Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Chương 23: Chương 23

Mato-chan

30/08/2017

- Nhưng anh có thể ở lại một tí để nói chuyện không ? Tôi không muốn mình bỏ nhiều thời gian để này chỉ để ở đây ăn tối với mấy cái món Pháp béo ngậy này !

Nghe vậy , hắn đảo mắt quanh nhà hàng để tìm cái đồng hồ treo tường . Hắn nhìn và thấy bây giờ chỉ mới 5 h 35 , đến đó chắc gì nó đã chuẩn bị xong . Thế là hắn kéo ghế ra ngồi rồi nói :

- Tùy cô vậy !

- Cám ơn anh - Cô e ngại đáp

Thoạt đầu , hai người nói chuyện với nhau có vẻ lạnh nhạt . Nhưng hồi sau thì trở nên râm ran hẳn . Họ nhận ra hai người cũng khá hợp với nhau .

Đến giờ hẹn rồi ! Ba mẹ hắn và ba mẹ cô cũng đến . Cô vội đứng dậy chào , còn hắn thì gấp rút đẩy ghế ra để thoát khỏi cái nơi này , và tất nhiên là sẽ chạy đến bệnh viên rồi .

....

Nhưng dường như mọi chuyện không như ý muốn của mình , hắn bị ba hắn bắt lại . Tuy hắn cố vùng vẫy hay là tỏ vẻ van xin , hắn cũng không thoát được . Biết chẳng còn cách nào khác , hắn đành ngồi xuống vào đúng vị trí của mình .

Trong lòng thấp thởm lo lắng không biết nó sẽ thế nào nếu hắn không đến đón .

-0-

6h 40

Hắn và Uke nói chuyện với nhau rất vui . Bây giờ thì hắn đã quên béng đi là trong bệnh viên còn có người chờ hắn đến đón .

-0-

6h 45

Nó chạy liều mạng . Được nửa đoạn đường , tự dưng nó thấy khó thở . Hơi thở dồn dập và tim nó đập mạnh hơn . Khắp người nó mồ hôi đã đổ thành giọt , nó thấy mình hơi choáng .

Nhưng nghĩ đến việc phải xác định xem chuyện đó có là sự thật không thì nó lại thấy mình bình thường hẳn đi .

Nó lại chạy .

Chạy

Chạy

Và chạy

-0-

7h

Tròng nhà hàng Hoàng Cung :

Hai ông bà của hai nhà rất hài lòng về cuộc gặp gỡ này . Họ đã chơi thân từ thời trung học với nhau nên việc con cái họ có cưới nhau là chuyện bình thường . Tuy nhiên , mục đích của họ vẫn là cái mối quan hệ mật thiết với nhau . Để dễ dàng làm ăn , dễ dàng cầu tiến .

Còn hắn , hắn đã quên nó rồi . Hắn bị Uke cuốn hút . Chẳng hiểu sao bao lần hắn định rời khỏi đây và chạy đến bệnh viện thì như có một ai đó giữ chân hắn lại không cho hắn đi .

Và Uke , cô rất mừng khi thấy biểu hiện của hắn . Không phải vì cô yêu thương hắn hay gì gì đấy mà là cô biết , biểu hiện của hắn không làm cô mẹ cô buồn . Cô rất yêu ba mẹ của mình , cô không muốn sự nghiệp bao năm của họ phải bị ảnh hưởng vì cô .

....

Đã hơn một tiếng đồng hồ mà hai người họ vẫn nói chuyện với nhau rất thoải mái . Họ bàn về những tai nạn kì quái , về những chuyện trên trời dưới đất . Nhưng thú thật là họ rất vui .

-0-

Bên ngoài nhà hàng Hoàng Cung :

Nhà hàng này được thiết kế tương đối đẹp , đa số làm bằng thủy tinh nên có thể đứng bên ngoài quan sát được hết bên trong .

....

Tay vịnh vào bức tường thủy tinh , nó thở hổn hển để điều hòa nhịp tim và hơi thở của mình lại bình thường .

Khoảng chừng 2-3 phút sao nó thấy đỡ , nó ngước lên nhìn vào bên trong .

Tròn xoe mắt , nó nhìn thấy hắn và một cô gái lạ đang cười đùa vui vẻ . Bên cạnh là hai bác Bùi và vài người lạ nữa . Nó không biết họ . Lòng nghi ngờ thật sự đang nổi lên trong nó , nhưng nó lại tự trấn an mình :

" Phải tin anh ấy ! Phải tin anh ấy ! "

Thế là nó thu hết can đảm , bước vào nhà hàng một cách trang trọng . Mồ hôi và đầu tóc lúc nãy đã được lau chùi và chỉnh trang sạch sẽ . Bây giờ , nó là một cô công chúa nhỏ .

-0-

7h 30

Phía trong của nhà hàng - khách sạn Hoàng Cung :

Nó đi chậm rãi nhưng có đôi phần rón rén như ăn trộm . Nó chọn một cái bàn sát bên hắn , nó lựa chỗ ngồi đâu lưng lại với hẳn . Nó muốn nghe rõ hết mọi chuyện .

" Mình tin anh ấy mà ! " - Nó tự nhủ

Mọi chuyện cứ diễn ra như thế đấy ! Chẳng ai ngó ngàng gì tới nó , thậm chí là không biết sự xuất hiện của nó nữa . Họ vẫn đắm chìm vào trong câu chuyện của mình .

Một hồi sau , không biết Uke nghĩ gì mà lại hỏi hắn :

- Anh không đón bạn gái mình à ?



Giật mình nhớ lại người con gái mình yêu , hắn lại đảo một vòng quanh nhà hàng rồi nhìn cái đồng hồ . Bây giờ điểm đúng 7h 30 , hắn tự dưng thấy thất vọng về mình . Hắn nghĩ :

" Đã hơn 1h 30 rồi ! Chắc cô ấy cũng về nhà rồi ... Thôi vậy ! "

Nghĩ xong , hắn cười ... hắn nói với cô rằng :

- Không cần đâu , chắc cô ấy về rồi . Với lại tôi cũng muốn nói chuyện với cô một tí !

Ngồi đâu lưng vào hắn , nó như không tin vào mọi thứ trước mặt mình .

Nó không tin vào câu nói vừa rồi hắn thốt ra . Có lẽ , đối với hắn câu nói đó rất bình thương . Nhưng với nó , đó lại là thứ vũ khí ghê sợ nhất , có thể đâm nó , làm nó đau đớn biết dường nào .

" Muốn nói chuyện với cô ấy thì anh nói đi . Tôi nghĩ rằng mình đã quá ngu ngốc mà chạy lại đây để xem anh làm mấy trò tán tỉnh này , mà trong khi đó tôi lại nằm viện nữa chứ ! Hết sức buồn cười , tôi đã tin anh rồi bây giờ lại để thế này à ? "

Không nghĩ ngợi gì . Nó đứng phắt dậy , nó đưa tay vào túi của chiếc váy , nó móc ra một tấm thẻ rồi đi đến quầy tính tiền để thanh toán .

Nhưng dường như nó chẳng còn kiên nhẫn nữa , nó phóng ra khỏi nơi đó . Lòng đau như cắt , như bị cấu xé . Nó để lại tấm thẻ của mình , và ... để lại người con trai nó yêu .

Mắt nó nhòe dần , đúng rồi . Nó đang khóc !

-0-

8 h

Công viên cách nhà hàng - khách sạn Hoàng Cung không xa lắm :

Có một cô gái mặc váy hồng xinh xắn , tóc ngắn để lộ cái cổ thon trắng , thân hình quyến rũ . Da trắng nõn nà, mắt đen láy , môi hồng chúm chím , má đỏ xinh xinh . Cô gái là trung điểm của mọi người ở đây . Song , chẳng ai dám lại gần cô gái cả .

Bây giờ , cô gái như người mất hồn . Đầu cô tựa vào cái cây sát đó , ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ vì một nơi cũng khác là xa xăm , kì quái .

Vâng , cô gái đó chính là nó .

***

Nó chúa ghét những cái màu " con gái " đó . Nói trắng ra là nó sợ . Nhưng hôm nay nó lại quyết tâm mặc cái váy hồng này , vì nó nghĩ chắc là hắn thích lắm .

Chỉ còn mấy tháng nữa thôi là nó phải chết rồi . Nó muốn tạo thật nhiều kí ức cho hắn mà , càng nhiều càng tốt .

Nó để tay lên trán quệt mồ hôi . Lòng nó đau như ai đâm . Nước mắt lại lặng lẽ rơi vô thức . Nó bây giờ không thể khống chế chính nước mắt của mình nữa rồi .

Nó đau quá , nó cũng giận hắn nữa .

Ngày xuất viện rất là quan trọng mà . Đúng không ? Thế mà hắn lại bỏ nó một mình , rồi đi gặp mặt cô gái khác . Nó buồn , đau , giận ... Nó bị tổn thương .

Mưa bắt đầu nhỏ giọt , từng giọt thấm vào sớ vải nó đang khoác trên người . Tuy thế , nó không lạnh . Nó bắt đầu miên man nghĩ ngợi :

" Ngày valentine trời cũng mưa thế này . Hôm đó mình tưởng chừng đã chia tay với anh ấy rồi chứ !

...

Thế còn bây giờ ? Cũng mưa , nhưng mình đâu có chia tay anh ấy ? Sao tim mình lại đau đớn thế này nhỉ ?

Hay mình sắp mất anh ấy ? Hay là anh ấy sẽ quên mình ? Hay ... Hay ... "

23 : Thiện hay ác ? Tốt hay xấu ? ( 2)

o0o

Công viên gần đó :

Mưa càng lúc càng lớn . Cả người nó ướt nhẹp . Chiếc váy bây giờ bị thấm đẫm nước đến nổi có thể nhìn xuyên thấu qua . Áo sơ mi trắng đang mặc trên người nó cũng thế . Tất cả có thể nhìn thấy được ... thấu hết . Cứ như nó đang " eva " toàn thân vậy .

Tuy thế , nó cũng chẳng thèm quan tâm đến điều nhạy cảm đó làm gì . Biết bao anh chàng qua hỏi thăm nó này kia , tán tỉnh để có thể ngủ với nó . Nhưng nó điều ngang bướng từ chối , họ không chửi bới hay đánh đập nó vì họ biết nó là dân chơi . Mỗi lần tức giận trước thái độ của nó , họ chỉ thầm rủa : " Được đấy con kia , lần này tao tha mày " . Rồi cũng quay người bỏ đi .

...

Nó nhắm nghiền mắt lại rồi để nước mưa chảy dọc trên mặt mình .Từ trán , chảy xuống sống mũi rồi khẽ chạm vào miệng . Nó cảm thấy cái lạnh buốt của nước mưa .

Rồi nó ngước mặt mình lên , mở miệng ra hứng những giọt nước từ bầu trời rơi xuốn . Có lẽ điên khùng thật nhưng một lần nữa , nó muốn xác định rằng nước mưa vị như thế nào , mà nó lại thấy mặn thế !?

-0-

Tại nhà của hắn :

Cầm điện thoại khoái tít . Hắn vừa nói chuyện với Uke xong . Lần đầu tiên hắn thấy mình chịu mở lòng trước một cô gái khác ngoài nó . Kể cũng lạ , trước giờ đã qua bao thử thách tình cảm với nó . Thế mà lúc làm những chuyện này hắn chẳng thấy tội lỗi gì cả !

Hắn cằm điện thoại , đưa tay nhấn vào nút Danh bạ . Hắn tra tên chơi cho vui , hắn đang rảnh rổi mà .

Bỗng dưng tay hắn dừng lại , tên nó . Tên nó trong danh bạ hắn là : " Yun yêu " . Hắn chợt nhớ ra chuyện chiều này , bỗng dưng thấy thất vọng . Hắn nhấn gọi .

" Tít tít tít " , từng hồi chuông đổ . Nặng dần rồi nặng dần . Nhưng , điều đó không làm hắn lo lắng thái hoá như trước đây . Hắn tự hỏi :

" Sao thế nhỉ ? Lúc trước nếu như thế này mình đã cuống cuồng lên rồi kia mà ? Sau khi gặp Uke mình bị làm sao vậy nhỉ ?"

Đầu dây bên kia bắt máy , giọng nói run rẩy làm ngắt đoạn suy nghĩ của hắn :

- Alô ...

-0-



Tại công viên gần đó :

Nó mở mắt nhìn lên bầu trời , mưa rơi trúng vào mắt nó làm mắt nó rát quá . Nhưng nó không muốn nhắm lại , nó muốn ngắm nhìn bầu trời đen đen kia . Nó ước gì có một tia sáng lé lên trong bầu trời đó .

Rồi bỗng dưng túi váy nó rung , điện thoại nó reo . Nó lấy điện thoại ra , nhìn dòng chữ chạy chạy trên màn hình " Jun yêu " đang nhấp nhấy . Nó lưỡng lự một hồi rồi trượt nắp lên để nghe điện :

- Alô ...

- Yun đấy à ? Cho anh xin lỗi nhé !

- Chuyện gì cơ ? - Nó vờ không biết

- Chuyện xuất viện của em ấy . Anh đã không đến đón em được . - Hắn nói với giọng thú thận và thành khẩn

Nhắc đến chuyện này làm tim nó thắt i . Nhưng nó gắng kìm nén lại , nó không muốn làm hắn lo . Nó nói :

- Em không để ý đâu !

- Ừ , anh xin lỗi thật đấy ! Vậy thì thôi nhé , anh cúp máy đây

- Khoan ... - Nó ngần ngại níu kéo

- Chuyện gì thế ?

- Anh có thể cho em biết tại sao anh không đến viện đón em không ? - Nó hỏi mà trong lòng đau buốt . Nó biết được mọi chuyện mà , nhưng nó vẫn muốn hắn thừa nhận với nó . May ra nó sẽ tha thứ cho hắn , nó chỉ muốn một lời nói chân thành thôi .

Còn hắn , hắn nghe được câu hỏi đo tự dưng giật mình . Nghĩ ngợi một hồi rồi hắn nói dối :

- Anh đi bar với Kyo , uống hơi nhiều nên anh say luôn . Kyo đưa anh về nhà , bây giờ anh mới tỉnh mà báo lại cho em .

Nói xong , hắn mới muốn rút lại lời nói của mình . Muộn rồi , rút lại cũng chẳng được . Hắn thầm trách :

" Sao mình giống như đang vụng trộm ấy nhỉ ? Đi xem mắt thì nói với cô ấy đi xem mắt , sao mình lại nói dối nhỉ ? "

- Ừ thôi ! Anh nghĩ đi nhé , em cũng đi ngủ đây - Nó nói dối .

- Ừ , bye em ! Ngủ ngon . - Hắn nói âu yếm .

...

Đóng nắp trượt lại . Nó điên tít lên , quăng vỡ cái điện thoại . Điện thoại chia thành nhiều mãnh rơi vung vãi trên nền đất bằng xi-măng của công viên .

Nó ôm đầu mình đau đớn . Lặng người , nó gào thét lớn lên trong cơn khóc dữ dội :

- Sao anh lại nói dối em chứ ! Những gì chúng ta trải qua không đủ để anh nói thật với em sao ? Em tin anh mà ... Sao anh lại nói dối em chứ ! ...

Nói xong , nó ngậm miệng lại . Im ắng . Mọi người trong công viên do trời mưa đã về hết .

Giữa một công viên rộng lớn và đơn côi , thấp thoáng đâu đó bóng một cô gái váy hồng áo trắng kêu gào , than trách ột lời nói dối .

-0-

Tại nhà của Kyo :

Kyo ngồi xếp bằng bên bậu cười . Tay giơ ra hứng những hạt mưa rơi . Mưa ở đây cũng khá lớn . Nhìn đăm chiêu , cậu ta lẩm bẩm :

- Cô ấy thay đổi rồi ... thay đổi nhiều quá rồi ... Chẳng còn là Uke của ngày xưa nữa ...

Sau đó , cậu lắc đầu mạnh như muốn xua đi suy nghĩ của mình . Cậu lại thở dài một cái.

Uke đã bảo còn yêu cậu . Nhưng thật sự là không còn yêu , cô ấy chỉ muốn dùng cậu làm công cụ cho sự nghiệp của gia đình của cô ấy thôi . Cậu biết điều đó mà !

Cậu lại thở dài một cái . Sau đó vội khép cửa sổ lại . Mưa càng ngày càng lớn .

Cậu bước đến giường , nằm xuống rồi đưa tay cầm remote bật tivi . Cậu chỉnh tới chỉnh lui , tìm kênh cậu ưa thích . Rồi tự dưng cậu dừng lại tại một kênh thời sự , một cô gái trẻ đẹp hiện lên màn hình , cô gái nói với một giọng nói truyền cảm :

- Chào mừng các bạn đến với kênh thời sự News . Hôm nay có các phần nội dung chính như sau : " Con bãi số 7 đã lướt qua các bán đảo và chuẩn bị tiến vào đất liền ; Trong một cuộc phỏng vấn , ông Kojimoto đã tuyên bố rằng sẽ không khủng bố Triều Tiên nữa ... " ( Các thông tin đưa ra điều là tác giả tự phịa )

Bản tin bắt đầu vào nội chính đầu tiên , về cơn bão . Cô phóng viên nói rằng :

- Cơn bão hiện tại đang quét qua các bán đảo ngoài khơi . Các tàu bè ngoài khơi đã được huy động trở vào đất liền . Tuy nhiên vẫn còn một số ngoài khơi , các nhà có quyền đang huy động dần dần họ , để họ trở vào trong tránh gây thiệt hại về của cải và tài sản . Và theo thông tin vừa mới nhận , cơn bão sẽ còn quét qua các thành phố lớn của nước ta , tuy nhiên ... thành phố của chúng ta chỉ bị ảnh hưởng thôi ! Nhưng đừng vì thế mà quá chủ quan , ảnh hưởng này cũng có thể gây thiệt mạng . Đề nghị mọi người nên hạn chế ra đường để tránh mọi rủi ro ....

Nghe tin này , chán nản , cậu tắt Tivi đi . Cậu biết rồi sẽ còn nhiều người thiệt mạnh nữa . Cậu chẳng ưa gì mấy cái tin chết chóc này , thế là cậu ngủ mà chẳng biết bây giờ chỉ mới có 9 giờ thôi . Còn quá sớm đối với con cú đêm như cậu .

-0-

Tại công viên :

Nó đứng dậy thật mạnh . Nó bước đi nặng nề . Gió bắt đầu thổi mạnh , mưa rơi một lúc một nhiều . Hai cái này kết hợp lại với nhau đủ để nó bật ngửa ra xỉu bất cứ lúc nào. Nhưng nó lại quyết định không để mình phải ngất đi ở đây , nó không muốn hắn phải lo lắng và cảm thấy tội lỗi khi nhìn nó thế này . Với lại , hôm nay nó mới xuất viện mà .

-0-

Trên một con đường nổi tiếng thác loạn :

Nó đảo vòng vòng con đường Monters quen thuộc . Gió lại mạnh hơn hồi nãy , mạnh đến nổi như muốn nhấc bổng nó đi thôi . Nó chẳng biết làm cách nào khác , nó đành mở cửa một quán bar lạ , bước vào .

Mọi ánh mắt đều đổ dần vào nó . Một cô gái xinh xắn , form chuẩn từ đầu đến chân , lại mặc bộ quần áo ướt nhẹp sexy đến thế thì hỏi làm sao không bị chú ý ?

Nó lếch thân nó lại một chỗ ngồi khác khuất , mặc dù nước mưa nhỏ giọt xuống nền nhà nhưng chẳng ai để ý đến điều đó . Họ chỉ đề ý đến cặp ngực đầy nhựa sống , cặp mông săn chắc và dáng người hấp dẫn của nó mà thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook