Này!!! Nhỏ Heo Mập Kia... Đứng Lại Đó!!

Chương 4: đã Oan Gia Mà Còn Ngõ Hẹp

Pún Peo

18/06/2015

 Trong khi tối đó hắn về nhà lại trèo lên giường ngủ tại tức quá mà........hắn đã gặp nó trong giấc mơ của mình tại  một nơi rất lí tưởng vậy mà nó dám phá giấc mơ của hắn.........*_*-woa ....!!!!đây là ở đâu mà đẹp thế: nó cười tít mắt ,những chú chim hót líu lo đón nắng sớm ..chị nắng thức dậy vươn vai toả nắng và g khắp muôn nơi ,chị gió hồn nhiên cười thích thú chào hỏi nó 

-chào bé Bun đã đến sứ sở của những giấc mơ....hihi rất vui được gặp em : chị nó cười thân thiện với nó

-chào bé chị là mây chuyên gia quản lí những khu vườn trên mây...rất vui đã được gặp em: chị gió làm động tác bay lượn các đám mây dần dần chuyển động thích thú....

-hihi em chào chị : nó cười tinh nghịch đáp trả

-còn đây là người cai quản giấc mơ của em được gọi là thần giấc mơ

- chào bé BUn rất vui được gặp em:thần gió đến bắt tay nó làm qen

nó nhìn hểt một lượt không ngờ trong giấc mơ nó được gặp các vị thần như trong truyện cổ tích vậy....hoa này : có cả hoa hồng ,hoa ly , hoa cúc trắng ....đang gật đầu vẫy gọi nó dang tay đón gió khoe hương thơm khắp nơi.....

-woa....đẹp quá các thần ơi:nó cười tít mắt vui vẻ....sau đó bỗng chốc mọi người biến mất không còn ai cả còn nhiều lí do nó chưa hỏi....còn nhiều điều nó muốn nói lắm . Từ xa ....sương mù mịt toả khắp nơi....lấp ló bống ai quen đang tiến lại gần nó..., nó cố gắng lục lại trí óc mình dây noron bắt đầu hoạt động..dây..thần kinh chạy dọc lên não...bỗng chốc một bóng đèn 220w xuất hiện trí nhớ dần dần xuất hiện.

-á.... là hắn tên hách dịch ,tên biến thái....sao người lại ở đây????: hàng ngàn câu hỏi xuất hiện trên đầu nó

-lại là cô sao đi đâu tôi cũng gặp cô ....đừng có nói cô ám tôi nảy giờ nhan?: hắn tỏ vẻ đăm chiêu chép miệng suy nghĩ.

-whattttttt? tên biến thái nhà ngươi dám xuất hiện trong giấc mơ của ta...: nó tức điên người

-haha... cho cô nói lại .... cô ăn cái chi mà nói nhiều lắm thế ???: hắn nhìn nó cười đắc ý

-ăn cơm chứ ăn gì....có tên điên nhà ngươi bị lộn não , mắt để trên trán hay dùnh để trang trí hảa????: nó hét thật to cố tình cho hắn nghe.

-c....ô...cô được lắm........cô chui vô giấc mơ của tôi phá đám hả con heo kiaaa : hắn tức  điên người không nói lại nó

REng! reng ! reng bỗng tiếng chuông báo thức vang lên làm nó tỉnh giấc.

-aaaaaaaaaa....tên xui xẻo tron giấc mơ mà cũng gặp hắn ám mình....nó nói rồi quay đi nhìn cái đồng hồ

-má ơiiiiiiii.....trở giờ con rồi hix....hix: nó lật đật chạy vô phòng tắm cái vèo làm vscn.....

-RẦMMMMMM: âm thanh chói tai vang lên là tác phẩm của nó đấy (t/g: em bái phục chị này gê .....làm như đồ của chùa không bằng Bun: nói lại nghe koi ta đang mắt chứ không ngươi chết dưới ta @-@ t/g: hông dám hó hé với chị này lun )

5" sau

Nó khoác trên người bộ đồng phục của trường LÊ QUÝ ĐÔN váy kẻ ca rô ngắn tới đầu gối,áo trắng ngắn tay thêm chiếc caravat ngộ nghĩnh, tóc búi cao đuôi ngựa kết hợp với mái ngố xì ten kết hợp với chiếc kính gọng màu hồng mà nó yêu thích.....chân mang đôi giày búp bê màu hồng có đính hình chú mèo kitty đáng yêu tôn lên vóc dáng đáng yêu của nó nhìn nó trông bầu bĩnh hơn....tay với lấy cái cặp ba chân bốn cẳn chạy thẳng xuống cầu thang hét to.

-cô ơi....cháu đi học đây khỏi để phần ăn sáng cho cháu nhé: nó nói một hơi không thấy tăm thấy dạng đâu cả.

- ê....cái con bé này cái tật vẫn không chịu bỏ: lắc đầu ngán ngẫm không thấy nó đâu.

Nó vừa đi vừa ngân nga hát....nắng thênh thang như tràn ngập phố ....lá la la là là la lá.... ai đi ngang qua cũng lắc đầu ngán ngẫm nhìn nó như sinh vật lạ.

tùng!tùng!tùng! tiếng trống trường vang lên nó ba chân bốn cẳng chạy thẳng vảo trường .

-ui...da may quá ....vừ.....a ki....p: nó thở hổn hễn nhìn liếc chung quanh thật sự ngôi trường này rất đẹp....Trãi qua nhiều năm thăng trầm, khó khăn của một ngôi trường vùng ven hẻo lánh, nhờ sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng và Ban Giám Đốc Sở GD-ĐT TP và sự ủng hộ của các bậc Cha Mẹ HS, qua 4 lần cải tạo, xây dựng đến nay trường  đã thật sự là một ngôi trường khang trang với đầy đủ cơ sở vật chất đảm bảo điều kiện tối thiểu cho việc nâng cao chất lượng giáo dục và tổ chức các hoạt động giáo dục trong nhà trường. Tọa lạc trên diện tích khuôn viên 8.752 m2, hiện nay trường THPT LÊ QUÝ ĐÔN có 36 phòng học đạt chuẩn, 3 phòng thực hành thí nghiệm cho các bộ môn Lý – Hoá – sinh với đầy đủ  thiết bị thực hành cho từng HS, 6 phòng học bộ môn được trang bị hệ thống âm thanh máy chiếu, và các thiết bị bộ môn . Có các phòng dạy nghề điện dân dụng, dinh dưỡng, 2 phòng vi tính 100 máy, 1 phòng Multimedia, thư viện có máy vi tính nối mạng, nhiều đầu sách cho giáo viên – học sinh đọc, mượn tham khảo phục vụ  cho học tập, nghiên cứu, có hội trường phục vụ hoạt động  chuyên môn và ngoại khoá Tổng số 230 học sinh, số lượng học sinh mỗi môn chuyên như sau:

- Chuyên Toán : 50                             - Chuyên Ngữ văn : 20



- Chuyên Vật lý : 30                            - Chuyên Lịch sử : 10

- Chuyên Hóa học : 30                       - Chuyên Địa lý : 10

- Chuyên Tin học : 15                         - Chuyên Tiếng Anh : 35

- Chuyên Sinh học : 20                       - Chuyên Tiếng Pháp : 10

nó đã rất hãnh diện khi thi vào trường này với số điểm chuyên môn toán là 50 điểm  tuyệt đối ........quay lại hiện tại có mấy người nhìn nó như sinh vật lạ......dị quá nó liền chạy đi kiếm phòng hiệu trưởng vừa tới phòng  gõ cửa..

-cốc cốc : hồi hộp tim đập thình thịch nó đứng chờ 

-mời vào : tiếng cô hiệu trưởng vang lên 

-dạ em chào cô em là học sinh mới ạ: nó vừa nói vừa liếc nhìn bà cô trông bà này nghiêm túc rất quý phái trông khoảng 40 tuổi rồi mà chửng chạc ra phết.

- chào em....cô rất vui chào mừng em đến trường học này bây giờ cô sẽ dẫn em tới phòng học của mình....em sẽ học lớp 10a1 nhé....còn bây giờ thì đi nào .

-dạ...cảm ơn cô: nói rồi nó nối gót theo sau cô hiệu trưởng....đi được một đoạn gần tới lớp nó quay sang cô hiệu trưởng cươi tươi (t/g: mọi người chú ý khi con này nó cười sắp có chuyện chẵng lành xảy ra nửa ^_^) 

- dạ ....cô ới ời ơi ...em muốn tự mình vào lớp để làm quen với các bạn được không ạ....hihi: nó nói với bộ mặt cún con đáng yêu làm cô hiệu trưởng phải siêu lòng.

-được rồi em vào đi: cô hiệu trưởng nói xong liền đi ngay

-dạ em cảm ơn cô : nó cuối chào thân thiện sau khi cô hiệu trưởng đi xong nó chỉnh trang lại trang phục của mình....rồi ngang nhiên bước vào lớp....không thấy cô đâu nó đành chào hỏi trước vậy.

-hihi xin chào các bạn mình là thành viên mới của lớp mình la hoc sinh nhan duoc hoc bong ten cua minh là Lê Trần Hải Nhi các bạn cứ gọi mình là Bun nhé.,gia đình mình thì rất bình thường nhà mình o GIa LAi a nha minh co mở một quán ăn có gì các bạn đến ủng hộ..khi có dịp nha : nó nói rồi kèm theo cái nháy mắt đầy tinh nghịch làm cả lớp phải cười ....cả lớp sau một hồi rộn ràng nói chuyện rôm rả thì im phăng phắc tỏ ra ngạc nhiên.

-ủa...học sinh mới à???:g1

-trông cũng thường thôi mà ????:g2 những tiếng xì xầm lại vang lên

-woa ...cô bạn này dễ thương phết nhĩ: b1

-bạn gì ơi xuống ngồi chỗ mình nhé: b2

- sớ ....làm gì hám gái thế...có gì đâu sao xinh bằng tôi : g3

Nó nghe thế liền cố ý không quan tâm tới lời họ nói ....nó biết ở trong trường này sẽ có người ghét nó, có một số sẽ khinh thường nó vì gia cảnh nó không giàu như họ....nó liền đi xuống tìm một chỗ lí tưởng cho mình để ngồi.....sau khi nhìn ngó đảo mắt liên tục nó đã chọn cho mình chỗ ngồi gần  cửa sổ ... tiện thể nhìn chung quanh.. ..vài phút  sau đó cô giáo vào lớp..........nhìn gần cô này trông rất gần gũi và cũng thân thiện cô diện trên người bộ áo dài trắng thiết  tha với mái tóc xõa suông mượt .

- ....Các em.....trật tự.... hôm  nay lớp chúng ta có thêm hai thành viên mới nữa .........:cô giáo vừa dứt lời vài tiếng xì xầm lại nổi lên.

- boy or girl vậy cô? :g1

- đẹp trai xinh gái không cô??? :g2

-gia cảnh thế nào vậy cô? b1 

- các em trật tự ........hai em vào đi: cô giáo vừa dứt lời ngoài cửa có hai chàng trai bước vào nhìn trông rất là đẹp trai 



-woa............đẹp zoai quá đi....................bạn tên gì vậy? g1 

- bạn bên tay trái trông lạnh lùng mà vẫn ẹp giai............hoàn tử của lòng em: g2

-anh chàng bên tay phải trông lãng tử quá đi : g3

-xí thấy trai là tươm tướp :b1

-RẦMMMMMMM.......cả lớp trật tự nghe mấy bạn giới thiệu .............hai em giới thiệu về mình đi: cô giáo hướng ra tỏ ý muốn nói với hai chàng trai

- xin chào các bạn mình  tên là Trần Nhật Long cứ gọi mình là Kun : hắn nháy mẳt một cái làm cả đám nử sinh đổ rầm rầm...sở hửu làn da trắng đẹp tự nhiên cao ráo khuôn mặt với chiếc mũi cao ,đôi mắt hai mí  ,môi đỏ như trái dâu kết hợp với mái tóc hung đỏ trông rất ngầu hắn diện cho mình chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với chiếc caravat carô...phối hợp với chiếc quần màu đen trông như một hoàng tử bước ra trong truyện cổ tích vậy....mang đôi giày lười được ưu chuộng rất hiện nay.

-à...con bạn này để mình giới thiệu lun nha vì tên này rất lạnh lùng hắn không thích nói chuyện đâu..........nó tên là Đỗ Mạnh Tuấn cứ gọi nó là Kin : hắn nói xong quay sang đá đểu thằng bạn nhìn anh này cũng đẹp trai không thua kém gì hắn sở hữu khuôn mặt lạnh lùng mắt hai mí đen láy,làn da trắng mịn như con gái........mái tóc màu vàng trông rất cool đồng phục giống như hắn à còn mang đôi giày nike đính kim cương sáng chói trông thật bắt mắt.

Nảy giớ nó không để ý nghe cả lớp ồn ào nó quay mặt lên bảng thì vô cùng ngạc nhiên hét to

- AAAaa..........tên biến thái..........:nó vừa hét lên cả lớp ngạc nhiên nhìn nó như sinh vật lạ

- NHỎ HEO QUAYYYYYYYYYYYYY:hắn cũng bất ngờ không kém

-thôi các em trật tự hai em tìm chỗ ngồi của mình đi :cô giáo nói xong quay sang hắn

-dạ :hai đứa hắn xuống tìm chỗ ngồi của mình 

-anh Kun  ơi ngồi đây dưới mình đi : g1 mắt chớp chớp hình trái tim

- anh Kin ngồi đây dưới em đi :g2

-xin lỗi mấy bạn hai đứa mình ngồi đây nhé :hắn quay sang nói giọng thân thiết với lũ con gái......rồi ngồi xuống chỗ nó

-ê .............ai cho ngồi mà ngồi..........tên biến thái: nó tức  muốn nổ đom đóm

-chỗ chùa thích ngồi thì ngồi cô cấm được à: hắn đá đểu nó

- sao lại ngồi chỗ con nhỏ xấu xí đấy chớ :một con nhỏ chảnh chọe mắt xanh mỏ đỏ lên tiếng

-đúng rồi :g2 lại bàn tán xì xầm

-IM LẶNG ĐƯỢC RỒI ĐÓ: Kin lên tiếng anh cảm thấy rất khó chịu..........đôi mắt lạnh lùng ra lệnh....làm cả lớp phải hốt hoảng mẩt hồn một phen.

-cô nghe thấy chưa còn không mau nhích vào: hắn tỏ ra đắc ý

-anhhhhhhhhhhhh :grừ.....nó nghe thế  tức muốn ói máu .@)[email protected]ích vào cho hắn ngồi.

-hai em kia trật tự để cô giới thiệu về mình cô tên là Trần Minh Nguyệt các em cứ gọi cô là Nguyệt nhé.......cô sẽ là cô giáo chủ nhiệm lớp này và cô sẽ đảm nhiệm dạy môn toán cho  mấy em giờ chúng ta học bài mới nào : nói xong cô quay lên bảng 

-xí đúng là đồ ''oan gia ngõ hẹp '' đi tới đâu cũng gặp hắn : nó liếc xoáy hắn nói thầm trong miệng

-cứ đợi đấy .............cô chết chắc với tôi : không may lời nó nói tới tai hắn nghe  được liền  nhếch môi cười (t/g: anh này tai thính ghê..........đi làm khỉ trong sở thú đươc rồi đó  Kun: cô nói gì cho nói lại lần nữa á t/g: chạy mất dép *_*)

 CHAP NÀY CÓ MỘT SỐ CHỮ BỊ TRỤC TRẶC KĨ THUẬT MẤY BẠN THÔNG CẢM NHA ...........CẢM ƠN NHIỀU LẮM Ạ, VÀ NHỚ ĐÓN XEM CHAP MỚI NHÉ! hihi ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này!!! Nhỏ Heo Mập Kia... Đứng Lại Đó!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook