Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Chương 13: Ngoại truyện: Chúng ta còn là bạn?

Tieu_nu_tu_17

31/12/2016

Mai ra khỏi cửa thì vội vàng chạy đuổi theo Linh.

"Linh ak! Chúng ta nói chuyện được ko? "

Nghe tiếng gọi của Mai, Linh dừng lại

"Tôi nghĩ chúng ta chẳng có gì để nói với nhau cả. Giờ tôi đang bận mong cậu đừng làm phiền "

Nghe Linh nói vậy Mai như đờ ra

" tôi - cậu... sao??? Từ bao giờ giữa chúng ta lại có cách xưng hô này vậy?? Tớ vốn ko hiểu cuối cùng là tại sao mà cậu lại lạnh nhạt, xa lánh tớ như vậy???"

" từ trước tới giờ và sau này quan hệ giữa chúng ta cũng sẽ mãi như vậy. Cậu chưa từng và cũng ko thể nào trở thành bạn thân của tôi. Thế giới của chúng ta quá khác biệt cậu nên hiểu điều đó "

Giọng nói của Linh lạnh lẽo, vô vị còn kèm theo chút gì đó giống như kiêu ngạo, khinh bỉ đứng trước mặt Mai nói ra những lời ấy khiến Mai ko chịu được mà cho Linh một bạt tai

"Bốp.. "

Nước mắt Mai đã lưng tròng nhưng lại có vẻ như sẽ ko bao giờ rơi xuống. Còn Linh cô thản nhiên như ko khiến Mai như phát điên



"Tớ có làm gì sai thì cậu nói xem nào! Sao lại im lặng như thế chứ? Chúng ta vốn là bạn thân mà. Cậu ko vừa lòng điều gì thì nói ra tớ sẽ thay đổi mà. Làm ơn trở lại như trước đây đi cậu như vậy rất giả tạo đó cậu biết ko?"

"Cậu... Nghĩ có thể sao?? Xin lỗi tôi làm ko được....trước đây tôi cũng từng nghĩ chúng ta có thể là bạn. Nhưng Hà Đình Phong chỉ có một trừ khi....cậu rời xa anh ấy !!!! Cậu làm được ko? "

"Là vì chuyện này sao? Tớ vốn đâu muốn lại gần anh ta. Chuyện giữa hai người mình đâu có xen vào, Nhưng Chỉ vì tên đó mà tình bạn 10 năm giữa chúng ta trở nên như thế này sao? Câu..thật vô lý ....cậu.... cậu ko thấy bất công với tớ sao???? Tớ đã làm gì chứ??? Tớ và tên đó chẳng có gì cả! Cậu lẽ ra phải là người rõ nhất chứ?? "

Nói đến đây Những giọt nước mắt đầu tiên của Mai đã rơi xuống. Câu nói đó của Linh thật sự khiến Mai thấy tủi thân. Mai vốn coi Linh là bạn thân, sẵn sàng hi sinh, chia sẻ cùng Linh mọi khó khăn vậy mà......!!!"???

Mai ko nhìn Linh nữa, ánh mắt cô xa xăm nhìn lên bầu trời xanh trong ko một gợn mây. Trong vô thức Mai quay lưng bỏ đi, nhưng đi được hai bước thì Mai dừng lại. Linh vẫn đứng đó, khuôn mặt vô cảm, ánh mắt thách thức, nụ cười khinh bỉ nhìn Mai

"Cậu vốn ko làm được, vậy thì đừng làm tốn thời gian của tôi chứ. Ngày từ đầu tôi cũng ko mong rằng cậu có thể tránh xa anh Phong, vậy thì cậu cứ ở đó đi, tôi sẽ đến và đá cậu ra ngoài"

"Tớ làm được! "

Đúng vậy! Hà Đình Phong - anh ta đâu phải là gì đó quan trọng trong cuộc sống của Mai. So với tình bạn 10 năm giữa Linh và Mai anh ta chẳng là gì cả. Mai tránh xa anh ta là điều đương nhiên.

"Có phải tớ tránh xa anh ta tớ và cậu sẽ vẫn là bạn tốt đúng ko? "

Mai đưa tay lên lau nước mắt, quay lại thẳng thắn nói với Linh và nghĩ rằng chỉ cần mình làm như vậy thì mọi thứ sẽ trở về như trước đây.



Nhưng......

" không !!! " giọng của Linh to hơn, dường như cô đang mưu tính điều gì đó.

" cậu ko những phải tránh xa anh ấy mà còn phải giúp tớ có được anh ấy. Những điều này một người bạn thân như cậu chắc có thể giúp tôi chứ?.... ha ha chỉ cần tôi có được Hà Đình Phong thì chúng ta sẽ vẫn là bạn....!!!?? "

" cậu quá tham lam.....tình bạn là thứ cậu có thể đem ra trao đổi thế sao?? Vậy thì tình bạn đó của cậu tớ ko cần. Tớ chỉ muốn hỏi cậu một câu ,cuối cùng chúng ta có còn là bạn???? "

" tôi nói rồi cậu ko nghe thấy sao? Sẽ chẳng có tình bạn nào giữa tôi và cậu nếu như anh Phong ko thuộc về tôi "

" cậu có được anh ta rồi thì sẽ thấy vui sao??? Sẽ ko bao giờ đâu. Những thứ vốn ko thuộc về cậu thì đừng cố tranh giành, Nếu ko đến cuối cùng người chịu đau khổ sẽ là cậu "

"Đó là việc của tôi ko cần cậu quản, tôi ko ép cậu phải làm điều cậu ko thích. Cậu và tôi ? Tình bạn giữa chúng ta chính thức chấm dứt ở đây"

"Được thôi nếu đã như vậy thì chúng ta sau này sẽ coi như ko quen biết nhau. Hai chúng ta sẽ ko còn là bạn nữa. Câu cuối cùng tớ muốn nói với cậu chính là: làm người phải biết buông tay nếu ko chỉ có thể nhận được đau khổ!"

Nghe Mai nói vậy trong lòng Linh bỗng nhói đau, một đợt sóng nhẹ khẽ gợn trong tim Linh. Chỉ vì muốn có được Phong mà mất đi người bạn thân, như thế có đáng hay ko...??? Linh cũng ko thể phân biệt nổi. Có lẽ cô đã sai chăng???... vì người mình yêu làm như thế liệu có sai???? Linh ko biết cũng ko muốn nghĩ nữa. Dù gì giữa Linh và Mai vốn cũng đã có rất nhiều sự cách biệt, tiếp tục hay dừng lại......???? Thật khó nghĩ

___________*-* ________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook