Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa

Chương 19: Người yêu cũ

mèo béo

31/07/2014

- Vũ tỉnh rồi Ly ơi___My vui mừng chạy đến gọi nó. Cùng lúc Vũ tỉnh dậy thì Khánh cũng tỉnh. Nó vs My đi thăm 2 ng. Nó đến phòng hắn phát hiện có 1 ng con gái khác ngồi đó.

- Tôi là Hà Phương Chi Anh, ng yêu của Vũ, rất vui đc làm quen___Cô gái g.thiệu. Thật ra nó cũng nghe Nam kể là Vũ từng yêu 1 ng nhưng cô ta lúc bên Vũ chỉ là giả tạo nên anh đã đc thấy bộ mặt ác quỷ khi đi theo cô nhằm gây bất ngờ trong ngày sinh nhật và cũng là ngày họ chia tay. Nó ko ngờ cô ta biết tin này nên đã đến đây chăm sóc Vũ trc khi anh tỉnh lại. Bây h Vũ ko nhớ j cả, chỉ nhớ ai là bn ai là thù thui. Còn hắn hoàn toàn quên rằng mink đã yêu nó mà chỉ nhớ ng mink yêu là Chi Anh ( gọi là Chi nha). Nó chợt nhớ đến sợi dây chuyền bằng Ruby đen hắn tặng nó trong lúc bất tỉnh, nó sờ lên cổ, sợi dây long lanh tuyệt đẹp. Nó đến cạnh hắn hỏi:

- Cậu còn nhớ sợi dây này ko, chính là do cậu tặng cho tôi đó.___Nó mỉm cười trong đôi mắt đượm chút sầu. Hắn ko thể nhớ đc liền nói:

- Cậu đi ra ngoài đi, tôi muốn ở đây 1 mimk vs Chi.

Nó đau lòng khẽ cười. Cậu quên cô rồi sao. Sao hắn lại ko thể nhớ nó - ng hắn đã từng yêu. Chi mỉm cười gian xảo, ko ai có thể thắng cô.

Khánh sau khi tỉnh dậy thì thấy My đang ngồi cạnh liền hỏi:

- Em ko sao chứ?



- Em ko sao___Nói rồi cô ôm chầm lấy Khánh khóc trong vui sướng. Khánh tỉnh lại rồi. Khánh nhẹ nhàng lau giọt nc mắt trên khóe mi của cô rồi ddặt lên môi cô 1 nụ hôn. My khá bất ngờ nhưng ko nói j cả. Cô đáp trả lại nụ hôn đó. Thật ngọt ngào.

Nam thì cứ chờ mãi nhưng Linh vẫn ngủ. Cậu đau lòng lắm, cậu nhìn Linh rồi đặt lên môi cô 1 nụ hôn nhè nhẹ. Như 1 phép màu tay Linh khẽ rung. Nam liền gọi bsĩ Linh đã bình phục nhưng vết bỏng lại làm cho cô thêm 1 vếépẹo dài ở tay. Nam nhìn Linh hỏi:

- Sao bao năm qua em lại dấu anh, sao em ko nói cho anh biết em bị bệnh

- Em...em...xin lỗi___Cô nhìn Nam nc mắt tuôn rơi.

Nam ôm lấy cô, anh khẽ cười:

- Cho dù thế nào thì anh vẫn mãi yêu em, ngốc ạ.

Linh mỉm cười ôm Nam chặt hơn. 2 ng lại hiểu nhau, trở về giây phút hạnh phúc khi xưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook