Nè Ngốc!!! Đừng Bỏ Cuộc

Chương 4

bithoiroi

27/06/2013

Sáng hôm nay chẵng bíêt có ai nhập vào nó mà mới 6h20p đã mò dậy . Nhưng có điều khác lạ với mọi hôm ík là đôi mắt của nó bây giờ hơi kỳ dị ,đỏ đỏ và sưng húp cả lên . Nó bước xuống nhà mà ai cũng giật mình .

- Con gái con bị sao vậy _ papa nhìn nó lo lắng hỏi .

- Dạ con hông sao chắc tối con học bài khuya ík mà ( láo dễ sợ dậy pà ) _ nó cười mỉm đáp .

- Ừ ăn sáng rồi đi học con _ mama nó dịu dàng nói .

- Dạ .

Một lúc sau Huy tới đón nó đi học , đây là lần đầu tiên suốt nó hông đi học cùng hắn , cái cảnh suốt đường đi học cứ chạy theo sau hắn bây giờ đã không còn nữa , chẵng bík sao tâm trạng của nó không còn bùn như tối hôm qua . có lẽ vì có Huy bên cạnh . Hai đứa tung tăng đến trường , nói luyên thuyên đũ chuyện . Huy rất dịu dàng với nó làm nó cảm thấy đâu đó trong tim có một chút ấm áp và có thể Huy như một liều thuốc giảm đau .

Còn về hắn , tối hôm qua nằm suy nghĩ rất nhiều nên quyết định sáng nay qua rủ nó rồi xin lỗi nhưng mọi chuyện chẳng như mong đợi .

- Con tìm Nhi hả ? nó dậy từ sớm rồi con ạ , có một cậu chàng nào đó tới đưa nó đi học rồi , con thông cảm nha _ mama nó vẫn dịu dàng như thường ngày .

- Dạ con biết rồi , con đi học đây bác ạ _ hắn lễ phép đáp .

Tâm trạng chuyển đổi đến 3 lần trong 5p . Thoạt tiên , bất ngờ vì con ngốc thường ngày hôm nay tự thức dậy không cần đến hắn kêu . Tiếp theo , một cảm giác buồn , thất vọng xâm chiếm lấy hắn . Rồi cuối cùng , sự khó chịu như đang dâng lên trong lòng hắn '' cậu chàng nào ?? chẵng lẽ cái tên nhóc dậy đời mình hôm trước àk ??? Thui không liên quan gì mình ?? Mà sao lại khó chiụ như thế này , bực mình qua đi '' . Hắn đi đến trường trong một tâm trạng khủng hoảng , lần đầu tiên đến trường một mình cảm giác thật cô đơn trống trải , không còn ai chạy theo sau , không còn ai luôn miệng '' Tớ thích cậu '' , không còn ai léo nhéo bên tai , có lẽ những việc này hắn đã quen trong suốt 17 năm qua những lúc như vậy thật phiền phức nhưng giờ nó không lặp laị sự trống vắng lại bao trùm hắn .

Tại lớp của nó , hắn , Huy và nhỏ Châu :

Vừa bước vào đập vào mắt hắn , con nhỏ thường ngày đang tươi cươi nói chuyện với một thằng con trai khác , nhìn cái mặt hớn hở hai đứa nó mà ruột gan hắn sôi sùng sục . Hắn tiến lại chỗ nó với Huy đập cái cặp xuống :'' Rầm '' :

- Cậu có đi học trước thì cũng báo tôi một tiếng , làm mắc công qua kêu cậu dậy có biết là phiền phức lắm hông .

- Xin lỗi cậu từ bây giờ trở đi cậu hông cần qua kêu tôi dậy nữa đâu , cảm ơn trông suốt thời gian qua đã giúp đỡ _ nó nắm chặt lấy tay , ngước nhìn lên hắn bằng đôi mắt lạnh lùng nhất có thể .



- Ừ vậy cảm ơn nhiều ha ! Từ nay về sau hông cần phải kêu một con ngốc như cậu dậy , đỡ phiền . Tốt thật !!_ hắn nhìn nó khinh bỉ .

- Này !! sức chịu đựng tôi có giới hạn , cậu dừng ngay cái giọng đểu cáng của cậu lại đi

_ Huy nhìn hắn tức giận .

- Thui Huy đừng nói nữa _ nó cuối mặt nãy giờ , khẽ kéo nhẹ tay Huy .

Hắn lạnh lùng xách cái cặp xuống bàn '' Hừ !! bênh vực nhau nữa àk , nhìn mà thấy gai mắt . Cách đây một ngày còn '' Tớ thích cậu '' với tôi mà bây giờ quay 180 độ '' . Tim nó như rĩ máu những lời của hắn sao mà chua xót , nó phiền thật ư , có lẽ bây giờ nó đã cảm thấy quyết định từ bỏ của mình là đúng đắn . Huy ngồi bên cạnh an ủi nó làm nó cảm thấy đỡ hơn . Rồi giờ vào lớp cũng tới , hôm nay pà Lan diện một bộ đồ rất ư sáng chói , quyên một màu vàng từ trên xuống dưới , vừa đặt mông mình xuống ghế thì :

- Thưa cô , cô có thể để em kèm bạn Nhi học được không ạ !! _ Huy lễ phép nói .

- Sao có chuyện gì hả em _ pả nói ngọt xớt ( với trai đẹp là thế đấy ) .

- Dạ tại hình như bạn Khánh có nhiều việc quá nên em giúp thui ạ _ hắn mỉm cười với pà kô , làm nữ sinh trong lớp lẫn pà kô xịt máu mũi .

- Ừ vậy cũng được , thành tích em cũng không kém gì bạn Khánh , em dạy cũng được _ vẫn giọng ngọt như đường vừa nói vừa loay hoay lấy cái khăn chùi .

- Em cảm ơn cô ạ _ nói xong Huy quay qua nháy mắt với nó .

Nó thì bất ngờ , nhưng cũng cảm ơn Huy vì từ bây giờ không cần phải đối mặt với hắn .

- Nè mày quen Huy hả _ nhỏ Châu hỏi pha chút xíu bùn .

- Ừ mới quen hồi tối , Huy dễ thương lắm mày ạ _ nó mỉm cười nói với Châu .

- Còn chuyện mày với thằng Khánh sao rồi .

- Tao từ bỏ rồi , từ bây giờ tao với cậu ấy không còn quan hệ gì cả _ nó cười chua xót .



- Liệu mày từ bỏ được không _ nhỏ Châu lo lắng hỏi .

- Không được cũng phải được thôi , tình yêu này là vô vọng mà .

- Ừ dù mày quyết định sao tao cũng ủng hộ mày chĩ cần mày hạnh phúc được rồi .

- Cảm ơn mày con khùng .

- Nè sao chữi tao hả _ nhỏ Châu mặt đõ phừng phừng .

- Plè plè tao thích đó _ nó lè lưỡi trêu Châu .

Cứ thế hai đứa tám tùm lum chuyện , hắn ngồi sau nghe hết mọi chuyện , tậm trang của hắn bây giờ thật khó tả , bùn cũng có , khó chịu cũng có . Còn Huy nhìn thấy nó cười lòng cũng an tâm '' Huy nhất định sẽ làm cho Nhi thích Huy '' .

Giờ ra chơi cũng đến . Nó kéo tay Huy và Châu bay nhanh xuống cantin , bỏ cái đống thù lù ngồi ở sau , nhìn theo ánh mắt mơ hồ .

- Anh Khánh xuống cantin với tụi em đi _ NS 1 nói .

- Đi đi anh , anh đẹp trai wóa àk _ NS 2

@$*%()&%()_^(_)(^_(_^*&@&*$(%(

- Ok _ hắn lạnh lụng nhìn tụi nó rùi bước đi .

Mấy con hám trai đó cũng lon ton chạy theo , chắc tại thường ngày có nó nên hông dám rủ , hôm nay hắn ngồi một mình bu lại liền thấy gớm . Đến cantin , thấy nó cười nói với Huy , bực mình kéo mấy con nhỏ kia đi ngang qua bàn nó giả vờ cười nói với tụi kia như muốn chọc nó ghen vậy . Nhưng phản ứng hoàn toàn không như mong đợi , nếu như trước kia nó sẽ lại băm mấy con này ra làm trăm mảnh nhưng giờ nó vẫn thản nhiên vui vẻ mới Huy và Châu . Bực mình , hắn lạnh lùng quay về lớp bỏ mặt mấy nhỏ kia không hiểu sự tình là chi . Nó nhìn theo thầm nhủ '' Mình nhất định sẽ quên được con người vô tâm đó '' . Tan học nó rủ Huy và Châu đi ăn kem , 2 người không ai dám từ chối cả . Châu nhìn Huy quan tâm nó , '' buồn'' có thể nói hết tâm trạng của Châu hiện giờ không . Lúc nãy ở Cantin , chờ Châu giới thiệu Huy mới biết tên , từ trước đến giờ chĩ quan tâm đến Nhi mà thôi , điều đó càng làm tim Châu vỡ vụn ra , nhưng vẫn cố cười nói với nó và Huy . Nhân vật chính của chúng ta thì vẫn ngây ngô không hề biết tình cảm của Huy dành cho mình và tình cảm của Châu dành cho Huy vẫn cứ tự nhiên ăn hết ly kem này đến ly kem khác , mặt dính kem tùm lum , làm Huy và Châu phải phì cười . Vì tiệm kem gần nhà nó nên nó đi bộ về , còn Huy thì đưa Châu về nhà .

Huy đưa châu về nhà rùi chuỵên gì sẽ xảy ra ?? Liệu nó quên được hắn không ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nè Ngốc!!! Đừng Bỏ Cuộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook