Này Hột Mít, Anh Yêu Em

Chương 26

wonder_girl9x

30/04/2014

Linh thức dậy thì đã không thấy Chi đâu. Nghĩ là Chi đã đi ra ngoài nên Linh cũng không cố công tìm kiếm. thay bộ đồ khác, Linh bước ra ngoài. Vừa bước ra ngoài Linh đã gặp Mạnh, hai người nở với nhau một nụ cười xã giao rồi bước ra ngoài nơi tập trung. Hôm nay trường sẽ tổ chức tham quan khu vườn hoa và một vòng khuôn viên của điền trang nhà họ Tạ. sau khi ăn sáng xong, Linh lười biếng đứng vào hàng và lắng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về cái lịch sử cũng như quy mô của các điền trang này.

Lãng nhách, Linh không hề hứng thú với mấy cái này. Trước kia không, bây giờ lại càng không. Liếc ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn bà hướng dẫn viên mặc đồ diêm dúa đứng trước mặt Linh không khỏi thấy tởm lợm.

Bà ta tưởng đây là cái sân khấu nhạc kịch hay sao chứ? Ăn mặc diêm dúa quá thể, từ đầu đến chân Linh không ưng ý được chỗ nào,trông bà ta chẳng khác cái bảng màu là mấy, người gì mà ăn mặc không ra sao, màu mè không thể chịu đựng được . Chẳng trách bọn con trai toàn lựa lúc bà ta quay sang chỗ khác giới thiệu là giả đò nôn mửa còn con gái thì tỏ ra khó chịu thấy rõ.

Linh vô tình liếc mắt qua bên phải. là một hướng khác của nhà kho chứa hàng. Nơi này có vẻ là một mặt khác mà hôm qua Linh chưa đi tới. có vẻ như việc hôm qua có người trà trộn đã làm nơi này náo động. bảo vệ đã được tăng lên gấp hai lần. việc thám thính của Linh đã gặp khó khăn rồi. thời gian không còn nhiều, chỉ còn hơn một ngày nữa là phải về trường rồi. Linh thật sự lo lắng. nếu như không hoàn thành nhiệm vụ thì Linh sẽ phải chịu chung số phận với con người xấu số mà cô thấy bữa trước. cô không cho phép mình sơ suất, phải hoàn thành nhiệm vụ để trả thù cho Vũ. Phải rồi, trả thù. Mục tiêu lớn nhất của cô. Ánh mắt Linh đột nhiên sắc lạnh. Hoàng đang đi đến gần. đúng là điền trang nhà mình có khác, đi lại tự do không chút phép tắc. Trường tổ chức đi tham quan mà hắn cứ tự do như đi du lịch vậy. đứng nghiêm chỉnh trong hàng, Linh phóng về Hoàng một tia nhìn chết chóc. Không quan tâm đến ánh mắt giết người của Linh, Hoàng đi đến nói gì đó với bà hướng dẫn viên sau đó đi thẳng. bà hướng dẫn viên dường như đờ đẫn khi được Hoàng nói chuyện, ngay khi Hoàng đã đi được một đoạn xa mà bà ta vẫn đứng im không nhúc nhích và phóng ngàn vạn trái tim về phía Hoàng. Đáng khinh. Linh nhếch mép và đi lại phía Mạnh nói nhỏ:

- Tối nay tiếp tục chứ?

- Không được. hẳn là có đề phòng rồi.

- Không còn nhiều thời gian.

- Phải cẩn trọng.

- Không còn nhiều thời gian. Linh nhắc lại một lần nữa.

- Nhưng…

- Chỉ còn tối nay nữa thôi.

- Được. nhưng phải có sự chuẩn bị sẵn.

- Được.

Sau khi trao đổi vài câu, Linh nhận thấy có vài ánh mắt hiếu kì xen lẫn khó chịu hướng về mình nên chủ động không nói nữa mà đi về phía trước chú tâm vào bài giới thiệu của bà hướng dẫn viên lòe loẹt.

sau khi dùng hết sức lực của đôi mắt để phòng trái tim về phía Hoàng mà không đạt hiệu quả, bà hướng dẫn viên liền thông báo với các bạn học sinh rằng tối nay nhất định phải ở yên trong phòng vì an ninh trong điền trang dạo này không tốt, ai cố ý vi phạm thì sẽ không chịu trách nhiệm với an nguy của người đó. Lời của bà hướng dẫn viên ngay lập tức gây ra một làn sóng xôn xao khắp học viện. các học sinh nữ thì nghĩ đến trộm cắp còn bọn con trai thì nghĩ đến cướp, đến xã hội đen nhưng không một ai nghĩ rằng người mà họ Tạ muốn mọi người đề phòng lại đang đứng chung với họ trong tư cách là một người học sinh. Cũng đúng thôi, ai mà ngờ được một học sinh mới 16 tuổi lại làm việc cho một tổ chức áo đen cơ chứ. Sau khi chơi đùa chán chê các cô nàng mới tập trung tại địa điểm thầy giám thị đã nói sẵn. giàm thị Tân với cái giọn ẻo lả vốn có bắt đầu phân công những người ở cùng phòng. Không biết có phải duyên số hay không mà Linh ở chung phòng với Chi. Phòng của Linh và Chi đối diện với phòng của Mạnh và một cậu bạn lớp kế bên mà trong lúc không chú ý Linh đã không nghe thấy tên cậu ta.

Sau khi nghe phân công, Mạnh qua bên phòng Linh giúp cô dọn dẹp còn Quân đến giúp Chi. Hai người chạm mặt nhưng không nói gì, không khí ngượng nghịu thấy rõ. Đến khi Linh sắp chết với cái không khí ấy dến nơi thì Mạnh và Quân cũng dọn dẹp xong. Hai người đó sau khi dặn dò vài điều thì đi khỏi để lại Linh và Chi trong một phòng.

Linh không có ý định nói chuyện với Chi nên để nguyên bộ đồ đi đường leo lên ngủ luôn. Nói là ngủ nhưng Linh chẳng thể ngủ nổi, Linh muốn nói chuyện với Chi, muỗn kể cho Chi nghe những vất vả mình dã trải qua trong thời gian qua, những ấm ức mà mình phải chịu nhưng không thể. Linh vẫn nằm đó không nói.

Chi thấy Linh mới đi đến mà đã lên giường mà đã leo lên giường đi ngủ thì tưởng Linh mệt, cô khẽ hỏi:

- Mệt sao?

- Ừ.

- Vậy thôi, nghỉ đi. Đến giờ ăn tôi sẽ gọi cậu.

- Ừ.

Sau cuộc nói chuyện ngắn ngủn với Linh, Chi thay bộ đồ mới và ra ngoài.. Lúc đi trên xe Quân có hẹn dẫn cô đi chơi một vòng điền trang nhà Hoàng. Khẽ đóng cửa, Chi đi ra ngoài. Trong phòng chỉ còn một mình Linh.

Không biết nghĩ gì trong đầu mà 30P sau, Linh bật dậy, thay bộ đồ khác và qua bên phòng Mạnh rủ Mạnh đi dạo.

Sánh bước bên nhau trên con đường nhỏ xuyên qua cánh đồng dâu xanh ngút ngàn, Linh và Mạnh không nói gì với nhau cả. hai người cứ im lặng như thế đã hai mươi phút rồi. bỗng nhiên Mạnh lên tiếng:

- Đã có kế hoạch gì chưa?

- Chưa.

- Tôi nghĩ khoảng 12h đêm chúng ta sẽ đi thám thính một vòng xem sao. Lúc nãy tôi có để ý trong cái điền trang rộng lớn này có một chỗ có vẻ hiện đại nhất và cũng có nhiều người canh phòng nhất. nếu chuyến hàng đó ở đây thì nhất định là đặt trong đó.

Linh nhìn Mạnh có chút ngạc nhiên, suốt chuyến đi cậu luôn ở bên cô nhưng không ngờ cậu lại có những phát hiện rất đáng giá như vậy. cụp mắt xuống suy nghĩ, Linh nói nhỏ:

- Được. vậy gặp ở đâu?

- Trước cánh đồng dâu này đi.

- Được.

Sau đoạn đối thoại ngắn ngủi, Mạnh và Linh lại không hề nói gì khác, hai người hai suy nghĩ. Ánh mắt họ quét khắp cánh đồng tìm kiếm và xem xét.

Khi thấy những gì mình thu thập được trong ngày hôm nay khá nhiều, Linh và Mạnh trở về nơi cắm trại. khi họ về thì các học viên đang chuẩn bị bữa ăn tối. không hề đứng ngoài, Linh cũng vào giúp một tay. Sau khi ăn tối xong, mọi người tổ chức đốt lửa trại và hát hò. Linh và Mạnh lấy lí do bị mệt sau chuyến đi nên không tham gia mà về phòng nghỉ ngơi. Mọi người chơi có vẻ rất vui. Đến 11h đêm Chi mới về đến phòng.

Chap 25: thực hiện.

Tinh.

Chiếc đồng hồ khẽ rung, đã 12h đêm. Linh mở bừng mắt, đã đến giờ hành động.

Liếc sang bên giường của Chi, Linh thấy Chi nằm đối diện với mình, có vẻ Chi đã ngủ say. Người cô ấy nâng lên hạ xuống đều đặn, có vẻ đã ngủ say. Linh khẽ thở phào. Cô lấy trong hành lý ra một bộ đồ đen mặc vào người và đeo một chiếc mặt nạ hình con bướm cũng màu đen. Mọi hành động được cô làm hết sức khẩn trương nhưng cũng không kém phần cẩn thận. cô cố gắng không phát ra dù là một tiếng động nhỏ để không đánh thức Chi dậy.

Xong đâu đó, Linh khẽ mở cửa sổ. gió lạnh bên ngoài thổi vào làm tấm rèm lung lay, Linh hơi so vai vì lạnh. Lấy đà, Linh nhảy xuống. nhẹ nhàng như một con mèo nhỏ, Linh tiếp đất với một tiếng ‘ phịch’ nhỏ. Quét ánh mắt ra xung quanh, Linh cẩn thận xem xét xem có ai nhìn thấy mình không.

Khi đã chắc chắn không có ai theo dõi hay phát hiện hành động lạ của mình, Linh đứng thẳng người và bước đi. Ánh trăng mờ nhạt cùng với bóng tối giúp cô ngụy trang một cách hoàn hảo. Linh Nhanh chóng đi đến chỗ hẹn mà không biết rằng mình nãy giờ đang bị theo dõi , một sự theo dõi kín đáo.

Đến bên cánh đồng dâu, Linh khe núp vào một bụi dâu lớn và chờ đợi.

5p sau, một bóng đen xuất hiện tại chỗ Linh vừa đứng 5p trước. sau khi quan sát thật kĩ càng người mới tới, Linh nhận ra đó là Mạnh. Bước ra khỏi bụi dâu, Linh nói:

- Bây giờ chúng ta đi đâu?

Giật mình với sự xuất hiện của Linh, theo phản xạ, Mạnh tung về phía Linh một cước, nhanh như chớp, Linh đưa chân ra đỡ và rít lên:

- Làm gì vậy?

Nhận ra là mình nhầm nên Mạnh nói nhỏ:

- Xin lỗi. - Không có thời gian để xin lỗi đâu, bây giờ đi đâu trước?

- Đến nhà kho lúc chiều đi.

- Được.

Hai bóng người nhanh chóng lướt đi trong đêm, ánh trăng mờ ảo làm biến dạng cái bóng của họ thành những hình thù kì dị.

Từng đợt gió thổi đến làm cánh đồng dâu lay động, cả một vùng trời tối đen như mực. sau khi chạy 15p, Linh và Mạnh đã đứng trước cái nhà kho hồi chiều. Linh sẽ chịu trách nhiệm thám thính bên trái còn Mạnh bên phải, sau 2 tiếng sẽ gặp nhau đúng chỗ này. Không hẹn mà cả hai cùng xuất phát cùng một lúc.

Linh đang chạy đến cửa gần nhất thì thấy một bóng người tiến lại gần, nhanh như chớp, Linh nép ngay vào bức tường gần mình nhất. thật may vì cô mặc bộ đồ màu đen, màn đêm đã giúp cho hòa vào màu của bức tường, không dễ dàng để phát hiện chút nào.

Người lính canh sau khi nghe thấy tiếng động thì trở nên cảnh giác hơn, mở to đôi mắt, hắn lướt qua một lượt và nghiêng tai nghe ngóng. Một lúc lâu sau khi không nghe thấy bất cứ một âm thanh nào hắn mới yên tâm đi vào và canh gác tiếp.

Linh nhận thấy có chút trở ngại, và đang đứng ở bên ngoài nên cô không thể biết bên trong có bao nhiêu người canh gác cũng như thiết bị bảo mật như thế nào. Căng óc ra suy nghĩ, Linh đang tìm cách an toàn nhất để có thể vào mà ít có nguy cơ bị phát hiện nhất, ánh mắt cô chợt dừng lại trước cái cửa thông gió bên trái mình. Cái cửa đó không cao, với lợi thế đi giày cao gót của mình, Linh có thể với tới. một ý tưởng chợt nảy ra trong đầu Linh, cô lục tìm trong người thiết bị thu phát hình ảnh mà tổ chức đã phát khi cô nhận nhiệm vụ.

Một chiếc camera nhỏ như ngón tay út được Linh lấy ra, nhẹ nhàng gắn vào song sắt trên cửa sổ, Linh chỉnh sao cho hình ảnh rõ nét nhất và bắt đầu quan sát.

Trong màn hình hiện lên hình ảnh của 5 người bảo vệ,một người đứng ngay bức tường sau lưng cô, hai đứng ở cửa chính và hai đang di chuyển quanh khu nhà. Có vẻ như ngoài năm người này ra thì không còn ai khác. Linh tin mình có thể hạ gục năm tên này trong vòng chưa đầy 5p nhưng cô còn phải lưu ý đến hệ thống camera nữa, tuyệt đối không để bât cứ hình ảnh nào của mình lưu trong hệ thống camera.

Bật chế độ khống chế hình ảnh bằng chiếc đồng hồ dạ quang, Linh truyền một lệnh đến chiếc camera nhỏ phía trên cửa thông gió. Gần như ngay lập tức, chiếc camera phóng ra bốn tia sáng màu đỏ về phía bốn chiếc camera đặt ở góc căn phòng. Tia sáng đỏ nhanh chóng làm tê liệt hệ thống camera của toàn bộ nhà kho đồng thời thay thế hình ảnh mà camera quay được bằng hình ảnh của 5p trước. công việc vô hiệu hóa camera thế là xong, giờ chỉ còn việc đánh gục mấy tên bảo vệ canh gác kia nữa là Linh có thể vào trong an toàn. Trước mắt Linh là ba con đường:

1. xông vào đánh gục tên đứng ngay bức tường sau lưng những sẽ bị bốn tên còn lại phát giác. Không những không hoàn thành nhiệm vụ mà còn bị bắt. loại.

2. dùng hình ảnh sexi để làm bọn chúng hoa mắt sau đó thừa cơ đánh gục từng tên một. nhưng nếu mấy tên này không những không hám sắc mà còn thông báo cho trung tâm biết thì kế hoạch bại lộ. loại.

3. đánh thuốc mê một tên trong số chúng, khi một nguười ngã xuống nhất định mấy tên kia sẽ chạy lại xem lúc đó cô sẽ có cơ hội hạ gục chúng, phương pháp này được. khả năng thành công cao nhất, Linh quyết định sẽ dùng cách này.

Ngước mắt nhìn vào những hình ảnh mà camera mang lại, Linh phát hiện ở phía bên trái màn hình, gần chỗ tên bảo vệ ở xa nhất có một cánh cửa đang mở hé, từ bên ngoài có thể vào theo lối đó. Không chần chừ, Linh tiến lại bên cánh cửa và kín đáo quan sát.

Tên bảo vệ gần cô đang chăm chú nhìn sang hướng khác. Cơ hội đến, Linh khởi động máy bắn thuốc mê ở chiếc đồng hồ và ngắm thật chính xác.

Phập.

Chiếc phi tiêu tẩm thuốc mê sau khi rời khỏi chiếc đồng hồ thì găm vào cổ của tên bảo vệ. lảo đảo hai ba bước tên bảo vệ ngã xuống. bốn tên bảo vệ khác khi thấy tên này ngã xuống thì chạy lại gần không chút do dự hay nghi ngờ. chớp lấy cơ hội, Linh đẩy cánh cửa và chạy ra, ngay khi có được khoảng cách cần thiết, Linh khẽ xoay người và tung một cú đá vào người tên gần nhất làm hắn nằm đo đất mà không kịp nói câu gì. Khi có thêm một đồng đội ngã xuống, ba tên bảo vệ còn lại vẫn còn chưa hết ngạc nhiên trước sự xuất hiện quá đột ngột của Linh. Linh tung thêm một cước trúng ngực tên đứng kế tên lúc nãy làm hắn loạng choạng té xuống quằn quại rên la. Hai tên còn lại đã ý thức được vấn đề và đưa súng lên chĩa về phía Linh nhưng một lần nữa, Linh đã nhanh hơn hắn một bước. tung một cước về phía tên bên trái, Linh nhẹ nhàng dùng mũi của đôi giày cao gót tước đi khẩu súng trên tay hắn. trong lúc tung chân. Linh nhanh tay rút khẩu súng trong bao súng đeo ở eo ra và giáng một cú trời giáng vào tên bảo vệ cuối cùng có súng đang chuẩn bị chĩa vào cô. Báng súng quá cứng cộng với lực tay của Linh khá mạnh nên tên bảo vệ kia chỉ kịp thấy trời đất quay mòng mòng và cùng chung số phận với mấy tên kia.

Tên bảo vệ bị Linh dùng giày tước súng lúc này đang đứng chết trân nhìn Linh, không để tên này kịp phản ứng, Linh tung cho hắn một cú đấm ngay giữa mặt và một cú đá trúng vai. Khi tên bảo vệ cuối cùng nằm xuống cũng là lúc Linh nhìn đồng hồ. chẵn 5p.

Mang trong người một cảm giác khoan khoái, Linh tiến vào sâu hơn.

Hoàng đã đến đây vào lúc chiều tối, mặc cho Quân lôi kéo đi chơi nhưng Hoàng một mực không đi mà ở trong phòng ngủ từ lúc đó đến tận bây giờ. Trở người dậy, Hoàng khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng và ra ngoài đi dạo. không khí buổi đêm tuy có chút lanh lẽo nhưng làm Hoàng thấy dễ chịu hơn ban ngày. Bước những bước chân vô thức, Hoàng thả lỏng tâm hồn mình. Đã bao lâu rồi Hoàng chưa đi dạo thế bày, Hoàng cũng chẳng biết nữa, có lẽ là cuộc sống quá nhiều tổn thương nên Hoàng chẳng có một phút thư giãn tâm hồn. nhìn lại quãng đường mười mấy năm qua, Hoàng thấy mình mất nhiều hơn là nhận được. một cảm giác chua xót dâng lên trong lòng. ánh mắt Hoàng vươn xa lướt trên những ngọn dâu tươi tốt.



Rồi Hoàng nhìn thấy một bóng người, hình như là con trai đang đứng thập thò trước khu nhà kho của nhà Hoàng. Nhìn bóng dáng rất mờ ám, chắc hẳn có ý đồ không tốt. núp vào một bụi dâu gần đó, Hoàng kín đáo quan sát hành động của tên lạ mặt.

Sau khoảng 5p chần chừ, tên lạ mặt đã tiến vào bên trong, Hoàng nhanh chóng tiến lại gần nhà kho. Ngay khi nép vào bức tường ngay cửa nhà kho Hoàng đã nghe thấy tiếng đánh nhau, có lẽ kẻ lạ mặt kia đang chạm trán với bảo vệ của nhà kho. Không nóng vội, Hoàng chờ cho đến khi không còn tiếng động nào phát ra nữa thì mới bước vào. Trước mặt Hoàng là cảnh tượng sáu người bảo vệ nằm bất tỉnh nhân sự còn kẻ lạ mặt thì không thấy đâu. Ý thức tầm quan trọng của vấn đề,Hoàng liền tiến đến nhấn chuông báo động. tiếng chuông báo động vang lên phá tan màn đêm yên tĩnh, nhân viên của điền trang khi nghe chuông báo động liền tập trung đến nhà kho trung tâm, ai cũng khẩn trương và mang trong mình cảm giác khó chịu khi phải thức dậy lúc đêm khuya.

Về phía Linh, sau khi hạ gục sáu tên bảo vệ, cô tiến sâu vào bên trong. Đi được một quãng dài thì Linh thấy trước mặt mình là một cánh cổng lớn có mã hóa. Linh dám chắc rằng đằng sau cánh cửa này có thứ mà cô cần tìm. Khởi động chế độ giải mã tự động, Linh đưa chiếc đồng hồ đến gần cánh cửa, phần mềm hoạt động ngay lập tức, những dãy số liên tục hiện lên và thay đổi trên màn hình. Không phải chờ lâu, sau 3p cánh cửa đã được mã hóa thành công Và kêu lên một tiếng ‘tinh’ nho nhỏ. Nở nụ cười hình bán nguyệt, Linh với tay để mở cánh cửa.

Đứng lúc đó thì…

Tiếng chuông báo động vang lên. giật mình, Linh bỏ tay khỏi cánh cửa và tìm đường chạy toát mà miệng luôn lẩm bẩm nguyền rủa kẻ nào dám phá hoại cơ hội tốt của cô. Linh định quay về theo lỗi cũ nhưng chỉ đi được vài bước đã thấy bóng một người đang đi tới được phản chiếu qua lớp kính trong suốt. hoảng hốt, Linh chạy đi theo lối ngược lại.

Chính giây phút Linh nhìn thấy Hoàng thì Hoàng cũng nhìn thấy Linh qua tấm kính. Thấy Linh hoảng hốt bỏ trốn, Hoàng liền đuổi theo. Hai người cứ chạy mãi, chạy mãi. Linh thấy có người đuổi theo thì càng hốt hoảng hơn. Bước chân trở nên gấp gáp, Linh ghì chặt gót giày xuống nền và chạy thật nhanh. Mỗi bước chạy lại vang lên những tiếng cộp cộp trên nền đá hoa cương bóng loáng. Để cắt đuôi kẻ đuổi theo, Linh liên tục rẽ trái rồi rẽ phải. nhưng chạy một hồi lâu thì Linh chạy trúng con đường mòn, biết mình không thể quay lại được, Linh nép vào một hốc nhỏ nín thở chờ đợi kẻ săn mồi.

Khi nhận ra con mồi đã chạy vào đường mòn,Hoàng khẽ nở mọt nụ cười thích thú. Không vội vã, Hoàng từ từ tiến lại và nói: - Nào thỏ con, ngươi trốn đi đâu rồi?, ta thấy ngươi cũng to gan lắm. dám đột nhập vào đây cơ à. Mau ra đây cho ta xem mặt nào biết đâu ta sẽ cho ngươi một cơ hội được làm thuộc hạ của ta.

- …. Im ắng.

Linh đang nép trong góc và lo sợ, ngực khẽ phập phồng theo tững bước chân của Hoàng.

- Ngươi không nghe lời ta sao? Mau ra đây!!!.

Hoàng bước từng bước chậm rãi, với mỗi bước chân Hoàng lại cẩn thận quan sát xung quanh.

Vẫn im lặng.

Linh cố gắng không phát ra bất cứ một âm thanh nhỏ nào.

Bỗng…

Chỗ Linh đứng xuất hiện một con chuột, một con chuột rất to. Nó thản nhiên ngước đôi mắt chỉ to bằng hạt đậu nhìn thẳng vào Linh như muốn nói ‘ nhà ngươi định tranh giành lãnh thổ với ta sao?’. Đôi chân hôi hám của nó thản nhiên bán lấy chân của Linh.

Có ai biết rằng Linh rất sơ chuột không? Với Linh những con chuột luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất. lấy tay bịt chặt lấy miệng để không phát ra tiếng hét, Linh cố gắng hất con vật hôi hám đó khỏi chân mình. Có vẻ như sức mà Linh dùng quá nhiều. bằng chứng là con chuột thay vì bay sang chỗ bên cạnh thì đã đâm thẳng vào bức tường đối diện vang lên một tiếng bộp to tướng.

Tiếng động đó không thoát khỏi đôi tai thính nhạy của Hoàng, cậu đã xác định được vị trí của Linh. Tiến lại không chút ngần ngừ, cậu nói:

- Thỏ con à, ngươi ra dấu cho ta thấy đó ư? Đứng nóng vội, ta đến đây, ngươi chuẩn bị tinh thần xuống địa ngục đi. Những tiếng cuối Hoàng nhấn mạnh và đay nghiến.

Từng bước, từng bước, Hoàng tiến lại gần. Linh thì cứ lùi dần, lùi dần vào góc, nỗi sợ hãi đã tăng lên đến đỉnh điểm. tay Linh chống vào góc, sau lưng cô đã là bức tường bê tông, Linh không thể lùi được nữa. cô biết nhiệm vụ đã thất bại,nhắm mắt chấp nhận sự thật, một giọt mồ hôi lăn dài trên trán.

Chỉ còn hai bước nữa là Hoàng đã đến chỗ mà Linh đang nấp. ngồi thu lu trong góc Linh có thể thấy mũi giày của Hoàng.

Bỗng…

Cạch.

Bức tường, không! Là cánh cửa thông gió Linh đang dựa vào bật chốt và hé mở, những thanh kim loại đã bị thời gian ăn mòn nên chỉ cần một lực đủ lớn tác dụng vào đã gãy vụn. một tia hi vọng lóe lên trong đầu, Linh nhanh chóng mở cánh cửa và định chui ra ngoài nhưng có lẽ là quá muộn. Hoàng đã tiến lại quá gần, Linh đã nhìn thấy khẩu súng trên tay Hoàng. Bây giờ nếu Linh muốn nhảy ra khỏi cánh cửa cũng không được vì trước khi cô kịp nhảy thì cô đã ăn một phát súng và chết rồi.

Mồ hôi vã ra như tắm, Linh đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Đôi mắt cô nhìn khẩu súng trong tay Hoàng đầy kinh hãi.

Và…

Thời khắc ấy cũng đến, Hoàng bước thêm một bước nữa định bụng sẽ kết liễu đời tên thám thính nhưng ngay thời khắc Hoàng giương súng định bắn thì một con mèo không biết ở đâu nhảy ra xù lông lên. Cổ họng nó phát ra những tiếng gừ gừ đầy báo động. con mèo đã làm Hoàng xao nhãng, Linh nhanh chóng nhảy ra ngoài qua cửa thông gió. Vì nhảy ra bất ngờ nên Linh tiếp đất không mấy nhẹ nhàng. Sau khi lăn hai ba vòng trên mặt đất ẩm ướt, Linh lồm cồm bò dậy và chạy một mạch về chỗ hẹn. ánh trăng bàng bạc soi đường cho bóng dáng nhỏ nhắn liêu xiêu của LINH.

SAU khi đá con mèo phiền phức qua một bên, Hoàng chĩa súng vào góc tường nhưng đã quá muộn, Linh đã chạy được một quãng xa.

Bực mình, Hoàng xả một tràng súng vào con mèo rồi bước đi.

Con mèo tội nghiệp chỉ kịp kêu lên một tiếng ‘ ngao’ ngắn ngủi rồi tắt thở, con mèo ấy đã cứu lấy tính mạng Linh, một con người không hề quen biết.

Mạnh khi nghe tiếng chuông báo động thì đã nhanh chóng chạy ra ngoài, tuy tìm hiểu chưa được nhiều nhưng cậu gần như các định được cái nhà kho ấy nằm ở đâu, nhiệm vụ xem như thành công một nửa. Mạnh kiên nhẫn chờ Linh ở chỗ hẹn.

5p.

10p.

15p.

Không thấy bóng dáng Linh đâu, Mạnh bắt đầu lo lắng, không biết Linh có an toàn thoát khỏi đó không nữa. chờ thêm một lúc thì thấy có một bóng người hớt ha hớt hải chạy về phía Mạnh, khi đã chắc chắn đó là Linh thì Mạnh chạy ra khỏi chỗ nấp và kéo lấy tay Linh chạy một mạch, vừa chạy Mạnh vừa nói:

- Cô làm gì vậy? tôi cứ lo cô xảy ra chuyện đấy.

- Tôi…không sao. Chỉ là…trong lúc mở khóa cánh cửa nhà kho thì bị phát hiện, may mà…chạy kịp.

- Sao? Bị phát giác rồi à? Mau đi về chỗ nhà nghỉ trước khi bị phát hiện là chúng ta không có mặt.

- Được.

Mặc dù rất mệt vì phải chạy nhiều nhưng Linh vẫn cố sức chạy, phải chạy thật nhanh trước khi bị phát hiện. sau khi nhìn Mạnh leo cửa sổ vào phòng cậu ta an toàn mà không gặp trở ngại gì, Linh bắt đầu đứng tần ngần trước cửa sổ phòng mình. Cánh cửa sổ vẫn được mở y như lúc cô đi khỏi, có vẻ như Chi vẫn ngủ say. Đu hai tay lên cửa sổ, Linh cẩn thận đưa đầu lên và nhìn vào bên trong. Chi vẫn ngủ say, vẫn tư thế ngủ khi cô đi khỏi. yên tâm, Linh leo vào và lấy một bộ đồ khác rồi đi vào nhà tắm thay. Khi bước ra, Linh không khỏi ngạc nhiên khi thấy Chi đang đứng trước mặt, trên tay còn cầm chiếc mặt nạ của cô. - Cậu vừa đi đâu về? chi hỏi mà ánh mắt lạnh nhạt.

- Không đi đâu cả. Linh vẫn tiếp tục lau tóc và coi như Chi không tồn tại.

- Thế cậu giải thích cho mình về cái này. Chi đưa cái mặt ra trước và mặt thì hếch lên hướng về phía vali của cô đang được mở tung. Linh tái mặt, ánh mắt lạnh băng nhìn lại Chi. Trong ánh mắt ấy ẩn chứa một sự vô cảm đến đáng sợ. chi thấy mình run sợ trong giây lát nhưng nhanh chóng chấn tĩnh lại và chờ phản ứng từ Linh. Bằng một động tác nhanh nhẹn, Linh chạy đến giật lấy cái mặt nạ trên tay Chi và đóng vali của mình lại. căn phòng phát ra một tiếng rít qua kẽ răng, tiếng rít ấy lớn dần và nghe rõ rệt hơn. Là tiếng của Linh:

- Đừng bao giờ đụng vào đồ của tôi khi tôi chưa cho phép, nếu không, cô sẽ phải lãnh hậu quả. Giọng nói đầy đe dọa, không một xúc cảm nào tồn tại trong đó, dường như ngay lúc này Linh là một bản sao hoàn hảo của Báo.

- Tôi đã thấy cậu trèo cửa sổ ra ngoài, cậu đã đi đâu đó. Nếu tôi báo chuyện này cho thầy quản sinh thì cậu sẽ bị đuổi học. Chi vẫn không chịu khuất phục, mặc dù sợ sệt trước lời đe dọa của Linh nhưng vẫn cố tìm cho được câu trả lời.

Nghe được câu nói của Chi, Linh quay ngoắt lại nhìn Chi chằm chằm. Linh biết là Chi đã biết quá nhiều, một ý tưởng độc ác len lỏi trong tâm trí cô, cô muốn giết Chi để bịt đầu mối. với lấy cái súng trên thành giường, Linh hướng thẳng vào thái dương của Chi.

- Cô có biết rằng hậu quả của những kẻ nhiều chuyện là cái chết hay không? Linh nhìn thẳng vào mắt Chi trong ánh mắt ấy ẩn chứa đau khổ, một sự giằng xé và cả sự tàn nhẫn.

- Cậu đã khác xưa nhiều lắm. khi thấy hành động và lời nói không chút tính người của Linh, thành trì cuối cùng trong tình bạn của hai người sụp đổ. Hai giọt nước mắt lăn dài trên má Chi, hai giọt nước mắt cuối cùng cho tình bạn này.

Đôi mắt Chi làm cho Linh choa đảo, Linh nhận ra mình đã sai. Trong một phút nông nổi, Linh đã xém chút nữa là giết chết người bạn mà Linh dày công bảo vệ. nhìn Chi đau lòng mà lòng Linh cũng chẳng sung sướng gì. Rút lại khẩu súng, Linh tiến đến bóp lấy cằm Chi và nói:

- Đừng đưa những giọt nước mắt giả dối đó ra để lừa dối tôi. Nhật Linh mà cô từng biết đã không còn tồn tại. tôi không muốn giết cô thế nên cô hãy biết điều mà ngậm miệng lại. nếu tôi nghe thấy bất cứ ai nói gì về những gì cô thấy ngày hôm nay thì đừng trách tôi ác. Linh bóp chặt hơn làm mặt Chi đau nhói.

Không nói thêm một điều gì khác, Linh leo lên giường và ngủ.

Chi vẫn cứ đứng như thế, không ai nói gì, không gian im ắng.

Gió khuya thổi qua cửa sổ làm tấm rèm khẽ lay động, ánh trăng men theo những cử động của tấm rèm mà len vào sâu hơn. Một màu vàng ảm đạm mang hơi hường chết chóc.

Rất lâu, rất lâu sau đó, có một tiếng nói nghe như thì thầm vang lên, nhỏ nhưng vang vọng:

- Nếu một ngày, tôi biến thành một con quỷ khát máu và muốn làm hại cô thì… hãy giết tôi đi.

Im lặng.

Chi vẫn lặng im, không nói và dường như cũng không nghe những lời kia. Cô đang suy nghĩ một cái gì mông lung lắm, một cái gì đó không rõ ràng, không có định nghĩa và không có điểm dừng.

Căn phòng không còn một âm thanh nào khác phát ra ngoài tiếng thở đều đều của Linh. Cô đã ngủ.

- Được. Chi nói khi Linh đã ngủ say, trong lòng rối như tơ vò.

Ò ó o.

Tiếng gà gáy sáng, một ngày mới lại bắt đầu. sau cả đêm lùng sục, Hoàng không hề tìm được tung tích của kẻ lạ mặt hôm qua, tâm trạng của cậu không tốt tẹo nào, bây giờ cậu chỉ muốn giết một ai đó. Vác khuôn mặt như đưa đám về phòng, Hoàng chẳng thèm nói với ai cậu nào mà đi thẳng vào phòng riêng lấy điện thoại và gọi cho ai đó rất lâu. Không ai biết Hoàng nói gì nhưng khi Hoàng đi ra, ai cũng phải sợ hãi vì đôi mắt đầy chết chóc của Hoàng. Đó là thường lệ, khi đôi mắt này xuất hiện thì sẽ có một người phải chết. Cả ngày hôm nay đi tham quan Chi cố tình tránh né không gặp mặt Linh. Buổi tối sau khi ăn tối xong hai người về phòng cũng không nói thêm câu gì mà chỉ lặng lẽ làm những việc riêng tư sau đó đi ngủ.

Ting.

12h đêm.

Theo trình tự của ngày hôm qua, Linh bật dậy và thay quần áo một cách nhanh chóng. Mở cửa sổ và chuẩn bị nhảy ra ngoài thì Linh nghe thấy giọng của Chi vang lên từ giường bên cạnh:

- Lại đi sao?

- … không trả lời.

Linh im lặng và quyết định coi như không nghe thấy gì. Gió đêm nhẹ thổi làm mấy lọn tóc bay bay. Ánh trăng đùa giỡn trên khuôn mặt của Linh, một khuôn mặt không biểu cảm. bám chặt vào thành cửa sổ, Linh vươn thẳng người lên và chuẩn bị nhảy:

- Không đi không được sao? Rất nguy hiểm đó. Tôi không biết cậu đi đâu, không biết cậu đã làm gì trong những ngày vừa qua nhưng tôi chắc chắn rằng sau này cậu sẽ hối hận về những việc làm của ngày hôm nay. Giọng của Chi vẫn vang lên đều đều.

- Tôi… sẽ không hối hận. nói rồi Linh nhảy xuống bên dưới phát ra một tiếng “ phịch” nho nhỏ. Ngay khi tiếp đất, Linh nhanh chóng chạy về địa điểm đã hẹn sẵn với Mạnh trong khi Chi đứng tần nhần ở cửa sổ nhìn bóng dáng Linh khuất xa dần mà lòng chua xót.

Hôm nay có vẻ tiến bộ hơn ngày hôm qua, Linh đến chỗ hẹn chỉ mất 10p. đến nơi thì đã thấy Mạnh chờ sẵn. vẫn kế hoạch như hôm qua nhưng bây giờ hai người tiếp cận ở hai mặt khác nhau của nhà kho.



Và cũng như hôm qua, Linh không quá khó khăn khi hạ gục những tên bảo vệ dù cho hôm nay số lượng bảo vệ đã được tăng lên đáng kể. bỏ lại sau lưng lũ bảo vệ đang lăn lộn vì đau, Linh tiến thẳng đến căn phòng hôm qua.

Không có ai canh gác chỗ này. Dù sao thì cẩn thận vẫn hơn, nhanh gọn là tốt nhất. Linh quan sát một lượt nhưng không thấy có điều gì khả nghi. Cô yên tâm hơn. Khởi động chế độ mã hóa, Linh đưa chiếc đồng hồ lại gần cánh cửa.

Thời gian vẫn chầm chậm trôi qua, Linh đứng chờ mà mồ hôi vã ra như tắm.

Ting.

Cánh cửa đã được mã hóa thành công, Linh đưa cánh tay ra và mở.

Cánh cửa nặng nề từ từ nhích ra. Linh có thể nhìn thấy ở bên trong là một kho vải với rất nhiều loại vải khác nhau dược chất caođến tận nóc. Có vẻ như Linh đã tìm đúng nơi rồi. khẽ nở nụ cười, Linh tắt chế độ mã hóa ở đồng hồ và bắt liên lạc với trụ sở chính.

Không phải chờ lâu, sau khi kết nối khoảng 15s đã có tiếng sếp vang lên bên kia và tất nhiên giọng sếp được bóp méo.

- Ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ?_ là sếp sư tử.

- Vâng. Chính xác thì thứ mà chúng ta cần tìm nằm ở kho hàng trung tâm.mật mã tôi đã gửi cho ngài trong lúc liên lạc rồi ạ.

- Tốt. tạm thời rút khỏi đó ngay, ngươi đã bị bọn chúng phát hiện.

- Sao…

Linh chưa kịp nói thêm câu gì thì bên ngoài căn phòng phát ra những tiếng vỗ tay đắc ý và tiếng bước chân của rất nhiều người. hoảng hốt, Linh quay đầu chạy theo hướng ngược lại nhưng lại gặp một toán người đang đi tới. Linh bất đắc dĩ bị dồn ở giữa không biết làm gì ngoài đưa ánh mắt hoảng hốt nhìn nhóm người đang tiến lại gần.

Dẫn đầu toán người đang đi tới là Hoàng, tay vẫn đang vỗ lên đầy đắc ý. Nhếch môi lên tạo thành nụ cười ác ma, Hoàng nói:

- Người ta nói không sai. Ăn vụng được một lần thì sẽ tìm cách ăn vụng lần thứ hai. Xem ra kế sách ta đưa ra đã có tác dụng rồi. nhà ngươi to gan lắm, dám đến lần thứ hai cơ à? Lần trước thoát được nhưng không có lần thứ hai đâu. Hôm nay nhà ngươi xem ra dễ đến mà khó đi rồi.

Nghe thấy giọng của Hoàng, Linh lập tức quay ngoắt đầu lại, ánh mắt cũng vì thế mà không còn sợ hãi nữa thay vào đó là ánh mắt thù hận.

Hoàng hơi ngạc nhiên trước ánh mắt của tên này với mình nhưng cảm giác ngạc nhiên chỉ là thoáng qua, Hoàng nhanh chóng trở lại với ánh mắt chết chóc cố hữu và nói với cái giọng mỉa mai:

- Đeo mặt nạ sao? Ta thật sự rất tò mò với khuôn mặt của nhà ngươi đấy. ta muốn thách đấu với ngươi. Nói là thách đấu nhưng người của Hoàng chĩa súng ngắm thẳng vào người Linh còn Hoàng thì bình tĩnh tiến lại. Linh hơi do dự.

¬ Sao? Không có bản lĩnh à?

¬ Được.

Chiêu khích tướng của Hoàng rất hữu hiệu, Linh đồng ý ngay lập tức nhưng Hoàng thật sự ngạc nhiên khi kẻ đột nhập lại là một đứa con gái.

¬ Con gái sao? Ta thật không ngờ đó. Con gái ta lại càng hứng thú. Ta nhất định phải xem mặt vị tiểu cô nương to gan này mới được. tới đi¬ Hoàng nói với Linh¬ các ngươi tuyệt đối không được bắn khi ta chưa cho phép, rõ chưa?¬ nói với đám bảo vệ.

¬ Rõ, thưa thiếu gia. Đám bảo vệ đồng thanh.

Thế là Hoàng và Linh trực tiếp đấu với nhau, hai người đi qua đi lại để tìm hiểu đối phương. Gườm nhau chán mà không tìm ra được bất cứ điểm yếu nào, Hoàng quyết định tấn công. Tung một cú đá thăm dò, Hoàng chăm chú nhìn biểu hiện của Linh. Không chần chừ, Linh tung ra một cú tạt ngang sau đó xoay người tung về phía mặt Hoàng một cú đấm thượng đẳng.

Trúng đích!!!.

Hoàng loạng choạng lau vết máu ở miệng. xem ra cậu không thể coi thường võ thuật của cô gái này. Lấy lại bình tĩnh, Hoàng tung thêm một cú đá về phía Linh, cú đá này khá giống cú đá trước. vẫn chiêu thức cũ, Linh tung một cú tạt ngang về phía Hoàng nhưng… Hoàng đột ngột thay đổi hướng đi của chân. Vốn dĩ cái chân dùng để đạp vào mặt Linh lại đổi hướng đạp xuống đất lấy đà tung người lên cao. Khi đã đạt được độ cao cần thiết, Hoàng đưa hai chân lên cao và tung về phía Linh ba cú đá như đá tảng nghìn cân. Tiếng xé gió trong không gian, Linh quá bất ngờ nên chỉ kịp đưa tay lên đỡ lấy mặt mà không làm được gì khác.

Phập…phập… phập.

Hự.

Linh ngã xuống và văng ra xa ít nhất là hai mét. Hai tay cô đau rát, bả vai vì chịu lực qua lớn và qua đột ngột nên đau đến mức phát khóc. Linh cố gắng ngồi dậy, so với đòn lúc nãy của cô thì đòn này của Hoàng mạnh gấp 10 lần.

Lợi dụng lúc Linh chứ hoàn toàn tỉnh táo, Hoàng nhanh chóng tung về phía Linh hai cước nhưng Linh nhanh chóng né kịp. trận đấu vẫn tiếp tục nhưng lợi thế thuộc về Hoàng. Linh mặc dù đôi lúc phản công được nhưng bị ănđòn của Hoàng là chính. Một mặt vì sức lực của Linh sau cú tam đả liên hoàn nọ đã tiêu hao không ít một mặt vì Linh là con gái nên có phần yếu thế hơn.

Trận đấu đã kéo dài hơn 15 p, Linh và Hoàng người đều be bét máu nhưng vết thương của Linh nặng hơn Hoàng rất nhiều, may mắn một điều là mặt của Linh không hề bị thương do Hoàng cố ý không đánh vào mặt. nãy giờ giao đấu Hoàng đều cố ý lột mặt nạ của Linh nhưng đều bị Linh nhanh chóng tránh khỏi. tình hình này nếu kéo dài thêm nữa thì Linh không thể chống đỡ được. hai người chống tay nghỉ mệt nhưng măt vẫn đăm nhìn nhau không ngừng.

¬ Cô cũng…khá…đấy. nhưng ta sẽ…hạ gục cô sớm thôi.

¬ Ta… Linh đang định đối đáp lại câu nói của Hoàng thì có tiếng nói phát ra trong thiết bị liên lạc nội bộ được gắn trong tai của Linh. Mạnh đang tìm cách liên lạc với cô. Cô chăm chú lắng nghe mà không để ý đến việc Hoàng nhìn cô khó hiểu vì đang nói mà ngưng giữa chừng.

“ tôi đếm đến ba thì cô hãy cúi người xuống và chạy về bên phải được chứ?” giọng Mạnh vang lên khe khẽ.

“ được” Linh thì thầm.

Ngước mặt lên nhìn Hoàng, Linh nở một nụ cười đắc ý và nói:

¬ Ta không chắc chắn điều đó đâu.

Nụ cười đó làm Hoàng đông cứng trong giây phút. Và trong giây phút ngắn ngủi ấy, hai quả lựu đạn cay nhanh chóng được ném vào chỗ họ đang đứng. khói cay xì ra làm mọi vật mờ đi, Linh nhanh chóng chạy về bên phải. đá bay hai tên bảo vệ đang ho sặc sụa vì khói. Chỉ còn hai bước nữa là Linh đã đến chỗ Mạnh chờ sẵn nhưng…

Đoàng..

Một tiếng súng vang vọng trong không gian.

Phập.

Hự.

Bịch. Người bắn súng là Hoàng còn người ngã xuống là Linh. Trong giây phút Linh bỏ chạy, hoàng đã kịp với lấy khẩu súng của tên bảo vệ bên cạnh và bắn về phía bóng lưng đang dần khuất trong đám khói cay dày đặc.

Giây phút Linh nằm xuống cũng là giấy phút Hoàng ngất đi vì khói cay.

Khi thấy Linh nằm xuống, Mạnh nhanh chóng chạy lại bế Linh lên và chạy ra khỏi căn nhà kho. Viên dạn bắn trúng bả vai Linh, tuy không nguy hiểm lắm nhưng lại chảy rất nhiều máu. Mạnh thấy Linh chảy máu nhiều như vậy thì rất sợ. guồng chân lên chạy, Mạnh cố gắng hết sức để đến chỗ để sẵn chiếc xe phân khối lớn và đưa Linh về tổ chức chữa trị. Mồ hôi lăn đầy trên mặt, thấm ướt cả cái áo nhưng Mạnh không thèm lau, cậu chỉ cố gắng chạy thật nhanh, thật nhanh để có thể cứu Linh.

Vì phải cõng theo Linh nên phải mất 30p Mạnh mới đến được chỗ để xe. Mạnh đặt nhẹ Linh lên xe và cố gắng đi chậm để Linh có thể ngồi vững, vì mất máu nhiều nên mặt Linh xanh xao và dần thiếp đi trong cơn vô thức. Mạnh lái xe chạy một mạch ra đường lớn mà không biết rằng Hoàng sau khi tỉnh lại đã dựa vào vết máu của Linh và đang chạy xe đuổi theo, ước tính chỉ 5p nữa là đuổi kịp.

Trong cơn vô thức, Linh chợt tỉnh lại và thấy mình đang ngồi đằng sau lưng Mạnh, quay về đằng sau, Linh có thể thấy ánh sáng chói lòa của đèn xe ô tô, hẳn là Hoàng đang đuổi theo. Linh gắng gượng nói với Mạnh:

¬ Hoàng đang đuổi theo, mau chạy theo đường zich zăc trước khi bị bắt.

¬ Nhưng cô đang bị thương. Mạnh lo lắng cho vết thương của Linh hơn là việc hai người bị bắt.

¬ Không sao. Mau đánh lạc hướng đi. Linh mặc dù rất đau nhưng vẫn cố gắng nói với Mạnh.

¬ Nhưng…

¬ Không nhưng nhị gì hết, nếu anh… không nghe lời tôi… thì tôi… sẽ nhảy xuống. Linh đã rất mệt nhưng vẫn cố đe dọa Mạnh,. Cô cố lùi dần về phía sau.

¬ Được, tôi nghe cô. Đừng nhảy.¬Nhận thấy Linh không chịu thỏa hiệp, Mạnh đành phải nghe theo lời cô¬ bám chắc vào.

¬ Ừ. Linh nhẹ nhàng nói và ôm chặt eo của Mạnh.

Khi Linh đã bám chắc,Mạnh nhanh chóng tăng tốc đồng thời lái xe theo đường zich zăc để đánh lạc hướng Hoàng.

Hoàng cay cú vì đã để xổng con mồi. ngay khi tỉnh lại đã lấy chiếc xe đua và đuổi theo vết máu của Linh. Không ngoài dự đoán, Linh đang được một tên đồng bọn chở trên chiếc xe phân khối lớn. tuy nhiên chiếc xe này đi với tốc độ rất bình thường và hướng ra đường lớn. “chắc hẳn bọn chúng định đưa nhau đến bệnh viện chữa trị” Hoàng thầm nghĩ và tăng tốc nhanh hơn, khoảng cách dần được rút ngắn. rồi đưa con gái trên xe quay lại nhìn Hoàng và nói gì đó với đứa con trai. Đứa con trai sau một hối cự nự thì nhanh chóng tăng tốc và chạy theo đường zich zắc để cắt đuôi Hoàng. ¬ Mẹ kiếp!!! muốn cắt đuôi tao à, còn lâu. Hoàng nói và nhấn mạnh chân ga. Chiếc xe lao vút đi như tên bắn khoảng cách giữa hai chiếc xe chỉ còn khoảng hai mươi mét. Hoàng lại nở thêm một nụ cười chết chóc.

Linh thật sự hoảng sợ khi xe Hoàng áp sát xe của cô, không lâu sau thì sẽ đuổi kịp thôi,cô sốt sắng nói với Mạnh:

¬ Tăng tốc…nhanh…lên.

Chiếc xe của Linh nhanh chóng tăng tốc và kéo giãn khoảng cách với xe của Hoàng. Không chịu thua, Hoàng lại nhấn mạnh chân ga, chiếc xe phóng vụt lên. Khoảng cách lại được rút ngắn. rút một hẩu súng bên trong người ra, Hoàng vừa lái vừa ngắm thẳng vào hai con mồi phía trước.

Khoảng cách được rút ngắn, Hoàng dường như đã tìm được góc bắn phù hợp, Hoàng bóp cò.

Đoàng.

Một tiếng súng nữa vang lên, viên đạn bay ra khỏi nòng súng và lao vút về phía người bắn đã định sẵn.

Vèo…

Phập.

Thật may mắn, Mạnh đã rẽ kịp thời nên viên đạn chỉ sượt qua vai rồi ghim vào thân cây gần đó. Hoàng tức giận đánh báng súng vào tay lái và tiếp tục cuộc rượt đuổi. Hoàng quyết định không chạy phía sau nữa mà vượt lên trước, Hoàng nhấn chân ga, chiếc xe rú lên rồi lao vút lên phía trước vượt qua chiếc xe của Mạnh. Hoàng cố ý chạy xe vào gần để ép cho Mạnh té nhưng có vẻ không được khả quan cho lắm khi Mạnh liên tục né được.

Hai chiếc xe lao vụt đi trên cánh đồng đầy cỏ lau, tiếng động cơ gào rú phá vỡ sự yên tĩnh của đêm tối. họ vẫn cứ rượt đuổi nhau mà không hề biết rằng hai người đang đưa nhau đến vực thẳm.

Linh đã rất mệt, máu chảy ra ướt đẫm chiếc áo và đang rỏ xuống bánh xe, vòng tay ôm quan eo Mạnh cũng trở nên lỏng lẻo. Mạnh rất lo lắng cho Linh nhưng vì phải tập trung đối phó với Hoàng nên không thể làm gì khác ngoài tránh những cú va chạm cố ý của Hoàng.

Hoàng quyết định chơi một cú cuối cùng, nếu không bắt sống được thì giết chết. Hoàng bẻ tay lái cho xe chạy đâm thẳng vào xe của Mạnh. Chiếc xe của Hoàng sau khi được bẻ tay lái thì tiến một mạch đến xe của Mạnh mà đâm. Lực đâm của xe Hoàng quá lớn nên làm Mạnh mất tay lái, chiếc xe sau khi quẹt vào một cái cây bên đường thì văng ra một khoảng không đen thẫm còn xe của Hoàng thì đâm thẳng vào tảng đá vỡ tan. May mà trước khi chiếc xe tan thành sắt vụn thì Hoàng đã kịp nhảy ra nên không sao còn Mạnh và Linh thì khác. Khoảng không đen thẫm mà hai người đang hiện diện chính là vực thẳm. sau khi chững lại trong không trung, chiếc xe rơi xuống với một tốc độ chóng mặt. không lâu sau thì Hoàng nghe thấy một tiếng nổ rất lớn. tiếng nổ vang vọng và phát ra ánh sáng chói lòa chiếu sáng nguyên một vùng. Hoàng khẽ cười và quay gót về, bởi vì cậu biết rằng những tên thám thính đã đi theo chiếc xe ấy rồi. và chẳng còn gì nuối tiếc đối với hai kẻ thuộc phe đối địch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Hột Mít, Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook