Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Chương 14: Chương 14

Mato-chan

30/08/2017

- Bà nên bình tĩnh , mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó . Bệnh tình của bệnh nhân hiện tại không có gì thay đổi , nhưng để đảm bảo an toàn chúng ta sẽ kê đơn thuốc cho bà . Tất nhiên là bà không nên để bệnh nhân bị kích động . Nếu bị kích động mạnh sẽ xảy ra tình trạng nguy hiểm , có thể đe doạ tính mạng của bệnh nhân . Bà cũng đừng cho bệnh nhân biết rằng mình bị bệnh tim . Điều đó có thể làm bệnh nhân sốc !

Lại im lặng , bà không nói gì với vị bác sĩ này nữa . Quay lưng đi vào phòng của nó , ngồi xuống ghế cạnh giường vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp mà khốn khổ của nó .

Khuôn mặt trắng bệt trải qua biết bao đau đớn , bây giờ thì nhận được cái gì ?

Quầy tiếp tân của bệnh viện :

- Cô ... cô cho tôi hỏi bệnh nhân ... Bạch ... Bạch Ánh ... Linh ... Linh ở phòng mấy ... - Hắn vừa hỏi vừa thở hổn hển .

- Anh đợi một tí - Cô y tá vừa nói vừa đánh " cách cách " tìm dữ liệu . Khoảng 5s , cô y tá ngước lên nhìn hắn và nói :

- Phòng 2 ạ .

Không nói gì thêm , hắn phi một vòng quanh bệnh viện . Kiếm từ bên này sang bên kia , cuối cùng cũng ra phòng 2 . Hắn thu hết can đảm , thở dồn dập đẩy cửa vào phòng bệnh .....

To be continue

Vừa bước vào phòng ... hắn đã nhìn thấy một người con gái bị băng bó khắp thân . Máu đã khô , đóng lại trên những miếng vải băng , chắc là bị tại nạn giao thông . Trông có vẻ nặng lắm ! . Hắn chợt nghĩ đến bà lão lúc nãy , bà lão nói là nó chỉ bị ngất , nên cứ tưởng mình vào nhầm phòng . Hắn vội chạy ra nhìn lại số phòng , không sai vào đâu , là 2 ... chợt mặt hắn tái xanh lại . Hắn chạy vào , nhìn người congái đang nằm bất động đấy , rồi lại quay qua hỏi cô ý tá :

- Bệnh nhân nằm ở đây bao lâu rồi hả cô ?

- Mới vừa được cấp cứu xong - Cô y tá lạnh lùng . Rồi lại nói tiếp :

- Anh có phải người thân của bệnh nhân không ? Nếu không thì xin mời anh ra khỏi phòng để bệnh nhân được chuyển sang phòng hồi sức !

Nghe những lời này , mặt hắn bỗng dưng tái mét lại ... nhìn giống như chẳng còn giọt máu nào sót lại , thân thể hắn run rẩy . Nước mắt hắn trào ra , hắn nghĩ : " Đúng là Yun rồi ... " . Tim hắn đau nhói , từng cơn , từng hồi , tim hắn co thắt lại ... hắn không thở được . Hắn quỳ gối , đưa 2 tay lên mặt ... hắn không tin mình lại khiến cho Yun bị như thế . Cô y tá nhìn thấy thế cũng chả có thái độ gì , chỉ bảo hắn ra ngoài để bác sĩ còn làm việc . Hắn bắt đầu ngồi dậy , nhấc từng bước chân run rẩy , đi khập khểnh ra ngoài ngồi .

Tự dưng một dòng kí ức ... hai đứa quen nhau chạy ùa về trong hắn như một đoạn phim . Hắn sợ hắn sẽ mất Yun , hắn sợ Yun sẽ không tha thứ cho hắn , hắn sợ tất . Rồi hắn như bị kéo ra khỏi những dòng suy nghĩ đó khi thấy một cặp vợ chồng chạy hối hả vào phòng 2 của Yun , họ khóc đau đớn ... rên rỉ than trách cho số phận con gái mình .

Hắn nhíu mài suy nghĩ , không biết hai vợ chồng này , bán tín bán nghi hắn đánh liều hỏi cô y tá :

- Cô y tá ơi , bệnh nhân này tên gì thế ?

- Bùi Ngọc Quyên ! Anh không biết à ? - Cô y tá ngạc nhiên hỏi .

Hắn thì cũng chả khá hơn được gì , đứng ngơ ngác như " con nai vàng trên bãi cỏ xanh " . Nãy giờ tốn nước mắt vì một người con gái xa lạ , tự dưng hắn thấy buồn cười dã man . " Mình hố nặng rồi ! " - Hắn thầm nghĩ . Hắn vội cảm ơn cô y tá rồi chạy vèo ngoài hành lang mà cười hi hí như thằng điên vừa trốn trại ra . Chính lúc này hắn thấy yêu Yun hơn ai hết .

Rồi hắn chạy vòng vòng kiếm phòng 2 , nhưng tìm ra được thì cũng nhầm phòng . Bệnh viện này là bệnh viện lớn nhất ở thành phố nên có mỗi khoa được chia ra làm nhiều khu lớn , mỗi khu giống hệt nhau và cả số phòng cũng thế .

- Đề nghị trật tự cho bệnh nhân nghĩ ngơi - Một cô y tá nhắc nhở hắn .

Hắn ấm ức , nếu là thường lệ thì hắn đã chửi mặt cô y tá đó rồi , vì ba hắn có tiền mà ... làm gì mà chả được . Nhưng trường hợp này ngoại lệ , hắn không muốn tốn thời gian vào việc cỏn con này . Hắn lại chạy đi tìm tiếp, hắn tìm đến vã mồ hôi hột cũng chẳng thấy được phòng nào là phòng của Yun . Chịu hết nổi , hắn phải quay lại quầy tiếp tân lúc nãy để gặp lại cô y tá đó mà hỏi :

- Cô ơi , xin hỏi bệnh nhân Bạch Ánh Linh ở khu nào ạ ?

- Khu 1 của khoa nội , vừa nãy tôi định nói nhưng anh chạy mất rồi - Cô ý tá tỏ vẻ trách móc .

Hắn thấy mình thật ngu ngốc . " Bình thường mình thông minh lắm mà , sao lần này lại như thằng ngu thế nhỉ ? " - Hắn tự trách . Không cảm ơn , hắn chạy thẳng đến khu 1 của khoa nội , căn phòng số 2 nằm ở cuối khu . Căn phòng ảm đạm và lạnh lẽo ... Hắn bỗng thấy sợ .

***

Tại phòng 2 , khu 1 khoa nội , bệnh viện XXX

- Con ơi , ăn cháo này ! - Mẹ nó vừa thổi vừa thúc dục nó ăn cháo để chống đói .

Nó bây giờ đã tỉnh như tinh thần dường như vẫn còn suy sụp , nó chả muốn ăn gì nên lắc đầu từ chối . Mẹ nó thấy thế , thở dài rồi than thân trách phận :

- Thằng anh con nó đã khiến mẹ khốn khổ rồi ! Bây giờ lại đến con nữa à ? Hai anh em con muốn làm mẹ chết mới vừa lòng à ?

Nó không nói gì . Nó nghĩ đến ông Chan , ông Chan đã làm gì để mẹ phải đau lòng ? Nó muốn biết , nó tò mò ... nhưng nó chỉ im lặng , nó không muốn nói gì cho đến khi hết bệnh trở về nhà để giải thích mọi chuyện cho rõ ràng .

Rồi nó nghĩ đến hắn , nó biết là hắn đã hiểu lầm nó . Nó muốn giải thích ... nó muốn nói ra là nụ hôn đó chỉ là thù lao thôi , chỉ là một nụ hôn tạm biệt thôi . Nhưng có lẽ khi nghe chữ chia tay thốt ra từ hắn ... cổ họng nó lúc đó ứ nghẹn , nó chỉ nói được vỏn vẹn một câu : " Tuỳ anh thôi ! " . Nó đau đớn .

Nó bỗng thấy câm ghét số phận của chính mình . Số phận đã đưa đẩy nó đến với hắn , rồi cũng chính số phận đã đưa đẩy nó xa hắn . Số phận muốn trêu đùa với nó chắc ? Nó căm ghét số phận ! Nhưng nó cũng phải cảm ơn số phận ... vì đã đưa hắn đến với nó . Đưa hắn đến để cho nó biết thế nào là yêu và được yêu . Nghĩ đến đây , nước mắt chảy ra ...

Mẹ nó nhìn thấy , cũng im lặng . Bà biết , đứa con gái bé bỏng của bà lúc này cần nhất là sự im lặng .

***

17 tuổi , Yun lần đầu tiên biết được " yêu và được người ta yêu " là như thế nào ! 17 tuổi , Yun bắt đầu mở ra trang vở mới của cuộc đời , cho chính mình ... cùng với hắn !

***

Đứng trước cửa phòng 2 , hắn hít vào thở ra gần cả chục lần nhưng chẳng có đủ can đảm để đẩy cửa vào . Hắn cứ ngần ngại mãi , đưa tay lên định đẩy vào rồi lại rút tay lại ... làm như thế gần cả chục lần rồi .

Rồi bỗng mẹ nó đẩy chưa ra ... và " Kinh " , cửa đập vô mũi hắn . Hắn ôm mũi nhảy dựng dựng lên vì đau . Mẹ nó thấy thế hớt hãi chạy lại hỏi :

- Cháu có bị sao không ?

Hắn xoa xoa cái mũi đang đau rồi nói :

- Không sao đâu dì ạ .

Mẹ nó nhìn hắn rồi suy nghĩ một hồi . Như hốt được mẽ cá to , mẹ nó nói với vẻ vui mừng :

- Cháu là Jun , bạn thân thằng Chan đúng không ?

- Vâng ạ - Hắn thành thật trả lời

- Nghe nói cháu đang quen nhau với Yun nhà bác , có thật không ? - Mẹ Yun thật thà hỏi

- Vâng , nhưng ... - Hắn lưỡng lự

- Thôi được rồi , cháu vào thăm nó đi ! Bác đi mua tí cháo cho nó đây - Mẹ Yun nói với vẻ thông cảm .



Nói rồi mẹ nó cầm cà-mênh đi mà không nhìn lại . Bà nghĩ chắc bọn nó sẽ giải quyết được chuyện tình cảm của mình mà không cần bà nhúng vào .

***

Hắn lặng lẽ đẩy cửa vào . Hắn nhìn thấy nó đang ngồi dựa vào giường mà nhìn đăm chiêu . Hắn đau ở ngực , bộ dạng của nó làm hắn đau .

Khi thấy hắn , mắt nó từ ngỡ ngàng đổi sang sợ hãi , rồi từ sợ hãi lại chuyển sang mừng rỡ . Nó vui khi thấy hắn đến . Nụ cười hiếm hoi trong lúc này của nó chợt xuất hiện , đẹp mà yếu ớt tựa vạt nắng trong bầu trời âm u . Nhìn nụ cười đó , hắn thấy mình thật khốn nạn và chó đểu . Hắn tự trách mình đã không tin Yun , dù sự thật thế nào thì hắn phải tin Yun mới đúng chứ .

Hắn bước lại gần giường Yun rồi ngồi xuống ghế bên cạnh , nói dịu dàng :

- Khi em nhận làm bạn gái anh , em cũng bị bệnh ... anh cũng ngồi cạnh giường em thế này ...

Nói rồi hắn lấy tay mình nắm lấy tay nó . Nó không nói gì , mặc kệ cho hắn nắm . Hắn lại nói tiếp :

- Anh xin lỗi vì đã không tin tưởng em . Cho anh xin lỗi nhé !

Nó cười , rồi gật đầu . Nó bắt đầu mấp mấy môi mình , nói :

- Về chuyện anh hiểu lầm em , em chỉ muốn nói đó là một nụ hôn tạm biệt thôi !

Nghe thấy , hắn như nhẹ nhõm hẳn ra , sự thật làm hắn thấy yêu nó biết chừng nào . Rồi hắn đứng dậy , ôm nó vào lòng . Nó cũng luồng tay sang ôm hắn . Cảm xúc dâng trào trong hai con người đang yêu thương nhau thắm thiết này . Buông lõng nó ra , hắn hỏi :

- Em đã khoẻ chưa ?

- Khoẻ rồi ! Em vừa ăn hết một cà-mênh cháo đấy ! Anh không thấy à ? - Nó vui sướng đáp

Hắn nắm chặt tay nó , tự dưng nước mắt trào ra ... Hắn lẩm bẩm :

- Tốt rồi , tốt rồi ! Tí nữa là anh chết vì em đấy ...

Nó chỉ dịu dàng để hắn nắm tay mình , tay kia của nó vuốt ve tóc hắn ... nó cuối xuống hôn nhẹ vào má hắn . Nó không ngờ cảm giác khi lấy lại được thứ nó vừa đánh mất lại tuyệt vời đến vậy . Nó hạnh phúc quá ! Nó chỉ muốn thời gian ngừng lại mãi ... dừng lại giây phút này , để lưu giữ hình ảnh nó và hắn lúc này .

Hai người đã trở về bên nhau .

***

" Muốn yêu cho ra yêu một người phụ nữ , ta phải yêu nàng như là nàng phải chết ngày mai " .

( Tục ngữ Ả Rập )

" Chân lý cuối cùng ở cuộc đời này là tình yêu có nghĩ là sống và sống là yêu " .

( Voltaire )

" Ai khổ vì yêu hãy yêu hơn nữa . Chết vì yêu là sống trong tình yêu ".

( Victor Hugo )

***

Tại vila của nhà họ Bạch

- Cậu chủ , xin ăn một tí gì đi ạ . Cả ngày nay cậu chẳng ăn gì rồi - Ông quản gia nói

Ông Chan chỉ khẽ lắc đầu , ông Chan chẳng muốn ăn gì cả . Ông Chan tự nhận thức được việc mình là kẻ hèn yếu , là một thằng con trai sống chui vào tình yêu và điều quan trọng là ông Chan biết Durin đã không yêu ông Chan thật sự rồi .

- Mình mà biết được thằng đó thằng nào mình giết nó - Ông Chan đai nghiến nói .

Bực mình và đau đớn , ông Chan chỉ muốn giết chết kẻ đã cướp đi Durin . Cướp đi người bạn gái ông Chan yêu tha thiết đến điên cuồng . Ông Chan muốn giết người !

Suốt mấy năm , ông Chan đợi được một người .. đợi một tình yêu . Ông ấy tin dù có xa cách mấy , tình yêu của ông ấy cũng làm Durin yêu thương ông Chan nhiều hơn . Thế mà giờ đây , đang ở ngay trước mặt lại đánh mất . Rốt cuộc tại sao ? Tại sao lại như thế chứ !

Ông Chan lại khùng lên và đập vỡ tung mọi thứ . Chửi mắng mọi người . Bây giờ , ông ấy chẳng khác nào chứng minh ọi người thấy mình là một thằng đàn ông hèn và nhục nhã .

***

Tại nhà Durin đang ở ...

- Trước tiên phải tìm cách hạ bệ được con Yun ...

- Ok

- Tiếp nữa là sẽ tiếp cận Jun

- Ok nốt

- Thế anh nhờ vài người giúp tôi nhá !

- Ok , không thành vấn đề

- Ha ha , tôi sẽ là bạn gái của Jun . Sớm thôi ... nay mai nữa thôi ! Ha ha , sướng chết đi được .

Durin bây giờ đang lập hẳn một kế hoạch tác chiến để đánh bại Yun.

Durin yêu Jun , đó là một sự thật . Durin biết rõ mình yêu Jun từ khi Yun làm bạn gái của Jun . Durin ghen tuông không rõ lý do và không biết từ lúc nào ánh mắt của Durin đã dành trọn cho Jun rồi !

Bây giờ , Durin muốn tranh giành Jun với Yun . Durin muốn chiếm hữu Jun , muốn Jun là của Durin ... chỉ Durin mà thôi ! Durin sẽ làm đủ mọi thủ đoạn , chỉ cần có Jun ... Durin bất chấp tất cả .

***

Cạnh Durin bây giờ là Shin . Hai người đang bàn kế hoạch với nhau . Rốt cuộc kế hoạch của họ là gì đây ?

19 : Ngày tươi đẹp (

Sân trường Nights :



- Mày làm gì gấp gáp thế Jun - Giọng ông San vọng lên

- Hôm nay Yun xuất viện - Vừa nói Jun vừa cười khoe hàm răng ra cười hà hà .

- Ừ nhỉ ? Nghe tin Yun nhập viện mà tụi này chưa đi thăm đc . Hay đi chung dịp này luôn đi . - ông San nói với vẻ mặt như mình vừa nãy ra một ý kiến " to lớn " , rồi quay sang Kyo hỏi :

- Mày đi luôn không ?

- Đi - Kyo ngắn gọn đáp

- Hanri thì khỏi nói rồi , tao đi là nó đi chứ gì ! Ha ha ... - ông San vừa nói vừa cười " nở lỗ mũi " . Hanri định rống lên cải lại , nhưng mà là sự thật nên đành im re , không có động tịnh gì hết .

- Nhưng ... tao định chỉ tao và Yun thôi ... - Jun nói ngập ngừng , làm chen ngang vào tiếng cười của ông San .

- Hay nhỉ ? Có bạn gái lại quên bạn bè , mày trọng sắc khinh bạn rồi đấy nhé - Hanri đá đểu .

Bó tay ! Hắn đành phải cho đám âm binh này đi theo . Cả đám đang cười nói vui vẻ thì tự dưng ở đâu đó , ló cái đầu Durin vào :

- Cho em đi với nhé - Vừa nói Durin vừa chớp chớp mắt để tỏ ra dễ thương

Hắn định nói ok nhưng Kyo chen ngang vào : " Không " .

Kyo dạo này quan sát kĩ Durin lắm ... Kyo biết Durin đã thay đổi và không đơn giản như ngày trước nữa . Ông Chan dạo này mất tâm , không đi học ... tối ngày chỉ núp trong mấy quán bar mà rượu rồi cặp bồ cặp bịch . Chính cái điều đó làm tăng thêm sự quyết đoán của Kyo về Durin .

Ở lớp , Kyo hay liếc qua nhìn Durin một cách mờ ám , đôi khi Durin bắt gặp được ánh mắt của Kyo nhìn sang mình ... cảm thấy gợn tóc gáy nhưng không dám nói gì , vờ ngu như không biết cho qua chuyện . Đấy là chưa kể đến những lúc Kyo cười nhếch mép khinh bỉ Durin nữa , nổi cả da gà .

Cả đám hơi ngạc nhiên về thái độ của Kyo dành cho Durin . Nên ông San vội hỏi :

- Mày nói cái gì thế ? Durin là bạn thân của Yun mà ..

- Đúng đấy ! Tuy là chia tay với thằng Chan rồi nhưng không cần phải tẩy chay Durin chứ ! - Hanri hùa theo

- Tuỳ tụi mày , tao không thích ... - Kyo đáp lạnh lùng

Hắn thì không có ý kiến ý cò gì cả , chỉ im lặng mà quan sát . Durin dạo này thay đổi quá nhiều , ai cũng có thể nhận ra điều đó ... trừ hai thằng nhóc trên , cứ luôn bênh vực " người đẹp " nên đâm ra lú lẫn .

***

Durin nghe mấy lời của Kyo tự dưng thấy ấm ức trong lòng . Mà cái làm Durin ấm ức nhất chính là thái độ của hắn , thái độ dưng dưng chẳng quan tâm gì của hắn khiến Durin điên tít lên . Durin bắt đầu nén giận , nén bực mà nở một nụ cười giả tạo :

- Thôi , các anh cứ đi đi ... em chợt nhớ em có việc bận nên em phải đi đây

- Biết thế thì hay đấy - Kyo nói một cách châm biếm .

Durin nhăn mặt , khó chịu vì lời nói Kyo , chịu hết nổi phán lại :

- Anh Kyo nói thế là có ý gì đấy ?

- Ý gì thì cô tự hiểu , cần chi phải tôi nói - Kyo lại châm biếm .

Durin không đỡ được cú phản công " thâm hậu " Kyo bèn im lặng không nói gì . Một lát sau , Durin lên tiếng nói nhỏ nhỏ :

- Em phải đi đây !

Nói xong Durin chạy vụt mất , nhanh như cơn gió . Chứ đứng ở đây một hồi chắc Durin sẽ bị lộ hết bộ mặt thật của mình mất ! Durin biết mình chẳng thể nào trả lời được câu hỏi cũng như thái độ của Kyo đối với mình . Chỉ đơn giản như là hỏi : " Cô là Durin phải không ? " thì Durin cũng chẳng trả lời được . " Câu kim trong bọc cũng có ngày lòi ra " mà !

***

Còn hai thằng ngốc nghĩ Kyo ghét Durrin vì chia tay ông Chan nên bá vai giả vờ trách móc , vẫn theo thường lệ ... thằng này nói , thằng kia hùa :

- Mày làm như thế là không tốt tí nào ! Ít gì thì người ta cũng là con gái !

- Ừ , đúng đúng , thằng Hanri nói đúng ! Ăn nói với con gái thế mà nghe được đấy ... đúng là thô lỗ mà . Bỏ ngay , sửa ngay nghe chưa mày

- Cô ta không đơn giản đâu - Kyo đáp lại lời trách móc của hai thằng ngốc đó bằng một câu nói lạnh lùng .

Hai thằng im bặt , không nói được gì nữa . Hai thằng bắt đầu thấy nản khi đi chung với gã " âm u " như là Kyo ... cho dù 3 người họ có chơi thân từ nhỏ thì vẫn thấy ngán đến tận cổ .

Còn hắn , hắn nãy giờ cũng không nói gì , im re . Thật chất thì hắn đang nghĩ đến khuôn mặt mừng rỡ của Yun khi thắy hắn đến đón xuất hiện , chắc hẳn sẽ vui lắm đây . Hắn khoác balô một bên tay , còn tay kia thì thò vào túi quần lấy ipod ra nghe , vừa nghe nhạc hắn vừa cười khì khì ... chẳng để ý đến lời hai thằng ngốc đó đá đểu mình :

- Thằng này yêu quá hoá " rồ " rồi !

- Nó bị Yun ểm bùa rồi đấy !

- Chắc thế rồi , chỉ có điên mới như thế thôi . Cười một mình ... mà lại cười hí hí nữa chứ . Như mấy thằng điên trong khoa thần kinh ra ấy !

- Kiểu này chắc tao phải đề nghị ba mẹ nó cho nó đi khám định kì ở bệnh viên điên 1 tháng 1 lần quá .

o0o

Tại phòng 2 , khu 1 khoa nội , bệnh viện XXX

Nó đang xếp đồ hộ mẹ vào va-li . Đáng nhẽ những công việc này là của osin làm nhưng mà do nằm viện 1 tuần rồi , gân cốt chưa được hoạt động nên nó muốn xếp đồ cùng mẹ để vừa thư giản gân cốt vừa vui vui . Nó vừa xếp vừa nói hỏi mẹ nó :

- Mẹ này , thằng Chan sao rồi ?

- Mẹ đã bảo phải kêu bằng anh , không được kêu bằng thằng rồi mà . Nói con ngàn lần rồi sao không sửa vậy ? - Mẹ nó trách .

- Vâng ... vâng ... thế thì anh Chan bây giờ sao rồi ạ ? - Nó vội sửa lại cho vừa lòng mẹ .

- Chậc , nó không chịu về nhà ... cứ suốt đêm chui vào mấy quán bar rồi cặp bồ cặp bịch , đàn đúm khắp nơi . Có hôm nó về nhà dẫn theo hai đứa con gái . Mẹ thấy nhưng chẳng biết nói gì ... Chỉ vừa thương vừa trách nó thôi - Mẹ nó kể , thở dài ...

Nó cũng chán nản không kém gì mẹ nó . Nó không ngờ Durin lại chia tay ông Chan , chẳng phải Durin và ông Chan đã đợi nhau lâu vậy rồi sao ? Đến với nhau chỉ mới được 3 tháng thôi là đã chia tay rồi ... Lạ thật ! Nó không hiểu tại sao Durin lại làm thế ! Tò mò , nó hỏi thêm mẹ nó :

- Mẹ này , mẹ biết vì sao họ chia tay không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook