Này Hột Mít, Anh Yêu Em

Chương 5

wonder_girl9x

30/04/2014

Bắt đầu phần thi là tiết mục của thí sinh mang tên Phạm Kim Anh, cô bạn này biểu diễn một tiết mục múa tuy khá đẹp nhưng bố cục chưa được tốt lắm nên không tạo được nhiều cảm hứng cho người xem. Tiếp tục chương trình là những tiết mục của những thí sinh khác. Hay có, dở có và mạo hiểm cũng có, thật là đa dạng. phần thi tài năng đã gần đến những thí sinh cuối cùng. Sau thí sinh này là phần dự thi của Nhật Linh và Thái Vũ. Sửa lại đầu tóc, váy áo sao cho chỉnh tề nhất Nhật Linh quay qua nói với Thái Vũ:

- Sắp tới tụi mình rồi, cố lên nhé!

- ừh. Vũ cười ấm áp.

- Sau đây xin mời thí sinh mang tên Hoàng Nhật Linh SBD: 18001 và thí sinh Hàn Thái Vũ SBD: 18002 tiến lên sân khấu thể hiện phần thi của mình.

Nghe thấy tên mình, Nhật Linh và Thái Vũ đứng dậy từ từ tiến về sân khấu. các bạn thí sinh khác tò mò quay lại nhìn và không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của họ. các chàng trai nhìn Nhật Linh không chớp mắt còn các cô gái thì nhìn Vũ dờ đẫn như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Thấy mọi người nhìn mình với con mắt ngưỡng mộ thì Nhật Linh càng tự tin hơn. Phong thái lúc này chỉ có thể miêu tả bởi câu:

“ tự tin dải bước khoe cá tính,

Mỉm cười tươi rói đón bình minh”

Sau khi nở nụ cười “ sát fan hàng loạt” làm cho phân nửa thí sinh nam trong khán phòng sịt máu cam ngất xỉu hàng loạt thì Nhật Linh bắt đầu hát. Bên cạnh Thái Vũ trông thật đẹp trai trong bộ vest trắng, một người đàn, một người hát thật ăn ý. Từng câu từng chữ trong bài “ những đôi cánh thiên thần” vang lên làm cho người nghe cuốn theo dòng cảm xúc trong bài hát một cách vô thức nà không thể rời xa được

“ từng bông tuyết rơi, rơi mãi…

Em đứng đây trong không gian vắng lặng

Chờ đợi anh.

Chờ đợi anh.

Hỡi thiên thần, sao anh luôn băng giá.

Có biết rằng em luôn chờ đợi anh.

Chờ đợi anh.

Chờ đợi anh đến



Và nói… yêu em,



(wonder_girl9x)” Từng lời ca vẫn được cất lên với giọng ca mượt mà của Nhật Linh. Không gian vắng lặng, lòng người yên ắng dõi theo từng câu hát. Tuy nhiên ở góc bên trái của khán phòng, có một kẻ không hề chú ý đến tiết mục xuất sắc ấy mà miệng liên tục lẩm bẩm:

- Nhật Linh… Nhật Linh thì ra cái con nhỏ hột mít ấy tên Nhật Linh. Nhật Linh, lần này đời cô đi tong với tôi rồi.

- Đó.. chẳng phải là con nhỏ lúc nãy đá cậu sao? Bùi Thiết Quân ngạc nhiên quay qua Tạ Hoàng nói.

- Đúng vậy.

- Có vẻ như con nhỏ này không thể sống yên ổn được rồi. Trần Mạnh nói mà không giấu nổi sự thích thú.

Ánh mắt Tạ Hoàng chợt lóe lên một tia sắc lạnh.

- Tớ sẽ cho cô ta sống… không bằng chết.

Sau câu nói của Tạ Hoàng là nụ cười thích thú của hai tên bạn chí cốt.

Cuối cùng thì Nhật Linh cũng hoàn thành xong phần thi của mình. Nở một nụ cười hài lòng với Thái Vũ, Nhật Linh và Thái Vũ cúi đầu chào khán giả. Một tràng vỗ tay như sấm dậy nổi lên khắp khán phòng làm hội trường như muốn nổ tung. Sau khi nói lời cảm ơn Nhật Linh và Thái Vũ đi về chỗ ngồi trong sự ngưỡng mộ của các thí sinh khác còn MC thì tiếp tục công việc của mình:

- Wa. Chúng ta vừ thưởng thức một ca khúc thật hay đúng không các bạn? tiếp theo là tiết mục cuối cùng của phần thi năng khiếu ngày hôm nay xin mời nhóm ba bạn thí sinh mang SBD: 18003, 18004, 18005 mang tên Tạ Hoàng, Bùi Thiết Quân, Trần Mạnh lên trên khán đài và thể hiện phần thi năng khiếu của mình. Các bạn khán giả hãy cho họ một tràng pháo tay cổ vũ nào!

Một phần vì các phần thi trước đã mệt, một phần vì dư vị phần biểu diễn của Nhật Linh và Thái Vũ vẫn còn nên các bạn thí sinh có vẻ không mấy hứng thú với lời giới thiệu nhiệt tình của MC. Quanh khán đài vang lên một vài tiếng vỗ tay nho nhỏ. Tuy kết quả không được hoan nghênh lắm từ phía khán giả nhưng ba chàng trai vẫn không hề có một biểu hiện nào của sự nản chí. Sải từng bước rộng đến khán đài, hai trong ba chàng trai nở nụ cười thật tươi với những thí sinh hai bên con đường đẫn đến khán đài. Khi đã lên trên khán đài, họ còn nháy mắt rất lãng tử với các thí sinh nữ bên dưới. hiệu quả tức thì, các thí sinh nữ sau khi nhận được cái nháy mắt tình tứ đó liền hét toáng lên và… xỉu hàng loạt. Trạng thái khi xỉu cũng rất là buồn cười. Thí sinh nữ khi xỉu miệng ngáp ngáp như cá thiếu ôxi còn mắt thì in hình trái tim to tổ chảng.

Tiếng thét kinh thiên động địa đó đã làm cho Nhật Linh của chúng ta đang mải mê nói chuyện với Thái Vũ cũng phải quay lại xem thử. Vừa quay lại thì sự việc trước mắt đã làm cho nụ cười trên khuôn mặt cô đông cứng lại, nét tươi vui trên mặt chuyển thành ngạc nhiên rồi bàng hoàng. Mắt trợn trắng dã, lòng đen như muốn nhảy cả ra ngoài, tay run run chỉ xuống sân khấu, miệng chỉ lắp bắp được hai chữ:

- Hắn… là hắn.



Thấy thái độ lạ của Nhật Linh, Thái Vũ cũng quay qua nhìn, nét mặt dần biến sắc. Bên dưới, ba chàng trai đẹp tựa hoa, ba người ăn mặc theo ba phong cách khác nhau nhưng đều rất thời thượng. Người họ tỏa ra ánh sáng lung linh như minh tinh màn bạc trên tay đang cầm chiếc micrô tỏa ra những tia sáng yếu ớt.

Bỗng… âm nhạc nổi lên. Là bài “ sorry, sorry” của Suju. Chà! Cũng biết chọn nhạc gớm, âm nhạc vừa nổi lên đã làm cho tâm trạng mọi người trở nên hứng khởi vô cùng. Mọi mệt mỏi của cuộc thi như tan biến, khắp hội trường, mọi người đứng lên cổ vũ và nhún nhảy theo điệu nhạc. không gian như được hâm nóng bởi giọng hát của ba chàng trai. Hàng triệu trái tim màu hồng đua nhau bay ra từ đôi mắt của các thí sinh nữ. không biết đã tỉnh từ lúc nào mà họ đang tích cực gào thét tên của ba chàng trai trong khi họ rời sân khấu:

- Tạ Hoàng! Tạ Hoàng! I love you.

- Bùi Thiết Quân! Bùi Thiết Quân!

- Trần Mạnh! Ôi! Em yêu anh!

Gạt đi vài trái tim bay nhầm chỗ Nhật Linh nói với Thái Vũ:

- Ôi trời! ba con khỉ đột đó thì có gì hay chứ, phần trình diễn chẳng có gì là đặc biệt hơn nữa trang phục thật giống như mấy con khỉ đột cột lá nhảy cha cha cha, thật là ngô không ra ngô khoai không ra khoai mà. Vậy mà cũng cổ vũ cho được mấy người này thật là…

Vẫn định dìm hàng thêm một lúc nữa nhưng Nhật Linh đã đánh hơi thấy mùi của nguy hiểm vậy nên ngay lập tức, cô ngẩng đầu lên. Ôi chao! Mấy cô nữ sinh không biết đã tỉnh cơn mộng mị từ khi nào mà đang nhìn cô như nhìn kẻ thù. Chắc chắn họ đã nghe những lời dìm hàng mấy tên kia của cô rồi. nhưng dù cho là như vậy đi chăng nữa thì cũng đừng nhìn cô với ánh mắt thù địch như vậy chứ. Làm như cô xúc phạm đến thần tượng trong lòng họ không bằng ấy( chứ còn cái gì nữa). thấy bực hết cả mình, cô chỉ muốn hét lên nhưng bản năng nghề nghiệp cho thấy đó là việc làm vô cùng mạo hiểm nên tiếng “ hét” cô phát ra không khác gì tiếng muỗi vo ve là mấy:

- Không phải vậy à?

- Vâng. Xin cám ơn phần trình diễn của các bạn. Ban tổ chức xin thông báo: phần thi buổi sáng đã kết thúc, phần thi buổi chiều sẽ bắt đầu vào lúc 13h30’. Danh sách các thí sinh lọt vào vòng trong đã được chúng tôi dán ở bản tin. Hẹn gặp lại các bạn vào 13h30’ chiều nay. Cảm ơn vì sự có mặt của các bạn.

Tiếng thông báo của ban tổ chức đã két thúc những ánh nhìn khó chịu về phía Nhật Linh. Quay sang tên bạn Nhật Linh nói nhỏ:

- Ra xem bảng thông báo rồi chúng ta cùng về thôi muộn rồi.

- ừ. Thái Vũ đáp lại bằng một giọng thờ ơ và cùng Nhật Linh đi xem bảng thông báo. Trong phần thi tài năng thì nhóm của Nhật Linh

- Thái Vũ xếp thứ hai còn nhóm của Tạ Hoàng thì xếp thứ nhất. việc này làm cho Nhật Linh không hề hài lòng chút nào. Ngoài nhóm của Nhật Linh và Tạ Hoàng thì còn có 1495 thí sinh khác được lọt vào vòng trong trong phần thi buổi sáng. Vào phần thi cuối cùng chiều nay sẽ chính thức chọn ra 1000 gương mặt tiêu biểu nhất để theo học học viện Tinh Tú.

Trưa hôm đó, sau khi nghỉ ngơi đầy đủ và chuẩn bị cho mình một thể trạng tốt nhất, Nhật Linh và Thái Vũ tự tin đi thi và trong suốt buổi thi họ không hề gặp một trở ngại nào. Buổi thi tuyển có thể nói là: thành công mĩ mãn. Cùng với 998 thí sinh khác, họ đã được chọn vào học tại học viện Tinh Tú.

Và…một cuộc sống đầy biến động của các bạn trẻ tại học viện Tinh Tú thật sự bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Hột Mít, Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook