Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Chương 6: Chương 6

Mato-chan

30/08/2017

- Nhỏ này là ai đây mày ? (25):

- Bạn gái tao

Hắn giật mình , có bao giờ mà hắn thấy ông Chan có bạn gái đâu :-O . Trước giờ có lăng nhăng thì lăng nhăng nhưng ông Chan cũng chỉ qua đường thôi chứ chẳng cho làm bạn gái chính thức , hắn nghĩ ngợi một hồi khá lâu . Durin nhìn thấy hắn như thế , vội làm quen :

- Chào anh , em là Durin ... bạn thân của Yun và là bạn gái của anh Chan .

Dĩ nhiên Durin không quên nở nụ cười thân thiện , chính cái nụ cười đó làm tim hắn ré lên (103):. Hắn thẩn thờ . Ông Chan biết có cái gì đó không ổn , nhíu mày huých vai hắn một cái nói :

- Bạn gái tao chào hỏi mà mày mặt điên vậy đó hở ():

Hắn vội ậm ừ rồi nói :

- Anh là Jun , bạn thân của thằng Chan (35):

Durin nghe tên này quen quen , để tay lên cằm nghĩ ngợi . Rồi chợt nhớ ra điều gì đó , Durin nói :

- Anh là cái anh hay chơi chung với con Yun hồi bé đúng không ?

Hắn giật mình ... thì ra đây là Durin , cái người mà hắn nhớ nhầm tên với nó >"

- Ừ , em có phải là cô bé đi báo tin không ?

- Ừ , đúng rồi

Rồi thì hai người như bắt được vàng , cứ nói nói rồi cười cười ( Đúng là bà tám , ông tám ) . Ông Chan nhíu mày , cảm thấy bất an ... dường như ông nhận ra có cái gì đó không ổn ở hắn . Ổng bắt đầu đăm chiêu suy nghĩ . Nó thay đồ xong , bước ra ngoài . Nhìn hắn với Durin đang nói chuyện với nhau rồi nhìn sang ông Chan đang nhíu mày suy nghĩ , nó biết ông Chan khó chịu nên liền chấm dứt cuộc nói chuyện của hắn và Durin :

- Đi học được chưa bà tám với ... con gấu lắm lông .

Ông Chan nhìn nó thầm cảm ơn . Nó lấy balô đeo lên người rồi đi xuống lầu . Nó khựng lại , quay qua nói nhỏ với ông Chan :

- Dẫn Durin đi chơi đi , không cần đi học đâu À mà không cần cảm ơn tao vụ vừa rồi đâu

- Thôi được rồi , mày cứ đi học đi (101):.

Rồi nó bước tiếp , không thấy hắn đi theo , nó quay lại hỏi :

- Thằng dở hơi kia , anh không định đi học đấy à ( ):

- Được rồi , cô lắm chuyện quá đi (62):.

Thế là hắn và nó đi học cùng xe với nhau . Trên xe chỉ có hai người , ngồi ở ghế sau , hai người hai bên ... quay mặt qua 2 cái cửa sổ (115):. Nhíu mài khó chịu , nó nghĩ : " Đúng là oan gia ngỏ hẹp , biết thế chẳng kêu hắn đi chung làm gì " . Còn hắn thì nghĩ : " Hờ , cái con vịt bầu chết tiệt , bực mình thật ! Chuyện hồi nãy còn chưa trả thù được nữa " . Không khí trong xe bỗng trở nên u ám ... bởi vì trong xe đang có hai người đang thù nhau , điện phóng ầm ầm ( ):. Cái không khí đó đáng sợ đến nổi ông tài xế vừa lái xe mà vừa chảy ... mồ hôi hột . Đến trường , hắn và nó cùng bước xuống (63):. Ai cũng nhìn họ , bọn con trai thì nhìn nó rồi nhìn sang hắn nghĩ là hai người đang quen nhau . Bọn con gái cũng nhìn hắn rồi quay sang nhìn nó và cũng nghĩ là hai người quen nhau . Nhưng bọn con trai thì chẳng dám nghĩ sẽ ganh đua gì với hắn , bởi vì hắn thế thì ai dám động . Còn bọn con gái thì ganh ghét , chua ngoa nên tìm đủ mọi cách để làm hại nó . ( Dựa vào chân yếu tay mềm như chúng mày mà làm hại được bà Yun sao )

( E hèm , giải thích tí nào (53):. Hôm nay là ngày thứ 2 nó đi học , nhưng hôm qua thì mọi người đã biết được bộ mặt thật của nó nên nó nhanh chóng được biết hết rồi . Cả cái vụ nó ở trong phòng y tế với hắn cũng bị ông San đồn rần lên hết , thế nên mấy con nhỏ thích hắn tìm cách hại nó là đúng rồi (73).

Bước lên lầu để vào lớp . Đi cùng đường lại cùng học một lớp , hắn và nó cảm thấy khó chịu (82):. Trên đường đi không đạp chân cũng véo tay nhau (6) Đúng là hai ông bà này như chó với mèo ) . Đứng trước cửa lớp , tự dưng hắn đổi giọng nhẹ nhàng :

- Yun vào trước đi , tớ vào sau . Nhường cho Yun đấy ( Ôi mẹ ơi , thay đổi bất ngờ , nghi quá nghi quá )

Nó nghi nghi nhưng vẫn mở cửa ra trước , kết quả là ... nguyên một chậu nước tưới lên người nó (98):. Ướt đẩm , nó không khỏi ngạc nhiên . Bọn con gái ở trong đấy thì cười ha hả , bọn con trai thì hối hả chạy lại hỏi nó có sao hay không gì gì đó ( Đúng là lũ con gái với bọn con trai lớp này hâm no.1 ). Hắn nhìn nó ướt khắp người , cười khặc khặc khoái trí (73):. Bây giờ nó hiểu tại sao đột nhiên hắn tử tế thế ! Tức điên , nó kéo đại một thằng con trai trong lớp lại rồi nói nhỏ :

- Cậu chạy xuống dưới dùm mình một xô nước bẩn được không ?

- Mình ... mình ( Thằng đó vừa nói vừa ngượng ... ) ( Trai dại có khác )

Nó không muốn mất thời gian , kéo thằng con trai đó lại hôn cái chụt (104): rồi nói :

- Đấy là tiền công , ấy lấy cho tớ đi nhé ! Càng bẩn càng tốt !

Nhìn nó hôn đứa khác , tự dưng hắn cảm thấy khó chịu . Chỉ muốn chạy lại đánh cho thằng kia nhừ tử , rồi sẽ hôn lại nó để bây đi cái vết hôn vừa rồi . Hắn chợt giật mình vì cái ý nghĩ điên rồ của mình ... :-O:-O

Cậu trai được người đẹp hôn như lâng lâng cả người , liền chạy xuống dưới ngay (72):. Chưa đầy 5 phút đã có một chậu nước bẩn trên tay . Hắn nhìn nó để cao cảnh giác ... nhưng muộn rồi . " Rào rào " ... hắn cũng ướt đẩm hết người (98):. Bây giờ thì ngược lại , bọn con trai thì cười ha hả ... bọn con gái thì la á á lên ( la như hep bị chọc tiết lợn ý ) . Nó nhếch mép cười khinh bỉ rồi nói :

- Bẩn rồi đấy ! Gấu đã lắm lông ... bây giờ lại thêm bẩn nữa , tôi không biết nên gọi anh là gì đây :.

Hắn cũng nhếch mép cười khinh khỉnh nó :

- Cô đấy à ? Nhìn lại mình đi , vịt bầu trụi lông ():.



Hắn nhìn nó , vì ướt hết nên bên trong áo có gì in hẳn ra ngoài hết (12):. Hắn đỏ mặt , cởi áo khoác ra đưa nó , nó ngạc nhiên :-O . Hắn nói nhưng không nhìn mặt nó , quay qua hướng ngược lại để che đi khuôn mặt đang đỏ vì ngượng ( chẹp , tức là mặt quay lại đối nghịch với cái tay đưa á ) :

- Chùm vào , tôi không muốn đứng kế người thích " khoe hàng " như cô đâu (75): ( Xời , quan tâm người ta thì nói đại đi )

Biết bị đâm chọt , nó cũng nói :

- Cám ơn áo anh nhé ! Lông gấu đúng và mềm thật đấy Ha ha

Hắn bắt đầu hối hận vì đã đưa áo cho nó . Mắt hai người lại nổi đom đóm , đầu óc bị cái chữ TRẢ THÙ làm mụ mị ():. Nó lao lại hắn , hắn giật mình . Nó giơ chân lên đá vào bụng hắn , nhưng hắn né được (71):. Nắm tay nó kéo qua , không may cho hắn là hắn đạp ngay vũng nước , hắn trượt chân té xuống ( Trời hại nhe con (17) . Nó bị hất xuống đất ngay sau đó , còn hắn thì đè lên người nó ... Thế là " môi " chạm " môi " .

Dưới sự la hét của bọn con trai và cả mấy đứa con gái lớp VIP , các lớp thường cũng chạy ùa ra coi cái cảnh tượng " anh chàng play boy và cô nàng play girl hôn nhau dưới đất " (71). ( Đúng là hại người hại ta mà )

9 : Sự xuất hiện bất ngờ .

Cả bọn cứ ồ ồ lên như mới thấy người ta hôn nhau lần đầu . Hắn không phản ứng gì , cứ để mặc đó ... vẫn để môi nó chạm môi hắn . Mặt nó không có tí cảm xúc nào ( Thật ra là bả đang vờ ấy chứ ở đó mà không có cảm xúc nào ) . Nó nhắm mắt lại để cảm nhận nụ hôn đó , dù chỉ trong 1s . Nó đẩy hắn ra , rồi đứng phắt dậy . Nói :

- Anh cũng rảnh quá nhỉ ? Cứ thích đè lên người của người khác mà hôn à ?

Hắn không nói gì , mặt đỏ lựng . Hắn nghĩ : " Sao ... Sao lại thế này , sao tim mình lại đập nhanh thế này :2T-ech- (3):" . Nó nhìn thấy bộ dạng của hắn , nhếch mép cười rồi nói :

- Phiền anh bảo dùm với bà cô là tôi không học nhé ! Đồ gấu lắm lông vẫn là đồ gấu lắm lông thôi !

Nó đi bình thường như không có chuyện gì xảy ra cả , hắn bây giờ đang ngồi phịch dưới đất trước cửa lớp ... hắn nhìn theo nó . Đây là nụ hôn thứ 2 của hắn với nó , nhưng nụ hôn trước là do nó muốn trả thù ... còn nụ hôn này hoàn toàn bất ngờ và chẳng có mục đích gì cả . Thế sao lại làm hắn hồi hộp thế (11):? Áo khoác của hắn vừa rồi cho nó mượn bây giờ cũng nằm gọn dưới đất . Hắn ướt nhẹp , đứng phắt dậy , cuối người nhặt áo rồi đi xuống lầu ... đến phòng y tế (2):.

Bọn con gái theo thích hắn cứ bực bội không chịu nổi . Bọn nó cứ xì xào nhau này nọ . Nó đi ngang qua các lớp khác , nghe ngóng được :

- Cái con đấy hình như play girl đấy mày ạ

- Được anh Jun đưa áo cho khoác rồi còn làm màu

- Con đấy chắc cố không nhận áo để khoe hàng chứ gì

- Con đấy bị thần kinh đấy !

Nó bực mình , đi lại chỗ mấy con nhỏ đang xì xào . Đập bàn cái " Rầm " làm ai cũng hốt hoảng , nó nói với cái giọng đầy châm biếm và đe doạ :

- Các cô muốn hắn ượn áo hay là hôn hít gì đấy thì tìm hắn mà nói , phiền phức gì phải nói xấu tôi

Bọn con gái run rẩy , sợ sệt . " Đúng là con gái ! " - Nó nghĩ . Rồi nó đi xuống vườn cây ở dãy sau lớp học cũ . Nó ngồi xuống gốc cây , nghĩ tới nụ hôn vừa rồi , toàn thân nó như tan chảy . Mặt nó tự dưng đỏ lên trông đáng yêu vô cùng . Nó lấy tay che để lên mặt cho đỡ ngượng , nó hít hà . Nó cười khì khì một mình . Bây giờ nó vẫn chưa hiểu tại sao nó lại có mấy hành động kì quái đó (35):? ( Nhưng rồi bà sẽ hiểu thôi , bà thông minh với ranh mãnh lắm mà sao trong chuyện tình cảm ngu ngốc thế cơ chứ )

Đang đỏ mặt thì ... có một bóng người đi vào , nó biết không phải ông Chan vì ông Chan giờ này chắc đi lang thang ở đâu đó với Durin rồi . Nó ngước mặt lên ... không tin vào mắt mình nữa , ... người đó là người nó không muốn gặp nhất trên đời này ! Tại sao người đó lại ở đây ? ...

Tại phòng y tế ...

Hắn đi vào , không hiểu bà cô y tế đi đâu mà vắng mặt mãi ( Đi theo dzai rồi (100): ) . Lần nào lại cũng chẳng thấy . Hắn đi vào phòng bệnh , leo lên giường nằm mà nghĩ ngợi . Hắn cho tay vào túi quần và lấy ipod ra nghe , hắn bắt chéo chân ... nhịp nhịp theo giai điệu của bài hát , hắn nghĩ ngợi mông lung . Rồi tự dưng cái hình ảnh hồi nãy ở đâu chạy vọt ra , hắn giật mình . Thịch , thịch , thịch , thịch ... tiếng tim đập sao càng lúc càng lớn mà lại càng nhanh ấy nhỉ ? . " Hức , mẹ ơi đừng nói mình bị bệnh tim nghen trời Sao bình thường mình khoẻ mạnh lắm mà , tự dưng hôn nhỏ đó cái tim mình đập nhanh vậy nè . Lạy trời con đừng bị bệnh tim , con còn trẻ lắm ông trời ơi " - Hắn nghĩ .

Rồi có tiếng mở cửa phòng y tế . Hắn giật mình , cứ tưởng là nó nên vọi bước xuống giường vén rèm ngó ra . Không phải ... là một con nhỏ ốm yếu không tìm được bà cô y tế nên vào đây nằm nghỉ . Cái con nhỏ đó vừa nhìn thấy hắn ( Hot boy - play hot của trường ) thì mặt đỏ như sốt , chân tay run rẩy , nhỏ đó bỏ chạy mất dép .

Hắn không lý giải được cái hành động đó của nhỏ đó . Cả cái hành động vén rèm trắng lên xem ... có phải nó không cũng vậy >"

Hắn tự nhủ : " Đừng nói là mình thích nhỏ đó rồi nghen trời :-O "

Tại lớp 11 VIP ...

Ông San nói với Hanri :

- Mày thấy dạo này thằng Jun có gì khác thường không ?

Hanri trố mắt ra trả lời :

- Có gì đâu ? Mà ý mày nói là sao ?

Ông San nói :

- Thì là từ khi hôm qua tới giờ thấy nọ lạ lạ ấy .

- Ý mày nói là có liên quan đến Yun chứ gì ?



- Ừ , thì thế đó !

- Tao không nghĩ như vậy đâu ( Hanri lắc đầu )

- Sao mày biết , hồi nãy mày có ra xem chuyện nó với Yun kiss nhau " trên thảm cỏ " đâu

- Thế vụ kiss đó có cái gì mà làm mày nghi ?

- Mặt thằng Jun đỏ hẳn lên . Lúc mà con bé Yun đẩy nó ra á , tao thấy nó hình như hơi thất vọng thì phải . Mà trước giờ mày thấy nó kiss đứa nào mà mặt nó đỏ không ?

- Ừ nhỉ ...

Tại vòng quanh thành phố ...

Durin và ông Chan đang trong quán kem Ý . Hai người đang ăn kem và trò chuyện với nhau rất vui vẻ . Ông Chan nói :

- Anh yêu em thật đấy nhé !

- Xì , biết rồi ! Anh nói mãi ... : ( Durin ngượng ngùng nói )

- Vì anh vui và cả vì anh rất rất yêu em nữa

- Thế thì mang hạnh phúc lại cho em đi (32) Durin giỡn )

- Tất nhiên rồi , nói ngốc thế ! (10): ( Ông Chan mắng thương )

Rồi thì ông ấy chồm đến hôn ngay môi Durin . Mặc kệ ánh mắt của mọi người đang tập trung về hướng họ , họ hôn nhau say đắm như chưa bao giờ được hôn . Chỉ có thể nói rằng : " Họ đang rất hạnh phúc ! "

Vườn sau dãy lớp học cũ ...

Nó lấp bấp nói không nên lời :

- Anh ... anh ... làm gì ... ở đây ... ?

Một giọng con trai đặt kệt , nhưng rất truyền cảm :

- Chỉ xa nhau một thời gian mà em quên anh rồi sao ? ( Nói đến đây chàng trai kia nhếch miệng cười trêu đùa ) . Anh về đây tìm em !

Mặt nó bẩm tối xầm lại , nó nhíu mày nhìn chàng trai đang đứng trước mặt nó ... Nó nói với giọng hậm hực :

- Anh tìm tôi làm gì ? Anh định đùa giỡn tôi lần nữa à , Shin ?

Chàng trai bỗng nhíu mày , nói :

- Khi xa em anh mới biết mình yêu em đến chừng nào ! Từ trước đến giờ anh không hề có ý đùa giỡn với tình cảm của em !

- Tôi có tình cảm với anh à ? À không , nói chính xác là tôi không biết mình có tình cảm với anh mới đúng . Khi anh đi , anh yêu cô gái khác tôi chỉ thấy nhói trong lòng mà chẳng hiểu vì sao mình lại như thế ! Anh nghĩ tôi là cái loại người gì để anh muốn đùa giỡn là đùa giỡn ?

- Đừng như thế ! Anh xin em đấy , anh xin lỗi em mà ... đừng nói những lời đó với anh .

- Anh tưởng tôi là con ngốc như hồi đó à ? Trong band nhạc anh quan tâm tôi nhất , tôi không biết từ bao giờ tôi đã chú ý đến anh quá mức có thể rồi ! Đừng dùng những lời đó để lừa được tôi ( Nói đến đây , bỗng dưng nó nhếch mép cười khinh bỉ người con trai đang đứng trước mình )

- Em từng yêu anh mà đúng không ? Đúng không ? Bây giờ anh quay về rồi , tụi mình lại bình thường như xưa nhé ! Xa em , anh đau khổ lắm rồi !

- Không , tôi chưa từng yêu anh cả . Tôi chưa từng yêu bất kì ai , chẳng qua là tôi quan tâm anh hơn bình thường thôi . Chẳng qua là tôi đau khi anh đi , khi anh yêu người con gái khác thôi ! ( Thế mà còn nói là không yêu , đúng là bà này mù tịt về tình yêu mà (7): ) Buông tha tôi đi , tôi chẳng yêu anh đâu !

- Anh yêu em .... anh yêu em ... anh yêu em ...

Chàng trai gào lên và ôm chầm lấy nó . Tự dưng cuống họng nó ứ nghẹn , nó không biết là nó đang khóc , nó đau vì cái quái gì ? Chính người này đã bỏ rơi nó mà ? Nó đã yêu người này đâu mà phải khóc ? Thật vớ vẩn !

Quay về quá khứ .

Shin , Uro , Kira và nó từng thành lập một band nhạc (23):. Lúc đó nó chỉ là một con nhóc 14t học đòi làm play girl , Shin là trưởng nhóm . Shin lớn hơn nó 1 tuổi , là chàng trai đào hoa , thích chăm sóc con gái và luôn dịu dàng . Shin và ngày xưa chẳng khác nhau mấy , ăn mặc rất rock , là một rocker nổi tiếng , tóc tai luôn đậm chất dân rock ; luôn đeo khuyên ở lỗ tai , mũi và miệng ; xăm hình con bướm ở bắp tay trái ... cái hình xăm đó , nó cũng có một cái ở bắp tay phải , đó là lời hứa hẹn mà nó muốn xoá cũng chẳng xoá được :.

Shin dạy nó chơi bass , chơi trống , luyện thanh luyện âm cho nó thành một rocker chuyên nghiệp . Ai cũng nói Shin luôn quan tâm chu đáo đến nó , mà đúng thế thật ... Shin quan tâm nó , tốt với nó một cách khác thường . Không biết từ lúc nào , nó đã chú ý đến Shin hơn một người anh trai , một người bạn bình thường . Nó xem Shin là một-người-bạn-đặc-biệt-hơn-cả-một-người-bạn-đặc-biệt ( Tức là vô cùng đặc biệt á )

Rồi một hôm , trời mưa to ... nó tới trễ và thấy một cảnh không nên thấy , Shin đang hôn một cô gái ... một cô gái xinh đẹp . Họ âu yếm nhau , vuốt ve nhau ... nó như rơi xuống vực thẩm , nó bỏ chạy ... trong trời mưa . Rồi sau đó , Shin giải tán band nhạc ... Shin đi Mỹ , Shin nói dối nó Shin đi cuối tuần nhưng Shin đã đi vào ngay ngày sau hôm đó . Shin lừa dối nó , rồi lại một cơn mưa rơi ra từ mắt nó . Nó phủ nhận mọi thứ , tình cảm , sự quan tâm ... thay vào đó , nó cho là mình đã quan tâm Shin hơn bình thường một tí thôi ( một tí thôi nhé ) . Nó chôn chặt Shin ở đáy lòng nó . Nó chưa biết yêu !

sau sẽ có chuyện vui giữ chú Shin và chú Jun , rồi giữ Durin và Yun nữa , rồi ông Chan với Jun nữa Đủ thử hằm bà lằng nhằng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook