Này Nhóc Dễ Yêu... Anh Thích Em

Chương 6: Hai Tên Con Trai

Lee Seul

26/12/2016

Thì ...thì.. hết kì nghỉ đông rồi. Hắn và Dae Han luôn dành để đèo nó đi học,sáng nào cũng tranh cãi mệt đầu.

Sáng ra nhà họ Kim nảy ra 1 vụ cãi vã kinh hồn , chả là nó đã nấu ăn sẵn để trưa hắn cứ ăn ,nó có việc bận nên không thể về nhưng nhất quyết hắn không có chịu, cuối cùng thì nó vẫn thắng hắn . Và bỏ đi cùng Dae Han trước con mắt ghen rực lửa của ai đó ....

Trường Trung Học Eh Won.

- Chị Seunl Gi ,anh Dae Han hai anh chị vẫn đẹp đôi như hồi năm nhất á,mong anh chị sẽ sớm thành đôi,hihi- Một nhóm nữ chạy qua suýt xoa,cười cười,trường nó hiền lành lắm nên không có vụ đánh ghen nào đâu .

- Cảm ơn mấy em nha, anh cũng đang cố mà ...- Hắn ghé tai 1 bé,nhưng vẫn vô tình lọt tai nó,cười gian làm mặt nó đỏ rực,máu dỗi của nó nổi lên ,cắm cúi chạy mà không thèm ngoái đầu cho đằng sau Dae Han gào thét ý ới .

[...].

- Oa , Chị Sae Bi và Da Mi ,hai chị vẫn khỏe chứ ạ ?Mấy chị cute quá à ?

- Mark và Mingyuk vẫn ra dáng hoàng tử trong mắt dân Ê Wuân lắm - Đa Mi nói,mặt hất hất về mấy đám đông đang nhìn 2 chàng như muốn hôn .

- 2 công chúa cũng không có khác đâu ha , ơ ...mà SH đâu nhỉ ,hẹn h này rồi mà ..[SH là SeunlHan á]

- Kia rồi ,cái lũ này thiệt ,đáng ghét - Vô tình nhìn thấy nó và Dae Han đang ăn kem,một ng mặt đỏ và một ng mặt gian không thể tả , nhóm hot girl+boy đó hùng hổ kéo đến ,nó vẫn thoải mái ăn kem mà chẳng hay bão sắp đổ bộ đất liền ngay-luôn-lập tức .

- Mình chỉ đùa thôi mà ,tha lỗi cho mình nha nha nha - Dae Han làm aegyo dễ thương không thể tả ,còn làm trò với cây kẹo mút nữa ,chỉ là kìm nén chứ không nó đã ôm chầm cậu bạn này rồi .



- KHông ,còn lâ....

- Ngồi đây tình tứ hả ,theo tụi tui lên lớp nhanh- Chưa kịp giải thích gì hết nó và bạn kia đã bị lôi xềnh xệch không thương tiếc.

[........]

1 tiết ...2 tiết .......5 tiết đã qua đi trong khi tia lửa điện vẫn bắn tung tóe nơi cuối lớp và cuối cùng tiết học kết thúc với tiếng hò reo của học sinh.

Vừa mới hết giờ tụi nhóm nó đã mau chóng kéo nhau đi ăn ,hình như tụi kia đã quên mất mình làm gì lúc nãy rồi,thâm tâm nó vẫn còn ấm ức ghê lăm. Ngày đầu gặp lại nên quyết định đập phá xiền là cách mấy chế chọn.

Quán B- Fly ....

- Cho tụi cháu 5 coctaik ,17 suất khoai tây rán ,16 cốc đào ép ,24 đĩa đùi gà rán tẩm bột và ......và món.....- Mark đọc một mạch không thèm nhìn thực đơn ,đơn giản là vì tụi nó quen với cửa hàng này rồi .

Một lát sau đồ ăn được bày ra và đàn lợn đã chén thật ''khiêm tốn''.

- Ya ,no quá ,tui cảm thấy thiệt là yomost - Da Mi ôm bụng căng chòn sinh sắn .

- Còn đống thức ăn đây ,mấy con heo này ăn sao hết đây- Sae Bi lại dở chiêu cụ non .

- Chơi trò chơi đi,ai oản tù tì thua sẽ phải mi Dae Han và Sae Bi,và ăn 1 phần 8 chỗ thức ăn- Nó ra lệnh ,dù sao cũng không pải ng phung phí .[mi vô má thui]



Vòng 1 : Sae Bi mi Mark .

Vòng 2 : Minguyk mi Dae Han .

Đếm hơn 10 vòng mà vẫn chưa trúng nó,chứng tỏ nó người hiền gặp lành.

- oA ,trúng cậu rồi Seunl Gi , mi Dae Han vui vẻ nhé - 4 con người kia chêm vào - Đổi thể lệ đi ,mi vô môi nha nnha nah anah .

''Không thể nào ,nụ hôn đầu của nó''

- Các cậu à ,chơi khăm vầy là k tốt đâu ,mi vô má đi mà- Tụi nhỏ chối nguầy nguậy , Dae Han cũng gật đầu vs lũ kia.

'' Oi, đành nhắm mắt cho qua vậy ''

1cm ....0.5cmm..

- Các người làm cái quái gì vậy ?- Hắn trừng trừng mắt,nhìn nó đầy phẫn nộ .

-A...a tôi ..tôi ..

- Không cần giải thích ,đi theo tôi ..- Hăn lôi tay nó ra khỏi nhà hàng ,rồi phóng một mạch về house .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Nhóc Dễ Yêu... Anh Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook