

- Con vịt bầu kia , thằng này là thằng nào đây

Shin nhìn hắn cười ha hả , châm biếm , nhìn Shin bây giờ chẳng khác gì những tên vô học . Shin nói :

- Yun , nói cho hắn biết anh là gì của em đi !

Nãy giờ , khi thấy phản ứng của hắn , tự dưng nó vui chết được , cười khì khì một mình mà chẳng để ý đến lời nói của Shin ( Đáng đời , ăn cục quê rồi nghen con ) . Shin trừng mắt tức giận , nói chậm rãi và nhấn mạng từng chữ :

- Nói cho hắn ta biết anh là gì của em đi !

Nó giật mình , hiểu ý Shin nó nhìn hắn , nói :



- Đồ gấu lắm lông , anh cần biết để làm gì ? Đừng nói là để đến nhà xin ăn đấy nhé !

- Cô ... cô ... Thì cô cứ nói đi .

- Anh là gì mà tôi phải nói cho anh biết ?

- Cô ... Thôi , không nói với cô nữa .

Nói rồi hắn bỏ đi trong sự ghen tức . Ừ , hắn đang ghen ... nhưng là một cái ghen không được thừa nhận ( Hắn tự nghĩ thế thôi =.= , chứ cái ghen của hắn khiến bà Yun vui lắm ý ) . Quay lại nó , nó mỉm cười dịu dàng nhìn theo bóng hắn , bỗng Shin lên giọng :

- Em yêu cậu ta à ? (45):

- Ừ , tôi yêu đấy !

- Hờ , anh cứ tưởng em bướng bỉnh đến nổi không thừa nhận chứ ! Lòng tự trọng lúc trước của em đâu rồi

- Anh ta là ngoại lệ ():.

- Em nên nhớ , đừng có phản lại lời hứa của chúng ta đấy ! Anh sẽ giết em ... và cả hắn nữa (18):.

- Nhưng tôi vẫn được quyền anh ta đúng không ?

Shin nghĩ ngợi : " Nếu như thế thì có thể nó sẽ đau khổ đấy nhỉ ? Như thế thú vị hơn " . Rồi Shin nói :

- Ok . Điều đó là đương nhiên , nhưng sẽ tổn thương nhiều đấy !

Nó đứng dậy , nhìn Shin với đôi mắt trong sáng nhưng u uất ... nó nói trong ánh nắng mặt trời sáng rọi :

- Tôi yêu trong đau khổ quen rồi !

Shin giật mình , bỗng dưng hắn thấy người con gái ngày xưa hắn lợi dụng khác xa nhau quá . Hắn tròn mắt nhìn người con gái đó bước đi . Hắn đổi ý định , hắn sẽ khiến nó là của hắn , hắn sẽ không cho nó yêu ai khác ngoài hắn , hắn sẽ cho nó yêu trong đau khổ đến không chịu được thì thôi ( thằng này , sao mày ác thế hả ).

Câu chuyện của chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi

.

.

.

TG đã bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để viết fic này

Nên hi vọng các bạn sẽ ủng hộ nó :-k

Và hẳn là các bạn cũng ủng hộ tác giả

Bật mí cái này nhớ , tác giả yêu các bạn nào ủng hộ fic của tác giả nhất á

11 : Âm mưu của Chan , San , Kyo và Hanri

Cứ thế , 2 tuần trôi qua . Ngày nào Shin cũng lẽo đẻo theo nó , kêu nó làm mấy cái chuyện khiến nó chẳng muốn tí nào , bực không chịu được . Còn hắn ... ngày nào cũng có cảm giác ghen tuông không rõ , và thế là lại quấn quít lấy mấy cô gái khác để đừng có mà quan tâm đến cái chuyện đó nữa .

Ông Chan và Durin thì đi thăm quan hết thành phố rồi . Ngày nào cũng đi nên có lẽ là thuộc hết mọi ngỏ ngách cũng không chừng .

Thế là ngày mai , lớp 11Vip lại chuẩn bị đón tiếp một thiếu nữ xinh đẹp vào học nữa ... Cái người-mà-ai-cũng-biết đó là bạn gái ông Chan , Durin ấy ! Ngày mai , Durin sẽ chính thức nhập học chung với nó và ông Chan .

Và nó cũng đã cho Durin xem phòng nó rồi . Lúc mới nhìn thì Durin xém ngất , " Cái phòng này mà là của con gái à ? Giời ơi , giống cái hang động yêu quái hơn thì có ! " - Durin nghĩ . Nhưng rồi nhìn cũng thấy thú vị , thế là lại đâm ra thích thích . Tối nào cũng kéo qua phòng nó ngủ , riết rồi thành thói quen luôn .

( Bật mí luôn là bà Yun dạo này thay đổi nhiều lắm ý - chắc do lão Jun chứ ai . Bả cho ông Chan vào phòng mà mở đèn luôn nhé ! Còn cho bà Durin ngủ chung nữa . Bả cũng bắt đầu hiền hiền lại rồi á - hiền hiền thôi chứ chưa có hẳn là hiền luôn nha dzời . Ít đi chơi lại nà , ít hẹn hò với mấy thằng dở hơi luôn nà . Ôi , lão Jun ơi ... lão có phải thần tiên không mà lão lại có sức mạnh to lớn , có thể làm thay đổi một con " quỷ cái " nhanh thế hả )

Sáng ...Chủ nhật .

- Hai cô nương , mặt trời lên tới đỉnh rồi kìa ... Dậy dùm con - Giọng ông Chan

Nó và Durin nằm lăn lóc trên giường . Durin thì lòm khòm ngồi dậy dụi mắt rồi , còn nó thì còn nằm đó mà ngáy khò khò . Hôm nay là ngày nghỉ , nó chẳng buồn nghe lời ông Chan dậy sớm nữa . Nó muốn ngủ ... cho đã đời . Ông Chan thấy nó nằm ngáy , giơ tay lên đập vô đầu nó một cái :

- Mày dậy nghen chưa ? Hôm nay phải dẫn Durin đi chơi nữa đó ! - Ông Chan gắt với nó

" Bực mình ông này ghê , mình ngủ tí có chết thằng nào đâu . Đúng là người yêu là no.1 mà " - Nó nghĩ . Rồi tiện chân nó đạp ổng một cái " đúng-chỗ-hiểm " , ổng bị đạp đúng-chỗ-hiểm ... đau không thể đỡ nổi , tay ôm chỗ-hiểm mà nằm lăn lóc trên sàn ( Đúng là con trai hổ báo thì chỉ có chỗ này là điểm yếu thôi ) ... Ông Chan la oái oái , mà cái sàn nhà thì toàn đầu lâu với hình nộm , mà ông này thì " hơi " sợ ma nên lăn qua gặp cái đầu lâu ... ổng giật mình , lăn qua bên kia ổng thấy cái hình nộm ... lại giật mình . Chịu không nổi ổng nhịn đau , đứng phắt dậy chửi nó :

- Mày để mấy thứ này trong phòng mà không gớm sao Mày sống được mà không bị đau tim chết cũng là một kỳ tích đấy

Nó lù khù ngồi dậy để trả lời ổng , nó nói trong cơn mê ( Tức là nửa tình nửa ngủ , mắt nhắm mắt mở ý ) :

- Thì ai bảo mày sợ ma làm gì , tao đây không sợ nên tao mới không chết . Còn như mày sống ở cái phòng này thì tao chắc qua ngày hôm sau mày chỉ còn lại cái xác khô thôi .

Bị nói trúng tim đen , ông Chan quê trước mặt người yêu , nín ... không nói nữa . Từ nãy giờ Durin nhìn hai anh em nó cải nhau mà ôm bụng lăn trên giường , cười ra cả nước mắt . Rồi nó nói với Durin :

- Cười ít thôi má , cười nhiều mồm rộng thì ai yêu .



Durin giỡn lại với nó :

- Anh mày yêu chứ ai yêu Phải không anh Chan ( Durin vừa nó vừa chớp chớp nhìn sang ông Chan để trêu ổng )

Ông Chan mắc cỡ ( ông này mà mắc cỡ thì ... tác giả chẳng dám tưởng tượng đâu ) , không nói gì . Nó nhìn ông Chan đỏ mặt , cười khằng khặc :

- Mày ... mày ... mà cũng biết mắc cỡ á Đau bụng tao quá ... " Chan đại ca " của trường Nights ... biết mắc cỡ kìa . Mẹ ơi , không ngờ " đại ca " mắc cỡ cũng giống như con nít 3 tuổi á ( Nó ôm bụng vừa cười vừa nói , tất nhiên là nó nhấn mạnh chữ đại ca để cho thêm phần gây cấn rồi )

- Im mày đi ! ( Ổng cáu với nó )

- Tao đi tắm đây . Mày cũng kêu con này này đi tắm đi ( Nó vừa nói vừa chỉ chỉ sang Durin rồi nó nói tiếp ) Tao kêu nó không chịu , nó đang đợi " chồng " nó kêu nó mới chịu đi tắm đấy ( Nó nhấn mạng chữ chồng , ý muốn trêu hai người họ là vợ chồng ý mờ )

Đúng là hiệu quả ngay lập tức , hai người họ đỏ mặt ... nhìn đáng yêu hết sức . Nó cười cười rồi đi vào nhà tắm , " Cứ nhìn họ hạnh phúc thế mình cũng thấy vui vui . Thôi thì cứ để họ hạnh phúc thế đi , biết đâu lại hay ... nhỉ ? " - Nó nghĩ .

Nó vào phòng tắm , cởi đồ ... Nó vặn vòi sen , nước chảy róc rách ... chạm vào da thịt nó mát lạnh , nó thở dài mệt mỏi . Hai tuần nay không có ngày nào nó không nghĩ đến tình cảm của mình đối với Jun , nó đang nghi ngờ rằng có phải nó yêu Jun thật rồi không ? Lần trước nó có nói với Shin là nó yêu Jun ... nhưng nó vẫn chưa dám chắc , vì nó sợ bị tổn thương . Mỗi lần nhìn Jun hôn hít , ôm eo , thân mật với cô gái khác là nó lại cảm thấy tim mình se thắt lại ... Có phải là nó đã đặt niềm tin vào Jun và đã yêu Jun thật rồi không ?

Mãi lo suy nghĩ , nó bỗng dưng thấy đầu óc quay cuồng cuồng ... Mọi vật bị nhoè ra rồi đen thui . Nó nằm phịch xuống đất với trạng thái êva hoàn toàn =.= ( trẻ em chưa đủ tuổi vị thành niên cấm mơ mộng đến nhớ ) . Ông Chan ở ngoài nói chuyện với Durin đã 30 phút mà chưa thấy nó ra , cứ nghĩ là nó muốn sửa soạn cho đẹp để đi chơi nên cũng thôi .

Rồi hắn ở đâu , chạy xông thằng vào phòng ông Chan với Durin đang "tám " ( E hèm , đi chơi tập thể mà lị , mà phòng đó không phải là của bà Yun nha , hồi nãy đi sang phòng khác rồi ) . Thở hổn hển , tay nắm chặt , mặt tái mét ... Hôm nay hắn mặc style hip hop trong đẹp cực kì ( rất là xì tin , modern mờ lại chuẩn nữa nhớ ) , thế mà lại phán một câu làm cả ông Chan và Durin nằm lăn ra đất cười :

- Nhà vệ sinh ở đâu ... Tao ... tao mắc ... đái ... quá

Ông Chan cười chảy cả nước mắt , vừa cười vừa nói :

- Mày đi xuống dưới mà đi , nhà vệ sinh trên này con Yun tắm rồi

- Thôi đi bố , mắc muốn chết ... Bố kêu nó lội cầu thang nữa để xuống dưới chắc con làm tại chỗ luôn quá

- Thế mày lại mà kêu nó nhanh lên đi

San , Kyo và Hanri cũng đã có mặt tại phòng đó . 5 năm người họ cười hắn là thằng ngốc . Ai đời nào cậu chủ tập đoàn Bùi Tịnh , hot boy của trường , play boy nổi tiếng mà lại ... như thế Liên tưởng đến họ chỉ biết ôm bụng cười mà thôi

Hắn chạy lại nhà vệ sinh . Đứng trước cửa , hắn đập cửa ầm ầm hối nó :

- Nhanh lên đi con vịt bầu kia , nhanh lên coi

Im lặng , không ai trả lời .

- Nhanh lên đi , cô định ở trong đấy bao lâu nữa

Im lặng , vẫn không ai trả lời .

- Này , không định trả lời tôi luôn đấy à ... cái con vịt bầu xấu xí kia

Im lặng , hắn bắt đầu thấy lo . Hắn chạy qua phòng , hỏi ông Chan :

- Cái con vịt bầu đó ở trong phòng tắm bao lâu rồi ?

- Chắc cũng khoảng 30 phút ...

Durin chen ngang :

- Chính xác là 40 phút

Bây giờ mới biết Durin ở đây , nãy giờ hắn lo đi " giải quyết của nợ " nên không để ý . Nhìn Durin trong bộ pijamma màu hồng xinh xắn , tim hắn ré lên ... mà không hiểu lý do tại sao . Ông Chan nhíu mài hỏi :

- Mày hỏi thế có gì không ?

Định thần , hắn nói :

- À ừ , tao gọi mãi mà con vịt bầu đó chẳng trả lời ... Mà với lại , tao mắc quá ... rồi !

- Sao lại nhỉ ? Bình thường nó tắm hơn phút là quá lắm rồi .. Để tao xem nào ...

Trước cửa toilet ...

Ông Chan , hắn , Durin và 3 thằng ôn dịch kia đập ầm ầm vào cửa hỏi :

- Yun ơi , mày có đấy không ?

Im lặng .

- Yun , mày có có đấy không ?

Im lặng .

- Có chuyện rồi ! - Ông Chan hớt hải .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook