Này Thằng Bạn Thân! Tôi Thích Ông

Chương 4: Tâm tư của hắn​

Sun Trần

30/01/2017

Con nhỏ ngốc đó làm sao hiểu được tâm tư của hắn cơ chứ . Suốt ngày chỉ biết đến ăn với uống .

Từ lúc chơi thân với nhau hắn đã thể hiện tình cảm rõ ràng như vậy , chỉ là không nói ta thôi vậy mà còn ngây ngây ngô ngô kẹp cổ hắn , nắm tay hắn đúng là đáng ghét thật mà .

Hắn đến nhà cô chơi riết cũng thành quen coi như nhà mình . Hắn có thể vào phòng cô không cần gõ cửa cũng được nữa . Nhớ có hôm hắn đến nhà cô chơi , con ngốc nào đó đang quấn mền ngủ . Hắn dọa sẽ ôm nếu không dậy sẽ ôm đấy , vậy mà cô còn nói -"Bố thách đấy !!! Làm gì nhau nào ??? Đâu phải bà đây chưa từng ôm mày" . Được lắm , đã vậy hắn ôm luôn . Hắn ôm lấy cô , mùi hương êm dịu bạc hà từ tóc cô xọc vào mũi hắn . Chết tiệt , hắn làm vậy chẳng khác nào tự làm cho mình muốn nói yêu cô cơ chứ ??? Hắn lặp tức buông ra để không thôi sẽ không kiềm chế được sẽ nói ra mất . Cô cuộn tròn trong mền mắt nhắm nghiền nói -"Sao ??? Không dám nữa chứ gì ??? Biến cho bố ngủ"

Lí do mà đến giờ cô vẫn FA là do chính hắn đó . Từ lớp 9 đến hết đại học , thằng nào có ý định làm quen cô hắn lặp tức ra tay ngay . Tới lúc cô đi làm , hắn cũng kêu bố mình tìm cách cho mình làm chức vụ cao hơn cô để dẹp đi những tên con trai nào có ý với cô .

Lúc nào cũng vậy , thể hiện sự bực tức khi cô nhắc tới người con trai khác trước mặt mình mà cô vẫn cứ không biết , vẫn cứ bình thản câu cổ , bá vai hắn . Thực đúng là tức điên cả mà !!! ( Tg : Ahihi , muốn có được con cưng ta sao ??? đâu dễ , *hắc hắc* cười gian sảo . Phải để ta ngược xong đã chứ hố hố )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Thằng Bạn Thân! Tôi Thích Ông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook