Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Chương 17: Chương 17

Mato-chan

30/08/2017

- Ơ ... ơ ... ơ ... Thằng này được cái quái gì mà thu hút các em thế nhỉ ? - San tức tối nói

- Đúng rồi ... tao có hơn 10 em , nó hơn em Nó gấp đôi tao rồi - Hanri cũng không kém .

Hai thằng ngố ngồi đó tức lên tức xuống , rên rỉ làm nó và hắn buồn cười chịu không được . Thì ra , cuộc sống bình thường lại vui đến thế . Uống nước hơi nhiều tự dưng nó thấy buồn đái Nó xin phép đi vệ sinh tí xíu rồi quay lại . Nó đi đến nhà vệ sinh gần nhất chỗ đó , nó nhịn hết nổi rồi

o0o

Shin và Durin đang ngồi ở một chỗ nào đó .

Shin và Durin dĩ nhiên là đang ở WaterPlan rồi , nhầm vào đâu được nữa . Shin và Durin đến đây để thực hiện kế hoạch . Shin đưa ống nhòm để lên mắt rồi quay sang Durin nói :

- Nó đi vệ sinh rồi ! Tới giờ hành động rồi đấy !

- Ok , cây gậy đánh gold đâu ? Đưa tôi nào !

Shin vội lấy cây gậy đánh gold mua hồi hôm cho Durin . Durin cầm lấy rồi bước đi về hướng nhà vệ sinh nó vừa bước vào .

o0o

Rốt cuộc là cái gì đây nhể sau đi rồi biết há

Nó vào nhà vệ sinh tất nhiên là để ... đi vệ sinh rồi Mở cửa phòng , nước bước vào ... khoá cửa lại . ( )

***

Durin lúc này đang cầm cây gậy đi về phía nhà vệ sinh đó . Trên đường đi , quả thật là gây chú ý cực kì . Water Clan tuy là khu vui chơi lớn nhưng chẳng có chỗ nào để đánh gold cả . Mà đằng này một cô nàng xinh đẹp như cô ta ... lại xách theo cây gậy đánh gold thì làm sao mà không bị chú ý được cơ chứ !

Cô ta đến nhà vệ sinh , đẩy cửa vào . Vừa bước vào là chửi lầm bầm nhỏ nhỏ :

- Cái gì mà thối thế không biết ? ( )

Sao đó , Durin đến từng phòng gỡ cửa để xác định xem Yun đang ở phòng nào . Gõ hết cửa này đến cửa khác mà không biết nó đang ở chỗ nào , lòng vừa lo sợ lại vừa nôn nóng , cô ta gõ liều cánh cửa ở cuối cùng :

- Có ai ở đó không ?

- Có người rồi - Một giọng nữ vang lên .

Mà ông trời lại trớ trêu thế nhỉ ? Nó đang ở trong phòng đó đấy ! Mà cũng lạ , nó hoàn toàn chẳng nhận ra giọng của Durin , chắc là lúc đó cô ta ... do thối quá đã bịt mũi lại làm biến đổi giọng đi rồi .

Xác định được Yun đang đang ở đâu rồi , Durin cười thầm . Thế là bước 1 của kế hoạch đã thành công . Durin vội nhìn quanh rồi bước đến chỗ một xô nước bẩn dùng để lau chùi nhà vệ sinh ( Kinh quá ) , cô ta nhìn mà tái mặt hết ... nhưng vẫn cố gắng cằm lấy quai của xô nước . Cô ta tiến lại gần phòng của nó đang đi vệ sinh và ... " hây da hấp " , xô nước bẩn ào ào xuống người nó

***

Nó đang chuẩn bị bước ra khỏi phòng vệ sinh thì ào , một xô nước bẩn từ " trên trời " rơi xuống . Làm ướt hết quần áo , đầu tóc nó ... mà khổ cái là nước thối đến phát khiếp ( ) . Nó không hiểu gì cả , nhưng trước cái cảnh này thì điên tít lên . Nó đạp văng cả cửa phòng , mà hùng hổ đi ra .

Vừa bước ra nó như chết điếng . Ai đây ? Ai đang cầm cái xô màu đỏ chứa nước bẩn đó ? Là Durin . Nó không tin vào mắt mình nước , cố gắng nhắm mắt lại rồi lắc đầu liên tục ... may ra cái " ảo ảnh " đó biến mất . Nhưng mà đã là ảo ảnh đâu , là người thật ấy chứ ! Nó ngạc nhiên vô cùng , còn Durin thì cười đểu cáng . Nó lấy tay quệt nước bẩn trên mặt rồi hỏi Durin với cái giọng cậu-tớ chứ chẳng còn là mày-tao như bình thường nữa:

- Cậu ... cậu đang ... cầm cái gì ... đấy hả ?

- Cái xô - Durin trả lời bình thường như không có chuyện gì , thái độ này khiến nó đã ngạc nhiên nay càng ngạc nhiên hơn .

- Vậy cái xô màu đó là thế nào đây ? - Nó ngạc nhiên hỏi

- Để tạt ... - Durin vẫn đáp lại bình thường

- Vậy cái xô nước bẩn vừa rồi là cậu tạt tớ đấy à ? - Nó bắt đầu thấy lỗ tai lùng bùng nhưng vẫn cố hỏi

- Ừ , tôi làm đấy ! - Durin vừa nói vừa cười khinh khỉnh .

- Tại sao ? Tớ đã làm gì cậu đâu ? - Nó cảm thấy khó chịu

- Có đấy ! Cô cướp Jun của tôi - Cô ta nói với cái giọng châm biếm " toàn diện "

Bây giờ ... dường như nó đã hiểu ra vấn đề . Ra việc Durin chia tay với ông Chan là có liên quan đến Jun ! Thì ra là Durin đã thích Jun từ lâu mà nó không biết . Nó bắt đầu cảm thấy ân hận vì đã quá thân với cô ta .

Không phải ân hận vì cô ta vừa tạt nước bẩn vào nó , cũng không phải vì cô ta chia tay với ông Chan , càng không phải vì chuyện cô ta thích Jun mà đâm ra ân hận . Cái chính ở đây là nó cảm thấy Durin quá thâm hiểm và độc ác , quá dễ thay đổi , quá xem thường tình cảm của ông Chan dành cho Durin .

Nghĩ đến đây , tự dưng nó giật cả người . Nó nhớ lại có lần mẹ kể cho nó là chuyện chia tay của ông Chan có liên quan gì đó đến sợi dây chuyền gì gì ấy , nó và mẹ nó cũng chẳng biết rõ nữa . Nó liền đăm chiêu suy nghĩ mà chẳng có căn cứ : " Chẳng nhẽ ... sợi dây chuyền đó ... là Jun tặng Durin ... ? " , tự dưng tim nó nhói lên mà chẳng hiểu vì sao ! Nó thấy mình thật ngớ ngẩn .

***

Thấy nó thay đổi biểu cảm liên tục , Durin đâm ra chán nản . Cô ta đứng đó nhịp chân mà nhìn nó suy nghĩ , một hồi sau chiụ không nổi nữa cô ta đành lên tiếng phá tan suy nghĩ của nó :

- Cô không muốn biết tôi đến đây làm gì à ?



Nó đang suy nghĩ , tự dưng bị hỏi thế giật mình mà phản xạ hỏi :

- Cái gì cơ ?

Durin tự dưng cười phá lên như con điên . Một hồi sau , cô ta nghiêm giọng lại hỏi :

- Cô không định hỏi tôi đến đây để làm gì à ?

- Không , vì tớ biết cậu đến đây để làm gì rồi ! - Nó đáp lại ngắn gọn .

- Thế thì tốt , xem này ...

Không đợi nó đáp trả , Durin giơ cây gậy đánh gold nãy giờ dấu phía sau lưng lên và quất mạnh vào đầu nó .

Nó choáng váng . Mới đầu còn hơi tỉnh , nó nói :

- Cậu làm gì đấy ? Cậu ... Cậu ... Tôi còn tưởng cậu là bạn tôi chứ ...

Vừa dứt câu thì ngất lịm , chẳng biết gì cả . Bây giờ thì cả một màu đen bao trùm lấy nó .

Trước khi nó ngất , nó kịp nhìn thấy nụ cười thoả mãn của Durin . " Có thật là Durin hận mình thế không ? " - Nó vội nghĩ rồi chìm vào không gian màu đen ấy .

***

Durin đánh nó xong rồi đặt cây gậy xuống , dùng chân đụng đụng vào người nó xem có thật là nó đã bất tỉnh chưa . Xác định là chắc chắn rồi , Durin cười thâm hiểm rồi nói nhỏ :

- Từ nay , cô chẳng còn là gì của tôi nữa đâu . Nay mai khi cô là dĩ vãng rồi thì Jun sẽ là của tôi .

Nói rồi cô ta cười hà hà mãn nguyện . Cười một lúc thì giật mình , từ đầu nó chảy ra mấy vệt gì đó đỏ đỏ ... Mấy vệt đó cứ thay phiên nhau chảy ra thành vũng . Bây giờ thì Durin mới phát hiện ra đó là máu . Cô ta luống cuống hẳn lên , vì trong phim " hoạt hình " mà cô ta từng xem có thấy đánh vào đầu mà chảy máu đâu . Shin thì biết được sẽ có máu nhưng cũng chẳng thèm nói làm gì , cứ làm cho nó bạo lực thì Shin càng thích . Durin sợ sệt , móc điện thoại trong túi ra gọi cho Shin . Shin vừa bắt máy định alô thì cô ta đã nhảy vào mồm Shin mà nói :

- Nhanh nhanh lại đây mau lên . Con Yun nó ra máu đầu rồi này

- Tôi đang đứng trước nhà vệ sinh đây , cô mở cửa ra đi chứ ! Nãy giờ kéo cửa cứng ngắc làm sao mà tôi vào lôi xác cái con đó ra được .

Durin bây giờ mới nhớ ra . Để cho kế hoạch thành công mĩ mãn thì Durin đã dùng cây chỗi bắt chéo thanh cửa ở trong lại cho đừng có ai vào . Durin gấp rút chạy ra quăng cây chổi đi mà mở cửa . Nhìn thấy Shin , cô ta kéo rồi chỉ chỉ nó nói :

- Chảy máu rồi này ! Anh giải quyết đi chứ !

- Rồi , cô xê ra để tôi kéo xác cái con nhỏ này ra chứ !

Durin xê người ra để cho Shin bế xổm người nó lên . Máu chảy thành giọt rớt xuống nền gạch .

o0o

Hắn và bọn kia ngồi đó vừa ngồi đó nói chuyện vui vẻ vừa hút rột rột chai nước suối . Rồi tình cờ hắn nghe mấy người ở công viên bàn tán :

- Chậc , cái cô gái đó xinh như thế mà lại ăn chơi thế nhỉ ? Trông thì ăn mặc cũng dễ thương ... thế mà lại cầm cây gậy đánh gold ghê ghê đó ! Chắc để đánh nhau chắc rồi !

- Ừ ! Chân thon dài này , môi hồng , má ửng đỏ ... lại thêm cái da trắng nõn nà nữa chứ ! Thèm chết vật ấy , thế mà lại dân anh chị . Chịu thôi ...

Mới đầu hắn cũng chẳng thèm để ý gì . Vì hắn nghĩ mấy cái dân anh chị đi đánh nhau là chuyện bình thường như ở huyện ấy mà . Nhưng nghe thấy mấy người đó tả lại cái con nhỏ đó thì hắn thấy có vài điểm giống ; 1 là nó , 2 là Durin . Vì trên đời này có ai mà đẹp như 2 cô ả đâu

Hắn đứng phắt dậy , đập vào vai hai người kia mà hỏi :

- Cái cô đấy đi về phía nào vậy ?

Hai đứa đó khinh khỉnh hắn , cười cười nói cho có lệ :

- Đi về hướng vệ sinh ấy !

Hắn ngớ người ra . Nếu là nó thì lúc nãy vào nhà vệ sinh rồi , bây giờ vào làm quái gì nữa . Thế thì chỉ còn có khả năng cô gái đó là Durin thôi . Mà Durin sao lại cầm cây gậy đánh gold làm gì ? Hắn bắt đầu cảm thấy lo .

Do suy nghĩ hơi lâu nên tay hắn vẫn chưa rút khỏi vai hai người kia . Hai người kia cũng thuộc dạng hổ báo nên hầm hừ nói :

- Này , phiền bỏ tay ra khỏi người tao dùm nhá ! Mày có biết mày đang làm mất thời gian của ai không hả ?

Hắn giật mình bước ra khỏi dòng suy nghĩ đó . Không nói gì , hắn cho hai đấm vào hai mặt thằng đó rồi chửi :

- Đm mày , mày biết động đến ai không ? Động đến bố là đi đời nhá con !

Một trong hai thằng đó nhỏm dậy định đánh lại hắn thì bị thằng kia ngăn lại , nói lẩm bẩm gì đấy rồi hai thằng chia đi mất tiêu .

Hắn thấy thế cười hà hà rồi quay sang 4 thằng con trai đang ngồi mút ông hút kia mà nói :

- Tao thấy hình như Durin đang ở đây thì phải !

Nhắc đến chữ Durin thì 4 thằng có những thái độ khác nhau : Kyo thì nhíu mài khó chịu ; Hanri và San thì khoái chí vì sắp được gặp người đẹp ; còn ông Chan thì đang vui bỗng hoá đau buồn ... nhưng vẫn cố giữ thái độ dửng dưng . Một hồi , Kyo nói với vẻ lo lắng :



- Có phải hai thằng hồi nãy nói Durin đi về hướng nhà vệ sinh không ?

- Ừ ! Đúng rồi - Hắn trả lời ngây ngô

- Có chuyện rồi ! - Kyo cắn móng tay rồi đứng dậy chạy nhanh lại chỗ nhà vệ sinh .

Cả bọn chẳng biết quái gì cả nhưng vẫn chạy theo . 5 thằng con trai đang chạy với tốc độ chóng mặt .

o0o

Đến nơi , đúng như dự đoán của ông Chan . Shin đang bế xốc Yun , còn Durin thì lẽo đẻo theo sau , trên tay là cây gậy đánh gold . Hắn thở hổn hển , tay chóng trên đầu gối nên chưa kịp nhìn thấy . Kyo lay mạnh người hắn nói :

- Này , đừng có mà thở nữa ... Nhìn kìa !

Hắn ngước lên nhìn theo lời ông Chan, Yun đang nằm trên tay Shin ... Đầu rỉ máu xuống đất . Không suy nghĩ gì , hắn lao đầu vào Shin và Durin như con thêu thân .

Shin và Durin không lường trước được việc sẽ thế này nên không kịp phản xạ , hắn đấm cho Shin một cái rồi giật Yun từ tay Shin .

***

Shin bị đánh một cái mạnh làm mất đà mà té nhào xuống dưới đất . Đứng lên định đánh lại thì ... Kyo không biết từ đâu bước tới nắm lấy tay Shin rồi quật mạnh xuống đất . Từ khi bắt vào Water Clan đến giờ , Shin cố tình tránh mặt Kyo ... tưởng mọi chuyện êm xuôi rồi chứ ! Thì ra muốn tránh mà chẳng được . Rồi Shin vội nghĩ thầm trong bụng : " Kì này lại ngồi xe lăn nữa rồi ! ".

***

Durin đứng đó như trời trồng , cô ta định bỏ chạy nhưng chẳng còn sức lực đâu cả . Cô ta bị ông Chan keó người lại mà chẳng hiểu lý do .

Ông Chan nhìn cô ta với cái vẻ vừa thất vọng vừa câm phẫn rồi nói :

- Cô vừa làm gì em gái tôi đấy ?

Cô ta im lặng , không nói gì ... à , thật chất là chẳng biết lựa cái cớ nào để biện minh ình thôi . Ông ấy lại nói tiếp với cái vẻ đau đớn :

- Cô có biết mình vừa làm gì không ? Cô làm gì tôi cũng được , tại sao lại động đến người thân của tôi nữa cơ chứ ! Rốt cuộc cô muốn cái gì đây ?

Vẫn im lặng . Lần này thì ông ấy cũng chẳng buồn nói gì vì đã nói hết rồi còn gì . Rồi ông ấy ngồi xỏm xuống nền gạch mà ôm mặt đau đớn . Ra người ông Chan yêu là như thế ! Đau như hàng ngàn mũi tên đâm vào . Ông Chan tự đặt hàng loạt câu hỏi ình : " Tại sao cô ấy lại ra thế chứ ? Tại sao ? Vì ai đây ? Rốt cuộc là tại sao ? Con Yun nó đã làm gì cô ấy đâu ... tại phải phải làm nó ra nông nổi này cơ chứ ! Rồi ... tình cảm của mình , cô ấy xem là cai gì đây ? Trời ơi ... Sao ông không biết tôi luốn đi!"

***

Hắn đang bế xốc Yun . Hắn vừa nhìn thấy máu ... thì đã hoảng hồn . Hắn lây nhẹ người nó mà nói với khuôn mặt tái mét , xanh lè như không còn giọt máu nào :

- Yun ... Yun ... Nghe anh gọi không ? Mở mắt ra , mở ra nhanh lên ! Bạch Ánh Linh , có nghe anh nói không ?

Im lặng , người con gái trong tay hắn bây giờ chẳng có cử động nào cả . Hắn sợ sệt , hắn ôm đầu Yun vào ngực rồi nói lớn :

- Tỉnh lại đi ! Anh xin em đấy !

Hắn bật khóc . Nhìn nó thế này hắn còn đau hơn gấp trăm ngàn lần , hắn chỉ mong sao người bị thế này là hắn thôi !

Rồi tự dưng hắn đứng phắt dậy , nuốt nước bọt . Nhìn mấy thằng bạn đang xử lý hai thủ phạm đấy rồi chạy vù đến bệnh viện gần nhất . Mặt hắn đẫm nước mắt và máu của Yun .

---

Đám đông ... Đám đông ... Đám đông ...

Mọi người ở khu vui chơi như tụ tập lại xem . Họ chỉ xì xào mà chẳng có thái độ nào là muốn giúp cả .

Con người thật là chẳng có lương tâm !

Trong giấc mộng của nó :

Nó chạy từng bước một ,

Nó đuổi theo ánh sáng duy nhất trong không gian đó . Chạy ... chạy ... chạy .

Nó muốn nắm lấy cái gì đó gọi là sự hi vọng . Ánh sáng càng ngày càng nhỏ lại ! Có phải ánh sáng không muốn nó với tới không ? Nếu như vậy thì cần gì phải xuất hiện để nó phải rong ruổi chạy theo ? Sao ánh sáng lại tàn nhẫn như thế ?

Lấy hết sức bình sinh của mình ra mà rượt , mà đuổi lấy ánh sáng đó . Cuối cùng , nó cũng với được . Nhưng ... trong khoảng không ánh sáng đó là gì !? Hình ảnh ? Kí ức ... hay là tương lai ?

Nó nhìn thấy Durin ,

...

Cô ta đang dùng một cây gậy đánh gold đập vào đầu nó . Nó choáng váng , ngất . Nó nhìn thấy cô ta cười sảng khoái , nhìn thấy cô ta đang hạnh phúc vì trông thấy nó như thế ! Tại sao thế ?

Nó để ánh sáng vuột khỏi tay nó . Bỗng dưng thân thể nó chảy máu , máu rỉ từ trong ra và đau đớn . Vì quá đau , nó nằm phịch xuống mà tay vấn cố gắng níu lấy ánh sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook