Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Chương 11: Bắt đầu thật sao???

Tieu_nu_tu_17

31/12/2016

" Mai à!!! Dậy đi học mau lên, muộn rồi đấy, mà thằng Phong nó đang đợi con ngoài này này xuống đây mau lên"

"Mẹ à con ốm rồi, ko đi học đâu, mẹ xin cho con nghỉ nhé, còn nữa con uống thuốc rồi, giờ con muốn nghỉ ngơi " ( ốm mà hét to như vậy ai tin đc chứ????? )

" nhưng có người muốn gặp con mà!!!!!! Ko lễ phép gì hết "

nghe mẹ gọi to như vậy cũng thấy có chút ko đành lòng. Nhưng Mai ngoan cố nhất định ko xuống

" mẹ à!!!! Con gái mẹ đâu phải dạng ngu??????!!!!! xuống để mà ê mặt với thằng cha tên là Phong đáng ghét kia sao????? Còn lâu. Binh pháp Tôn Tử con nắm rõ trong lòng bàn tay, gìơ mẹ kêu con xuống khác nào bảo con tự đi nộp mạng he he he ko ngu đâu " ( cái này là nói nhỏ )

cười tươi một tí sau đó thì cười ko có nổi.

Haizzzzza thở dài rồi lại haizzza thở dài.

Ko biết làm thế nào để qua khỏi ải này Mai nhăn nhó, ủ rũ, lăn qua lăn lại như con ỉn con trên giường để tìm kiếm thượng sách ko thì hạ sách gì gì đó cũng đc.

Nhưng tìm đến mọt gông, nghĩ đến nát óc cũng ko ra

Haizzzazzzzzaaaazzzzz

Cũng chỉ tại cái hình phạt điên rồ ngày hôm qua mà hôm nay Mai ko thể ra đường.

'Ôi trời ơi chắc con chết '

~^O^~~^O^~~^O^~~^O^~~^O^~. Ra làm sao đc????? bây giờ Chắc cả thế giới này đều biết danh tiếng của Mai rồi. Một con nhỏ ra giữa sân trường tự chửi mình sau đó thì gây ra vụ tàn sát giữa hai đệ trình nhất soái ca của trường. Tội này có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng ko rửa sạch nổi.

Chính vì thế quyết định hôm nay sẽ xin nghỉ ốm là hoàn toàn đúng đắn haizzzzzzzi. Cứ tạm thế này đã, trước tiên nghe ngóng tình hình sau đó thì tùy cơ ứng biến.

nếu ko với vụ hôm qua chắc chắn Mai sẽ nhận đc rất nhiều gạch đá đạn dược từ các học sinh nữ khác.

Đang mải suy nghĩ Mai đột nhiên thấy đói bụng, nhớ đến câu nói của người xưa ' có thực mới vực được đạo ' Mai quyết định đi xuống dưới nhà tìm cái gì đó ăn thì ko ngờ vừa mở cửa ra

" Ôi mẹ ơi làm hết hồn "

Mai giật bắn mình, sau đó là súng bắn liên thanh, mưa xuân bay tứ tung

" Bị điên sao??? Ko dưng đứng trước cửa phòng người khác muốn dọa chết người à? Tôi đáp tội gì với anh hả????? Chị đây ko có kiên nhẫn đâu nhé. Đừng nghĩ đẹp trai, tài giỏi tí mà thích làm gì thì làm nhé!!!!!! Hà Đình Phong!!!!!! Anh có tin tôi...... "

" cô nói đủ chưa??? Cô nói bị ốm cơ mà???? Sao mắng người giỏi thế. Còn nữa cô muốn làm gì tôi??? "

Ánh mắt anh ta vẫn kiêu ngạo như thường. Nhưng Mai cũng ko phải dạng vừa đâu thế nên

" Anh có tin tôi kiện anh ko? "

giả ngu trước đã, anh ko cần phải nôn nóng, đáp tội với tôi anh chắc chắn ko còn mạng để cười đâu ha ha ha.



" tùy cô thôi, nhưng nói trước nếu cô làm tổn thương bất cứ ai ko liên quan đến chuyện này tôi sẽ ko tha cho cô đâu. Còn nữa Tiểu Long... thằng bé đó rất tốt với cô, nếu khiến nó bị tổn thương lúc đó tôi có làm gì thì cô cũng đừng ân hận "

" anh nghĩ mình là ai hả????? Tiểu Long gì gì đó là em trai anh chứ ko phải em trai tôi vì thế tôi ko phải chịu trách nhiệm với cậu ta. Còn nữa tôi chẳng có chút hứng thú, cũng như tình cảm gì với anh em mấy người thế nên đừng lôi tôi vào chuyện này

Hư, nghĩ mình là ai chứ????? Bắt tôi phải làm theo anh sao???? Còn lâu, dám thái độ với tôi!!!! Được rồi xem tôi xử anh thế nào"

Mai tức tối đóng cửa kêu cái Rầm một tiếng. Nhưng Phong vẫn chưa rời đi, anh nói với vào trong

" cô đã nói thế thì đừng trách tôi độc ác "

Nói xong Phong giận dữ bỏ đi. Mặc dù là một người khó đoán, khi nóng khi lạnh, nhưng với Phong những người thân trong gia đình là một phần ko thể thiếu của anh. Nếu họ bị tổn thương dù chỉ một chút cũng khiến anh đau lòng. Chính vì thế mà để Long ko phải tiếp tục yêu đơn phương rồi bị người khác lừa gạt tình cảm Phong quyết định phen này sẽ ra tay.

_________^^_^^______

" A lô!????? "

" thím bị ốm nặng ko???? Sao ko đi học vậy????? Trên trường đang đồn ầm hết lên đây này"

Cái giọng nửa nam nửa nữ và cách xưng hô vớ vẩn này thì chỉ có thể là Giang ộp pa - một cậu bạn khá thân của Mai ở lớp. Trước đây vốn gọi là thým Giang nhưng từ khi Giang cắt kiểu đầu mới, làm xoăn, nhuộm vàng giống mấy thằng ái ái bên Hàn xẻng thì đc mọi người gọi thân mật là ộp pa.

"Ộp pa ơi!!!! @-##-@ ộp pa à!!!!! "

" ộp pa....ộp..ộp...pa...ộp pa em sẽ là fan trung thành của ộp pa "

những câu sởn gai ốc này của Đạt béo và Quang đao Khiến Giang ộp pa có chút ảo tưởng sức mạnh tuy nhiên rất nhanh bị đám Mai, Ly, Đức làm cho mất hứng

" Mày nghĩ mày là ộp pa thật á????? Mơ đi con gái nhỉ!!!! Chỉ có Mai lùn nhà tao mới đủ đẳng cấp thôi hư!!!!!! "

( xa vạn dặm rồi, gìơ quay về vấn đề chính!!!!!! He he lỗi kĩ thuật tí mà)

" có gì mà đồn ầm chứ???? Cũng chỉ là đánh đấm vớ vẩn thôi mà????? Linh tinh, vớ vẩn, ko quan tâm "

Chưa để ộp pa nói hết câu Mai đã tắt phụt máy rồi.

" teng teng teng!!em đây xinh xinh như bông hoa tuy ko cao nhưng em vẫn chèo tường bao la la la tương lai em sẽ là ngôi sao la la la.. . "

Bài nhạc chuông điện thoại kinh điển của Mai lại reo lên

" a lô???? Anh đã nói là ko quan tâm mà!!!! Thím làm gì gọi điện gớm vậy???????? "

"……………"

" cái gì vầy???????? Anh với thím ỡ đâu ra vậy????? Tớ Yến này!!!!!"

" ơ....à nhầm xin lỗi!!!!!!! Mà cậu ko học lại gọi điện cho tớ là sao????? "

" Max rảnh nên mới vậy!!!!! Mà có việc quan trọng này!!!!! "



" có việc gì mà cần Yến siêu nhân đích thân ra mặt vậy????? "

"…………bananas ………"

" HẢ........SAO.......CÁI.GÌ.......???ôi mẹ ơi con sống làm sao được đây. Yến siêu nhân à cậu có nghĩ tớ nên đi nhảy lầu hay cắt tay tự tử gì gì đó để đáp lại tin tốt lành này ko????!!!!? ?"

" ko tồi!!!!! Làm như thế tiện cả đôi đường, đc ngồi sau nải chuối xanh ngắm gà hỏa thân còn gì hì hì cơ mà ấy tớ còn mẹ già, cháu nhỏ ở nhà đấy va, đừng bắt tớ ngồi nhà đá bóc lịch à nha!!!!!! thì tớ nghĩ cậu phải vui khi anh Phong đẹp zai của tớ quyết định theo đuổi cậu chứ??????? "

" vui cái khỉ gío ấy "

Mai thừa biết là Phong chỉ có ý trả thù, muốn cho Mai một bài học nên mới làm vậy. Nhưng nói thế gìơ ai tin hu hu hu trời ơi sao số con nhọ vậy.... @@@*********@@@

" cố lên Mai nhé "

Được ngày nghỉ học mà Mai cũng ko đc sống yên ổn. Bây gìơ Hà Đình Phong muốn làm gì chứ??? Anh ta bị điên sao lại tuyên bố là sẽ theo đuổi Mai???? Còn nữa sáng nay.......... chẳng có lẽ......?????? Anh ta nghĩ Mai làm tổn thương Long nên mới...ôi trời ơi làm sao sống tiếp đây?????

________^_^_______

Hôm sau đi học

" Oa........ Oa.... oa..... đẹp "

@@@@----*----*---@@@@

vừa bước đến cổng trường Mai đã nhìn thấy một chàng trai đẹp mê hồn, trên tay cầm một bó hồng to, một bông....hai bông....ba bông.....haiz nhiều lắm nói chung là đếm còn lâu. Ko những thế tay kia còn cầm một chùm bóng nay xanh đỏ tím vàng tùm lum nhưng trên đó có ghi dòng chữ như này

"MAI I LOVE U "

Đọc xong dòng này mà Mai xuýt ngất. Muốn kiếm lỗ nẻ nào để phần chui xuống cho yên thân. Đầu tiên còn tưởng là anh chàng nào đó thích chơi trội tỏ tình vs người yêu. Những khi đọc được dòng chữ trên, nhìn rõ khuôn mặt của nam tử kia thì ra là Hà Đình Phong......!!!!!! Thì Mai ko còn chút hi vọng nào. Với vẻ đẹp trai hào nhoáng, lịch thiệp của anh ta lúc này Mai sợ ko kìm lòng đc mà chảy máu mũi mất. Nhưng Xuyến đã từng nói " cậu ko nên tỏ ra yếu đuối hay lộ ra bất cứ biểu cảm gì để đối phương nắm đc, nếu ko kẻ thua sẽ là cậu "

Và Yến cũng từng nói " là bạn cùng lớp tớ chân thành cho cậu biết. Hà Đình Phong anh ấy mà muốn làm gì thì sẽ có ngô khoai sắn ngon lành để ăn. Nếu cậu tức giận anh ấy sẽ càng lấn tới trấn áp cậu, để cậu biến thành con mèo ngoan ngoãn nằm dưới chân. Còn nếu cậu hâm mộ Hồ Quang Hiếu thích chơi trò ko cảm xúc thì bằng mọi giá anh ấy sẽ tìm cách lột da, rồi làm thịt cậu như xử tử một con chồn" nghĩ đến mấy lời này mà Mai thấy ớn lạnh.

Nhìn thấy Mai, Phong đại thần tiến thẳng về phiá cô.

" em nhận lời nhé"

Hỏi một câu ko đầu ko cuối những ko hiểu mới là lạ. Nếu vào những cô gái khác thì sẽ là

" anh à em có tài đức gì mà ông trời lại ban cho em vinh hạnh lớn vậy!!!!!! Cả đời này em nguyện chết vì anh......."

Ko đc, ko đc bỏ ngay ý nghĩ điên rồ này đi....Kiểu này ko thể chấp nhận được Mai đang vắt óc ra để tính cách chơi trội, phải làm cho ông anh này mất mặt mà cô vẫn bình an vô sự thế mới gọi là cao tay .

Nếu trong trường hợp này nữ chính đồng ý thì ko sao, cùng lắm chỉ là mất mặt như trên mà thôi. Nhưng ko bao gìơ có chuyện Mai đồng ý. nhưng nếu từ chối thì chắc chắn cô sẽ bị chửi ko ra thể thống cống rãnh gì.Phải làm sao bây giờ anh đẹp zai đang đến gần kià

________@@@@@@@@@_______

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook