Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Chương 12: Chương 12

Mato-chan

30/08/2017

Nó cũng chẳng thua kéo gì , một đám con trai cứ xắn tới mà đưa hộp socola cho nó :

- Yun ơi , nhận socola của anh nhé !

- Yun này , làm bạn gái anh được không ?

- Yun ... anh yêu em nhiều lắm !

- Anh thích em ...

- Chia tay Jun và yêu anh nhé ...

Chắc do ngỡ ngàng lẫn do ngượng ngùng mà vừa nhìn thấy đám người đó chạy tới là họ đã buông tay nhau ra lúc nào không biết . Hắn và nó không hẹn mà cùng liếc qua đối phương làm hiệu , hắn và nó phóng vù ra khỏi đám đông mà nắm tay nhau thật chặt chạy khỏi trường . Nó nhìn mấy hộp socola của mấy thằng con trai hồi nãy tặng nó . Nó hỏi :

- Này , valentine mà anh không định tặng em cái gì à ?

- Em cũng có tặng cho anh gì đâu - Jun bắt bẻ lại

- Ơ , con trai phải tặng con gái chứ ! Anh đừng bắt con gái phải tặng lại nhá ... anh keo kịt bũn xỉn vậy sao - Nó dỗi

- Thôi được rồi , đùa tí thôi làm gì mà cáu lên thế ! Tí đi mua ... - Hắn nói với vẻ tinh nghịch

***

Nó ừ nhỏ . Nó ghét cái cảm giác không được quan tâm chu đáo này . " Dù mình không nhớ thì anh ấy cũng phải nhớ hôm nay là valentine chứ ! Hừm .. Đã thế còn dửng dưng nhận quà của mấy đứa con gái khác ... Grừ " - Nó nghĩ .

Hắn nhận thấy vẻ buồn bực của nó nhưng chỉ cười mỉm mỉm . Hắn có " âm mưu " cả rồi. Hắn sẽ tổ chức valentine ở ven bờ hồ, và sẽ tặng cho nó một bó hoa , sau đó là một cái hôn rồi tiếp tục là một sợi dây chuyền xinh xắn ... chắc hẳn nó sẽ thích lắm . Nghĩ đến đây hắn sướng rên lên , run run người vì cảm thấy hạnh phúc lan tỏa khắp người .

Nó nhìn thấy thái độ của hắn , ghen tuông tự dưng " ghé thăm " . Nó hỏi với giọng ấm ức :

- Anh làm gì mà như con đười ươi thế !

- Anh có làm gì đâu ? - Hắn vội chối

- Không làm gì mà người thì cứ giật giật , miệng thì cười toe toét .. Bộ không tặng quà valentine cho em anh sướng lắm hở ? Hừ - Nó giận

- Đâu đâu nào ! Anh chỉ là đang nghĩ đến món quà bất ngờ dành cho em thôi - Hắn khéo léo xoa dịu cơn giận của nó

Nó nghe đến chữ món-quà-bất-ngờ bỗng dưng mắt sáng lên như con nít . Nó mừng rỡ hỏi :

- Quà gì , quà gì ... Quà đâu ? Đâu ? Đâu đâu ?

- Tối em sẽ biết - Hắn cười nham nhở .

Nó vừa hồi hộp vừa vui vui . Nó cũng không muốn biết sớm làm gì ! Cứ để bất ngờ cho thú vị . Hai người nắm tay nhau , cười nói vui vẻ trên đường . Bỗng ... họ nhìn thấy Shin , Shin đang đi đến hướng của họ .

Nó vội siết chặt tay hắn hơn . Hắn biết nó sợ , nên cũng siết chặt tay nó lại . Shin đứng trước mặt họ rồi nở nụ cười nham hiểm :

- Quen nhau từ lúc nào không nói cho tôi biết thế ?

- Chẳng phải anh đang ngồi xe lăn sao ? - Nó trừng mắt , khinh bỉ nhìn Shin

Shin đưa tay vuốt cằm nó rồi nói :

- Vì nhớ em đấy thôi !

Bực mình trước thái độ của Shin , hắn đẩy người Shin ra phía trước và hỏi với cái giọng hổ báo :

- Mày muốn làm gì bạn gái tao thế ?

- Làm sao là làm sao nào ? Người yêu cũ gặp nhau một tí , tỏ vẻ thân mật không được sao ? - Shin nhếch mép cười

- Tôi không phải là người yêu cũ của anh , điên khùng ! Anh muốn chết à ? Hay muốn tôi đánh cho gãy nốt cái cổ ? - Nó đe dọa

Shin không nói gì , chỉ nhếch miệng cười chua chát . Bộ dạng của Shin lúc này chẳng khác nào một con cún đáng thương . Nó vội đổi giọng :

- Này , anh bị sao thế ?

- Chẳng sao cả , tôi chỉ muốn đến xin lỗi cô thôi - Shin nói nghiêm túc

- Tôi có nghe nhầm không đấy ? - Nó gặng hỏi

- Tôi nói tôi xin lỗi cô , xin lỗi về tất cả và tôi muốn bù đắp lại lỗi lầm của mình - Shin nói lớn hơn

- Bù đắp ? Anh bù đắp cho tôi bằng cách nào đây ? - Nó khinh

- Bất cứ điều gì cô muốn - Shin nói . Shin biết có thể nó sẽ cho ra điều kiện quá đáng nhưng Shin đã sẵn sàng , Shin chấp nhận moị hậu quả do mình gây ra .

***

Nó để tay kia lên cằm vuốt vuốt suy nghĩ , rồi chợt nhớ ra còn chưa biết chọn quà gì tặng hắn . Nó quay sang hắn nói :

- Anh bỏ tay ra cho em nói chuyện với hắn một tí !

Hắn nãy giờ đứng nghe hai người nói chuyện , ghen tuông nhưng không muốn chen vào . Bây giờ nó nói thế càng giống như " chăm dầu vào lửa " ... hắn tỏ vẻ không chịu . Một hồi sau thấy nó kiên quyết quá hắn cũng đành phải bỏ tay ra , lòng thì ấm ức chịu không nổi . Nó ghé sát lỗ tay Shin rồi nói nhỏ :

- Tôi muốn nhờ anh dẫn tôi đi mua quà valentine !

Shin ngạc nhiên ... không ngờ một người con gái như nó lại muốn tặng quà valentine nữa chứ ! Shin cười cười rồi nói nhỏ với nó :

- Ok , tôi giúp .. nhưng phải có thù lao nha ! - Shin đùa

- Cái gì ? Anh nói bù đắp lỗi với tôi rồi lại nói muốn thù lao á ? - Nó gắt nhưng vẫn nhỏ tiếng .



- Ừ thì nói thế nhưng cô cũng phải cho tôi thù lao chứ , nếu không thì tôi lỗ nặng rồi

- Thù lao là gì - Nó đành hỏi

- Một cái hôn , xem như thù lao ... như thế quá dễ dàng với cô còn gì - Shin đề nghị .

- Cái gì cơ ? Nụ hôn á ? Anh đi chết đi ... tôi có bạn trai rồi đấy - Nó gắt lên

- Nếu không thì cô cứ tự mà lựa quá đi - Nói xong Shin quay người đi

Nó trước giờ có biết lựa quà cho ai đâu , trước giờ có tặng quà cũng toàn quản gia mua ... Nhưng hắn là đặc biệt , nó muốn chính tay mình lựa . Nó suy nghĩ một tí rồi vội kéo áo Shin lại nói nhỏ : " Ok , thế tối nay 6h anh lại nhà chở tôi đi nhá ! " . Shin gật đầu rồi bước đi .

Hắn ở xa nhìn thấy rõ cái thái độ của nó và Shin . Vừa tò mò muốn biết chuyện gì lại vừa ghen tuông , hắn khoanh tay lại đứng đó mà đạp đạp mạnh xuống đất . Nó bước lại nhìn thấy bộ dạng của hắn liền cười to :

- Giời ơi , ông tướng , anh làm cái gì mà như con nít thế kia ?

Hắn không nói gì , vờ dỗi . Nó thấy thế luồng tay qua nắm lấy tay hắn , bước đi . Nó cứ nghĩ hắn giận cũng được , tối nay khi nó tặng quà cho hắn xong thì hết giận ngay ý mà . Mà thật chất là từ lúc mà nó chủ động nắm tay hắn , hắn đã hết giận rồi . Hai người này .. ngốc thật !

Tối ... 6h , tại vila nhà họ Bạch .

- Này , mày điên à ? Mày biết nó làm gì không mà lại đi theo nó ? - Ông Chan nói với giọng giận dữ

- Xời , mày yên tâm đi , Shin thay đổi rồi ... không sao đâu - Nó nói

- Mày biết gì ? Mà mày đi đâu đấy ? - Ông Chan hỏi dồn

- Biết , Shin nếu không thay đổi thì thôi ... nếu thay đổi thì rất là nghiêm túc ( Nó nói với vẻ nó hiểu Shin nhất ) Mà tao đi mua quà valentine cho Jun ... Thắc mắc gì không ? Mà đừng nói với Jun đấy nhé ! Tao muốn gây cho Jun bất ngờ ( Nó nhe hàm răng đẹp ra cười ) .

Ông Chan hiểu nó muốn gì , nên cũng đành im lặng . Gật đầu rồi để nó ra ngoài .

***

Nó vội lên xe mô tô của Shin . Shin cũng như nó , thích rock và đua mô tô nên lúc nào cũng kè kè chiếc mô tô cưng bên người . Phi xe với tốc độ nhanh như gió . Chẳng mấy chóc là đến tiệm bán thú bông , nó xuống xe ... nhém tí là nó choáng , ở đây toàn thứ dễ thương . Cái mà nó ghét nhất , khinh thường nhất . Shin không biết nên cứ tưởng là nó thích . Thúc dục :

- Vào lựa đi , chỗ này bán thú nhồi bông cho cả trai lẫn gái rất đẹp đấy !

Nó gượng cười cười rồi che mắt lại đi vào . Nó ghét nhất mấy thứ này . Mà vào trong rồi thì mới biết đâu là địa ngục , mấy thứ loè loẹt này chẳng hợp với nó tí nào . Nó ngồi gục xuống , lắc lắc đầu ... Shin thấy thế hỏi :

- Cô bị sao vậy ?

- Không ... không có gì ! - Nó gượng nói

Nó nghĩ tới khuôn mặt tươi cười của Jun mà thu hết can đảm bước vào trong . Mấy thứ vớ vẩn đó vẫn loè loẹt nhưng nụ cười của Jun thì vẫn làm nó thích hơn .

Nửa tiếng ..

1 tiếng ...

1 tiếng rưỡi ...

Lăn lộn mãi mới tìm được thứ nó muốn . Là một con gấu nhiều nhiều lông cực , con gấu này làm nó nhớ tới Jun , nó bật cười hì hì . Shin nhìn nó cười bỗng thấy trong lòng vơi đi một tí cảm giác tội lỗi ... Nó đưa cho chị bán hàng gói quà lại rồi đi ra , Shin và nó trán đẫm mồ hôi , thở phì phò . Shin nói :

- Thù lao nhé !

- Tí đi rồi tính , tìm chỗ nào uống nước đã - Nó vừa nói vừa thở hổn hển

Nó lên xe Shin , Shin chỡ nó đến một quán nước . Quán này trang trí theo phong cách nhật rất dễ thương , lại choáng váng . " Mình ghét mấy thứ dễ thương mà sao cứ gặp hoài , có khi nào thằng này biết mà cố chơi mình không nhỉ ? " - Nó nghĩ . Sau đó , nó đề nghị :

- Đổi quán , tốt nhất đi bar

- Tuỳ cô thôi , cô phiền thật - Shin khó chịu

Đến quán bar quen thuộc , nó ngồi trên quầy nước kêu một ly rượu nhẹ . Nó rồi đó nhịp chân theo vũ điệu đang vang trong bar . Shin đang tán tỉnh và uốn éo với cô nàng nào đó . Nó cũng chẳng quan tâm , nó suy nghĩ : " Sao anh ta lại tốt với mình thế nhỉ ? Chẳng nhẽ lại có âm mưu ... Mà thôi , cứ đề phòng hắn ta là được rồi " .

***

Quay lại với hắn ...

Hắn đang ngồi ở một quán bar nào đó ở gần quán bar của nó . Hắn ngồi đó nhấm nháp rượu nhẹ . Nhiều cô gái lại quyến rũ và làm quen nhưng hắn từ chối , hắn nghĩ hắn không nên phản bội lại nó . Kể cả mấy đứa hắn quen mặt ở đây cũng từ chối nốt . Hắn đã nhờ người thu xếp bàn ghế , hoa , socola ... còn dây chuyền thì hắn đã tự tay lựa sẵn rồi . Hắn nhắm nháp ly rượu rồi thấy buồn bực , xuống sàn nhảy vài bài rồi ra khỏi quán bar hít thở không khí .

***

Cùng lúc đó ...

Shin lại vỗ vai nó nói :

- Ra ngoài rồi trả thù lao cho tôi

- Anh phiền ra - Nó cằng nhằng

- Nhanh đi , tôi dụ dỗ được cô ả rồi - Shin nói rồi chỉ chỉ tay sang cô gái vừa rồi Shin tán tỉnh .

Nó gật đầu hiểu , theo Shin ra ngoài . Shin dẫn nó qua khe trống của một dãy nhà với quán bar . Shin bắt đầu hôn nó , nó cũng đáp trả lại xem như thù lao cám ơn .

***

Hắn hít thở không khí rồi đi dạo vòng vòng , hắn tình cờ thấy mờ mờ có hai người đang kiss nhau , nhưng hắn không quan tâm ... hắn đang nghĩ đến nụ cười rồi cái hôn nồng thắm của nó . Hắn đi tiếp nhưng bất chợt nhận ra người con gái có vài nót giống nó . Hắn tiến lại gần một tí ... không thể tin vào mắt mình nữa , hắn ... hắn ... hắn ... thấy nó hôn Shin . Hắn vụt chạy đi mà không hiểu sao mình lại chạy , hắn có quyền lại can ngăn mà ... tại sao lại như thế ? Hắn chạy mà chẳng hiểu mình định đi đâu. Dừng lại , hắn cho tay vào túi áo rồi moi ra hộp quà đựng dây chuyền định tặng nó , hắn giơ tay lên định quăng đi thì có một giọng con gái vang lên kêu hắn :

- Anh Jun

Hắn quay lại , là Durin ... Hắn ngạc nhiên vì tại sao Durin lại ở đây . Durin đi lại gần hắn rồi nói tiếp :



- Anh làm gì đấy ?

- Không có gì ! Còn em ?

- Anh Chan chẳng tặng quà cho em nên buồn quá em đi vòng vòng ấy mà - Durin nói với vẻ mặt hơi buồn .

Hắn nghe đến chữ " quà " rồi nhìn ... hộp quà đang cầm trên tay . Hắn nghĩ : " Hay tặng cho cô ta ( ? ) " . Hắn lấy hộp quà trước mặt Durin rồi nói :

- Cho cô ..

- Cái gì cơ ? Anh cho em à ? - Durin ngạc nhiên

- Ừ , nhận đi - Hắn nói

Nói xong rồi hắn đặt hộp quà lên tay Durin , chạy ra bãi chứa xe rồi leo phắt lên xe chạy về nhà để lại Durin ở đó với nụ cười mãn nguyện trên môi ( !? )

Về đến nhà hắn đập cửa cái rầm làm tất cả mọi người giật nảy người lên . Hắn bước lên phòng rồi lấy điện thoại gọi :

- Anh hủy dùm tôi mấy cái hoa chết tiệt ấy , cả cái bàn tiệc bên bờ hồ nữa ... Hủy tất hủy tất ! - Hắn nói với giọng giận dữ

Đầu dây bên kia lí nhí : " Vâng , thưa cậu chủ " . Rồi hắn cúp máy , quăng điện thoại xuống ... bể nát . Hắn để tay lên mặt rồi luồng qua tóc rồi bực tức nói :

- Tại sao cô ấy lại hôn cái gã đó chứ , chẳng phải cô ấy có mình rồi sao ?

Tim hắn đau thắt lại , vừa ghen tuôn lại vừa đau lòng . Hắn lại nổi giận và đập vỡ mọi thứ trong phòng , khiến cả ngôi nhà vang lên những tiếng vỡ leng keng rồi xoảng xoảng . Mọi người khiếp sợ .

***

Còn nó ... 8h

Nó ngừng kiss Shin . Nó nhìn đồng hồ và thấy đã đến giờ hẹn , nó nói :

- Xem như bây giờ tôi với anh chẳng còn nợ gì nhau nhá ! Đừng làm phiền tôi nữa và sẵn tôi cũng cám ơn anh luôn .

- Ok - Shin cười cười rồi bước vào quán bar .

Nó vội đón một chiếc taxi , đến địa điểm mà hắn đã nhắn tin cho nó . Nó đến nơi ... toàn bộ chỉ là một thảm cỏ xanh , mặt hồ trong xanh , những con chim săn mồi vào ban đêm bay trên trời . Nó thầm nghĩ : " Đây là món quà anh ấy định tặng mình à ? Mà anh ấy ở đâu nhỉ ? " . Nó thầm nghĩ hắn nấp đâu đó nên kêu nhỏ nhỏ :

- Jun ơi , anh ở đâu thế ? Em đến rồi này !

Không ai trả lời , nó lại kêu nhỏ nhỏ nhưng lớn hơn lần vừa rồi :

- Jun ơi ! Em đến rồi này ... anh định chơi trốn tìm đấy à ?

Vẫn không ai trả lời , nó bắt đầu thấy thất vọng . Nó tìm ở các bụi cây gần đó , tìm những nơi có khả năng là hắn nấp nhưng vô ích . Chẳng có ai cả , nó tự trấn an : " Chắc anh ấy đến muộn " . Nó ngồi trên thảm cỏ , hát vu vơ vài câu rồi nghĩ cảnh tượng Shin sẽ khoái tít về món quà của mình , nó lại mỉm cười khì khì . Rồi trời mưa ... 1 giọt , 2 giọt ... Một hồi sau mưa tằm tã , nó nấp ở một cái cây ở gần đó ... nhưng nước mưa vẫn thấm qua quần áo nó . Lạnh , nó run ... nó định về nhưng lại nghĩ Jun sẽ đến . Thế là nó lại đợi , mặc kệ trời mưa ... chỉ cần hắn vui , nó sẽ đợi mà !

***

Đập phá một hồi mệt mỏi , hắn nhìn ra trời . Trời đang mưa , hắn tự dưng hỏi một câu nho nhỏ :

- Ông đang khóc thay tôi đấy à ?

Rồi hắn nhớ tới nó , hắn nghĩ : " Trời mưa thế này ... có khi nào cô ấy đợi mình không ? " . Nhưng ... suy nghĩ đó chợt vụt tắt và thay vào đó là " Không đời này , vừa rồi cô ấy còn kiss thằng khốn nạn đó mà ! Không có chuyện đó đâu ! " . Không muốn nghĩ ngợi gì nữa , hắn leo lên giường mà nằm ngủ ... Mặc kệ ưa kia rơi tằm tã ... thấm ướt đẫm quần áo của người con gái đang đợi hắn đến đáng thương kia .

***

Nhìn đồng hồ , nó thấy bây giờ là 11h tối ... Nó bắt đầu tuyệt vọng nhưng nó không bỏ cuộc ... nó muốn đợi cho đến khi nào hắn đến thì thôi . Nó ôm con gấu bông định tặng hắn trong lòng , úp mặt xuống . Không rõ ... là nước mưa hay nước mắt , thấm đẫm hai hàng mi của nó rồi !

" Mình đợi anh ấy đến mà, anh ấy sẽ đến mà ... Chẳng có lẽ do gì mà anh ấy lại không đến cả " - Nó nhủ . Rồi nó lại tưởng tượng lại nụ cười của hắn , nó quyết tâm sẽ đợi đến khi nào hắn đến thì thôi . Trời càng lúc càng khuya , mưa càng lúc càng lớn ... không chịu dừng . Có phải khóc thương cho nó không nhỉ ? Mưa không chịu dứt và người con gái đứng dưới góc cây đợi bạn trai của mình đến tặng quà valentine vẫn chưa về .

Bây giờ là 1 giờ sáng rồi , mưa vẫn chưa tạnh . Có lẽ sẽ mưa thâu đêm , có thể đến rạng sáng mới dứt . Nhưng nó vẫn muốn đợi .

17 : Đánh mất cả thể giới .

Tại nhà hắn , hiện tại là 2h sáng :

Khi đã đập tan tành chiếc điện thoại cũ , hắn đi ngủ và vội lấy sim thay vào điện thoại mới để dùng . Đang ngủ ngon , tiếng chuông điện thoại bỗng vang lên bài right now ( na na na ) của Akon :

- Its been so long

that I havent seen your face

Im Tryna be strong

But the strength I have is washing away

it wont be long before i get you by my side

And just hold you, tease you, squeeze you

Tell you whats been on my mind

Hắn vội choàng tỉnh , là số của nó . Hắn ngần ngại mãi mới dám nhấn nút " Nghe " để nhận cuộc điện thoại đó . Đầu dây bên kia là một giọng nói run rẩy đến đáng thương :

- Hôm .... Hôm ... nay ... anh ... anh ... hẹn ... hẹn ... em ... đến ... đến ... sao...sao... anh... anh ... lại ...không ... không ... đến ... ?

Tiếng run lập cập , và kèm theo là tiếng "cách cách " của những chiếc răng va đập vào nhau khiến hắn phải rùng mình , hắn nheo mắt khó hiểu rồi hỏi lại :

- Em nói gì cơ ?

Đầu dây bên kia thở thoi thóp , vẫn run rẩy , hỏi :

- Sao ... anh ... anh ... lại ... lại ... lại ... không ... đến ... đến ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Muốn Tôi Sẽ Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook