Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa

Chương 15: Hotboy, hotgirl mới

mèo béo

31/07/2014

- Ê, dậy đi hok đi mau lên___Hắn vừa gọi, vừa kéo nó ra khỏi chăn. Nó uể oải dậy. Nó giật mink nhìn hắn với dấu hỏi lớn:

- Sao cậu lại....

- Chính xác là ks naỳ là của tập đoàn nhà tui___Hắn nói và may mắn hắn chỉ vừa vào. Nó thở phào nhẹ nhõm.

Cả bọn tụ tập ở cửa ks để đi hok cùng nhau. Nam vs Linh Anh đi cùng xe, chiếc ferari đen tuyệt đẹp. Hắn vs nó đi chiếc mui trần đỏ ( do nó bị say xe, con nhà giàu mà toàn ddi mui trần thui). Khánh vs My chơi trội 1 chiếc Lamborghini cam tuyệt đẹp. 3 chiếc xe lao như bay đến tr K.Q.

3 chiếc xe sang trọng dừng lại ở cổng tr làm cho bao con mắt đổ dồn về phía đó. Nó, Linh Anh, My bc ra làm cho bao nhiu là nam sinh đổ rạp ( do kì nghỉ khá dài và chuyển tr nên nó đi nối lại tóc dài). Hắn, Nam và Khánh bc ra, Nam nháy mắt vs các ns làm cho họ đổ rầm rầm. 6 đứa cùng lên lớp 12a vs bn là ánh mắt hâm mộ có, trái tim có, ghen ghét có.

Nam đang đi thì có tầm 3, 4 cô chạy tới bám theo, vs bản tính thường ngày anh sẽ vui vẻ còn khi L. Anh về nc anh cũng chẳng hứng thú j liền quay ra khoác vai nó nói:

- Đây là bn gái tui, các cô tránh xa ra___Và kèm theo ánh mắt khó chịu. Mấy con kia lìn tránh ra và ko quên để lại cái lườm căm hận cho nó.



Nó hất tay Nam nói:

- Ê, ông vô duyên dừa thui.

- Rùi, tui đền bà 1 bữa no say oki___Nam nói rùi nháy mắt

Nó đồng ý nói oki. 6 ng bc vào lớp sau khi đc cô cn g.thiệu thì đi về phía cuối ngồi theo sắp xếp của cô: nó vs hắn, Nam vs L. Anh, Khánh vs My.

Chỉ sau 1 ng đi hok, ngôi tr K.Q này đã cóa thêm bộ 3 hotboy và bộ 3 hotgirl đình đám, nhà giàu, đẹp, giỏi.

Sau khi vào tr mới hok thì 6 ng ở cùng chung kí túc xá (khu vip đặc biệt). Nam hơi vui khi L. Anh ngồi cùng bàn nhưng cậu cũng có vết cắt tổn thương trong lòng quá sâu nên khó ai chữa lành đc. L. Anh từ khi về nc thấy những cử chỉ lạnh nhạt của Nam cũng buồn lắm nhưng ko nói j, cô ko muốn cho anh bít chuyện cho dù ca phẫu thuật thành công nhưng để lại 1 vêt sẹo lớn làm cô mất tự tin. Hotboy và hotgirl này là ca khó nhe:t.giả

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook